Review kem trị thâm mắt Kumargic Eye - Có thật sự tốt như lời đồn không?

09.08.2022 - 16:01

Có nàng đã từng thức thâu đêm cày phim và phải nhận hậu quả là đôi mắt gấu trúc như mình chưa? Cảm giác thế nào nhỉ? Riêng mình có xíu hối hận, ước gì tối hôm trước đi ngủ sớm là đâu đến nổi sáng ra cảm giác mất tự tin khi ra ngoài như vậy.

Thế nhưng giờ đây, mọi vấn đề đã được giải quyết rồi nhé! Mình đã tìm được "trợ thủ" đắc lực giúp mình xóa tan quầng thâm mắt rồi nha. Kem trị thâm mắt Kumargic Eye, hôm nay mình cũng định review em nó cho mọi người có thêm thông tin luôn nè!

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

Kem trị thâm mắt Kumargic Eye là sản phẩm của thương hiệu Hadariki đến từ Nhật Bản. Mình đoán chắc nhiều nàng chưa nghe đến cái tên Hadariki này đâu. Được biết Hadariki là một thương hiệu mạnh về sản xuất các loại dược mỹ phẩm. Tên tuổi của thương hiệu này vẫn còn khá mới với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Thế nhưng, nếu những ai đã biết đến và dùng sản phẩm của thương hiệu này rồi thì chắc sẽ khá ấn tượng về chất lượng đây.

Thương hiệu Hadariki Nhật Bản luôn cam kết đem đến cho phái đẹp những "đứa con" uy tín về chất lượng và đảm bảo về an toàn cho da. Và kem trị thâm mắt Kumargic Eye được xem là một minh chứng khá hữu hiệu. Cùng mình review ngay để xem em nó có gì "tài hoa" nhé!

kem-tri-tham-mat-kumargic-eye

Review kem trị thâm mắt Kumargic Eye có thật sự tốt 

Đánh giá thiết kế kem mắt Kumargic Eye

Thiết kế của em này cũng đơn giản, dạng tuýp tone trắng xanh, bên ngoài là hộp giấy đựng. Nhìn tổng thể kiểu như một sản phẩm thuốc vậy. Nói chung packaging em này thể hiện rất rõ nét phong cách tối giản của người Nhật, khác với phong cách dễ thương, xinh xắn của đại đa số các loại mỹ phẩm ở Hàn. 

Thành phần và công dụng Kumargic Eye

Nhật Bản vốn được biết đến là một đất nước văn minh và phát triển. Mặc dù so về mỹ phẩm, các sản phẩm của Nhật vẫn chưa đa dạng và được nhiều người đón nhận như Hàn. Nhưng những thương hiệu mỹ phẩm nơi đây vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phái đẹp. Bởi độ uy tín về chất lượng và quan trọng hơn cả là thành phần thiên nhiên, lành tính cho da. Review kem trị thâm mắt Kumargic Eye bảng thành phần sẽ cho nàng thấy rõ sự "xịn xò" này.

  • Hyaluronic Acid: Đây là một cái tên phải nói là cực kì quen thuộc với chị em luôn. Hầu hết các sản phẩm skincare đều xuất hiện em này. Acid Hyaluronic được xem như "lão đại" của làng dưỡng ẩm. Do đó, sự xuất hiện của thành phần này trong kem trị thâm mắt Kumargic Eye sẽ giúp làn da quanh mắt của nàng được dưỡng ẩm, mịn màng rất hiệu quả.
  • Collagen: "Thần dược" cho sự trẻ hóa làn da cũng có trong bảng thành phần của kem trị thâm mắt Kumargic Eye luôn nhé! Như thế thì chắc không còn lo nghĩ gì về các nếp nhăn, chảy xệ, báo hiệu tuổi già ở vùng da quanh mắt nữa rồi nha.
  • Hydroxylated K: Được biết đến như một chất có công dụng thư giãn tĩnh mạch, giúp quá trình lưu thông máu được diễn ra tốt hơn. Từ đó, ngăn quá trình lão hóa diễn ra.

Đương nhiên, bảng thành phần vẫn còn nhiều cái tên cũng góp phần không nhỏ vào công việc chăm sóc, giảm thâm mắt cho các nàng như các vitamin, axit K2,...

Thương hiệu Hadariki "mang" em nó đến phái đẹp với những mong muốn:

  • Giúp xóa thâm mắt, giảm bọng mắt, làm mờ các vết chân chim, nếp nhăn xung quanh mắt.
  • Tái tạo làn da mới, làm sáng da, ngăn chặn các dấu hiệu tuổi già tìm đến làn da.
  • Kích thích sản sinh collagen dưới da, trẻ hóa làn da, giúp giải quyết các dấu hiệu mệt mỏi của da. Làn da trở nên đàn hồi, có sức sống.

Review thực tế kem trị thâm mắt kem Kumargic Eye

Chất kem trị thâm mắt Kumargic Eye khá mướt, có màu trắng đục, không mùi. Cảm giác apply lên da rất mát, dễ chịu, không gây cảm giác nhờn rít. Kem thấm nhanh, mình khá ngạc nhiên về độ thẩm thấu của em này. Thoa lên, massage đâu khoảng vài phút là như kiểu chưa từng thoa gì luôn.

Về khả năng hoàn thành nhiệm vụ thì ổn chứ chưa xuất sắc lắm. Công dụng dưỡng ẩm thì rất tốt rồi đấy, nhưng công dụng chính giảm thâm mắt thì hiệu quả hơi lâu. Các nàng phải kiên trì dùng gần 1 tháng mới thấy kết quả. Đương nhiên, kèm với đó là một lối sống lành mạnh. Ăn ngủ đúng giờ. Thật ra, con gái chúng mình thức khuya nhiều quá cũng không tốt đâu nha.

kem-tri-tham-mat-kumargic-eye-2

Ưu đãi tốt nhất

175.000 VNĐ

Xem tại Lazada

105.000 VNĐ

Xem tại Shopee

169.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Kem trị thâm mắt Kumargic Eye giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Vậy kem trị thâm quầng mắt Kumargic mua ở đâu đây? Vì đây là hàng nội địa Nhật và khá phổ biến ở đấy nên nàng nào có dịp du lịch sang xứ sở hoa anh đào thì rất dễ dàng bắt gặp ở bất kì một cửa hàng mỹ phẩm nào. Đương nhiên, sẽ không lo về vấn đề hàng fake nữa luôn. Tuy nhiên, như vậy thì không phải ở Việt Nam sẽ không mua được.

Theo mình được biết thì thời gian gần đây, sản phẩm này cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phái đẹp nên hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc cũng đã bắt đầu có sự xuất hiện của em nó rồi. Về giá cả thì cũng bình dân thôi. Mình nhớ là khoảng 230.000 - 280.000 VNĐ thì phải. 

Hy vọng những chia sẻ của mình về sản phẩm kem trị thâm mắt Kumargic Eye này sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn. Chúc các bạn luôn xinh!

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!