Kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean có tốt không?

07.04.2023 - 09:11

Kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean đang làm mưa làm gió trên thị trường mua sắm hiện nay và được các chị em phụ nữ yêu thích săn lùng. Vậy có gì hot ở em này, hãy cùng mình đi Review kem tẩy da chết Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean có tốt không? Giá cả như nào? Địa chỉ mua hàng uy tín ở đâu nhé?

1. Đôi nét về thương hiệu Watsons

Hiện nay người tiêu dùng Việt Nam không còn quá xa lạ đối với thương hiệu Watsons bới các sản phẩm của thương hiệu này được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng.

Từ 1841 thương hiệu Watsons thuộc tập đoàn A.S Watson Group đã xuất hiện trên thị trường thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên nó đã trở thành sản phẩm quốc dân được người tiêu dùng cực kì ưa chuộng. Hiện tại thương hiệu Watsons đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á và châu Âu.

Một số thương hiệu bán lẻ khác của thương hiệu này như Watson's Wine, Drogas, Superdrug cũng chiếm được khá nhiều cảm tình của người tiêu dùng.

kem-tay-te-bao-chet-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-1

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da thì các sản phẩm chăm sóc tóc, thời trang,.. của thương hiệu này cũng phát triển với tốc độ chóng mặt. Nhiều sản phẩm của thương hiệu này trở thành sản phẩm quốc dân của nhiều đất nước trong đó phải kể đến kem tẩy da chết Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean.

Đừng quên check mã giảm giá Wastons trước khi đặt mua bất cứ sản phẩm gì nhé!

2. Review kem Tẩy Tế Bào Chết Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean

Để biết rõ hơn về sản phẩm kem Tẩy Tế Bào Chết Naturals By Watsons Rice Bran&So Bean có tốt không? Có nên sử dụng hay không hãy cùng đọc kỹ bài review theo từng chi tiết sau đây nhé:

Bao bì, thiết kế kem tẩy tế bào chết Rice Bran Soy Bean

Sản phẩm có thiết kế cực kì đơn giản nhưng lại bắt mắt thu hút người nhìn. Sản phẩm được lấy tông màu chủ đạo màu vỏ hạt gạo có pha chút màu vàng đặc trưng. Với thiết kế này tạo cảm giác thân thiện, gần gũi tinh khiết cho người sử dụng. Dung tích nhỏ gọn 100ml nên khá thuận tiện mang theo khi đi du lịch. Nổi bật trên thân lọ là dòng chữ Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean kèm đó là hình ảnh bông lúa trông khá bắt mắt.

Bên cạnh đó em này được thiết kế dưới dạng chai chựa dẻo màu trắng dày với phần nắp màu vân gỗ tạo sự sang trọng, lịch sự thuận tiện cho việc mở nắp.

kem-tay-te-bao-chet-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-1-1

Về texture

Sản phẩm có dạng gel màu trắng đục khá mịn hơi đặc nhưng thẩm thấu cực nhanh.

Về mùi hương

Em này được chiết xuất từ chủ yếu từ mầm gạo và mầm đậu nành nên có mùi khá dễ chịu không hề chứa chất gây độc hại khi sử dụng. Tuy nhiên đói với một số người có thể thấy em nó mùi hơi khó chịu.

kem-tay-te-bao-chet-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-2-1

Thành phần chính

Kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean được chiết xuất từ các thành phần dưỡng chất thiên nhiên thân thiện với môi trường, tách chiết những acid amin lành tính và phù hợp với làn da. Trong số đó phải kể đến như:

  • Mầm gạo: Đây là một thành phần giúp giữ sạch da, giúp da mềm mịn. Ngoài ra nó còn làm giảm quá trình oxi hóa của các mô, tạo nên kết cấu vững chắc giúp da luôn khỏe mạnh.
  • Cám gạo có rất nhiều lợi ích cho cơ thể và làn da: giúp giảm căng thẳng, thư giãn qua đó làn da của bạn sẽ luôn được tươi sáng
  • Hạt đậu nành: Là thành phần có công dụng cấp nước, dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da. Đặc biệt, hạt đậu nành còn rất giàu vitamin E, giúp da mịn màng và luôn tươi trẻ.
  • Sản phẩm không chứa Paraben, Cồn, Lanolin, Dầu khoáng, Chất tạo màu và Isothiazolinone (MIT, CMIT, BIT).

kem-tay-te-bao-chet-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-3-2

Công dụng 

  • Kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ đang mong muốn sở hữu một phương pháp làm sạch an toàn dịu nhẹ.
  • Giúp ngăn ngừa các vấn đề như mụn đầu đen, bã nhờn và viêm nhiễm thường gặp ở da mặt và toàn thân.
  • Nhờ cơ chế sử dụng các chất tẩy tế bào có nguồn gốc từ 100% thành phần thiên nhiên giúp cung cấp cho làn da đầy đủ dưỡng chất để hồi phục tình trạng da xỉn màu, da thiếu nước và sạm nám.
  • Ngoài ra tuýp kem Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean còn giúp làn da căng bóng rạng rỡ sau khi vừa sử dụng xong, thích hợp trước khi đi tiệc, đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Cách sử dụng và đối tượng sử dụng

Cách sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da mặt, nếu bạn có trang kiểm hoặc dùng kem chống nắng thì dùng thêm tẩy trang rồi đến sữa rửa mặt. Sau đó lau khô và để da khô hẳn vì  em này chỉ có tác dụng tốt nhất khi da bạn khô và không dính nước nhé.
  • Bước 2: Thoa một lớp kem đều khắp mặt, tránh vùng mắt và môi.
  • Bước 3: Để khoảng 5-10 phút, sau đó thêm nước ấm và massage theo chuyển động tròn để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Sau đó bạn rửa sạch lại với nước.

Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng 2 đến 3 lần 1 tuần nhé.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các dưỡng chất thiên nhiên nên lành tính và phù hợp với mọi loại da. Sử dụng được cho cả những người có làn da nhạy cảm và bà bầu.

kem-tay-te-bao-chet-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-5

Trải nghiệm và review thực tế sản phẩm sau khi sử dụng

Bầu bí nên mình hạn chế tối đa việc dùng mỹ phẩm, nhưng khổ nối hè nóng bức lại thay đổi nội tiết nên mặt bị đổ dầu lúc nào cũng bóng nhẫy mà còn nhiều mụn đầu đen và lỗ chân lông rộng ngoắc nữa. Nên khi tìm hiểu thấy em kem tẩy tế bào chết cho mặt này an toàn cho cả mẹ bầu, sản phẩm còn do chính thương hiệu Watson phân phối nữa nên yên tâm đặt mua luôn. 

Em này có mùi hương nên bạn nào mà sợ mùi thì nên cân nhắc nha, còn mình thì thấy khá thơm dễ chịu thơm ngọt như kiểu sữa tắm vẫn hay dùng. Chất kem khá đặc màu vàng nhạt kèm các hạt liti nên massage lên mặt bạn cũng nên nhẹ tay thôi kẻo xước da. Mình thì chắc da trâu rồi nên cứ vùng mũi mình bôi và thoa thì càng thấy thích. Trộm vía dùng em này 1 tuần 2 lần vào buổi tối da mình thấy thoáng và cảm giác nhẹ nhõm đi đáng kể. Mụn đầu đen thì phải đi lấy nhân kết hợp nữa thì mới duy trì nha. Tóm lại là thấy em nó lành tính và an toàn không gây kích ứng gì trên da mình nên sẽ tiếp tục sử dụng cả trong thời gian sau sinh nữa

kem-tay-te-bao-chet-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-4

Đánh giá về sản phẩm Ưu điểm, Nhược điểm

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có chức năng tẩy da chết hiệu quả. Da sáng mịn hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Sản phẩm chứa các thành phần lành tính thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da cho cả bà bầu
  • Không gây ra mụn.
  • Giá cả phải chăng dung tích nhỏ thuận tiện cho việc mang đi.

Nhược điểm:

Sản phẩm có mùi hương liệu có thể gây mùi khó chịu cho một số người dùng.

Địa chỉ mua hàng chính hãng? Giá bao nhiêu

Kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean là sản phẩm độc quyền do Watsons sản xuất và phân phối giá khoảng 280.000 đồng cho hũ 100ml. Tuy nhiên Wastons hay có mã giảm giá nên em nó chỉ có giá chưa đến 200k. Nên là khi mua các bạn nhớ check mã nhé để vừa được khuyến mãi lại được ship hàng miễn phí tận nơi.

Ngoài ra bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử như shopee,.. những shop có uy tín nhận được nhiều phản hồi tốt từ người mua. Tuy nhiên do các trang thương mại điện tử chỉ là nơi trung gian nên bạn cần xem xét kỹ lưỡng khi tìm mua.

kem-tay-te-bao-chet-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-6

Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

280.000 VNĐ

Xem tại WATSONS

 
 

 

Cách phân biệt hàng thật và hàng fake

Trên thị trường hiện nay đặc biệt là mỹ phẩm đều có lượng lớn hàng fake đang lưu hành. Vậy làm thế nào để có thể chọn đúng sản phẩm chất lượng?

  • Thứ nhất khi mua hàng các bạn cần tìm chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng.
  • Check lại mã QR code để kiểm tra độ fake/real trên các app.
  • Hàng giả thường in lỗi trên bao bì, chữ thường bị nhòe và màu sắc không sáng như sản phẩm thật.

Trên đây là đánh giá của mình về kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean, hy vọng các chia sẻ này có thể giúp chị em thu về được những kinh nghiệm bổ ích trong việc chăm sóc da mặt của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!