Review kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ có tốt không?

23.09.2023 - 10:32

Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ nếu đang tìm kiếm một sản phẩm trị mụn, giảm thâm hiệu quả. Bản thân mình là một người đã và hiện đang sử dụng sản phẩm này nên sau đây, mình xin review một chút về kem trị mụn này để các bạn tham khảo và có lựa chọn phù hợp.

Về thương hiệu La Roche-Posay

Bản thân mình là một người khá khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm vì làn da của mình rất nhạy cảm. Bởi vậy, trước khi quyết định dùng một mỹ phẩm nào mình đều tìm hiểu rất kỹ. Với kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ cũng vậy. Đây là bản cải tiến hơn so với bản trước đó là La Roche Posay Duo.

la-roche-posay-effaclar-duo-01
Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ có tốt không?

Điều đầu tiên mình ấn tượng nhất bởi vì đây không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm mà là thương hiệu dược mỹ phẩm của tập đoàn nổi tiếng hàng đầu của nước Pháp L’Oréal. Chỉ cần nghe đến cái tên dược mỹ phẩm là mình đã ưng ý và yên tâm khi apply lên da mặt của mình.

Hiện nay, với sự phát triển lớn mạnh và hàng loạt sản phẩm chất lượng được đã làm cho thương hiệu La Roche-Posay lan rộng ra nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Review kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ tốt không?

Thiết kế

Tuýp kem trị mụn Effaclar Duo+ có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Không quá sặc sỡ, nhiều chi tiết nhưng đủ để làm nổi bật tên sản phẩm và thương hiệu.

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ này đựng trong tuýp nhựa trắng dẻo, đầu tuýp nhỏ, tránh phung phí khi lấy kem ra ngoài. Có hộp giấy bên ngoài in cả 2 thứ tiếng Anh, Pháp và có kèm theo tiếng Việt. Nhìn chung giống như tuýp thuốc bôi thông thường không có gì đặc biệt.

Sản phẩm có 2 dung tích dạng phiên bản dùng thử 15ml và phiên bản đầy đủ 40ml. Nếu là lần đầu bạn sử dụng sản phẩm La Roche Posay trị mụn này thì bạn nên mua tuýp dùng thử nhé, dùng cũng được 1 - 1,5 tháng, nếu thấy hợp thì mua tuýp lớn sau. Tuýp lớn thì giá cả sẽ rẻ hơn so với mua tuýp nhỏ này, dùng cũng được lâu hơn bạn nhé!

Kết cấu sản phẩm

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ có dạng kem trắng đục, xốp nhẹ, hơi lỏng giống lotion, kem thẩm thấu nhanh, không bị bóng dầu, không nhờn rít.

Về mùi hương

La Roche Posay Duo+ có mùi rất nhẹ, bạn phải đưa sát vào mũi mới ngửi thấy mùi. Mình không biết mô tả nó chính xác như nào nhưng với các bạn nhạy cảm mùi thì vẫn có thể yên tâm sử dụng em này nhé.

la-roche-posay-effaclar-duo-01-2
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Nơi mua tốt nhất

shopee

389.000 ₫

lazada

429.000 ₫

Đánh giá thành phần và công dụng

  • Kem trị thâm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ giúp giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm có công thức vượt trội với sự kết hợp của các hoạt chất trong ngành da liễu như Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine giúp giảm viêm, giảm mụn trong vòng 12h, thông thoáng lỗ chân lông & làm đều bề mặt da.
  • Sản phẩm không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu & không chất bảo quản, không chứa xà phòng, an toàn cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.
  • Hoạt chất độc quyền của viện nghiên cứu La Roche-Posay Procerad™ giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm sau mụn.
  • Aqua Posae Filiformis: giúp khôi phục và cân bằng hệ vi sinh vật trên da, giúp giảm mụn nhanh hơn & ngăn mụn tái phát.
  • Niacinamide giúp giảm viêm và làm dịu da trị mụn ẩn, giảm mụn đầu đen và mụn viêm.
  • Mannose kích thích quá trình tái tạo da.
  • Hoạt chất LHA có trong sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

So với bản cũ La Roche-Posay Effaclar Dou thì bản mới La Roche Posay Effaclar Duo+ lần này có nhiều cải tiến vượt trội hơn trong thành phần của sản phẩm như:

  • Thành phần của kem chứa Procerad là một loại Ceramide được sáng chế độc quyền của viện nghiên cứu La Roche-Posay. Thành phần này hỗ trợ làn da của bạn giúp ngăn ngừa và chống lại các vết thâm do mụn để lại.
  • Hoạt chất Targeted Linoleic Acid giúp ổn định lớp sừng trên da của bạn, tránh khỏi những tác nhân gây hại da.
  • Chất Niacinamide và Piroctone Olamine có trong sản phẩm có tác dụng kháng viêm tốt, ngăn ngừa các vi khuẩn có hại tấn công da đồng thời làm dịu cho làn da, đặc biệt là các nốt mụn mới hoặc đang sưng đỏ.
  • Thành phần có chứa Capryloyl Salicylic Acid đây là một dạng tẩy tế bào chết hóa học nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da để tránh tình trạng ứ đọng và bịt lỗ chân lông gây ra mụn.
kem-tri-mun-la-roche-posay-effaclar-dou-2
Sự khác biệt rõ rệt sau 3 tuần dùng trị mụn Duo+

Nếu bạn quan tâm đến thành phần của Kem trị mụn Duo plus thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua bảng phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Trải nghiệm của mình khi sử dụng kem La Roche Posay Duo+

Khi da mặt bị mụn thì bạn nên hạn chế trang điểm hay sử dụng các mỹ phẩm như kem nền, phấn phủ mà thay vào đó nên chăm sóc da bằng các sản phẩm dưỡng da đặc trị. La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng về độ an toàn và mức độ hiệu quả nên mình khá yên tâm khi chọn lựa.

So với kem chấm mụn dòng Effaclar A.I thì em kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ có thể dùng cho toàn bộ mặt như là một loại kem dưỡng da dịu nhẹ nên dù bạn bị mụn nhiều hay ít thì sản phẩm này mình thấy vẫn sẽ có hiệu quả nhất định.

Lúc bị mụn ít thì mình chỉ dùng mỗi La Roche Posay Effaclar DUO+ này thôi, dùng cho toàn mặt thay cho kem dưỡng ẩm hàng ngày. Em La Roche Posay Effaclar DUO+ được review khá tốt, không chỉ giúp giảm mụn mà còn dưỡng ẩm dịu nhẹ. Khác với các loại kem trị mụn khác, em này không khiến da bị khô nhưng cũng không quá dư ẩm nên bạn nào da dầu mụn hoàn toàn yên tâm nhé. Chất kem màu trắng, đặc sau khi thoa lên da vỗ nhẹ tí là da khô ráo và láng mịn chứ không gây bí bách da.

Nếu da có vết mụn vỡ hoặc có nhiều mụn viêm đỏ thì bôi vào sẽ cảm thấy hơi xót xót một chút nhé. Mình sử dụng đều đặn cả sáng và tối nhưng cần phải luôn luôn nhớ mỗi sáng phải dùng thêm kem chống nắng để bảo vệ da nữa bạn nha.

Tác dụng rõ rệt mình nhận thấy ở sản phẩm chính là việc các đốm mụn của mình không còn sưng đau, khô lại nhanh chóng do thành phần chứa LHA, Piro Olamine giúp giảm viêm, thông thoáng lỗ chân lông. Các vết thâm sau khi mình nặn các nốt mụn đã chín cũng mờ dần nhanh chóng sau khi nhân mụn được lấy khỏi bề mặt da nên da sáng, đồng đều màu. Mình quan sát được rõ rệt là vùng da có khuyết điểm trước đây đã trở nên lành lặn, mịn màng, mụn hết tối đa, vết thâm mờ đi rõ rệt.

Theo 1 số blogger thì họ review sản phẩm này còn có thể sử dụng như một loại kem lót trước khi make up nhưng cá nhân mình thì không thử vì có thể lựa nhiều sản phẩm kem lót khác giá cả ổn hơn mà đúng chức năng hơn. Còn xét riêng em La Roche Posay Duo+ này thì mình thấy tác dụng chính là giúp giảm và ngăn ngừa mụn/vết thâm trên da với mình rồi. Ngoài ra nó cũng là một loại kem dưỡng da cho các bạn da dầu, da bị mụn trong các ngày hè nữa đấy.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ có tốt không?

Sản phẩm chấm mụn La Roche Posay Duo+ thuộc dòng Effaclar dành riêng cho da dầu dễ nổi mụn, da nhạy cảm được các bác sĩ da liễu khuyên sử dụng. Da mình là da hỗn hợp và mình còn dùng BHA thường xuyên nên trước khi dùng khá cân nhắc. Nhưng sau khi rinh thử 1 em về xài thì mình thấy Duo+ không đơn thuần là một sản phẩm trị mụn mà mình coi nó như kem dưỡng dành cho da có khuyết điểm về mụn/vết thâm sử dụng sau các bước làm sạch. Buổi tối dạo gần đây sau khi hết mụn chỉ còn thâm thì mình bôi một lớp mỏng Duo+ rồi tiếp tục bôi thêm mặt nạ ngủ hoặc sleeping cream.

Nên nếu ai còn băn khoăn kem trị mụn La Roche Posay có tốt không thì bạn có thể yên tâm mua 1 em về và xài như mình nhé. Ngay cả với bạn ít mụn hay nhiều mụn hoặc bạn nào chỉ còn vết thâm thì em này vẫn sẽ có tác dụng. Đặc biệt là vào mùa hè nếu đang cần tìm một em kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn, không gây bí bách da thì bạn càng nên thử dùng em này 1 lần.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kem thiết kế dạng tuýp, nhỏ gọn và tiện lợi, hợp vệ sinh khi dùng vì dạng tuýp dùng bao nhiêu thì bóp lấy bấy nhiêu, không phải dùng tay quẹt vào hũ kem tạo điều kiện cho vi khuẩn tiếp xúc.

Chất kem đặc nhưng khi áp lên da tạo thành một lớp dưỡng mỏng và nhẹ, không gây nhờn rít.

Khả năng cải thiện mụn đối với da ít mụn thấy nhanh, sau 2 đến 3 tuần dùng liên tục. Còn với bạn nào bị mụn vùng da rộng thì nên kết hợp thêm tuýp chấm mụn Effaclar A.I lên các vùng da mụn, cải thiện mụn chậm hơn nhưng sau một tháng chăm chỉ dùng cũng thấy giảm đi một phần nào.

Kem bổ sung chất dưỡng ẩm nên không gây khô da, bạn nào da dầu mụn thì cho thể dùng em này thay cho kem dưỡng ẩm được luôn.

Nhược điểm

Giá thành cao mà tuýp kem lại ít nên mình dùng thường xuyên ngày hai lần thì chưa đến một tháng là hết một tuýp này rồi.

Không cải thiện mụn đầu đen đáng kể.

Cải thiện mụn chậm, thường thì dùng 2 tháng mới thấy giảm được một phần với da mụn nhiều thực sự rất khó để chúng ta kiên nhẫn dùng phải không? Nhưng suy đi nghĩ lại thì cũng xứng đáng vì mình bị mụn nội tiết nên điều trị cần kết hợp với chế độ ăn uống chứ không hề chủ quan vào mỗi kem trị mụn.

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm La Roche Posay Effaclar Duo+ phù hợp với các bạn có mụn bị viêm đỏ, mụn mủ, da dầu mụn thường xuyên tiết dầu độ tuổi từ 16 - 40 tuổi. Cách dùng hiệu quả nhất bạn nên áp dụng theo các bước như sau:

  • Bước 1: Bạn tẩy trang để làm sạch bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông. 
  • Bước 2: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt dành cho da bị mụn. Tốt nhất chọn loại có độ PH cân bằng 5.5 nhé.
  • Bước 3: Dùng nước hoa hồng dành cho da mụn để cân bằng lại da.
  • Bước 4: Chấm kem trị mụn La Roche Posay lên 5 điểm trên mặt (trán, mũi, cằm, 2 bên má). Mỗi 1 điểm bạn chỉ lấy gần gần bằng 1 hạt đậu thôi nha. Sau đó dùng đầu ngón tay tán kem đều nhẹ nhàng trên da. Tập trung vào vùng da có nhiều mụn. Sau khoảng 10 giây thì kem sẽ thẩm thấu hết vào da, lúc này bạn lấy thêm 1 lượng kem vừa phải thoa 1 lần nữa tập trung vùng bị mụn hoặc những nốt mụn đang sưng.

Chú ý:

  • Mới đầu dùng bạn sẽ thấy da hơi châm chích, lúc này hoạt chất kem hoạt động để diệt vi khuẩn nên hoàn toàn bình thường không phải là do bạn kích ứng sản phẩm. Còn nếu dùng mà sau thấy mặt nóng rát hoặc ngứa khó chịu thì đó mới là kích ứng bạn nên đi rửa mặt và ngưng dùng sản phẩm nha.
  • Không thoa lên những vết hở, chảy máu, không chấm cục dày lên nốt mụn mà cần phải tán đều. Nhiều bạn suy nghĩ chấm mụn sẽ hiệu quả nhanh hơn nhưng không đúng đâu nó sẽ làm cho mụn của bạn bị chai lại thành 1 cục cứng sau này nó xẹp thì sẽ để lại vết thâm khó chữa hơn ấy.
  • Không dùng thêm bất kỳ kem trị mụn, kem dưỡng hay serum nào khác trong quá trình dùng kem sản phẩm La Roche Posay trị mụn.
  • Không nặn mụn dưới mọi hình thức, không đưa tay sờ lên mặt gây nhiễm khuẩn mụn.
  • Ban đầu bạn hãy chăm chỉ bôi 1 ngày 2 lần sáng và tối. Đến khi mụn xẹp rồi thì cách ngày hãy thoa 1 lần để da luôn được sạch khuẩn, ngừa mụn và cũng để tránh tình trạng gọi là bị nhờn thuốc.

Nên mua trị mụn La Roche Posay Duo+ ở đâu chính hãng giá rẻ?

Sản phẩm Effaclar Duo+ được bán phổ biến ở các hiệu thuốc, siêu thị và các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee…

Cá nhân mình thì ưu tiên chọn mua online hơn vì có thể chọn được đơn vị bán hàng chính hãng nên yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chưa kể còn có các chương trình khuyến mãi thường xuyên nên giá cả còn rất ưu đãi nữa. Dùng mà hợp rồi thì cứ thấy khi nào họ khuyến mãi giá tốt mà mua dùng dần thôi chứ không chờ hết mới mua. Dưới đây là địa chỉ bán La Roche Posay Duo+ chính hãng bạn có thể tham khảo.

 kem-tri-mun-la-roche-posay-2
La Roche Posay Duo+ chính hãng

Nơi mua tốt nhất

shopee

389.000 ₫

lazada

429.000 ₫

Trên đây là những chia sẻ của mình về sản phẩm kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Thúy Quỳnh

Dùng được cho da dầu kh ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 05:30 24/09/2023
img-avatar
Truc ly Nguyen thi

Cho e hoi e bi mun đầu đen có nen su dung hok

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:40 09/08/2022
Chanhtuoi Deal

@Truc ly Nguyen thi: Dùng được em nhưng hiệu quả không cao, mụn đầu đen nhiều e có thể dùng thêm các sản phẩm có AHA, BHA hoặc retinol nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:46 13/08/2022
img-avatar
Diễm My Trần NguyễnT

Cho em hỏi buổi tối em tẩy trang sau đó dùng srm tiếp đến tonner rồi em dùng Serum loại The Ordinary sau đó dùng laroche possay đou+có được không ạ. Tại em thấy để không dùng chung với serum ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:45 01/11/2021
Ngọc Khuê

@Diễm My Trần NguyễnT: được bạn ơi, mình vẫn dùng La Roche Posay Effaclar Duo+ ở bước cuối của chu trình skincare

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:01 20/12/2021
img-avatar
Tường Vi

Laroche possay và retin A thay phiên nhau dùng đc ko ạ hay chỉ sử dụng một loại

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:55 16/11/2020
img-avatar
Lan Thiên

Kem trị mụn này có bị đẩy mụn lên không ạ. Anh chị nào sử dụng qua tư vấn cho em với ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 00:08 24/09/2020
Quỳnh Trang
QTV

@Lan Thiên: dùng loại này ko bị đẩy mụn lên bạn nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:48 18/11/2021
img-avatar