Kem lót dạng xịt là gì? 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất

22.03.2023 - 15:58

Cuộc sống và công việc hiện nay yêu cầu bạn cần phải có một diện mạo đẹp, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Việc trang điểm trở nên vô cùng cần thiết với các chị. Tuy nhiên, kể cả với những người mới hay những người đang sử dụng các loại mỹ phẩm thì sản phẩm make up phù hợp vẫn khiến bạn đau đầu khi lựa chọn. Để có lớp trang điểm đẹp thì ta phải có một lớp nền đẹp, bền, lâu trôi.

Chính vì thế, kem lót dạng xịt sẽ đem lại hiệu quả lớp nền mỏng, nhẹ, lâu trôi giúp các nàng đạt được hiệu quả make up cao nhất.

Kem lót dạng xịt là gì?

Kem lót dạng xịt là loại kem lót có cấu tạo dạng lỏng hơn kem lót thường để làm lớp lót cho các bước trang điểm tiếp theo. Nếu không có kem lót dạng xịt, da bạn sẽ gặp nguy hiểm, dễ dàng mắc các bệnh về da hơn do làn da nhạy cảm phải tiếp xúc trực tiếp với các hoá chất bên trong kem chống nắng, kem nền, phấn phủ,...

Khi sử dụng kem lót dạng xịt, lớp nền về sau của bạn sẽ mướt, mịn hơn rất nhiều, không còn tình trạng không đều màu do dùng chổi hay mút để trải kem nữa. Đặc biệt, nàng sẽ không thấy lớp phấn trên mặt quá dày, gây khó chịu nữa.

Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn top 5 kem lót dạng xịt tốt nhất để bạn có thể tham khảo. Mong bạn thông qua bài viết này có thể lựa chọn được loại kem lót dạng xịt phù hợp nhất với nhu cầu bản thân nhé!

1. Kem lót dạng xịt Kleancolor Pro Prep & Prime

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Kem lót dạng xịt Kleancolor Pro Prep & Prime
Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - Lớp lót nền hỗ trợ trước khi makeup.
  • - Giúp lớp makeup kéo dài lâu hơn.
  • - Làm da mặt mịn màng hơn.
  • - Công thức dạng xịt siêu nhẹ, không nặng mặt.

Có nhiều loại kem lót primer đắt rẻ khác nhau mà công dụng thì khó được như mô tả. Kem lót chủ yếu có thể giữ được lớp makeup lâu hơn, nhẹ mặt là tốt nhất. Về vấn đề kiềm dầu, hay che lỗ chân lông nói thật là primer làm ko tới, vì tốt cỡ nào cũng chỉ là lớp lót, không thể bằng kem nền hay phấn phủ được.

Vì vậy Kleancolor ra mắt loại primer dạng xịt này, formula của Kem lót dạng xịt Kleancolor Pro Prep & Prime chắc chắn sẽ nhẹ mặt hơn cream, makeup lên nhẹ mặt và trong trẻo hơn nhiều.

2. Kem lót dạng xịt Revolution Aqua Priming Base

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Kem lót dạng xịt Revolution Aqua Priming Base
Ưu đãi tốt nhất

162.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

260.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Sản phẩm dễ dàng sử dụng với dạng xịt và thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng.
  • - Mang lại lớp makeup đẹp hơn, nền đánh ăn da hơn chứ không bị mốc.
  • - Sản phẩm cấp ẩm cho da, nên trong ngày da sẽ hạn chế ra dầu, giữ lớp nền lâu hơn.
  • - Dễ sử dụng và phù hợp cho mọi loại da.

Sản phẩm loãng nên khi xịt lên da rất nhẹ mặt như không có gì. Aqua Priming mang lại độ ẩm cho làn da, cung cấp vitamin để khuôn mặt tươi tỉnh và căng bóng hơn.

Với các bạn phải dậy sớm và makeup rồi đi làm thì sản phẩm này cực tiện và thích hợp. Kem lót dạng xịt Revolution Aqua Priming Base đặc biệt thích hợp cho các nàng có lỗ chân lông to, giúp se khít lỗ chân lông, hấp thụ bã nhờn làm căng mịn làn da.

Đặc biệt, sản phẩm còn cấp ẩm, làm dịu mát làn da trong cái nắng hè oi ả. Kem lót dạng xịt thấm nhanh chỉ để lại lớp mỏng nhẹ, độ tán đều và dễ bám tạo cho làn da một lớp nền đẹp tự nhiên.

3. Kem lót dạng xịt Smashbox Photo Finish Primer Water

Top 3
Kem lót dạng xịt Smashbox Photo Finish Primer Water
Ưu đãi tốt nhất

385.000 VNĐ

Xem tại Shopee

650.000 VNĐ

Xem tại Lazada

650.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Đối tượng: Da khô, Da sạm màu.
  • - Để lại bề mặt da ẩm, mịn, mướt như một lớp canvas.
  • - Giúp lớp nền sau đó dễ tán và tiệp vào da tự nhiên.
  • - Ngoài công dụng làm primer, sản phẩm này còn được giới thiệu có thể dùng làm xịt khoáng và xịt khóa make up.

- Sau khi xịt, Smashbox Photo Finish Primer Water để lại bề mặt da ẩm, mịn, mướt như một lớp canvas, giúp lớp nền sau đó dễ tán và tiệp vào da tự nhiên, glowy hơn.

- Khả năng kiềm dầu không cao, tầm 4 tiếng với trời mát, trời nóng thì khoảng 3 tiếng vùng chữ T đã tiết dầu; nhưng lớp makeup vẫn cố định, không bị lem nhem, trông chỉ bóng bóng vùng có dầu.

- Xịt khoáng: nhờ thành phần không cồn, không chất tạo mùi, không dầu, không silicone; lên da rất dịu nhẹ và sảng khoái, có tác dụng cấp ẩm, làm mát tức thì.

4. Kem lót dạng xịt Nageta

Top 4
Kem lót dạng xịt Nageta
Ưu đãi tốt nhất

60.700 VNĐ

Xem tại Shopee

68.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Dưỡng ẩm, tạo trang điểm bền.
  • - Giúp làm mờ ngay lập tức trong khi vẫn giữ được sức mạnh của lớp trang điểm của bạn.
  • - Ứng dụng sương mịn siêu nhẹ mang lại cảm giác không trọng lượng.
  • - Bề mặt tỏa sáng và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.

Bạn chỉ cần sử dụng Kem lót dạng xịt Nageta, nó cung cấp hiệu suất kiểm soát bã nhờn lâu dài để giúp lớp nền của bạn không bị nhem nhuốc, cung cấp độ ẩm cho da kịp thời và làm tươi mới làn da của bạn, cho hiệu quả trang điểm lâu dài. Có 2 mẫu cho bạn lựa chọn:

- Matte Finish Fini Mat: Thích hợp cho làn da dầu.

- Dewy Finish Fini Veloute: Thích hợp cho làn da khô.

5. Kem lót dạng xịt NYX Professional Makeup First Base Primer Spray

Top 5
Kem lót dạng xịt NYX Professional Makeup First Base Primer Spray
Ưu đãi tốt nhất

229.900 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - Sau khi dùng lớp xịt NYX First Base sẽ làm cho việc tán kem nền dễ dàng hơn và lớp nền thẩm thấu hòa nguyện vào da nhanh hơn.
  • - NYX First Base Primer Spray giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, vì dùng rất dễ dàng, sản phẩm cũng giúp da kiềm dầu tốt hơn nữa.
  • - Sản phẩm dùng rất nhiều trong trang điểm chuyên nghiệp.

Sơn lót chưa bao giờ đơn giản hơn thế. NYX Professional Makeup First Base Primer Spray là loại kem lót trang điểm làm mịn da dạng lỏng dễ sử dụng chỉ trong một chai xịt tiện lợi. Sản phẩm nhẹ này giúp làn da trông mềm mại, dẻo dai và tươi mới trong khi trang điểm. Chỉ cần xịt lên da trước khi đánh kem nền và kem che khuyết điểm, không cần dùng cọ hay bông trang điểm, tránh tình trạng không đều màu trên da.

Kem lót Nhật Bản là gì? 5 sản phẩm bán chạy nhất thị trường

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về kem lót dạng xịt tốt nhất hiện nay, được yêu thích nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!