Review sữa rửa mặt Perfect Diary Axit Amin có tốt như lời đồn?

12.09.2022 - 11:19

Cách đây hơn nửa tháng, mình có lên shopee xem bây giờ những sữa rửa mặt nào đang là loại bán chạy nhất, thì mình có thấy một sữa rửa mặt có thiết kế rất là đẹp, mình thử click vào xem thì đó chính là sữa rửa mặt Perfect Diary Axit Amin.

Những đánh giá 5 sao và những phản hồi tích cực về sản phẩm này đã kích thích mình, và mình đã đặt thử về để sử dụng, sau khi nhận được hàng thì 1 tuần sau mình quyết định viết bài review sữa rửa mặt Perfect Diary này.

Giới thiệu thương hiệu Perfect Diary

sua-rua-mat-perfect-diary

Thương hiệu Perfect Diary được thành lập từ năm 2017 tại Trung Quốc, chỉ mất 2 năm đến năm 2019 những sản phẩm của Perfect Diary đã trở lên phổ biến và bán chạy nhất trên T-Mall.

Và chỉ trong vòng 3 năm, Perfect Diary đã trở thành thương hiệu làm đẹp nội địa được ưa chuộng nhất ở Trung Quốc và được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng.

Ngoài sữa rửa mặt thì hãng này còn sản xuất rất nhiều loại mỹ phẩm khác như son môi, kem nền, tẩy trang,…sản phẩm nào của họ mình cũng cảm nhận được sự chỉn chu và tâm huyết bên trong.

Chỉ nhiêu đó thông tin thôi là chúng ta đã thấy được chất lượng sản phẩm của thương hiệu này tốt như thế nào rồi, bây giờ chúng ta bắt đầu tìm hiểu về sữa rửa mặt Perfect Diary nhé.

Bao bì của sữa rửa mặt Perfect Diary
Review sữa rửa mặt Perfect Diary Amino Acid Cleanser: dưỡng ẩm mạnh mẽ từAmino Acid hữu cơ - BlogAnChoi

Cái gây ấn tượng đầu tiên với mình về sữa rửa mặt này chính là thiết kế, bao bì, mình chưa thấy sữa rửa mặt nào có thiết kế đơn giản mà làm mình bị thu hút như vậy.

Chỉ một vài dòng chữ được in trên thân sản phẩm toàn bộ là màu trắng, rất đơn giản nhưng nhìn lại rất sang trọng và đẳng cấp.

Thành phần, công dụng của sữa rửa mặt Perfect Diary Axit Amin  sẽ được in bằng tiếng Trung ở vỏ hộp, còn trên sản phẩm chỉ in tên còn ở dưới đáy chai thì in hạn sử dụng thôi.

Nó có hai dạng, một là dạng tuýp, hai là dạng hình trụ tròn có nút nhấn (dạng pump) dung tích 200ml.

Dạng tuýp thì không có gì nói rồi còn dạng nút nhấn thì khi các bạn nhận được hàng thì phần sữa rửa mặt sẽ được đựng một hộp riêng và phần nắp nhấn sẽ được đựng trong một hộp riêng, các bạn lấy ra và lắp vào nhau để có thể sử dụng.

sua-rua-mat-perfect-diary-3

Đây là cái mình đánh giá rất cao, họ rất đầu tư và chỉn chu trong từng chi tiết cho sản phẩm của mình.

Họ làm vậy vì những sữa rửa mặt Perfect Diary Axit Amin có dạng pump trong quá trình vận chuyển rất dễ va chạm làm nước ở trong không may bị rò rỉ ra.

sua-rua-mat-perfect-diary-4

Texture và mùi hương của Perfect Diary Axit Amin 

Sữa rửa mặt này có texture dạng gel, mình thấy khá là lỏng, tạo bọt khá nhiều, nhiều hơn những loại sữa rửa mặt phổ biến khác như Cerave, Cosrx Low pH,…

Nó không sử dụng hương liệu và chất phụ gia, mùi hương hoàn toàn là do thành phần tự nhiên bên trong, một mùi cam rất dịu nhẹ, dễ ngửi.Sữa rửa mặt Perfect Diary Axit amin 200ml | Shopee Việt Nam

Thành phần chính sữa rửa mặt Perfect Diary Axit Amin 

  • Sodium cocoyl glycinate: Thành phần này giúp làm sạch da mà không gây kích ứng và khô da.
  • Pro Vitamin B5: có tác dụng phục hồi lại hàng rào da bị tổn thương, giúp làm dịu da, giảm tình trạng da bị ngứa rát, nổi đỏ và hạn chế tình trạng da bị kích ứng.
  • Squalane: được chiết xuất từ dầu dưỡng của thiên nhiên nước Pháp, có công thức gần như tương đương với các cấu trúc trên bề mặt da giúp khóa ẩm, tăng cường độ mềm mịn.
  • Amino Acid Complex: với phức hợp hơn 15 loại amino acid khác nhau giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cấp nước, bổ sung độ ẩm cho các tế bào bên dưới da.
  • Dipotassium Glycyrrhizinate: chiết xuất rễ cây cam thảo có tác dụng chống oxy hóa, làm sáng da và hỗ trợ giúp làm mờ thâm, sạm trên da.
  • Bảng thành phần không chứa Alcohol (cồn), Fragrance (hương liệu) hay chất bảo quản gây hại da.

Ưu và nhược điểm của sản phẩm  Perfect Diary Axit Amin 

Ưu điểmNhược điểm
Làm sạch khá tốtChưa phân phối chính hãng ở Việt Nam
Giá thành hợp lýDạng pump chưa có dung tích nhỏ hơn
Rửa xong không gây khô da 
Không hương liệu, xà phòng 

Sữa rửa mặt Perfect Diary Axit Amin có tốt không?

Khoảng một năm trở lại đây mình thường có xu hướng ưu tiên chọn lựa những loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng cho da. Hạn chế các sản phẩm có độ pH quá cao và có chứa các gốc làm sạch Sulphate để bảo vệ da về lâu dài, hạn chế tình trạng da bị căng kin kít sau khi rửa mặt.

Ấn tượng đầu tiên của mình là chai sữa rửa mặt Perfect Diary rất to, cầm có phần khá nặng tay. Khi cho tầm 2 pump sữa rửa mặt ra tay, kết cấu có dạng gel khá lỏng và trong suốt, nhưng không hề lỏng giống như nước. Khoảng tầm vài giây là có thể tạo được một lượng bọt tuy không quá nhiều nhưng vừa đủ cho da.

Khi apply lên mặt, lớp bọt hoạt động nhẹ nhàng, trơn mịn trên da, khiến mình cảm thấy dễ chịu và không tạo cảm giác ma sát nhiều trên da. Vì không có hương liệu nhân tạo, nên sữa rửa mặt Perfect Diary chỉ có một ít mùi cam chanh nhẹ chỉ khi ngửi kĩ mới thấy, mình đánh giá khá cao ở điểm này.

sua-rua-mat-perfect-diary-5

Sau khi rửa mặt, làn da trở nên sạch hơn, tuy nhiên không hề bị khô căng mà ngược lại da được ẩm mịn, khá dễ chịu. Có những hôm mình không cấp ẩm ngay sau đó, đợi khoảng tầm 1, 2 tiếng da cũng không hề quá khô căng, chỉ đổ dầu một xíu ở vùng chữ T thôi.

Vì mình thường chỉ dùng lớp kem chống nắng, không trang điểm nên sữa rửa mặt Perfect Diary làm sạch da rất ổn. Tuy nhiên, đối với những bạn thường xuyên make-up và sử dụng các sản phẩm water-proof (chống thấm nước) thì nên có thêm bước tẩy trang ngay trước đó để đảm bảo làm sạch da tốt hơn.

Sữa rửa mặt Perfect Diary Axit amin 200ml | Shopee Việt Nam

Về cơ bản sữa rửa mặt Perfect Diary làm tốt ở khoản làm sạch da, không gây mất độ ẩm và còn giúp dưỡng ẩm cho da. Nên sẽ thích hợp với những bạn da không có quá nhiều khuyết điểm, chỉ cần sữa rửa mặt nhẹ nhàng. Và mình thấy sản phẩm thích hợp với các bạn da khô, da hỗn hợp nhiều hơn, tuy nhiên các bạn da dầu đang thiếu ẩm vẫn có thể “nghía” qua em nó nhá!

Nhược điểm của sản phẩm này như mình đã nói ở trên là nó chưa phân phối chính hãng ở Việt Nam, vì vậy sẽ khó mua hơn một chút, mình nghĩ đây không phải là một vấn đề lớn.

Và dạng pump chưa có dung tích nhỏ hơn nên mang đi du lịch là một việc khó khăn, dạng tuýp thì có dung tích nhỏ, nhưng mình lại không thấy được bán.

Mình nghĩ trong thời gian tới sữa rửa mặt này phổ biến và được tin dùng hơn Việt Nam bởi chất lượng mà nó đem lại.

Giá sữa rửa mặt Perfect Diary Axit Amin bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá sữa rửa mặt Perfect Diary mình thấy cũng hợp lý, khoảng 180k cho dung tích 200ml.

Dù chưa phân phối ở Việt Nam nhưng các bạn vẫn có thể mua được nó dễ dàng trên Shopee, các bạn yên tâm mình sẽ giới thiệu các bạn chỗ mua hàng chính hãng, chỉ là thời gian các bạn nhận hàng sẽ lâu hơn.

Như mình từ lúc mua đến khi nhận được hàng là 10 ngày, vì nó được chuyển từ bên kho ở bên Trung Quốc về.

sua-rua-mat-perfect-diary-axit-amin

Ưu đãi tốt nhất

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Cách sử dụng sản phẩm Perfect Diary Axit Amin 

 Sữa rửa mặt Perfect Diary Axit amin 200ml | Shopee Việt Nam

Một vài lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Perfect Diary Amino Acid Cleanser:

  • Bạn có thể kết hợp double-cleansing ( sử dụng nước tẩy trang trước, rồi sử dụng sữa rửa mặt) để làm sạch da tốt nhất.
  • Nên tạo bọt trước khi apply lên da, để giảm bớt hiện tượng ma sát khiến da dễ bị tổn thương.

Sữa rửa mặt Perfect Diary có độ PH là bao nhiêu?

Mình không thấy nhà sản xuất công bố, trên bao bì mình cũng không thấy ghi, nhưng với kinh nghiệm của mình thì mình nghĩ độ PH của nó chỉ dao động trong khoảng 5-6.

Sữa rửa mặt Perfect Diary có trị mụn không?

Sản phẩm này không hỗ trợ trị mụn, để thấy được sự hiệu quả trong việc trị mụn bằng sữa rửa mặt là điều gần như không thể, một sản phẩm làm sạch sẽ có tác dụng ngừa mụn thay vì trị mụn.

So sánh sữa rửa mặt Perfect Diary và Cerave

Dưới đây là cảm nhận cá nhân của mình về hai sữa sữa rửa mặt này, các bạn tham khảo nhé.

Perfect DiaryCerave
Khả năng làm sạch kém hơnKhả năng làm sạch tốt hơn
Giá thành rẻ hơnGiá thành đắt hơn
Khó mua hơnDễ mua hơn
Thiết kế đẹp 

Sữa rửa mặt Perfect Diary hay Cosrx tốt hơn.

Để so sánh ngắn gọn thì các bạn có thể tham khảo bảng bên dưới, đây là cảm nhận cá nhân của mình thôi nhé.

Perfect DiaryCosrx Low pH
Khả năng làm sạch kém hơnKhả năng làm sạch tốt hơn
Giá thành rẻ hơnGiá thành đắt hơn
Khó mua hơnDễ mua hơn
Thiết kế tiện sử dụng hơnMùi khó ngửi
Mùi hương dễ chịuThành phần tốt cho da mụn hơn
Không gây khô daCó thể gây khô da sau khi dùng

Tổng kết sản phẩm Perfect Diary Axit Amin 

  • Công dụng: làm sạch da, cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da.
  • Dung tích/ trọng lượng: 200m và 20ml.
  • Kết cấu: gel lỏng.
  • Loại da: thích hợp mọi loại da.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Quy cách đóng gói: chai nhựa.

Trên đây là bài review sữa rửa mặt Perfect Diary Axit Amin của mình. mọi người tham khảo nha!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!