Kem tẩy lông Lanla Nature có tốt không? Gá như nào? Cách dùng cho từng vùng da

22.09.2020 - 11:21

kem tẩy lông Lanla Nature là một dòng sản phẩm khá mới với người dùng. Lần đầu đi siêu thị mua kem tẩy lông, mình đang hoang mang giữa vô vàn dòng sản phẩm khác nhau thì được nhân viên tư vấn em Lanla Nature này. Sau hơn nửa năm, mình cũng rút ra được kha khá nhận xét và kinh nghiệm sử dụng khi tẩy lông. Do đó, mình sẽ note lại, chia sẻ với các bạn để mọi người dễ dàng quyết định chọn mua hơn nhé!

Kem tẩy lông lanla nature
Kem tẩy lông Lanla Nature

Hệ quả khi tẩy lông sai cách

Vi-ô-lông là vấn đề không phải của riêng ai. Hầu hết mọi người đều phải trải qua tình trạng này đặc biệt là các bạn ở độ tuổi dậy thì. Thời gian này, các hormon phát triển mạnh, kích thích nang lông mọc nhanh ở các vùng tay, vùng nách, và cả những vùng tế nhẹ.

Có nhiều cách để xóa bỏ vi-ô-lông nhưng nếu bạn áp dụng không đúng sẽ để lại những hệ quả khó lường. Chẳng hạn như:

  • Da bị viêm nhiễm: Không ít bạn dùng nhíp hoặc dao cạo để xử lý lớp vi-ô-lông. Cách này khiến bạn bị nhiễm ở khu vực chân lông bị tổn thương và bề mặt da. Bạn sẽ cảm thấy đau, phần da bị ửng đỏ, phần bề mặt da bị nhão, vùng chân lông bị sần hoặc cứng .... Cảm giác đau có thể biến mất sau một thời gian nhưng sẽ tác động không nhỏ đến tính thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.
  • Lỗ chân lông bị giãn nở: Dùng dao cạo hoặc nhíp còn gây nên hiện tưởng giãn nở lỗ chân lông khiến lông mọc nhanh hơn, dày hơn và cứng hơn.
  • Vùng da bị tác động sẽ đổi màu thâm đen: Những vùng có nhiều vi-ô-lông thường có nhiều mồ hôi. Môi trường ẩm ướt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển ở những vùng lỗ chân lông dẫn đến vùng da bị thâm đen xấu xí thậm chí khiến da bạn bị tổn thương, trở thành sẹo.
kem tẩy lông lanla nature

Tình trạng viêm lỗ chân lông - hệ quả của việc tẩy lông sai cách

Tuy nhiên, ngày nay, các bạn trẻ đã có nhiều kiến thức hơn. Thay vì dùng nhíp, dùng dao cạo, mọi người thường sử dụng kem tẩy lông. Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt nhé! Bởi thế, sau khi sử dụng kem tẩy lông Lanla Nature, mình sẽ note lại những cảm nhận để mọi người có cái nhìn khách quan nhất!

Reviews chi tiết kem tẩy Lanla Nature

Nguồn gốc, xuất xứ 

Đây là sản phẩm của công ty cổ phần Lanla Nature. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm làm đẹp phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tất cả các dòng mỹ phẩm của hãng đều được đội chuyên gia, tiến sĩ, kỹ sư lành nghề nghiên cứu cẩn thận. Bên cạnh đó, công ty áp dụng quy trình sản xuất dựa trên công nghệ hiện, được chuyển giao từ những tập đoàn lớn như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Thái Lan.

Vì vậy dù mới chỉ thành lập được hơn 1 năm nhưng tất cả những sản phẩm của Lanla Nature đều được người tiêu dùng đánh giá tốt, đặc biệt là kem tẩy lông Lanla.

Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết khá bắt mắt với 2 màu xanh lá + trắng. Trên bao bì có in tên hãng và thông tin của kem tẩy lông như: thành phần đặc trực, dung tích, cách sử dụng và một số lưu ý khi dùng. Trên mỗi hộp ngoài vỏ kem chính hãng đều có tem dính chống hàng giả hàng nhái nhé!

kem tẩy lông Lanla Nature

Tem dán chống hàng giả, hàng nhái

Thiết kế em này mình đánh giá khá okie, chắc chắn, dạng tuýp dung tích 100ml rất dễ dùng, bạn chỉ cần bóp nhẹ là lấy được kem sử dụng, không bị lấy quá tay. Sản phẩm có nắp đậy rất vệ sinh.

Thiết kế sản phẩm đẹp, dạng tuýp, có nắp đậy, sử dụng vệ sinh, tiện lợi
Thiết kế sản phẩm đẹp, dạng tuýp, có nắp đậy, sử dụng vệ sinh, tiện lợi

Thành phần kem tẩy lông Lanla Nature có những chất gì?

Theo những thông tin mình tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì thành phần chủ yếu là các dưỡng chất sau:

  • Tinh dầu Jojoba: Thành phần này có tác dụng se khít lỗ chân lông, tạo ra lớp màng bảo vệ, trữ ẩm cho da, chống lại sự mất nước cân bằng độ ẩm và chống lại vi khuẩn.
  • Dầu trái bơ: Thúc đẩy sản sinh Collagen, làm căng và tăng khả năng đàn hồi của da.
  • Hyaluronic acid: Đây là phần tử ái nước nhất trong tự nhiên, giúp da mềm mượt, săn chắc và làm mờ vết nhăn hiệu quả.
  • Vitamin E&C: Dưỡng ẩm cho da, làm đều màu da, chống oxi hóa đồng thời kích thích sản sinh collagen, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, tăng cường trẻ hóa làn da.
kem tẩy lông lanla nature

XEM CHI TIẾT BẢNG THÀNH PHẦN TẠI ĐÂY

Kem tẩy lông Lanla có công dụng gì?

Ngoài công dụng tẩy lông thì kem tẩy lông Lanla còn có nhiều tác dụng khác như:

  • Cung cấp dưỡng chất giúp vùng da tẩy lông mềm mại.
  • Kem kích thích tái tạo tế bào mới, giúp làn da trắng đều màu tự nhiên
  • Thành phần dưỡng chất của kem còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, xóa mờ vết thâm nám, dưỡng ẩm cho da và tăng tính đàn hồi
  • Các vùng lông tay, chân, nách và viền bikini sẽ được xử lý nhanh gọn chỉ trong vòng 5-10 phút, tăng tính thẩm mỹ cho vùng da của bạn, giúp bạn tự tin trong những ngày hè.

Cách sử dụng kem tẩy lông Lanla Nature

Cách dùng kem Lanla Nature vùng tay, chân

Bước 1: Bạn làm sạch vùng da cần tẩy

Bước 2: Bạn lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bạn chủ định tẩy lông. Các bạn chú ý nhé, không thoa kem quá dày hoặc quá mỏng, mà tùy theo tình trạng nang lông bạn sẽ sử dụng một lượng vừa đủ.

Bước 3: Sau khi thoa đều kem, bạn để khoảng 5-10 phút. Tùy theo cơ địa từng bạn và tình trạng nang lông, bạn căn chỉnh lại thời gian. Ví dụ tình trạng nang lông hơi dày, hơi đậm bạn để chừng 10 phút. Còn nếu nang lông không quá dày, bạn chỉ cần đợi khoảng 5-7 phút thôi.

Bước 4: Sau khoảng thời gian vừa đủ, bạn dùng gạt (tặng kèm cùng sản phẩm) để cạo đi phần kem. Lưu ý trước khi cạo, bạn nhớ thử trước ở 1 vùng da nhỏ nhé! Nếu bạn thấy phần vi-ô-lông đã rụng thì tiến hành thực hiện toàn bộ phần vùng lông đã thoa kem nhé.

Bước 5: Sau khi lấy hết phần kem, bạn dùng 1 chiếc khăn ẩm hoặc khăn ướt để lau lại 1 lần nữa vùng bạn vừa thực hiện. Sẽ có những sợi lông mọc xuôi, mọc ngược thì bạn dùng khăn lau ngược lại để lấy hết phần lông đi!

kem tẩy lông lanla nature

Tặng miếng gạt kem khi mua sản phẩm

Sử dụng kem tẩy lông Lanla Nature cho vùng nách

Với vùng da này, bạn cần thoa lượng kem nhiều hơn một chút so với khu vực tay, chân vì vùng này tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, nang lông phát triển cực nhanh. Thời gian chờ trước khi lau kem khoảng 10 phút nhé!

Sử dụng kem tẩy lông Lanla vùng bikini

Với vùng da này, bạn cần hết sức cẩn thận. Bạn chỉ thoa kem viền ngoài thôi, tránh để kem dây vào phía trong và thời gian chỉ khoảng 5 phút thôi. Không để kem quá lâu, tránh gây ra tình trạng kích ứng cho da.

Các bạn lưu ý nhé, dù là tẩy lông vùng nào thì mọi người cũng cần phải rửa sạch lại với nước. Ngoài ra chỉ dùng kem với những vùng da chân, tay, nách và đường bikini thôi, không sử dụng ở những vùng da bị tổn thương hoặc kích ứng. Bên cạnh đó, 1 tuần bạn chỉ sử dụng kem từ 1-2 lần, mỗi lần cách nhau 72 tiếng, không sử dụng liên tục, sẽ gây ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Kem tẩy lông Lanla có dùng cho mặt được không

Trong độ tuổi dậy thì, không ít bạn gặp phải vấn đề ria mép mọc lên nhiều. Làm thế nào để có thể loại bỏ nếu không đến spa, có thể dùng kem tẩy lông Lanla cho da mặt được không?

Với thành phần an toàn, chủ yếu là các dưỡng chất tốt cho da, bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm của Lanla Nature cho da mặt! Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên test 1 vùng nhỏ xem độ nhạy cảm của da rồi mới dùng lên mặt nhé!

Sau khi dùng kem tẩy lông nên làm gì?

Theo hướng dẫn của các chuyên gia, sau khi dùng kem tẩy lông Lanla Nature xong, bạn chỉ cần lau sạch hoặc rửa sạch bằng nước và cảm nhận từ từ thôi. Nhưng có một số bạn da nhạy cảm, gặp phải tình trạng rát đỏ, thì có thể áp dụng 1 số mẹo dưới đây:

  • Trước 1-2 ngày tẩy lông, bạn nên dùng nước ấm cho vùng da đó
  • Hãy đắp khăn ướt hoặc khăn ấm lên vùng da muốn tẩy lông để lỗ chân lông mở rộng, hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn
  • Thoa một lượng kem vừa đủ, không quá dày cũng không quá mỏng
  • Dùng khăn ấm để lau ngược chiều chân lông sau khi lấy lớp kem ra. Sau đó, dùng khăn lạnh lau lại 1 lần nữa để lỗ chân lông se khít
  • Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm lành tính hoặc thoa thêm mỡ trăn trước khi đi ngủ để da mịn màng hơn
  • Đừng quên tẩy da chết toàn thân ít nhất 1 tuần/ lần nhé!

>>> Tham khảo: Tẩy tế bào chết body như thế nào? Đánh giá chi tiết 11 loại kem tẩy da chết tốt nhất <<<

Có nên vừa cạo lông vừa tẩy lông không?

Nhiều bạn nghĩ rằng cách này sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn. Nhưng thực tế không phải! Việc cạo lông trước khi dùng kem tẩy lông sẽ khiến lông bị mọc ngược. Để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ tốt nhất bạn nên kiên nhẫn dùng kem tẩy lông, không thực hiện việc cạo lông.

Dùng kem tẩy lông Lanla có bị mọc lại không?

Sử dụng kem tẩy lông có bị mọc lại không là điều mà rất nhiều người dùng thắc mắc. Bởi vậy, không ít bạn băn khoăn liệu kem tẩy lông Lanla có bị mọc lại không?

Thực tế, không có một loại kem tẩy lông nào triệt được 100% vi-ô-lông. Sản phẩm của Lanla Nature và các loại kem tẩy lông khác trên thị trường chỉ có tác dụng tẩy lông và ức chế quá trình lông mọc trở lại thôi. Vậy nên, sau khi sử dụng, các lớp vi-ô-lông của bạn sẽ vẫn xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, lớp lông mọc lại sẽ mềm, thưa hơn trước

Đánh giá có nên sử dụng kem tẩy lông Lanla Nature không?

Chất kem: Kem có màu trắng, kết cấu không quá đặc nên tán lên da dễ dàng. Theo kem lên da, bạn sẽ có cảm giác mát, dịu nhẹ phù hợp với làn da nhạy cảm, không kích ứng.

 

kem tẩy lông lanla nature

Kết cấu kem màu trắng, dễ tán đều lên da

Mùi hương: Sản phẩm có hương bưởi dịu nhẹ, không bị hắc như nhiều dòng sản phẩm trên thị trường.

Hiệu quả sử dụng: Kem tẩy lông khá ổn. Sau khi tẩy xong lông đi rất sạch và sát gốc, để lại cảm giác mềm mịn căng mọng và ấn vào cảm giác được độ đàn hồi rất tốt.... Tầm hơn 1 tuần là lông sẽ bắt đầu nhú lại và sau khoảng 3 – 4 tuần sẽ mọc dài hơn. Tuy nhiên, sau khi mọc lại lông sẽ nhạt màu, mềm và thưa hơn nên thường thì chỉ khi muốn hoặc cần làn da nhẵn nhụi mình mới tẩy lông tiếp thôi.

Thành phần: Thành phần kem an toàn, không gây kích ứng. Bạn có thể sử dụng cho vùng da mặt. Tuy nhiên, để chắc chắn, trước khi thoa kem bạn nên test 1 vùng nhỏ xem độ nhạy cảm của da rồi mới dùng lên mặt nhé!

Ưu điểm:

  • Không chỉ tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng da mềm mại không gây khô rát khó chịu
  • Xử lý được lông ở khắp các vùng trên cơ thể như tay, chân, nách, viền Bikini nhanh chóng, không gây đâu chỉ trong 5 phút
  • Giúp giảm thâm và làm da trắng sáng đều màu sau 2-3 lần tẩy
  • Thành phần kem từ từ tự nhiên  và đã được điều chỉnh độ pH nên an toàn cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã được kiểm định tính àn toàn của bộ y tế
  • Mùi hương bưởi dịu nhẹ không khó chịu như 1 số loại kem khác trên thị trường 

- Nhược điểm:

  • Không tẩy được vĩnh viễn, sau 1 thời gian vẫn phải sử dụng khi lông mọc lại

Giá kem tẩy lông Lanla Nature? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện tại trên thị trường, kem tẩy lông Lanla có giá 98k/ tuýp 100ml. Để mua được hàng chính hãng, các bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, có giấy phép kinh doanh đầy đủ nhé! Nếu các bạn muốn đặt hàng online thì hãy chọn shop có nhiều đánh giá tốt trên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, shopee, .... Hoặc đặt mua trực tiếp tại website, page, Shopee, Lazada chính hãng của công ty CP LANLA NATURE.

Trên đây là toàn bộ đánh giá, cảm nhận của mình sau khi sử dụng kem tẩy lông Lanla Nauture. Hy vọng những thông tin trong sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan về dòng sản phẩm này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Khoa Nguyễn

Hôm wa sao ko ai giao hàng vậy? Làm ăn tệ quá

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 07:33 18/03/2020
Lâm Ái Linh

Bạn liên hệ với cái bên bán hàng coi sao. KO đặt hàng qua sàn ấy, nhanh gọn nhẹ và chuyên nghiệp hơn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:29 18/03/2020
img-avatar