Review kem trị rạn da Re:p có đáng mua không sau 4 tháng sử dụng

01.07.2022 - 11:28

Rạn da là tình trạng phổ biến mà các mẹ bầu và phụ nữ sau sinh thường gặp phải, nó không chỉ ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của làn da mà còn là vũ khí sắc nhọn tạo ra sự mặc cảm cho các mẹ. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm làm giảm tình trạng rạn da trong đó có kem giảm rạn da, làm mờ sẹo Re:p Natural Herb Ultra Firming Stretch bán khá chạy. Vậy sản phẩm này có gì tốt, và có thật sự hiệu quả không, hãy cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Re:p.

Re:p là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, đây là thương hiệu đầu tiên nhận được chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Đặc biệt, hướng đi của họ tạo ra một cuộc cách mạng cho các hãng mỹ phẩm tại Hàn Quốc đi theo con đường bảo vệ môi trường và động vật.

Re:p tự định hướng bản thân là một nhãn hiệu mỹ phẩm thuần chay, các sản phẩm của Re:p chứa hơn 95% thành phần hữu cơ, được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản nhẹ dịu cho làn da và thân thiện với môi trường.

Ngoài Hàn Quốc, thương hiệu mỹ phẩm Re:p đã phủ sóng khắp thị trường Mỹ nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

Một số sản phẩm chăm sóc da mà Re:p phát triển bao gồm: Sửa rửa mặt, kem dưỡng, serum, mặt nạ đất sét, kem trị rạn da,… được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho mọi làn da.

rep-1649846575-3
Kem giảm rạn da Re:p rất được ưa chuộng

Đánh giá kem trị dạn Re:p Natural Herb Ultra Firming Stretch có tốt không?

1.Thiết kế kem trị rạn da Rep

Kem giảm rạn da, làm mờ sẹo Re:p được thiết kế với bao bì hộp rất xinh xắn và bắt mắt, với tone màu chủ đạo là màu hồng nude, đây là một màu sắc được khá nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Đặc biệt, điều mình thích ở thiết kế của sản phẩm này đó là toàn bộ chữ viết, hình vẽ của sản phẩm đều được in bằng mực đậu nành. Chứng tỏ được Re:p vô cùng thân thiện với môi trường và đi đúng với định hướng là một nhãn hàng thuần chay.

Bao bì, vỏ hộp có khả năng tự phân hủy, đây là một điều mà rất ít các nhãn hàng có thể làm được.

cong-dung-1649846870-3
Kem giảm rạn da Re:p có thiết kế thân thiện với môi trường

2. Thành phần kem trị rạn Rep

Thành phần của kem giảm rạn da, làm mờ sẹo Re:p Natural Herb Ultra Firming Stretch được đánh giá là an toàn cho da với các thành phần bao gồm:

  • Cây thường xuân: có khả năng làm dịu những vết rạn da và nó có thể làm mềm các vết rạn da cũ.
  • Hồng Đan Mạch, Hoàng Liên Nhật, cúc La Mã và Vitamin E: giúp ngăn chặn tình trạng da khô, nuôi dưỡng da giúp da ẩm mịn hơn.
  • Phức hợp 5 dẫn xuất Ceramide: có tác dụng bảo vệ da, tăng cường sản sinh Collagen cho làn da, mang lại làn da ẩm mượt, mềm mại.
  • Palmitic Acid: đây là thành phần giúp giảm tình trạng căng da, mất nước, làm mờ sẹo.

3. Công dụng kem trị rạn da Rep

Sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt có tác dụng giúp cải thiện tình trạng bên ngoài của vết rạn da và có thể giúp da đều màu hơn. Với thành phần độc đáo Palmitic Acid có tác dụng làm giảm sức căng của da, làm mờ sẹo.

Kem giảm rạn da Re:p làm mờ các vết rạn da trong thai kỳ, giúp mang đến làn da mịn màng, bóng sáng. Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cho da.

Sản phẩm được các bác sĩ da liễu chứng nhận hiệu quả và an toàn cho da nhạy cảm, khuyên dùng cho mẹ bầu và cho con bú để hạn chế tình trạng rạn da.

giam-ran-1649847092-3
Kem giảm rạn da Re:p có công dụng làm mờ vết rạn 

4. Kết cấu mùi hương của kem giảm rạn da Re:p.

Kem trị rạn da Repkết cấu dạng đặc màu trắng sữa. Với kết cấu này thì khi bôi lên da sẽ thấm hơi chậm và bạn phải mất thời gian khá lâu thì sản phẩm mới thấm hết vào da, đây là một điểm trừ khá lớn. Tuy nhiên, khi kem thấm hết vào da rồi thì cảm giác da mình được ẩm mượt hơn, không còn khô căng.

Về mùi hương của em kem giảm rạn da này thì nếu ngửi kỹ sẽ có mùi hơi khó chịu giống mùi pho mát nhưng không nồng nên các bạn quan tâm đến mùi hương có thể cân nhắc.

chat-kem-1650274072-3
Kem giảm rạn da Re:p có kết cấu dạng lỏng

5. Đánh giá ưu nhược điểm kem trị rạn Rep

Ưu điểm Re:p Natural Herb Ultra Firming Stretch:

  • Thành phần lành tính, hoàn toàn từ thiên nhiên không hương liệu, không chất bảo quản nên trong suốt quá trình sử dụng không xảy ra tình trạng kích ứng.
  • Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giảm tình trạng da khô căng.
  • Kem trị rạn da Rep được sản xuất tại Hàn Quốc- đất nước nổi tiếng về mỹ phẩm và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Nhược điểm kem giảm rạn da Re:p Natural Herb Ultra Firming Stretch:

  • Kem chỉ làm mờ các vết rạn da mới, còn các vết rạn da cũ không thể mất hoàn toàn.
  • Kem thấm khá lâu, mình phải đợi 15-20 phút thì sản phẩm mới thấm vào da, rất mất thời gian.
  • Sản phẩm có mùi hơi khó chịu.
  • Giá thành của em kem này theo mình thì khá là đắt so với kết quả mà nó mang lại.
  • Vì sản phẩm có nhiều chất dưỡng ẩm nên khi bôi lên da sẽ có cảm giác hơi bết rít nhẹ.
thiet-ke-1649847533-3
kem giảm rạn da, làm mờ sẹo Re:p Natural Herb Ultra Firming Stretch 
Ưu đãi tốt nhất

416.000 VNĐ

Xem tại Lazada

439.000 VNĐ

Xem tại Shopee

489.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6. Trải nghiệm khi sử dụng kem trị rạn da Rep trên da.

Sau 4 tháng sử dụng, mỗi ngày mình đều thoa 2 lần. Sử dụng sau khi tắm xong, da vẫn còn ẩm thì lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều vào vùng da bị rạn, massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm đều vào da.

Sau khi thoa đều lên da, theo cảm nhận của mình thì em này thấm lên da khá chậm, mình phải chờ 15-20 phút thì kem mới thấm hết vào da, vì thấm khá lâu cộng với sản phẩm nhiều thành phần dưỡng ẩm nên mình cảm nhận da hơi bị bết rít nhẹ, tuy nhiên sản phẩm lại cấp ẩm rất tốt. Đặc biệt, trong suốt quá trình sử dụng mình không bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ, có thể thấy em kem này khá lành tính.

Và sau 4 tháng kiên trì sử dụng, các vết rạn da của mình đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, sản phẩm kem giảm rạn da Re:p này chỉ trị được các vết rạn đỏ mới xuất hiện trên da mình, còn các vết rạn trắng rất khó để trị hết được mà chỉ có tác dụng làm mờ hơn. Mặc dù da mình vẫn chưa hết rạn hoàn toàn, nhưng từ sau khi sử dụng em này vùng da rạn của mình đã trở nên săn chắc và sáng màu hơn. 

Để chấm điểm em kem giảm rạn da Re:p Natural Herb Ultra Firming Stretch này thì mình cho 6 điểm vì nó có nhiều nhược điểm mà mình không thích. Và chắc chắn rồi, để bảo mình đánh giá có nên mua sản phẩm này hay không thì mình nghĩ thứ nhất với giá thành khá đắt của em nó mà hiệu quả lên da mình thì khá chậm và vết rạn cũng chỉ mờ hơn chứ không hết hoàn toàn, thứ hai mình không thích những sản phẩm thấm lâu trên da, nó mang lại cảm giác khó chịu và mất thời gian, vì vậy với ý kiến cá nhân của mình thì sản phẩm này chỉ thích hợp với những mẹ bầu mới xuất hiện các vết rạn da nhẹ, còn với những vết rạn da cũ lâu năm thì mình nghĩ không nên đầu tư em này.

trai-nghiem-1650276108-3
Kết quả sau khi sử dụng kem giảm rạn da Re:p

Các mẹ bầu và chị em sau sinh để có một làn da mềm mại, mịn màng mà không bị mặc cảm bởi các vết rạn da hãy cân nhắc tìm hiểu trước khi mua sử dụng kem trị rạn da Rep Natural Herb Ultra Firming Stretch như mình mới giới thiệu ở bài viết này nhé. Hy vọng bài viết này của mình có thể giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo trước khi mua sản phẩm và có thể giúp bạn luôn tươi trẻ và tự tin hơn mỗi ngày. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!