Review Top 10+ các loại ngũ cốc cho bà bầu tốt nhất

29.01.2024 - 11:56

Ngũ cốc cho bà bầu là sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu giai đoạn mang thai cũng như giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh. Có đa dạng các loại ngũ cốc dành cho bà bầu trên thị trường hiện nay, bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, bột ngũ cốc,… Vậy sản phẩm bột ngũ cốc nào tốt nên dùng? Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu ngay!

Tác dụng của ngũ cốc đối với mẹ bầu

Một số lợi ích của ngũ cốc cho sức khỏe của mẹ và bé trong thời kỳ mang thai là:

cac-loai-ngu-coc-cho-ba-bau
Hạt ngũ cốc dinh dưỡng cho bà bầu
  • Ngũ cốc chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như sắt, magie, selen và các loại vitamin B (B1, B2, B9 - acid folic, B3 - niacin) giúp hỗ trợ phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi, đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể mẹ.
  • Chứa chất xơ cao, giúp hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và trĩ, hai vấn đề thường gặp ở phụ nữ mang thai. Một phụ nữ mang thai nên ăn khoảng 28g chất xơ mỗi ngày, trong đó nửa số lượng là ngũ cốc nguyên hạt.
  • Loại ngũ cốc nguyên hạt là thực phẩm hữu cơ, không chứa hoá chất độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé khỏi các tác nhân gây hại. Ăn ngũ cốc nguyên hạt cũng giúp mẹ duy trì lối sống lành mạnh trong suốt thai kỳ.
  • Kiểm soát cân nặng của mẹ bầu, vì chúng có chứa chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất béo tốt, giúp mẹ bầu cảm thấy no nhanh và no lâu hơn.
  • Bổ sung sắt, giúp phòng ngừa thiếu máu ở mẹ bầu, giảm các triệu chứng như mệt mỏi hay chóng mặt.
  • Có lợi cho sự phát triển của thai nhi, giảm nguy cơ sinh non hay dị tật bẩm sinh nhờ vào acid folic. Ngũ cốc cũng giúp làm đẹp da cho mẹ bầu nhờ vào vitamin B3.

Vì vậy, ngũ cốc là một nhóm thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn uống của mẹ bầu.

Hướng dẫn cách chọn ngũ cốc cho bà bầu

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng ngũ cốc dành cho bà bầu phù hợp và tốt nhất, mom cần lưu ý các thành phần hạt dinh dưỡng cũng như sự phù hợp với thể trạng từng cơ thể nhất định. Tìm hiểu thông tin chi tiết ngay sau đây nhé!

ngu-coc-cho-ba-bau-nguyen-hat
Ngũ cốc nguyên hạt dành cho bà bầu

Các loại hạt nên có trong ngũ cốc bà bầu

Thành phần các loại hạt, hạt dinh dưỡng nên có trong các sản phẩm ngũ cốc cho mẹ bầu là:

  • Mè đen: Có tác dụng nhuận tràng, tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung canxi. Mẹ bầu có thể ăn mè đen để giảm căng thẳng, suy nhược.
  • Yến mạch: Nguồn cung cấp chất xơ, vitamin và khoáng chất tuyệt vời. Chúng có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và cung cấp năng lượng bền vững.
  • Ngũ cốc nguyên hạt: Hãy tìm các loại ngũ cốc được làm từ ngũ cốc nguyên hạt như lúa mì, gạo lứt hoặc quinoa. Chúng cung cấp carbohydrate phức tạp và các chất dinh dưỡng thiết yếu.
  • Các loại đậu: Đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu nành,... là những nguồn vitamin C tốt, giúp thanh lọc cơ thể và bổ máu cho mẹ bầu.
  • Hạt macca, óc chó: Chứa nhiều protein, vitamin, selen,... và các khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi.
  • Các hạt khác: Hạt chia, hạt sen, yến mạch, bí đỏ, hạt hạnh nhân, gạo lứt,... cũng là những loại hạt ngũ cốc bà bầu nên ăn để cung cấp dưỡng chất cho mình và bé.

Chọn ngũ cốc cho bà bầu theo thể trạng cơ thể

Bên cạnh những mẹ bầu có thể trạng, sức khỏe bình thường sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng được đa số các loại ngũ cốc chất lượng. Tuy nhiên, một số mẹ bầu thể trạng đặc biệt hơn cũng cần lưu ý một số điều như sau:

  • Nếu bà bầu có thể trạng bình thường, có thể chọn các loại ngũ cốc theo sở thích và khẩu vị. Chỉ cần chú ý đến nguồn dinh dưỡng đa dạng, nguồn gốc sản xuất minh bạch, không làm tăng cân quá mức.
  • Nếu bà bầu bị tiểu đường thai kỳ, nên tránh các loại ngũ cốc có chứa glucose, các thành phần biến đổi gen hoặc chất bảo quản. Nên chọn các loại ngũ cốc từ hạt nguyên chất, có vị ngọt tự nhiên hoặc kết hợp với trái cây.
  • Nếu bà bầu hay táo bón, nên chọn các loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, có hạt xơ và trái cây để giúp tiêu hóa tốt hơn, không gây táo bón. Bà bầu có thể ăn ngũ cốc cùng với sữa chua mỗi ngày.
  • Lưu ý đặc biệt các loại hạt đặc biệt mà cơ thể bị dị ứng, cần loại bỏ không nên sử dụng.

Các loại ngũ cốc cho bà bầu

Điều này tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng thực tế, mẹ bầu có thể chọn 1 trong 2 loại ngũ cốc phổ biến hiện nay là:

  • 1. Ngũ cốc nguyên hạt cho bà bầu, tức là loại ngũ cốc có các hạt đang dạng nguyên, chưa xay hay đập nhỏ. Loại này có thể kết hợp và tạo thành nhiều món ăn mới, không lo bị ngán.
  • 2. Bột ngũ cốc cho bà bầu: Loại này được xay thành dạng bột. Khi sử dụng, mom chỉ cần pha với nước và sử dụng dễ dàng.

Review ngũ cốc cho bà bầu nào tốt: Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Ngũ cốc là một lựa chọn tốt cho bà bầu, vì chúng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bà bầu. Dưới đây là một số  gợi ý các loại ngũ cốc tốt cho bà bầu. Tham khảo ngay các mom nhé!

1. Ngũ cốc cho bà bầu Lạc Lạc

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại ngũ cốc dành cho bà bầu có nguồn gốc Việt Nam, bạn không thể bỏ qua ngũ cốc Lạc Lạc cho bà bầu. Đây là sản phẩm được nhiều mẹ bầu tin dùng vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe của mẹ và bé. Với ngũ cốc bầu Lạc Lạc, bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề như tiêu hóa kém, nội tiết tố mất cân bằng, hay sữa mẹ không đủ chất.

ngu-coc-cho-ba-bau-lac-lac
Ngũ cốc Lạc Lạc cho bà bầu có tốt không?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

265.000 ₫

shopee-buy-now

299.000 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Sản phẩm này được làm từ 20 loại hạt và ngũ cốc chọn lọc, giàu dinh dưỡng và thiên nhiên.
  • Bạn có thể thấy rõ các thành phần của sản phẩm trên bao bì, đảm bảo an toàn và minh bạch cho người tiêu dùng.
  • Một số dưỡng chất nổi bật trong ngũ cốc bầu Lạc Lạc là:
    • Sắt, Selen, Magie, Axit Folic và các vitamin nhóm B: giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa thiếu máu, hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh của thai nhi, ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh.
    • Omega 3: giúp tăng khả năng học tập và trí nhớ của bé, hỗ trợ sự phát triển của mắt và tim mạch.
    • Chất xơ: giúp cải thiện hệ tiêu hoá, ngăn ngừa táo bón, giảm cholesterol và đường huyết.
    • Các loại hạt: giúp kích thích vị giác, giảm ốm nghén, cung cấp năng lượng và protein cho mẹ và bé.
  • Ngũ cốc bầu Lạc Lạc có thiết kế đóng gói tiện lợi, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần pha với nước ấm hoặc sữa tươi là có thể thưởng thức được một ly ngũ cốc thơm ngon và bổ dưỡng.
  • Có thể uống ngũ cốc bầu Lạc Lạc vào buổi sáng hoặc buổi tối, trong suốt quá trình mang thai và cho con bú.

2. Bột ngũ cốc Minmin cho bà bầu 29 loại hạt

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín, đảm bảo ATTP của Bộ y tế và tiêu chuẩn ISO. Sản phẩm được làm từ 29 loại hạt dinh dưỡng tự nhiên, không chứa hóa chất bảo quản, có hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao nhất trong các loại hạt. Bột ngũ cốc Minmin rất tốt cho các đối tượng như phụ nữ sau sinh, phụ nữ mang thai, trẻ báo tón và biếng ăn, người có thể trạng gầy gò, ốm yếu và người cao tuổi.

Có các loại: Ngũ cốc Minmin 29 hạt bầu+lợi sữa; 30 hạt siêu lợi sữa; Granola hạt ăn liền.

ngu-coc-cho-ba-bau-Minmin
Ngũ cốc Minmin cho bà bầu có tốt không?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

175.000 ₫

shopee-buy-now

190.000 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Thành phần 29 loại hạt tự nhiên không hóa chất bảo quản, bao gồm óc chó, hạt sen, gạo lứt huyết rồng,... và một số loại đậu chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao nhất trong các loại hạt.
  • Giúp mẹ bầu bổ sung nguồn dinh dưỡng, giảm tình trạng ốm nghén, kén ăn, kiểm soát cân nặng và nâng cao chất lượng sữa mẹ.
  • Hỗ trợ giúp thải độc, mát gan, thanh lọc cơ thể đồng thời giúp bổ sung Omega-3 giúp phát triển trí não cho trẻ sơ sinh, đặc biệt là giúp kích thích tuyến sữa cho mẹ.
  • Giúp an thai, giảm nguy cơ bị táo bón, tiểu đường trong quá trình thai kì và cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng đầy đủ cho cả mẹ bầu và em bé.
  • Giúp lợi sữa, kích sữa, làm thơm và đặc sữa giúp cho các chất dinh dưỡng dồi dào hơn.
  • Hỗ trợ giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

3. Ngũ cốc Damtuh Hàn Quốc cho bà bầu

Đây là một sản phẩm chất lượng cao của công ty Damtuh Co., Ltd, Hàn Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm và trà. Bột ngũ cốc Damtuh không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mẹ bầu, mà còn phù hợp với nhiều đối tượng khác như phụ nữ sau sinh, trẻ em, người cao tuổi. Sản phẩm này có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, và được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

ngu-coc-cho-ba-bau-Damtuh
Ngũ cốc Damtuh cho bà bầu của Hàn Quốc

Đánh giá chất lượng:

  • Tăng cường sức khỏe cơ thể, giảm các triệu chứng như đau xương khớp, tê bì chân tay, nóng trong người, hay khó ngủ,…
  • Hỗ trợ làm đẹp da, giúp làn da mịn màng, trắng sáng hơn.
  • Tăng cường trí não cho trẻ nhờ vào việc bổ sung Omega - 3 và các loại vitamin như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2,… cho cơ thể của bé.
  • Tốt cho mẹ bầu và thai nhi: Bổ sung axit folic giúp làm dịu tinh thần và hạn chế khuyết tật ở thai nhi.
  • Hỗ trợ điều trị tiểu đường và loãng xương.
  • Hương vị thơm ngon và kết cấu dễ ăn. Bạn có thể pha bột ngũ cốc với sữa hoặc nước để uống hàng ngày.

Phân loại: Mẹ bầu có thể cân nhắc chọn 1 trong 2 loại sau đây.

*Bột ngũ cốc 5 loại hạt Damtuh Hàn Quốc:

Thành phần: Hạt ý dĩ, quả óc chó, hạt hạnh nhân, hạt bí, đậu phộng.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

271.085 ₫

lazada-buy-now

243.900 ₫

*Bột ngũ cốc 15 loại hạt Damtuh Hàn Quốc

Thành phần: Gạo lứt đỏ, óc chó, hạnh nhân, yến mạch, đậu gà, đậu xanh, đậu nành, đậu đỏ, nếp cái hoa vàng, gạo lứt trắng, kê, ngô nếp, bột sắn dây, hạt sen, đậu đen. 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

274.145 ₫

4. Ngũ cốc Navan cho bà bầu

Navan là một loại ngũ cốc yến mạch dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên, gồm 100% hạt ngũ cốc, hỗ trợ việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho mọi người. Sản phẩm là lựa chọn bổ sung dưỡng chất đa dạng và thiên nhiên, phù hợp cho mọi người, đặc biệt là những người đang cân nhắc về sức khỏe, lợi sữa hay cần tăng cân một cách hiệu quả.

ngu-coc-cho-ba-bau-Navan
Ngũ cốc Navan có tốt cho bà bầu không?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

163.000 ₫

lazada-buy-now

181.030 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Bột ngũ cốc Navan được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, không chứa chất bảo quản, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo. Bạn có thể yên tâm sử dụng cho cả gia đình.
  • Chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng nên nó có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết và nạp năng lượng kịp thời cho cơ thể, giúp mẹ lợi sữa, bé lên cân nhanh.
  • Thành phần: Hạt sen, đậu đỏ, đậu đen, đậu trắng, mè đen, đậu xanh.
  • Dễ dàng sử dụng khi chỉ cần pha bột ngũ cốc Navan với nước sôi hoặc sữa nóng, khuấy đều là có thể thưởng thức được món ăn ngon và bổ dưỡng.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Bạn có thể mua bột ngũ cốc Navan ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc đặt hàng online.

6. Ngũ cốc 24 loại hạt cho bà bầu Gold Mama

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu, bạn không nên bỏ qua bột ngũ cốc Gold Mama của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ An Mộc Hương. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những thành công của ngũ cốc dinh dưỡng 21 hạt trước đó, nhưng được cải tiến và bổ sung thêm nhiều loại hạt quý giá khác.

ngu-coc-cho-ba-bau-Gold-Mama
Ngũ cốc cho bà bầu vào con không vào mẹ Gold Mama
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

195.000 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Thành phần 100% tự nhiên, gồm 24 loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu và bột tảo xoắn Spirulina của Nhật.
  • Giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất, omega 3 và các axit amin thiết yếu cho sức khoẻ của mẹ và bé.
  • Hỗ trợ tiêu hoá, nhuận tràng, giảm táo bón, giảm nóng trong và cân bằng huyết áp.
  • Kích thích sự phát triển của não bộ, thị giác và hệ miễn dịch của bé yêu.
  • Giúp mẹ kiểm soát cân nặng, duy trì vóc dáng, làm đẹp da và tăng lượng sữa sau sinh.
  • Tiêu chuẩn sản xuất sản phẩm an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho các mẹ bầu.

7. Ngũ cốc Beone cho bà bầu lợi sữa

Ngũ cốc dành cho bà bầu Beone được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Nhật Linh, với nguồn nguyên liệu organic nhập khẩu từ Úc. Đây là một sản phẩm đáng tin cậy và chất lượng, được phân phối chính trên thị trường Việt Nam. Không chỉ đặc biệt tốt cho mẹ bầu, giúp lợi sữa khi sử dụng ở 3 tháng cuối thai kỳ, sản phẩm còn có thể dùng cho trẻ em, người lớn tuổi,…

bot-ngu-coc-cho-ba-bau-Beone
Ngũ cốc Beone có tốt cho bà bầu không?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

289.000 ₫

shopee-buy-now

450.000 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin thiết yếu cho cơ thể, phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi và phụ nữ mang thai.
  • Được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thuộc đại học MONASH-Australia tìm tòi nghiên cứu, với 100% thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản.
  • Sử dụng các loại hạt ngũ cốc organic tuyển chọn, mang lại nguồn dinh dưỡng sạch và dồi dào, giúp phát triển cơ bắp, giảm cholesterol máu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, chống loãng xương, kích thích vị giác và tạo cảm giác thèm ăn.
  • Có hương vị rất ngon và dễ uống, làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn có thể pha ngũ cốc Beone với sữa, nước hoặc trái cây để tạo ra những ly ngũ cốc thơm ngon và bổ dưỡng.

8. Ngũ cốc lợi sữa HENA cho bà bầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ngũ cốc lợi sữa hữu cơ, chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe, bạn không thể bỏ qua bột ngũ cốc lợi sữa Hena. Đây là sản phẩm được làm từ hơn 20 loại hạt hữu cơ giàu dinh dưỡng, không chỉ giúp mẹ bầu và mẹ sau sinh có đủ sữa cho bé, mà còn bổ sung nhiều chất xơ, sắt, canxi và protein cho cơ thể.

bot-ngu-coc-cho-ba-bau-HENA
Bột ngũ cốc Hena thành phần tự nhiên hữu cơ
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

158.000 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Sản xuất theo quy trình kỹ thuật cao, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm ngon miệng, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.
  • Thành phần hơn 20 loại hạt hữu cơ: Đậu lăng, Đậu xanh, Đậu đỏ, Đậu nành, Đậu trắng, Mè đen, Hạt sen, Gạo lứt tẻ, Gạo nếp cái hoa vàng, Y dĩ, Hạt chia, Hạt macca, Hạt điều, Hạt óc chó, Hạnh nhân, Hạt dẻ cười, Hạt hồ đào, Hạt quả hạch, Đậu phộng, Hạt bí ngô, Yến Mạch, Hạt thì là, Hạt lanh
  • Giúp sữa mẹ về nhanh, nhiều và đặc hơn.
  • Cung cấp chất dinh dưỡng cho mẹ và bé; giúp thay đổi khẩu vị và bổ sung năng lượng cho mẹ bầu.
  • Chứa sắt, canxi để thai nhi và trẻ nhỏ phát triển thể chất.
  • Bổ sung chất xơ để hỗ trợ tiêu hóa.

9. Bột ngũ cốc cho bà bầu Nhà Đậu

Bột ngũ cốc Nhà Đậu là dòng sản phẩm chất lượng tiếp theo mà Chanh Tươi Review muốn chia sẻ đến các mom. Đây là một sản phẩm được làm từ 11 loại hạt và đậu giàu dinh dưỡng, giúp cung cấp năng lượng, giải độc cơ thể, phát triển não bộ cho thai nhi và lợi sữa cho mẹ.

ot-ngu-coc-cho-ba-bau-nha-dau
Bột ngũ cốc dành cho mẹ bầu Nhà Đậu
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

159.000 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, 100% tự nhiên, không chất bảo quản, không đường, nguyên chất.
  • Được đựng trong hũ thuỷ tinh có tính hàn, dùng máy dập màng seal bạc dập kín miệng lọ để đảm bảo kín khí và hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Được làm từ 11 loại hạt và đậu tốt cho sức khỏe, bao gồm: Hạt Óc Chó Mỹ, hạt Hạnh Nhân Mỹ, hạt Macca Úc, hạt Điều Bình Phước, đậu tương cộc, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ to, đậu đỏ nhỏ, chia và yến mạch.
  • Lượng chất xơ siêu dồi dào giúp hệ tiêu hóa của mẹ làm việc tốt hơn, giảm tình trạng táo bón, khó tiêu cho mẹ.
  • Sản phẩm có lượng protein, vitamin và chất béo tốt cao giúp cung cấp năng lượng cho mẹ và bé.
  • Dinh dưỡng omega 3, axit folic và chất chống oxi hóa cao giúp phát triển não bộ cho thai nhi.
  • Sản phẩm có lượng beta-glucan và molypden cao giúp giải độc cơ thể và loại bỏ cholesterol xấu trong cơ thể.
  • Thích hợp sử dụng cho mẹ bầu từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 9 của thai kỳ.

Mom cũng có thể chọn mua loại túi 250g sử dụng tiện lợi:

10. Ngũ cốc lợi sữa Quê Việt 500g

Bột ngũ cốc lợi sữa Quê Việt là một sản phẩm chất lượng cao, được làm từ các loại hạt nguyên chất, không chứa chất bảo quản, độc hại. Sản phẩm có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

bot-ngu-coc-cho-ba-bau-que-viet
Ngũ cốc lợi sữa cho mẹ bầu của Quê Việt
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

199.000 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Giúp tăng lượng sữa, sữa đặc và thơm, nuôi con khỏe mạnh, tăng cân đều.
  • Cung cấp các dưỡng chất quan trọng như Omega3, canxi, sắt, protein, vitamin và khoáng chất khác, giúp trẻ phát triển trí não và chiều cao.
  • Giúp mẹ lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng.
  • Ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, chống táo bón cho cả mẹ và bé.
  • Được chứng nhận ATTP và đạt được nhiều giải thưởng uy tín.

11. Ngũ cốc lợi sữa Nguyên Hồng cao cấp cho mẹ bầu

Có 2 dòng sản phẩm bột ngũ cốc cho bà bầu Nguyên Hồng với thành phần chế biến từ 15 hoặc 16 loại hạt tự nhiên cao cấp. Sản phẩn có nhiều công dụng tuyệt vời cho mẹ bầu thời kỳ mang thai và thai nhi.

bot-ngu-coc-cho-ba-bau-nguyen-hong
Ngũ cốc dinh dưỡng cho bà bầu Nguyên Hồng

Đánh giá chất lượng:

  • Kích thích tuyến sữa hoạt động hiệu quả, tăng lượng và độ đặc của sữa mẹ, giúp bé tăng cân nhanh chóng và phát triển trí não.
  • Phục hồi sức khỏe, làm đẹp da, giảm thâm nám, chống oxy hóa, tăng size vòng I và ngăn ngừa táo bón cho mẹ.
  • Bổ sung vitamin, khoáng chất, Omega3, DHA cho cơ thể, giúp bảo vệ tim mạch, điều hòa đường huyết, giải độc gan và phòng chống các bệnh lý nguy hiểm.
  • Thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ mang thai, cho con bú, người già, người mới ốm dậy, người chơi thể thao và trẻ em trên 1 tuổi.

Các loại bột ngũ cốc Nguyên Hồng lợi sữa:

*Bột ngũ cốc cho bà bầu Nguyên Hồng từ 15 loại hạt tự nhiên cao cấp

Thành phần: Đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu trắng, gạo lứt huyết rồng, vừng đen, hạt sen, ngô nếp (bắp), yến mạch, hạnh nhân, óc chó, hạt chia, hạt điều, macca.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

169.000 ₫

*Bột ngũ cốc dành cho bà bầu Nguyên Hồng từ 16 loại hạt tự nhiên cao cấp

Thành phần: Đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu trắng, gạo lứt huyết rồng, vừng đen, hạt sen, ngô nếp (bắp), yến mạch, hạnh nhân, óc chó, hạt chia, hạt điều, ý dĩ, macca.

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

169.000 ₫

Cách làm ngũ cốc cho bà bầu?

Bên cạnh việc mua sẵn bột ngũ cốc, các mom cũng có thể tự làm, xay hạt ngũ cốc dinh dưỡng nguyên hạt thành bột pha tiện lợi.

Tùy theo nguyên liệu mà bạn lựa chọn sẽ có thể làm nhiều loại ngũ cốc cho bà bầu. Dưới đây là một hướng dẫn gợi ý từ Chanh Tươi Review cho mom tham khảo nhé!

Nguyên liệu:

  • 100g đậu đen
  • 100g đậu xanh
  • 100g đậu nành
  • 100g vừng đen
  • 100g gạo lứt
  • 50g hạt sen
  • 50g mè đen
  • 50g yến mạch

Cách làm:

  • Bước 1: Rửa sạch các loại đậu, để ráo nước, phơi khô trong nắng hoặc trong lò vi sóng.
  • Bước 2: Rửa sạch gạo lứt, mè đen, hạt sen, vo kỹ, để ráo nước, phơi khô như trên.
  • Bước 3: Đem rang các loại đậu, gạo lứt, mè đen, hạt sen riêng biệt trên chảo khô hoặc trong lò nướng cho đến khi thơm và giòn. Chú ý không để cháy hay quá vàng.
  • Bước 4: Cho yến mạch vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, rồi trộn đều với các loại hạt đã rang.
  • Bước 5: Cho hỗn hợp hạt vào máy xay bột, xay mịn. Nếu không có máy xay bột, có thể dùng máy xay sinh tố hoặc máy xay cà phê, nhưng phải xay nhiều lần và lọc bằng rây mịn.
  • Bước 6: Đựng bột ngũ cốc vào hũ kín, để nơi khô ráo thoáng mát.

Lưu ý:

  • Nên chọn các loại hạt tươi, sạch, không mốc, không có mùi lạ.
  • Không nên rang quá lửa to hoặc quá lâu để tránh mất dinh dưỡng và làm cháy bột.
  • Nên dùng máy xay bột để có được bột mịn và đều. Nếu dùng máy xay sinh tố hoặc máy xay cà phê, phải xay nhiều lần và lọc kỹ để loại bỏ các hạt còn to.
  • Nên dùng hũ thủy tinh hoặc nhựa cao cấp để đựng bột ngũ cốc, tránh để ánh nắng trực tiếp hoặc nơi ẩm ướt.

Mua ngũ cốc cho bà bầu ở đâu?

mua-bot-ngu-coc-cho-ba-bau-o-dau
Mua bột ngũ cốc dinh dưỡng chất lượng cho bà bầu

Việc mua ngũ cốc cho bà bầu là một ý tưởng tốt để cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho thai kỳ. Bạn có thể tìm thấy ngũ cốc cho bà bầu ở nhiều nơi khác nhau như cửa hàng thực phẩm, siêu thị, cửa hàng thực phẩm sức khỏe hoặc trực tuyến.

Mom có thể mua trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng, hoặc đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada để tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian hơn.

Lưu ý: Hãy kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm cũng như đánh giá của khách hàng đã mua trước đó về chất lượng nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã giúp mẹ có thêm thông tin về các sản phẩm ngũ cốc dành cho bà bầu sử dụng phù hợp. Bạn đánh giá cao loại ngũ cốc cho bà bầu nào? Chia sẻ cùng Chanh Tươi Review nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!