Kem trị mụn cho da dầu là gì? 5 sản phẩm được tin dùng nhất

03.02.2021 - 14:59

Chắc hẳn ai sở hữu làn da dầu đều luôn đau đầu vì tình trạng da dễ dàng lên mụn, đặc biệt là các loại mụn khó chiều như mụn mủ, sưng viêm,... Có lẽ vì thế mà công cuộc trị mụn của những cô nàng da dầu chưa bao giờ là chấm hết. Vì chỉ cần lơ là một tí thì mụn sẽ lần lượt quay trở lại.

Chính vì vậy để khắc phục điều này, chúng ta vẫn luôn tìm kiếm trên thị trường những loại kem trị mụn phù hợp cho da dầu. Thấu hiểu nỗi lòng của bạn, chúng ta hãy cùng khám phá top 5 kem trị mụn cho da dầu được khuyên dùng nhé.

Kem trị mụn cho da dầu là gì?

Mụn chính là vấn đề rắc rối lớn nhất đối với những người sở hữu làn da dầu. Bởi vì cơ chế tiết dầu nhiều hơn mức bình thường, thì việc tiết nhiều dầu nhờn là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây mụn sinh sôi.

Kem trị mụn dành cho da dầu vừa có công dụng ngăn ngừa mụn, vừa phải cân bằng và điều tiết nhờn. Hơn hết, thành phần hầu hết đều được chiết xuất từ tự nhiên, tránh gây kích ứng cho da. Bởi vì khi da bị mụn, hàng rào bảo vệ thường rất yếu, vì vậy mà làn da cũng trở nên nhạy cảm hơn bình thường.

Khi da dầu mà còn bị mụn, các bước skincare càng tối giản càng tốt. Vì thế kem trị mụn ngoài việc làm tròn vai trò trị mụn còn phải cân bằng và điều tiết lượng dầu nhờn trên da. Ngoài ra da dầu do cơ chế thiếu ẩm mà tăng hoạt đọng của tuyến bã nhờn, vì vậy kem trị mụn phải đảm bảo cấp ẩm nhẹ nhàng mà không gây bít da.

1. Gel Trong Suốt Giảm Mụn 4H - Rapid Relief Acne Spot Treatment

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Gel Trong Suốt Giảm Mụn 4H - Rapid Relief Acne Spot Treatment
Ưu đãi tốt nhất

510.000 VNĐ

Xem tại Lazada

520.000 VNĐ

Xem tại Shopee

780.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Gel giảm mụn và tấy đỏ nhanh chóng lấy đi tế bào da chết, làm sạch, giảm sưng tấy và cân bằng da
  • Lập tức thu nhỏ và làm xẹp mụn bọc, mụn mủ tức thì
  • Gel chấm mụn trong 4 giờ giúp giảm viêm, và gom cồi mụn trứng cá cho cả ngày và đêm
  • Phù hợp cho da nhạy cảm, chống kích ứng, giúp duy trì sức khỏe làn da.

Gel hỗ trợ trị mụn cấp tốc đột phá Rapid Relief Acne Spot Treatment hoạt động theo nguyên lý khoa học nước trong tế bào của chính bác sĩ Dr. Howard Murad. Đúc kết sau 50 năm nghiên cứu và 28 năm ứng dụng thực tiễn, sản phẩm hỗ trợ trị mụn 4 giờ của hệ thống Murad nhận được bằng sáng chế khoa học độc quyền cho phát minh độc đáo của mình.

Salicylic Acid có trong Gel hỗ trợ trị mụn 4 giờ còn được gọi là Beta Hydroxy Acid (BHA) có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm cũng như sở hữu khả năng thẩm thấu sâu bên trong da, xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn và phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau gây bít tắc trong lỗ chân lông. Nhờ đó, các bã dầu tắc nghẽn là nguyên nhân gây nên mụn sẽ được loại bỏ, đồng thời lượng dầu dư thừa trên da cũng được kiểm soát.

2. Kem trị mụn La Roche-Posay Duo+

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
KEM TRỊ MỤN La Roche-Posay Duo+
Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

289.900 VNĐ

Xem tại Lazada

418.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Sau 24 giờ các vết đỏ giảm hẳn
  • Sau 8 ngày các khuyết điểm trên da sẽ mờ dần và đều màu hơn
  • Cho dù bạn có mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn, mụn đỏ sưng tấy, da nhờn và nhiều tế bào chết thì Effaclar Duo+ sẽ giải quyết triệt để hết các vấn đề của bạn mang lại vẻ rạng rỡ và sáng mịn.

Kem dưỡng giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm và ngăn mụn tái phát La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40ml với công thức mới và thành phần độc quyền mới, giúp chăm sóc da mụn chuyên biệt với 3 tác động: giảm mụn, ngừa thâm và ngăn ngừa mụn tái phát.

Ngoài ra, không làm khô da vì nó có chứa một lượng thành phần dưỡng ẩm đủ để da không bị bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm, nên còn có thể sử dụng như kem lót giúp bề mặt da láng, mịn mà không sợ gây bí da.

3. Kem hỗ trợ giảm mụn phục hồi da Obagi CLENZIderm M.D. Therapeutic Moisturizer

Top 3
Kem hỗ trợ giảm mụn phục hồi da Obagi CLENZIderm M.D. Therapeutic Moisturizer
Ưu đãi tốt nhất

675.000 VNĐ

Xem tại Lazada

900.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Điều trị mụn, hỗ trợ phục hồi da
  • Làm giảm sự tiết dầu, điều tiết lượng dầu trên da mà không làm bí tắc lỗ chân lông
  • Thích hợp với da hỗn hợp và da dầu, ngay cả da nhạy cảm

Kem hỗ trợ điều trị giảm mụn phục hồi da CLENZIderm M.D. Therapeutic Moisturizer sử dụng công nghệ đột phá với kết cấu cực thoáng trên làn da.

Kết cấu này giúp da ngay lập tức được cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, nhanh chóng làm dịu làn da mất nước và tăng cường hydrat hóa, tăng cường độ ẩm của da mà không hề nhờn dính.

Bên cạnh đó, CLENZIderm M.D. Therapeutic Moisturizer với 20% Glycerin cùng  thành phần lành tính như Allantoin, chất dưỡng ẩm và các chất chống oxy hóa da, giúp làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào sinh học thiết yếu và phát huy khả năng của da để tái tạo collagen.

4. Kem Hỗ Trợ Trị Mụn Lion Pair Acne Cream W

Top 4
Kem Hỗ Trợ Trị Mụn Lion Pair Acne Cream W
Ưu đãi tốt nhất

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

210.000 VNĐ

Xem tại Tiki

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Tuýp kem giảm mụn Pair với chất axit nhẹ cân bằng với độ PH của da,rất nhẹ nhàng, không để lại cảm giác nhờn khó chịu
  • Thành phần thiên nhiên hương thơm rất dễ chịu, sử dụng lập tức thấm hút vào da ,có thể sử dụng sau khi đã trang điểm
  • Pair Acne cream nhanh chóng đánh tan mụn cám, mụn mủ, giảm sưng tấy, mà còn không bị lột da ,không để lại sẹo ,dễ dàng lấy đi cồi mụn

Kem ngừa mụn Pair Acne W Cream được sản xuất bởi tập đoàn Lion – một tập đoàn có gần 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da.

Kem ngừa mụn Pair là sản phẩm được rất nhiều người đã và đang sử dụng tin tưởng và lựa chọn không chỉ ở Nhật. Pair không chỉ nhanh chóng đánh tan mụn cám, mụn mủ, giảm sưng tấy, mà còn không bị lột da không để lại sẹo, dễ dàng lấy đi cồi mụn.

Hương thơm rất dễ chịu. Sử dụng lập tức thấm hút vào da, có thể sử dụng sau khi đã trang điểm. Thích hợp cho cả những ngày nắng nóng hay ẩm ướt.

5. Kem Ngừa Mụn Rau Má Medi-Peel Centella Mezzo Cream - Medi Peel

Top 5
Kem Ngừa Mụn Rau Má Medi-Peel Centella Mezzo Cream - Medi Peel
Ưu đãi tốt nhất

209.000 VNĐ

Xem tại Shopee

275.000 VNĐ

Xem tại Tiki

300.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Giảm mụn và tiêu mụn
  • Điều tiết bã nhờn
  • Kháng viêm, chống sưng tẩy, đỏ da
  • Chống oxy hóa, ngừa nếp nhăn

Medi Peel là thương hiệu mỹ phẩm thẩm mỹ chất lượng cao chuyên dùng cho các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp và xuất khẩu quốc tế.

Các sản phẩm của Medi Peel được tạo ra thông qua sự thành thạo của quá trình phát triển sản phẩm và kinh nghiệm nghiên cứu cùng kết quả phân tích với nguyên liệu chất lượng cao và phương pháp sản xuất công nghệ cao.

Dựa trên các nguyên liệu chiết xuất thực vật tự nhiên, Medi Peel giúp điều chỉnh sự tái tạo da, xóa mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da hiệu quả.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về kem trị mụn cho da dầu. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!