Kem trị nám Myda-B Thái Lan có tốt không? Có phải kem trộn không?

19.08.2023 - 09:50

Kem trị nám Myda-B Thái Lan là một sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Lý do là vì kem trị nám này có giá thành rẻ và được quảng cáo với công dụng thần kỳ. Vậy kem này có tốt không? Có phải kem trộn không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kem Myda-B là gì?

Sản phẩm kem trị nám Myda-B có tác dụng chăm sóc da, làm dịu các triệu chứng viêm, ngứa, sưng… do các bệnh lý da gây ra. Sản phẩm được làm từ các thành phần chất lượng như Betamethasone Dipropionate, Clotrimazole, và Gentamycin Sulfate.

Betamethasone Dipropionate là một dạng corticosteroid giúp giảm các dấu hiệu viêm, ngứa, sưng và cải thiện tình trạng da. Clotrimazole là một loại thuốc kháng nấm có khả năng diệt khuẩn gây bệnh nấm da, còn Gentamicin Sulfate là một loại kháng sinh có hiệu quả chống nhiễm khuẩn và viêm da.

Sản phẩm Myda-B còn được sử dụng như một loại kem giúp điều trị các vấn đề về nám, tàn nhang, làm trắng da và cải thiện da. Tuy nhiên, kết quả sử dụng sản phẩm này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như mức độ nám, chế độ dinh dưỡng, lối sống và cách chăm sóc da hàng ngày của từng người.

Đặc biệt, mọi người không nên dùng sản phẩm này trên những vùng da bị thương, cháy nắng, khô ráp hoặc kích ứng. Kem Myda-B chỉ nên được dùng theo chỉ định của bác sĩ hoặc nhà sản xuất và nên xem xét kỹ thành phần của sản phẩm trước khi dùng.

kem-tri-nam-myda-b-thai-lan
Kem trị nám Thái Myda-B
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

85.000 ₫

shopee-buy-now

59.000 ₫

Review Kem trị nám Myda-B Thái Lan có tốt không?

1. Thành phần chính

Một số chất có trong kem Myda-B Thái Lan 25g dùng để chữa nám như sau:

  • Clotrimazole (Myda-B) 10 mg/g (1%): Thuộc nhóm azole, có khả năng kháng nấm, dùng để điều trị các bệnh do nấm gây ra trên da.
  • Betamethasone (Myda-B) dipropionate 0,64 mg/g: Tương đương với Betamethasone (Myda-B) 0,5 mg/g (0,05%), là một loại corticosteroid, giúp làm giảm viêm, ngứa và các dấu hiệu khác của bệnh nấm da.

Ngoài ra, kem còn chứa các chất phụ gia khác như:

  • Dầu khoáng: Làm chất bôi trơn cho kem.
  • Rượu cetostearyl, Polyethylen glycol 1000 monocetylether: Làm chất nhũ hóa và làm mịn da.
  • Rượu benzyl: Chất tạo hương và kháng khuẩn.
  • Natri photphat monobasic dihydrat, Axit photphoric, Natri hydroxit: Điều chỉnh độ pH của kem.
  • Propylen glycol: Bảo quản và cung cấp độ ẩm cho da.

2. Công dụng

công dụng kem-tri-nam-myda-b-thai-lan
Công dụng của kem nám Myda-B

Myda-B là thuốc chữa viêm nấm da do nhiều loại nấm gây ra như Epidermophyton floccosum, Trichophyton mentagrophytes, Trichophyton rubrum, Microsporum canis. Thuốc giảm các dấu hiệu bệnh như đau, ngứa, mẩn ngứa trên da, giúp da khỏe hơn.

Kem trị nám Myda-B Thái Lan còn có thêm các tác dụng như:

  • Làm mờ và xóa bỏ các đốm nám, tàn nhang và đồi mồi trên da.
  • Hỗ trợ điều trị sẹo mụn, sẹo rỗ cũ.
  • Ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn do lão hóa.
  • Se khít lỗ chân lông và làm da bạn mịn hơn.
  • Thích hợp với mọi loại da kể cả da dễ kích ứng.

3. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Hiệu quả trong việc làm mờ và làm mất các đốm nám, tàn nhang, và đồi mồi trên da.

Hỗ trợ điều trị sẹo mụn, sẹo rỗ, ngăn chặn và làm mờ các nếp nhăn do vấn đề tuổi tác.

Dạng kem mịn, dễ thoa lên da và thấm nhanh vào da.

Không gây nhờn hay khó chịu cho da.

Giá thành bình dân.

Nhược điểm

Chứa corticoid, một thành phần ức chế sự sản xuất melanin gây nám. Tuy nhiên, sử dụng quá lâu hoặc quá nhiều có thể gây hại da.

Có thể không phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Không mang lại hiệu quả tuyệt đối cho tất cả mọi người. Tùy thuộc vào tình trạng da, cơ địa.

4. Kem trị nám Myda-B Thái Lan có phải kem trộn không?

Kem trị nám Myda-B có chứa Corticoid trong thành phần, nhưng không phải là loại kem trộn bừa bãi. Sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan theo quy trình chất lượng cao và có giấy chứng nhận. Lượng Corticoid trong kem chỉ ở mức thấp và an toàn, không gây hại cho da. Tất cả các sản phẩm kem trị nám Myda-B đều có sự tư vấn của bác sĩ trước khi bán. 

Tuy nhiên, khi dùng sản phẩm, mọi người cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng và cân nhắc thật cẩn thận để tránh những nguy cơ không mong muốn có thể xảy ra trên da của mình.

5. Kem trị nám Myda-B có gây tác dụng phụ không?

Sản phẩm Myda-B Thái Lan có tác dụng làm trắng da, giúp loại bỏ sạm nám và các vết thâm đen. Tuy nhiên, sản phẩm này không phải là hoàn toàn an toàn, mà còn có thể gây ra những tác dụng phụ sau đây:

  • Da có thể bị kích ứng hoặc mẩn ngứa khi sử dụng sản phẩm Myda-B Thái Lan.
  • Nếu sử dụng sản phẩm Myda-B Thái Lan quá liều lượng hoặc quá thời gian, da có thể bị thâm và bạch tạng, làm cho da mỏng đi và dễ bị tổn thương hơn.
  • Sản phẩm Myda-B Thái Lan chứa corticosteroid, một loại thuốc được dùng để trị nám, trắng da, giảm mụn. Nhưng nếu sử dụng quá liều lượng hoặc quá thời gian, có thể gây ra nhiều vấn đề cho da và sức khỏe.

Những tác dụng phụ của sản phẩm Myda-B Thái Lan có thể xảy ra khi sử dụng không đúng cách. Do đó, bạn cần tìm hiểu về liều lượng và cách sử dụng hợp lý để tránh hậu quả không mong muốn nhé!

Cách sử dụng kem trị nám Thái Lan Myda-B và lưu ý quan trọng khi dùng

cách dùng kem-tri-nam-myda-b-thai-lan
Cách dùng Myda-B

Hướng dẫn cách sử dụng

  • Bước 1: Vệ sinh tay thật sạch trước và sau khi dùng kem để tránh nhiễm khuẩn và lây lan.
  • Bước 2: Làm sạch và lau khô da trước khi bôi kem. Lấy một lượng kem vừa phải bôi lên vùng da bị nám hoặc cần chăm sóc.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng xoa kem vào da cho đến khi hấp thu hoàn toàn.
  • Bước 4: Không che phủ vùng da được bôi kem bằng băng hoặc quần áo chật, để kem có thể thẩm thấu tốt vào da.

Lưu ý khi dùng

  • Không dùng kem trên vùng da bị thương hoặc viêm nhiễm, tránh tiếp xúc với mắt và miệng vì đó là những vùng da mỏng, có thể gây bong rát nếu dùng không cẩn thận. 
  • Nếu có dấu hiệu phản ứng kích ứng như đỏ, ngứa hoặc phát ban, hãy ngừng dùng sản phẩm và tìm kiếm sự giúp đỡ y tế.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Chỉ dùng cho người 14 tuổi trở lên.
  • Nếu như kem không may dính vào mắt, vết thương hở, thì cần rửa sạch bằng nước. Đối với vết thương hở thì sát trùng bằng nước oxy già.

Mua kem trị nám Myda-B Thái Lan ở đâu? Giá bao nhiêu?

Một số yếu tố như khu vực và địa chỉ bán có thể ảnh hưởng đến mức giá của kem trị nám Myda-B. Giá thường thấy của sản phẩm này ở Thái Lan là từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/tuýp, tùy thuộc vào dung tích và nơi bán. Sản phẩm được đánh giá là một loại kem trị nám giá bình dân, tiết kiệm chi phí.

Kem trị nám Myda-B có mặt tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc hoặc các trang web mua sắm trực tuyến như Shopee, Lazada,… Khi mua hàng online, mọi người nên chú ý đến uy tín và chất lượng của cửa hàng để tránh nhầm lẫn với hàng giả, hàng nhái hoặc hàng không đạt chuẩn.

Kem trị nám Myda-B là một sản phẩm có nhiều ưu điểm như: giúp làm sáng da, mờ thâm nám, cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da. Tuy nhiên, kem cũng có có thể gây kích ứng hoặc dị ứng nếu sử dụng không đúng cách. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định sử dụng kem này. Nếu bạn đã từng sử dụng kem trị nám Myda-B Thái Lan, hãy chia sẻ cảm nhận với mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!