Top 11 kem tẩy lông nách an toàn và hiệu quả nhất dành cho chị em

06.05.2023 - 08:06

Có nên dùng kem tẩy lông nách không? Khi sử dụng kem tẩy lông thì có để lại tác dụng phụ không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em băn khoăn. Thực tế, sử dụng kem tẩy lông là phương pháp làm đẹp rất phổ biến. Nhưng không phải loại kem tẩy lông nào cũng tốt, cho hiệu quả cao như mong đợi của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn bạn cần phải đưa ra các tiêu chí lựa chọn khắt khe mới có thể chọn một sản phẩm tốt nhất cho bản thân mình.

Dưới đây Chanh Tươi Review sẽ gửi đến các bạn những tiêu chí cùng danh sách những sản phẩm được đánh giá tốt nhất để mọi người cùng tham khảo.

Các tiêu chí chọn kem tẩy lông nách tốt nhất

1. Thành phần an toàn cho da

Vùng da ở nách khá nhạy cảm nên khi chọn, bạn phải luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Bạn cần xem xét có các thành phần mà da bạn kích ứng hay không. Ưu tiên sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, rau của quả thành phần thân thiện với da.

tieu-chi-kem-tay-long-nach
Thành phần an toàn cho da

Các sản phẩm kem tẩy lông hoạt động bằng cách đưa thành phần acid tác động lên bề mặt da, dần dần thẩm thấu và liên kết với protein trong cấu trúc lông, khiến cho lông yếu dần, giảm khả năng bám dính trên da. Lúc này, bạn chỉ cần lau đi thì có thể làm sạch hoàn toàn. 

Acid trong kem tẩy lông thường được tổng hợp từ nguyên liệu tự nhiên ít gây dị ứng, thân thiện với làn da đặc biệt là vùng da nách, nên hiệu quả đạt được luôn an toàn ở mức tối đa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem tẩy lông có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn với da như: nha đam, mật ong, trà xanh… Bạn nên cân nhắc và lựa chọn phù hợp với mình.

2. Thành phần dưỡng ẩm

Vùng da nách là một vùng da khá nhạy cảm do đó trong quá trình tẩy lông có thể khiến chúng bị khô và thiếu nước. Vì vậy thành phần dưỡng ẩm có vai trò cực kỳ quan trọng. Đây là một tiêu chí đáng lưu tâm để có được hiệu quả tốt nhất.

Thành phần dưỡng ẩm trong kem tẩy lông sẽ thẩm thấu vào các tế bào chết ở vùng da thô ráp. Làm mềm chúng, đánh tan liên kết của chúng và làm sạch chúng khi ta dùng khăn lau vùng ta đã thoa kem tẩy lông. Lớp tế bào chết bị loại bỏ, da được cấp thêm độ ẩm nên sẽ mềm mại, mịn màng hơn so với trước khi tẩy lông.

3. Có chứa vitamin

Sau quá trình tẩy lông các sợi lông bị tẩy sẽ khiến lỗ chân lông nở hơn so với bình thường. Thành phần vitamin giúp se khít lỗ chân lông sẽ cải thiện làn da của bạn được mịn màng và bớt thô hơn.

Vì vậy, loại kem tẩy lông cần có thêm các loại vitamin. Vitamin E nhằm xoa dịu, làm mát cho da. Vitamin C giúp cho cấu trúc của da thêm vững mạnh. B1 giúp cho da được trắng sáng, tránh các vết thâm không cần thiết. Vitamin sẽ giúp cho việc tẩy lông của bạn đạt hiệu tốt nhất.

4. Chứa thành phần dưỡng trắng

Vùng nách thường có dấu hiệu dễ bị thâm, xỉn màu hơn các vùng da khác. Kem tẩy lông náchthành phần dưỡng trắng da, được coi là sự lựa chọn thông minh vô cùng tối ưu.

Vitamin C, Vitamin A (Retinoids), Vitamin B3 (Niacinamide) … là những thành phần dưỡng trắng sẽ giúp vùng nách của bạn sáng và đều màu so với các vùng da khác. Giờ đây bạn có thể tự tin mặc những bộ đồ gợi cảm hay bikini khi đi tắm biển.

5. Nồng độ acid vừa phải

Thời gian làm rụng lông sẽ cần một khoảng thời gian nhất định nhưng nhiều bạn lại muốn giảm thời gian chờ đợi để loại bỏ đi đám lông trong nháy mắt. Tuy nhiên, tác dụng nhanh hay chậm của kem tẩy lông lại phụ thuộc vào nồng độ acid trong kem. Nồng độ càng cao thì thời gian càng rút ngắn nhưng lại dễ gây ra hiện tượng kích ứng da.

Do đó, bạn cần lựa chọn những sản phẩm có nồng độ acid vừa phải để đảm bảo an toàn cũng như đem lại hiệu quả lâu dài. Tránh những sản phẩm trôi nổi không nguồn gốc trên thị trường.

Kem tẩy lông nào tốt nhất? Top 11 kem tẩy lông nách hiệu quả nhất

1. Kem tẩy lông Veet

Đây là thương hiệu kem tẩy lông có xuất xứ từ Anh. So với các sản phẩm tẩy lông hiện nay thì kem tẩy lông Veet là một sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng: tẩy sạch lông, an toàn cho da, dưỡng da hiệu quả. 

kem-tay-long-veet
Kem tẩy lông Veet
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

64.000 ₫

shopee-buy-now

58.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Aqua: thành phần chủ yếu giúp cho kem có độ nhớt và dễ sử dụng.
  • Urea: Là chất tẩy da chết, giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên da và giúp các thành phần khác thẩm thấu vào da tốt hơn.
  • Potassium Thioglycolate: làm mềm và tan chất keratin trong sợi lông, giúp loại bỏ lông hiệu quả.
  • Paraffinum Liquidum: giúp kem mịn và dễ bôi lên da.
  • Cetearyl Alcohol: giữ ẩm cho da, giúp giảm tác động khô da từ các chất hoạt động khác.
  • Calcium Hydroxide: Giúp kiềm hóa chất tẩy lông, giảm tác động của chất tẩy lông lên da.
  • Talc: Giúp kem dễ dàng bôi lên da và giúp cho da mềm mại.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp tẩy lông nhưng đồng thời cũng dưỡng ẩm da lên đến 24 tiếng đồng hồ.
  • Mùi hương từ thiên nhiên, và hoàn toàn không lưu mùi hóa chất.
  • Kem tẩy lông Velvet có dạng đặc sệt, dễ dàng thoa mỏng đều trên da.
  • Ngoài công dụng tẩy lông thì sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng. 

Nhược điểm: Mùi hơi nồng, nhiều bạn sẽ cảm thấy khá khó chịu.

2. Kem tẩy lông nách Epilat Kracie

Kem tẩy lông Epilat Kracie có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Thành phần kem được chiết xuất từ các thành phần thảo dược an toàn cho da như rong biển, hoa cúc, ceramide, sữa ong chúa và Squalane thực vật.

kem-tay-long-epilat-kracie
Kem tẩy lông nách Epilat Kracie
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

212.000 ₫

lazada-buy-now

235.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Epilat Kracie: giúp se khít lỗ chân lông, hỗ trợ chất dưỡng ẩm cho da để vùng da luôn mềm mại, trắng đẹp.
  • Chiết xuất rong biển: có tác dụng bổ sung nước và khoáng chất, dưỡng và giữ ẩm cho da, giúp da luôn được căng mịn.
  • Hoa cúc: chứa vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, vừa có tác dụng dưỡng da mềm mịn vừa 
  • Ceramide: đảm nhận nhiệm vụ dưỡng ẩm cho da.
  • Các thành phần còn lại giúp tẩy lông an toàn và làm da sáng dần lên.

Ưu điểm nổi bật

  • An toàn cho da vì có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên
  • Mùi hương thảo mộc, nhẹ nhàng dễ chịu
  • Bổ sung dưỡng chất làm cho da trở nên mịn màng, mềm mượt
  • Có hẳn một loại riêng dành cho da nhạy cảm

Nhược điểm: Hơi mất thời gian vì phải đợi khoảng 10 phút, giá hơi cao

3. Kem tẩy lông OLLIE

Đây là một sản phẩm kem tẩy lông được rất nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm có thể sử dụng làm kem tẩy lông nách, tẩy lông vùng kín, tay, chân, hiệu quả triệt lông an toàn không đau rát. 

kem-tay-long-nach-olle
Kem tẩy lông OLLIE
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

50.000 ₫

lazada-buy-now

55.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Thioglycolic acid: là một chất hóa học có khả năng phá vỡ liên kết protein trong sợi lông, giúp lông bong ra dễ dàng khi lau bằng khăn ẩm.
  • Calcium hydroxide: là một chất kiềm có tác dụng điều chỉnh độ pH của kem, giúp kem hoạt động tốt hơn và không gây kích ứng da.
  • Aloe vera: là một thành phần tự nhiên có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu và bảo vệ da sau khi tẩy lông. Aloe vera cũng có khả năng chống viêm và ngăn ngừa nhiễm trùng da.
  • Vitamin E: là một chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như ánh nắng, ô nhiễm và các chất hóa học. Vitamin E cũng giúp da mềm mại và săn chắc hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Có thể sử dụng cho nhiều vùng da khác nhau.
  • Không đau rát, không gây kích ứng da.
  • An toàn mọi loại da.
  • Lông lâu mọc lại.
  • Có khả năng ức chế nang lông và ngăn chặn sự mọc lại của lông, giúp làn da luôn mịn màng và trắng sáng. 
  • Mùi hương đào nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

Nhược điểm: Hiệu quả triệt lông không cao như quảng cáo, lông vẫn có thể mọc lại sau một thời gian.

4. Kem tẩy lông Cleo Avocado Hair Removal Cream Sensitive Skin

Cléo là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp về tẩy lông và sản phẩm dưỡng da sau tẩy lông nổi tiếng. Sản phẩm kem tẩy lông cho da nhạy cảm dùng được cho nhiều vùng da khác nhau như nách, bikini hay chân tay mà không gây đau rát cho da.

kem-tay-long-nach-cleo
Kem tẩy lông Cleo Avocado Hair Removal Cream Sensitive Skin
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

45.000 ₫

lazada-buy-now

42.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Calcium Hydroxide, Potassium Hydroxide và Thioglycolic acid: Đây là những chất hoạt động chính trong quá trình tẩy lông. Chúng có tác dụng phá vỡ các liên kết protein keratin trong sợi lông, làm cho sợi lông mềm và dễ dàng bong ra khỏi da.
  • Chiết xuất trái bơ (Persea Gratissima Fruit): Đây là thành phần thiên nhiên giàu vitamin A, E và các chất chống oxy hóa. Chiết xuất trái bơ giúp dưỡng ẩm, làm mềm và sáng da sau khi tẩy lông. Ngoài ra, nó còn có khả năng ngăn ngừa viêm nhiễm và kích ứng da.
  • Dầu Jojoba: Đây là một loại dầu thực vật có cấu trúc giống với dầu bôi trơn tự nhiên của da. Dầu Jojoba có tác dụng bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Ưu điểm nổi bật:

  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Khi thoa lên da không có cảm giác châm chích hay nóng rát gì cả.
  • Lông mọc lại thưa và mềm hơn.
  • Dọn lông nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút.
  • Nền da mềm mại và ẩm mượt đến bất ngờ nhờ chứa hơn 20 Vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Đặc chế theo công thức độc quyền, thành phần chứa chiết xuất từ trái Bơ tươi thiên nhiên chăm sóc làn da và tẩy lông hiệu quả.
  • Được kiểm nghiệm bởi Sở Y Tế TP.HCM về độ an toàn và dịu nhẹ đối với làn da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.

Nhược điểm:  Kem tẩy lông Cleo có thể gây kích ứng da nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc dùng quá thường xuyên. Theo một số nguồn tin, thành phần làm mủn sợi lông của kem tẩy lông Cleo có thể phân ra gốc keratin khiến da bị mẩn đỏ, ngứa hay bong tróc.

5. Kem tẩy lông nách Umiha 4C

Kem tẩy lông Umiha 4C tẩy được tất cả các loại lông cứng đầu nhất: Lông chân, tay, nách, bikini, vùng kín, ngực, bụng... Không gây kích ứng, đau rát, an toàn tuyệt đối cho mọi loại da và cho cả da nhạy nhất. Thành phần hoàn toàn là nguyên liệu thiên nhiên. Có mùi thơm tinh tế, dịu nhẹ, dễ chịu.

kem-tay-long-nach-umi-4c
Kem Tẩy Lông 65ml UMIHA
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

150.000 ₫

lazada-buy-now

165.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Allantoin: giảm tác động của các chất hoạt động tẩy lông lên da và giảm tình trạng kích ứng, khô da sau khi tẩy lông.
  • Calcium Thioglycolate: làm mềm và tan chất keratin trong sợi lông, giúp loại bỏ lông hiệu quả.
  • Ceteareth-20: Là chất tạo độ nhớt, giúp kem dễ dàng bôi lên da.
  • Sodium Hydroxide: Giúp kiềm hóa chất tẩy lông, giảm tác động của chất tẩy lông lên da.
  • Glyceryl: Là chất giữ ẩm, giúp da mềm mại và tránh bị khô sau khi tẩy lông.
  • Propylene Glycol: Là chất tạo độ ẩm, giúp kem dễ dàng bôi lên da và giữ ẩm cho da.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm thay đổi cấu trúc keratin của sợi lông.
  • Làm lông mủn và lỏng gốc.
  • Dễ dàng gạt bỏ khỏi bề mặt.
  • Trì hoãn sự phát triển của lông.
  • Làm dịu hiệu quả, nhanh chóng không lo kích ứng trên làn da nhạy cảm nhất. 
  • Da sáng mịn. mượt mà, không bị tổn thương, trầy xước da từ đó hạn chế tình trạng thâm sạm, sần sùi.

Nhược điểm: Có thể gây kích ứng da cho những người có da nhạy cảm hoặc dị ứng với một số thành phần trong kem.

6. Kem tẩy lông LANBENA

Đây là một sản phẩm kem tẩy lông nách đến từ thương hiệu nội địa Trung có lượt bán ra cực kỳ cao trên các trang thương mại điện tử. Sản phẩm giúp làm rụng lông nhanh chóng, không đau, phù hợp cho việc tẩy lông tại nhà với kết quả tốt hơn nhiều so với việc cạo.

kem-tay-long-nach-lanbena
Kem tẩy lông nách LANBENA
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

87.000 ₫

lazada-buy-now

108.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Aqua: Là nước, được sử dụng để làm dịu và giảm tác động của các chất tẩy lông lên da.
  • Chiết xuất lô hội: Là chất làm dịu, giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da.
  • Vitamin E: Là chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Glycerin: Là chất giữ ẩm, giúp da mềm mại và tránh bị khô sau khi tẩy lông.
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã (matricaria): Là chất làm dịu, giúp giảm tình trạng kích ứng, khô da sau khi tẩy lông.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem tẩy lông thẩm thấu vào nang lông.
  • Loại bỏ lớp sừng trên lông.
  • Loại bỏ lông một cách dễ dàng.
  • Kéo dài chu kỳ mọc lại của lông, làm cho lông mới mọc mềm mại hơn.
  • Kem có tác dụng làm mờ sắc tố da, giúp da sáng hơn và mịn màng hơn sau khi tẩy lông.

Nhược điểm: Không phù hợp với những người có da nhạy cảm hoặc bị thương hở, vì có thể gây viêm nhiễm hoặc dị ứng.

7. Kem tẩy lông nách Cénota Hair Removal

Cénota Hair Removal với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và được bổ sung thêm dưỡng chất giữ ẩm cho da, không chỉ giúp tẩy lông, làm rụng lông một cách nhẹ nhàng nhanh chóng. Đây là sản phẩm kem tẩy lông có nguồn gốc từ Pháp và được rất nhiều chị em ưa chuộng dùng cho nhiều vùng da khác nhau.

kem-tay-long-nach-cenota
Kem tẩy lông Cénota Hair Removal
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

119.000 ₫

lazada-buy-now

119.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Purified water: làm dịu và giảm tác động của các chất tẩy lông lên da.
  • Stearyl alcohol: làm mềm và dưỡng ẩm cho da.
  • Glycerine: giữ ẩm, giúp da mềm mại và tránh bị khô sau khi tẩy lông.
  • Thioglycolic acid: Là chất tẩy lông, giúp loại bỏ lông một cách hiệu quả.
  • Calcium Hydroxide: điều chỉnh độ pH, giúp làm tăng tính hiệu quả của chất tẩy lông.
  • Sodium Hydroxide: điều chỉnh độ pH, giúp làm tăng tính hiệu quả của chất tẩy lông.

Ưu điểm nổi bật

  • Dùng được cho cả body, giúp giữ ẩm không gây đau rát cho da
  • Tẩy sạch các vùng lông dày đặc: Tay, chân, nách đều đi nhẹ nhàng, trả lại làn da sáng mịn ngay lần triệt đầu tiên mà không gây đau rát, kích ứng.
  • Tẩy lông, làm rụng lông tại các vùng da trên cơ thể: tay, chân, nách,…

Nhược điểm: Kem không thể loại bỏ hoàn toàn phần gốc của lông, nên lông có thể mọc lại sau một thời gian.

8. Kem tẩy lông Evoluderm

Kem tẩy lông toàn thân Evoluderm Crème Dépilatoire Jambes - Maillot -Aisselles là một loại kem tẩy lông dành cho nhiều vùng trên cơ thể như chân, vùng bikini và nách. Chỉ với 5 phút, bạn đã loại bỏ và làm sạch những vùng da khác nhau trên cơ thể mà không đau rát.

kem-tay-long-nach-evoluderm
Kem tẩy lông Evoluderm
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

139.000 ₫

shopee-buy-now

143.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Aqua: Là nước tinh khiết, được sử dụng để làm dịu và giảm tác động của các chất tẩy lông lên da.
  • Calcium Thioglycolate Hydroxide: Là chất tẩy lông, giúp loại bỏ lông một cách hiệu quả.
  • Cetearyl Alcohol: Là chất làm mềm và dưỡng ẩm cho da.
  • Glycerin: giúp da mềm mại và tránh bị khô sau khi tẩy lông.
  • Paraffinum Liquidum: Là dầu khoáng, giúp bôi trơn và bảo vệ da.
  • Sodium Hydroxide: điều chỉnh độ pH, giúp làm tăng tính hiệu quả của chất tẩy lông.
  • Ceteareth-33: giúp kem tẩy lông thấm sâu vào da để tẩy sạch lông một cách hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

  • Công thức đặc biệt để loại bỏ lông hiệu quả, Chân - Bikini - Kem tẩy lông nách hoạt động chỉ trong 5 phút và giúp da mịn màng và sạch hoàn hảo. 
  • Thành phần Aloe Vera (tinh chất nha đam) phục hồi, một loại cây chữa bệnh được biết đến với tính chất làm dịu và bảo vệ đáng kinh ngạc cho lớp biểu bì. 
  • Giải pháp tẩy lông nhanh chóng và không đau, phù hợp với hầu hết các khu vực của cơ thể. 
  • Công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng hay tổn thương da. 
  • Mùi hương dễ chịu và thanh mát, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn khi sử dụng.

Nhược điểm: có giá khá cao so với các sản phẩm tẩy lông khác trên thị trường. 

9. Kem tẩy lông Velvet Nga

Kem tẩy lông Velvet Nga là một sản phẩm được nhiều chị em tin dùng để loại bỏ lông tay, lông chân hay vùng nách một cách nhanh chóng và an toàn. Kem tẩy lông Velvet có kết cấu dạng kem đặc, thấm sâu vào các sợi lông và phá vỡ liên kết của keratin, làm cho lông rụng ra mà không gây đau rát hay kích ứng. 

kem-tay-long-nach-velvet
Kem tẩy lông nách Velvet Nga
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

45.000 ₫

lazada-buy-now

49.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Hợp chất Kali Hydroxit và Axit Thioglycolic: phá vỡ các liên kết của keratin, làm cho các sợi lông phân rã và đứt gãy. 
  • Tinh dầu olive và vitamin E có khả năng cấp ẩm, làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa và làm mờ vết thâm. 
  • Chiết xuất cây cúc trắng có khả năng làm dịu da, chống viêm và chống kích ứng cho da nhạy cảm. 
  • Các thành phần này còn mang lại mùi thơm dễ chịu cho sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật

  • Thành phần lành tính, an toàn cho da, không gây kích ứng hay đau rát khi sử dụng.
  • Có khả năng tẩy sạch lông chỉ trong vòng 5 phút nhờ hợp chất kali hydroxit và axit thioglycolic, giúp phá vỡ các liên kết của keratin trong sợi lông.
  • Cấp ẩm, làm mềm mịn, trắng sáng và chống lão hóa cho da.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Một chai kem có dung tích 100ml có thể sử dụng được nhiều lần.

Nhược điểm: Có thể gây kích ứng da và dễ gây tổn thương cho da nếu sử dụng không đúng cách hoặc để quá lâu trên da.

10. Kem tẩy lông DEleventh

Kem tẩy lông DEleventh là một sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để loại bỏ lông không mong muốn trên cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và có thể tẩy lông ở bất kỳ vùng nào trên cơ thể như chân, tay, nách hay bikini. 

kem-tay-long-nach-deleventh
Kem tẩy lông DEleventh
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

115.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Calcium Thioglycolate: phá vỡ liên kết polypeptide, làm mềm gốc lông và nhanh chóng tách ra khỏi nang lông, ức chế quá trình tái mọc lông.
  • Vitamin E: Ngăn ngừa sự lắng đọng sắc tố, cải thiện độ đàn hồi của da và giữ ẩm cho da.
  • Allantoin: tăng cường hiệu quả làm ẩm và dưỡng dịu da.
  • Glucose: nuôi dưỡng da sau tẩy.

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu mỏng nhẹ, triệt lông mịn mà không để lại bã.
  • Không chứa xà phòng, kim loại nặng, silicon, cồn và các chất gây hại khác.
  • Công thức tẩy lông toàn cầu mới, có chứa chiết xuất từ nhân sâm, lông trên cơ thể rụng nhanh.
  • Vùng tẩy lông rộng, không đau, dễ tẩy hoặc xả sạch. 
  • Thoa lên vùng bạn muốn loại bỏ lông trên cơ thể, chẳng hạn như: nách, chân, cánh tay, v.v.

Nhược điểm: có thể gây khô da nếu sử dụng quá nhiều hoặc quá thường xuyên. Bạn nên bổ sung kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng kem tẩy lông để bảo vệ da khỏi mất độ ẩm.

11. Kem tẩy lông nách Balea Đức

Kem tẩy lông Balea Enthaarungscreme sản xuất tại Đức giúp loại bỏ lông trên cơ thể nhẹ nhàng. Không đau và an toàn cho da, hạn chế và kéo dài khoảng thời gian lông mọc lại.

Kem tẩy lông nách Balea Đức
Kem tẩy lông Balea Enthaarungscreme
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

117.000 ₫

lazada-buy-now

109.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Thioglycolic acid: là một chất hóa học có khả năng phá vỡ liên kết protein trong sợi lông, giúp lông dễ dàng bị rụng ra khi lau nhẹ.
  • Cetearyl alcohol: là một loại chất béo có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho da, giảm kích ứng và khô da sau khi tẩy lông.
  • Aloe vera: là một loại thực vật có nhiều công dụng trong chăm sóc da, như làm dịu da, giảm viêm, làm lành vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Parfum: là một hỗn hợp các tinh dầu thiên nhiên và tổng hợp, giúp sản phẩm có mùi hương dễ chịu và tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Ưu điểm nổi bật

  • Loại bỏ lông hoàn toàn mà không gây dị ứng, không chứa paraben và silicon nên đảm bảo cực kì an toàn, không hại da.
  • Làm mềm và chậm quá trình mọc lông.
  • Phù hợp cho da nhạy cảm.
  • Hạn chế và kéo dài thời gian lông mọc lại, nuôi dưỡng da mềm mịn với chiết xuất từ mơ và dầu hạnh nhân.

Nhược điểm: có chứa hóa chất thioglycolate, có thể gây hại cho sức khỏe nếu nuốt phải hoặc tiếp xúc với mắt. 

Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông

luu-y-chon-kem-tay-long-nach
Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông

Tác dụng phụ khi sử dụng kem tẩy lông

Kích ứng da: Đây là tác dụng phổ biến nhất khi sử dụng kem tẩy lông, có thể gây đỏ da, ngứa, châm chích, hoặc nổi mẩn đỏ. Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu này, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Tác dụng phụ về mùi: Có thể có mùi khó chịu khi sử dụng kem tẩy lông, nhưng tùy thuộc vào sản phẩm bạn sử dụng. Nếu bạn không thích mùi của kem tẩy lông, hãy chọn sản phẩm có mùi thơm hơn hoặc thử những phương pháp tẩy lông khác.

Sưng và đau: Đôi khi, sử dụng kem tẩy lông nách có thể gây ra sưng và đau nhất ở khu vực nách. Nếu tình trạng này kéo dài hoặc càng trở nên nghiêm trọng hơn, bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Tác dụng phụ về sức khỏe: Một số sản phẩm tẩy lông có chứa các hóa chất có thể gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là nếu bạn sử dụng quá nhiều hoặc không đúng cách. Hóa chất có thể dẫn đến các vấn đề về hô hấp, da và mắt. Vì vậy, bạn nên đọc kỹ nhãn sản phẩm và sử dụng đúng hướng dẫn để tránh các tác dụng phụ về sức khỏe.

Tác dụng phụ về tóc: Nếu kem tẩy lông dính vào tóc, nó có thể làm tóc khô và yếu hơn. Vì vậy, bạn nên tránh để kem tẩy lông dính vào tóc khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông

  • Đọc kỹ nhãn sản phẩm và hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.
  • Trước khi sử dụng, hãy thử nghiệm sản phẩm trên một vùng da nhỏ trên cánh tay hoặc đùi để đảm bảo không gây kích ứng hoặc phản ứng dị ứng.
  • Không sử dụng kem tẩy lông trên da bị tổn thương, viêm hoặc nhiễm trùng.
  • Không sử dụng kem tẩy lông nhiều lần trên cùng một vùng da trong một ngày.
  • Để kem tẩy lông trên da trong khoảng thời gian được chỉ định trên nhãn sản phẩm và không để quá lâu.
  • Sau khi sử dụng kem tẩy lông, hãy rửa sạch vùng da bằng nước ấm và khô ráo.
  • Tránh tắm hoặc sử dụng các sản phẩm làm sạch da chứa cồn hoặc mùi thơm mạnh trong vòng 24 giờ sau khi sử dụng kem tẩy lông.
  • Để vùng da đủ thời gian để phục hồi trước khi sử dụng lại sản phẩm.
  • Bảo quản kem tẩy lông ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Hy vọng với những thông tin Chanh Tươi Review chia sẻ trong bài sẽ giúp các bạn biết cách chọn được 1 sản phẩm kem tẩy lông nách phù hợp nhất nhé! Nếu có vấn đề gì cần tư vấn thêm các bạn comment bên dưới bài viết, mình sẽ hỗ trợ!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!