Review kem nền Estee Lauder có tốt không? Màu nào đẹp nhất?

20.03.2023 - 09:20

Kem nền Estee Lauder đã và đang làm mưa làm gió trong các hội nhóm diễn đàn làm đẹp. Vậy thực sự sản phẩm này có tốt không? Có phù hợp với giá tiền không? Màu kem nền nào đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết trong bài viết này nhé!

Thông tin chung về thương hiệu Estee Lauder

thương hiệu kem nền estee lauder
Thương hiệu cao cấp Estee Lauder

Đây là thương hiệu uy tín lâu năm đến từ Hoa Kỳ. Thương hiệu này lần đầu được biết đến vào năm 1946. Sau đó thương hiệu này ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Và tập đoàn này đã vươn lên trở thành một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Estee Lauder chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như son môi, kem dưỡng ẩm, phấn má,... Trong đó kem nền của tập đoàn này là sản phẩm nhận được sự yêu thích hàng đầu bởi cả chất lượng và tông màu đa dạng.

Loại kem nền này trở thành cái tên được nhiều tín đồ mê make up tìm mua. Đây cũng là cái tên được nhiều Beauty Blogger làm đẹp nổi tiếng lựa chọn. Qua đó có thể thấy sức hút của sản phẩm kem nền này là không hề nhỏ.

Review kem nền Estee Lauder có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì được đánh giá sang trọng

Các sản phẩm của thương hiệu này luôn có bao bì truyền thống màu xanh dương, sản phẩm kem nền của hãng này cũng vậy. Hộp kem màu xanh, chữ trên hộp màu vàng kim lấp lánh. Qua đó tạo vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng đầy sang trọng cho sản phẩm.

Thân sản phẩm bằng thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy chất kem bên trong. Nắp đậy có màu vàng kim óng ánh càng làm tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm.

Do có kích thước nhỏ nên bạn có thể dễ dàng đem theo lọ kem nền này trong túi xách, túi áo. Tuy đẹp và chắc chắn nhưng thiết kế của sản phẩm vẫn có nhược điểm. Đó là lọ kem nền không có vòi bơm, phải sử dụng và tay thoa kem, khá bất tiện.

thiết kế kem nền estee lauder
Thiết kế của kem nền nhà Estee Lauder

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.549.000 ₫

2. Review kem nền Estee Lauder về thành phần

Các thành phần của kem nền nhà Estee Lauder luôn khiến người dùng yên tâm bởi sự hiệu quả và an toàn cao. Các thành phần chính của sản phẩm này là:

  • Tocopheryl Acetate: một chất giúp chống lão hoá da hiệu quả.
  • Cyclopentasiloxane: có khả năng kiềm chế tiết dầu trên da tốt.
  • Butylene Glycol: có tác dụng che phủ các khuyết điểm trên da, đem đến sự rạng rỡ cho người dùng.
  • Zinc oxide: một chất bảo vệ cho làn da của bạn một cách hiệu quả. Đồng thời giúp da tránh khỏi nắng nóng vào những ngày thời tiết oi bức.
  • Ngoài ra còn có một số thành phần khác như: Nước, Phenoxyethanol, Polymethylsilsesquioxane, Hydroxyhydrocinnamate, Disteardimonium Hectorite,...

3. Texture mềm mịn

Texture hay kết cấu của kem nền là điều người sử dụng rất quan tâm. Estee Lauder có kết cấu dạng lỏng, rất mềm, mịn và nhẹ như nước. Nhờ đó khi thoa rất dễ thẩm thấu và thấm sâu chất kem vào da của bạn. Do đó khi thoa sản phẩm lên da không tạo cảm giác khô, khó chịu. Đồng thời không làm bít lỗ chân lông. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng là đủ để khiến da mặt trở nên rạng ngời.

4. Đa dạng về tông màu

bảng màu kem nền estee lauder
Bảng màu kem nền thương hiệu Estee Lauder

Kem nền Estee Lauder có khá nhiều các tông màu để lựa chọn. Estee Lauder kem nền này theo 3 tông màu da là tông ấm W (tông vàng), tông lạnh C (tông hồng) và tông tự nhiên N. Mỗi tông này lại chia ra nhiều mức đậm nhạt khác nhau vì vậy tổng cộng có hơn 40 tông màu cho bạn lựa chọn.

5. Mùi hương của nền Estee Lauder

Estee Lauder Double Wear Stay in Place không có hương thơm do không sử dụng chất tạo mùi. Vì vậy, sản phẩm không có hương thơm, chỉ có mùi đặc trưng của các loại phấn, kem nền.

6. Độ che phủ của kem nền đươc đánh giá siêu ổn

độ che phủ kem nền estee lauder
Độ che phủ của nền Estee Lauder

Nhờ chất kem nền lỏng và mịn nên sản phẩm có độ che phủ khá tốt trên da nhưng vẫn mỏng nhẹ, tự nhiên. Khi dùng trên mặt không lộ các dấu vân kem. Các vết nám, sạm xấu xí trên da đều được che lấp khi bạn dùng loại kem nền này.

Đặc biệt với các bạn có da mụn thì có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm có thể che phủ bớt các đốm mụn trên da của bạn. Ngoài ra, các vết sẹo khi phẫu thuật để lại trên da cũng bị làm mờ kha khá. Bạn có thể tự tin tỏa sáng khi dùng sản phẩm này mà không lo về những khuyết điểm trên mặt.

7. Review về độ kiềm dầu

Kem nền Estee Lauder có độ kiềm dầu rất ấn tượng. Các bạn da dầu có thể tự tin khoe vẻ đẹp rạng ngời mà không lo đã bị tiết dầu. Dù là trong thời tiết nóng ẩm thì đó cũng không phải là vấn đề khi bạn dùng loại kem nền này. Da của bạn sẽ luôn khô thoáng nhờ sự kiểm soát dầu và mồ hôi tốt của sản phẩm.

8. Độ bền màu

Sản phẩm kem nền này được đánh giá rất cao về độ bền màu của sản phẩm. Sau 15 giờ sử dụng lớp kem nền vẫn không bị bay màu. Hiếm có sản phẩm nào có độ bám màu cao như dòng kem nền cao cấp này.

Nhờ đó bạn không cần tốn nhiều công sức thoa lại kem nền mà vẫn rạng rỡ cả ngày. Kể cả khi bạn sử dụng sản phẩm vào những ngày thời tiết nắng nóng hay có mưa. Màu của kem nền vẫn giữ nguyên và không hề bị trôi.

9. Giá kem nền của Estee Lauder bao nhiêu?

Kem nền nhà Estee Lauder có giá bán thuộc hàng khá cao hiện nay. Bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 900.000 - 1.400.000 đồng để sở hữu một lọ kem nền có dung tích 30ml. Tuy giá thành cao nhưng vì là sản phẩm cao cấp nên loại kem nền này vẫn rất được yêu thích. Hiện nay, kem nền này vẫn luôn nằm trong danh sách các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

giá kem nền estee lauder
Mặc dù giá thành cao nhưng kem nền hãng Estee Lauder vẫn được yêu thích

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.600.000 ₫

Có nên mua kem nền Estee Lauder không?

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm này vẫn luôn là sản phẩm bán chạy hàng đầu. Estee Lauder là loại kem nền có chất lượng cao phù hợp với mọi loại da. Dù bạn là da dầu, da mụn hay da khô thì đều dùng được sản phẩm này.

Bạn có thể tạm biệt nỗi lo kích ứng da và tự tin tỏa sáng với dòng kem nền cao cấp này. Sản phẩm không gây mụn, ngứa da mà khiến da ngày càng khỏe mạnh, tươi trẻ. Sản phẩm có độ bền màu cao, có chỉ số chống nắng ấn tượng giúp bảo vệ da đặc biệt có rất nhiều tông màu cho các bạn lựa chọn nhé!

Sản phẩm này phù hợp cho làn da của mọi độ tuổi từ tầng lớp học sinh, người trẻ lẫn trung niên. Dù bạn có da sáng hay da sẫm màu thì đều dùng được. Estee Lauder là loại kem nền có nhiều ưu điểm và rất tiện dụng, đáng cho bạn dùng thử. Nếu là người yêu cái đẹp thì bạn đừng bỏ qua dòng kem nền best-seller này nhé!

Bảng màu kem nền của Estee Lauder? Màu kem nền nào đẹp nhất?

Thương hiệu này cho ra đời khoảng hơn 40 màu kem nền để phù hợp với mọi màu da trên toàn cầu. Nhiều tông màu nhưng không phải màu sắc nào cũng phù hợp với làn da người Châu Á. Tại thị trường nước ta, kem nền của Estee Lauder có 7 màu phổ biến bao gồm:

  • 1W1 Bone: Phù hợp cho làn da trắng sáng.
  • 3W0 Warm Creme: Phù hợp với tone da trung bình, có sắc vàng.
  • 3C0 Cool Creme: Phù hợp với tone da trung bình, có sắc hồng.
  • 3W1 Tawny: Phù hợp với da trung bình đến hơi ngăm.
  • 1W2  Sand: Phù hợp tone da vàng, sáng đến sáng vừa.
  • 2W0 Warm Vanilla: Thuộc tone màu ấm, trầm phù hợp da sáng vừa.
  • 2C0 Cool Vanilla: Thuộc tone màu lạnh phù hợp da sáng vừa.

Màu kem nền nào của Estee Lauder đẹp nhất?

Màu kem nền đẹp nhất là màu phù hợp với làn da. Do đó, nếu bạn chọn được sản phẩm tệp với làn da của mình thì đấy mới là màu đẹp nhất dành cho bạn. Đối với làn da người Việt thì các màu 3W1 Tawny, 1W2 Sand, 2W0 Warm Vanilla, 2C0 Cool Vanilla là những màu bán chạy và phù hợp với số đông mọi người. Bạn có thể tham khảo những màu này nhé!

Tips chọn màu kem nền phù hợp

  • Chọn theo độ sáng hoặc độ tối của màu da: Thông qua mắt thường chúng ta có thể nhận thấy được làn da của mình thuộc tông da sáng, trung bình hay tối. Xác định được cường độ sáng của da thì bạn mới có thể chọn được màu nền tệp với da.
  • Chọn theo sắc độ làn da: Sắc độ bao gồm lạnh, trung tính, ấm. Trong đó, tone lạnh da sẽ có sắc hồng, tone trung tính da sẽ không quá hồng hoặc vàng, tone ấm da sẽ có sắc vàng. Có một mẹo khác để biết sắc độ da là thông qua tĩnh mạch, cụ thể: tone ấm nếu tĩnh mạch có màu xanh lá, tone lạnh nếu là màu xanh dương và trung tính nếu là màu hỗn hợp.
  • Test thử sản phẩm ở vùng quai hàm: Nếu có cơ hội thử sản phẩm bạn hãy test một chút sản phẩm ở vùng quai hàm sẽ biết được chính xác nhất màu đó có tệp với da không.
chọn màu kem nền estee lauder
Chọn kem nền phù hợp với tone da

Hướng dẫn cách dùng kem nền Estee Lauder

  • Bước 1: Rửa sạch da mặt bằng nước sạch và lau khô.
  • Bước 2: Trước khi sử dụng kem nền của Estee Lauder bạn nên lắc đều sản phẩm.
  • Bước 3: Vì là sản phẩm không có vòi bơm nên cần dốc ngược lọ kem nền xuống. Sau khi lấy đủ lượng sản phẩm cần thiết lấy ngón tay đưa sản phẩm lên các vùng da trên mặt.
  • Bước 4: Sử dụng mút hoặc cọ để tán kem nền, tập trung tán vào các vùng có nhiều khuyết điểm như thâm mụn, nám, tàn nhan.

Lưu ý:

  • Do thiết kế sản phẩm không có vòi pump nên bạn đổ lọ kem từ từ để kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra.
  • Bạn nên thoa đều và chỉ nên thoa một lớp kem mỏng chứ không nên thoa quá dày. 
  • Sau khi sử dụng hãy đẩy nắp sản phẩm cẩn thận. Để lọ kem nền ở nơi khô ráo để sản phẩm tránh hư hỏng ngoài ý muốn.

Cách phân biệt nền Estee Lauder hàng thật, hàng nhái

Hàng chính hãng

  • Kem nền của Estee Lauder chính hãng có nắp đậy rất chắc chắn.
  • Có hạn sử dụng rõ số, mực in không bị nhoè.
  • Chất kem rất mịn, tệp vào da, không bị khô bong tróc ngay sau khi sử dụng.
  • Có dán tem chống hàng giả, trên tem có logo phản quang của sản phẩm.

Hàng nhái

  • Nắp đậy lỏng lẻo, tạo cảm giác không chắc chắn.
  • Hạn sử dụng mực in mờ, không rõ số.
  • Chất kem không mịn mà rất bở, có thể bị tách nước.
  • Không có tem chống hàng giả, nếu có thì tem không có tính phản quang.

Nền Estee Lauder là một sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mà còn sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng rất đáng mua nếu bạn là tín đồ mê make up. Hy vọng qua bài review kem nền Estee Lauder này sẽ giúp bạn chọn được màu kem phù hợp với làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Phương Lê

Thật sự ko biết cái nào thật; mình mua ở 2 shop khác nhau và nhận thấy như thế này, bạn có thể giải thich được không? • Giống nhau: hình dáng chất liệu lọ kem bên ngoài giống nhau, chất 2 kem đều mềm mịn dễ tán • Khác nhau: 1. Bên trái 1W1 Ko có hộp giấy xanh 2 lớp Nắp vàng nhạt hơn Chữ in trên chai nhạt hơn, nét không nhòe; nhưng không in đằng sau chai Kem che khuyết điểm nhiều hơn (có thể do tông màu) Chất kem lỏng hơn tự chảy ra khi dốc chai 2. Bên phải 1C1 cũ đã dùng Có hộp giấy xanh 2 lớp Nắp vàng đậm hơn Chữ in trên chai đậm hơn nhưng lại hơi nhòe và có in đằng sau chai Kem che khuyết điểm ít hơn (có thể do tông màu) Chất kem đặc hơn ko thể đổ khi dốc chai mà phải đập mạnh xuống Tem dán đít chai cũng khác nhau, hay là do 2 nơi sản xuất vậy bạn?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:36 07/06/2023
img-avatar