Top 10 kem trị thâm mắt hiệu quả nhất hiện nay nên dùng

15.04.2024 - 07:17

Có nên dùng kem trị thâm mắt hay không và loại kem nào thì tốt nhất? Đây là câu hỏi rất nhiều người gặp phải. Quầng thâm mắt là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, không riêng gì chị em phụ nữ. Chúng khiến mọi người mất tự tin, ngại giao tiếp. Vì thế trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ với mọi người các cách xóa quầng thâm mắt hiệu quả nhất đồng thời gợi ý một số kem trị thâm quầng mắt tốt nhất!

Nguyên nhân gây quầng thâm mắt là gì? Có thể xóa quầng thâm mắt không?

Lý do quầng thâm mắt xuất hiện

Chắc hẳn rất nhiều bạn cho rằng thâm quầng mắt nguyên nhân chính là do thói quen thức đêm? Nếu thực sự chỉ do yếu tố ngắn hạn này thì cách chữa trị quá đơn giản. Bạn chỉ cần áp vật lạnh lên mắt là có thể giải quyết vấn đề rồi!

Nhưng nếu như không phải thức khuya mà vẫn có quầng thâm mắt thì là do đâu? Có 5 yếu tố chính dưới đây:

Bị bệnh viêm mũi dị ứng

Theo ước tính, cứ 10 bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng thì có 9 người bị thâm quầng mắt. Viêm mũi dị ứng sẽ khiến cho khu vực tuần hoàn xung quanh mắt và mũi bị sưng, phù, dẫn đến tình trạng máu ứ động, làm cho màu của quầng thâm mắt càng rõ và đậm hơn.

Mao mạch quanh mắt bị tổn thương

Vùng da quanh mắt rất nhanh cảm, siêu mỏng. Chúng chỉ dày bằng khoảng 1/10 độ dày ở các vùng da mặt khác. Vì vậy mà da vùng mắt rất dễ bị tổn thương.

Chưa hết, vùng da này còn chứa rất nhiều mạch máu. Nếu bạn thường xuyên dụi, gãi mắt không chỉ hình thành các nếp nhăn mà còn khiến cho mao mạch máu ở mắt bị vỡ, thậm chí bị mất đi collagen, gây ra các quầng thâm ở mắt.

kem trị thâm mắt
Quầng thâm mắt có thể điều trị hoàn toàn nếu áp dụng đúng cách

1Không tẩy trang sạch

Những bạn thường xuyên trang điểm quanh viền mắt nhất là mí mắt sẽ có khả năng bị thâm quầng mắt. Mỹ phẩm trang điểm tích trữ lâu ngày như Eyeliner, Mascara, phấn mắt dẫn đến lắng đọng các sắc tố quanh mắt.

Bạn mà không tẩy trang sạch thì chỉ sau một thời gian, chắc chắn đôi mắt của bạn sẽ gần giống với chú gấu trúc đấy. Tuy nhiên, khi tẩy trang bạn tẩy nhẹ nhàng thôi nha.

Tuổi tác

Tuổi càng già thì quầng thâm mắt sẽ càng ngày càng nhiều! Quá trình lão hóa khiến cho mỡ xung quanh vùng mắt bị xê dịch, bị nhão hoặc bị teo tạo nên một cái hố, sản sinh quầng thâm mắt.

Nguyên nhân khác

  • Tác động của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời.
  • Thay đổi nội tiết tố khi mang thai.
  • Di truyền.
  • Do thiếu dưỡng chất.

Có thể chữa khỏi được quầng thâm mắt hay không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, quầng thâm mắt có thể hết nếu như bạn biết cách áp dụng các phương pháp điều trị hợp lý. Ngoài việc không chăm sóc da mặt kĩ thì nguyên nhân quầng thâm mắt xuất hiện còn là do di truyền của người thân trong gia đình khi những hắc sắc tố melanin ứ đọng nhiều với biểu hiện bọng mắt, mí mắt dưới và ở hốc mắt thường thâm sạm. Đó cũng là lý do tại sao áp dụng những phương pháp thông thường sẽ không thể xóa đi được quầng thâm đáng ghét. Nhưng với sự phát triển của khoa học, không gì là không thể.

Cách trị quầng thâm mắt nhanh nhất, hiệu quả nhất

Có nhiều phương pháp trị quầng thâm mắt. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng.

1. Cách trị quầng thâm mắt tại nhà theo phương pháp tự nhiên

 

Ưu điểm của cách chữa thâm quầng mắt tự nhiên rất an toàn, không sợ bị kích ứng da và giá thành thì rất phải chăng, dễ thực hiện. Tuy nhiên cách này đòi hỏi mọi người cần phải kiên trì vì hiệu quả không thể ngày một ngày hai là nhận ra ngay.

Phương pháp này sẽ sử dụng nguyên liệu tự nhiên 100%. Chẳng hạn như các cách trong hình bên dưới.

kem trị thâm mắt nào hiệu quả
Phương pháp trị thâm mắt tự nhiên cần người dùng phải có sự kiên trì

2. Cách điều trị bằng phương pháp thẩm mỹ

 

Đây là phương pháp hiệu quả có thể cảm nhận ngay lập tức. Các chuyên gia sẽ sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại giúp bạn xóa quầng thâm mắt nhanh chóng. Tuy nhiên, về hiệu quả lâu dài thì không ai dám chắc. Chưa kể chi phí thực hiện cũng khá cao nên phương pháp này vẫn khiến nhiều người băn khoăn.

cách chọn kem trị thâm mắt
Xóa quầng thâm mắt bằng tia laser

3. Cách sử dụng kem trị thâm mắt

 

Dùng kem trị thâm quầng mắt là cách được mọi người áp dụng nhiều nhất hiện nay. Cách này tuy hiệu quả không nhanh như phương pháp thẩm mỹ, nhưng hiệu quả vẫn sẽ nhanh và tốt hơn so với phương pháp tự nhiên. 

Tuy nhiên, vấn đề chính là làm sao để chọn được kem trị thâm quầng mắt tốt nhất? Nếu chọn không đúng, sản phẩm có thành phần dị ứng sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với mọi người tiêu chí chọn kem trị thâm quầng mắt nào hiệu quả nhất và gợi ý những sản phẩm tốt nhất nhé!

Bật mí cách chọn kem trị quầng thâm mắt tốt nhất

Thành phần

Để hạn chế tình trạng da bị kích ứng, chị em cần phải lựa chọn thành phần sản phẩm kỹ lưỡng. Một sản phẩm tốt cần phải chứa thành phần có tác dụng dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da và được làm hoàn toàn tự thiên nhiên.

Thành phần kem trị thâm mắt nên chứa các chất như:

  • Arbutin: thành phần vàng làm sáng da, kể cả vùng da xung quanh mắt.
  • Dưỡng chất placenta: nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tái tạo bề mặt, làm sáng da và phục hồi tế bào hư tổn.
  • Vitamin K: giảm quầng thâm cho mắt.
  • Caffein: giảm sưng phồng.
  • Vitamin C: thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Vitamin E: tăng cường độ dưỡng ẩm cho da.
  • Collagen: giảm nếp nhăn.
  • Hyaluronic acid: dưỡng ẩm, tạo lớp màn bảo vệ da, xoa dịu tổn thương.

Các bạn không nên chọn những sản phẩm có chứa hóa chất độc hại hay thành phần lột tẩy như: Parabens, hydroquinone, corticoid... và hương liệu, màu nhân tạo.

Công dụng

Khi đặt mua bất cứ sản phẩm nào, chắc hẳn bạn đều quan tâm đến công dụng nó mang đến thì chúng ta mới mua đúng không? Kem trị quầng thâm mắt cũng vậy. Ngoài tác dụng chính là làm mờ các vết thâm quầng vùng da mắt thì các sản phẩm cần có công dụng bảo vệ cho da, xóa nếp nhăn, chống não hóa. Nhiều sản phẩm còn có khả năng cải thiện được cả tình trạng mí mắt chảy xệ nữa nhé!

Chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Mắt là vùng dễ bị tổn thương thế nên chọn sản phẩm, bạn cần phải hết sức cẩn thận. Các bạn chỉ mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu lớn, đã được cơ quan y tế kiểm duyệt về chất lượng.

Bên cạnh đó, bạn nên đến những trung tâm thương mại lớn hoặc các cửa hàng đại lý phân phối chính hãng để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu đặt hàng online thì các bạn cần chọn những shop uy tín, có nhiều đánh giá tốt trên những trang thương mại điện tử lớn như Lazada, shopee, sendo, Yes24…

Top 10 kem trị thâm mắt hiệu quả tốt nhất hiện nay

1. Kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged

Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng của Mỹ, sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, make – up top đầu thế giới. Trong đó, Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với sáng chế độc quyền ChronoluxCB, sản phẩm có khả năng chống oxy hóa hiệu quả và dưỡng ẩm lên đến 24h, texture dạng gel khá lỏng nên thấm rất nhanh và không hề gây khó chịu.

kem-tri-tham-mat Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged
Kem trị thâm mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.250.000 ₫

Thành phần chính

  • Morus Bombycis Root Extract: chiết xuất từ rễ cây dâu tằm có tác dụng cải thiện màu sắc và làm trắng sáng da.
  • Triticum Vulgare: có tác dụng làm đầy da, loại bỏ các tế bào chết và làm mềm lớp sừng giúp da được mịn màng hơn.
  • Scutellaria Baicalensis Root Extract: có chiết xuất từ rễ cây Hoàng Cầm giúp tăng cường liên kết giữa các mô sợi, tăng độ đàn hồi trên da giúp da không bị chảy xệ.
  • Poria Cocos Sclrcotium Extract: có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi sự tác động từ ánh nắng mặt trời gây nám, tàn nhang trên da hiệu quả.
  • Yeast Extract: giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho vùng da dưới mắt được mạnh khỏe và đồng thời có tác dụng chống lão hóa rất tốt.
  • Caffeine: có khả năng loại bỏ các tế bào da chết và đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào giúp da được trắng sáng tự nhiên hơn, giảm thiểu tình trạng bọng và thâm mắt hiệu quả​.

Ưu điểm nổi bật

  • Chất kem thì lỏng nhẹ, thấm khá nhanh và không có mùi.
  • Phục hồi hư tổn và tăng cường khả năng miễn dịch cho da.
  • Cấp ẩm cho da 1 cách toàn diện nuôi dưỡng làn da vùng mắt tươi sáng, mịn màng.
  • Chống oxy hóa giúp vùng mắt không bị thâm, không có nếp nhăn hay vết chân chim.
  • Lành tính phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm hay da dầu mụn.
  • Hỗ trợ tái tạo, phục hồi vùng da mắt trở nên tươi sáng, rạng rỡ.
  • Thiết kế bao bì sang xịn mịn, nhưng dạng hũ.
  • Sau một thời gian, những nốt mụn với vết thâm ở đuôi mắt và dưới mắt đã mờ đi đến 80%, các nếp nhăn cải thiện đáng kể.

2. Kem trị thâm mắt Kiehl's Midnight Recovery Eye

Mỹ phẩm Kiehl's có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn mê skincare. Ngoài các dòng sản phẩm nổi tiếng như sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng,… thì kem mắt Kiehl's Midnight Recovery Eye cũng đình đám không kém. Sản phẩm này nổi bật trong việc làm giảm bọng mắt, nếp nhăn và quầng thâm.

kem-tri-tham-mat Kiehl's Midnight Recovery Eye
Kem mắt cao cấp Kiehl's Midnight Recovery Eye
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.350.000 ₫

Thành phần chính

  • Squalane: Đây là lipid thực vật có cấu trúc giống với lipid trên da của chúng ta. Nó còn có khả năng thấm sâu vào da, giúp bổ sung độ ẩm cho da, làm da mịn màng và nuôi dưỡng da hiệu quả.
  • Tinh dầu hoa oải hương: Tinh dầu này có tác dụng làm dịu da và kích thích quá trình tái tạo da, giúp vùng da quanh mắt trở nên sáng khỏe.
  • Tinh dầu hoa dạ thảo: Tinh dầu này giúp tăng cường “hàng rào” bảo vệ da và làm cho da rạng rỡ hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Cải thiện tình trạng nếp nhăn nhỏ trên da.
  • Làm mờ bọng mắt.
  • Làm sáng quầng thâm dưới mắt.
  • Không có paraben, hương liệu, dầu khoáng hay silicon.
  • Thành phần thiên nhiên an toàn, phù hợp cho mọi loại da.
  • Thiết kế dạng tuýp, đầu lấy sản phẩm nhỏ, kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra dễ dàng.

3. Kem mắt AHC Luminous Glow Eye Cream For Face

AHC là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc và AHC Luminous Glow Eye Cream For Face là sản phẩm chăm sóc mắt mới từ thương hiệu này. Với thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, kem dưỡng mắt mang đến hiệu quả toàn diện cho vùng da mắt và mặt. Sử dụng công nghệ Micro Capsule giúp tăng hiệu quả tối đa cho việc dưỡng sáng và chống lão hóa.

kem-tri-tham-mat-ahc-
AHC Luminous Glow Eye Cream For Face
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

528.000 ₫

shopee-buy-now

528.000 ₫

Thành phần chính

  • Alpha-bisabolol: là hoạt chất sẽ hỗ trợ làm giảm các sắc tố tăng trưởng gây sạm nám da, đồng thời làm dịu và sáng da một cách tự nhiên.
  • Vitamin C: giúp chống lại oxy hóa, hạn chế da xuất hiện đốm nâu xỉn màu đồng thời tăng cường sức đề kháng giúp da khỏe khoắn hơn khi tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng.
  • Hyaluronic acid: hoạt động trên bề mặt lẫn sâu bên dưới da giúp cấp nước khóa ẩm, đồng thời tổng hợp collagen cùng elastin giúp củng cố sợi nguyên bào cho làn da săn chắc.
  • Adenosine: Hoạt chất chống lão hóa, kích thích sản sinh collagen và phục hồi thương tổn
  • Tio2 (titanium dioxide): là chất cuối cùng trong công nghệ độc quyền của kem mắt AHC, nó có tác dụng làm sáng da tức thì nhưng vô cùng an toàn và lành tính.

Ưu điểm nổi bật

  • Chống lại 8 dấu hiệu lão hóa chỉ với một bước dưỡng đơn giản, giúp làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn.
  • Với công nghệ Micro Capsule đã được cấp bằng sáng chế và ứng dụng cho kem dưỡng mắt AHC Luminous Glow Eye Cream for Face, cho kết cấu kem nhẹ và thẩm thấu nhanh, mang đến hiệu quả dưỡng sáng và chống lão hóa toàn diện cho làn da.
  • Hỗ trợ làm giảm nếp nhăn tại các rãnh cười trên khuôn mặt, nuôi dưỡng làn da sáng bừng sức sống sau 4 tuần chăm sóc.
  • Giúp da sáng  màu chỉ sau 14 ngày.
  • Công nghệ dưỡng da độc quyền sẽ đẩy mạnh hiệu quả phục hồi, trả lại làn da sáng bừng rạng rỡ chỉ sau 2 tuần sử dụng.
  • Sản phẩm có kết cấu mịn, thẩm thấu nhanh và rất nhẹ mặt. Khi thoa lên mắt sẽ thấy mát mát, khá dễ chịu và sáng dậy da cực mướt.

4. Kem trị thâm mắt Image Skincare Vital C Hydrating Eye Recovery Gel

Thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare là cái tên không xa lạ với những tín đồ làm đẹp. Kem mắt này là gel dưỡng ẩm và giảm quầng thâm mắt giúp làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm, bọng mắt, đường nhăn và nếp nhăn. Gel dưỡng mắt siêu dưỡng ẩm với hàm lượng cao Acid hyaluronic, Arginine tăng tính đàn hồi, bổ sung nước giúp giảm bọng mắt.

kem-tri-tham-mat-image
Kem mắt Skincare Vital C Hydrating Eye Recovery Gel
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.350.000 ₫

shopee-buy-now

1.485.000 ₫

Thành phần chính

  • 15% Vitamin C, Vitamin A, E, K: thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào, tăng sản sinh collagen. Xóa tan bọng mắt, thâm quầng, trả lại vẻ tươi trẻ, đầy sức sống cho vùng da mắt.
  • Acid Hyaluronic: nổi tiếng về tác dụng cấp ẩm, dưỡng da mềm mượt, ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, giúp da đàn hồi tốt hơn.
  • Peptide: giúp thư giãn cho cơ mặt, giảm nếp nhăn, bảo vệ da trước các tác nhân từ bên ngoài và trước ảnh hưởng của quá trình lão hóa da.

Ưu điểm nổi bật

  • Nhanh chóng làm mờ quầng thâm mắt, đánh bay bọng mắt.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm mịn da, tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm thiểu tình trạng da chảy sệ, trùng nhão.
  • Hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen, bảo vệ làn da chống lại quá trình oxy hóa, giúp xóa mờ nếp nhăn, cho da căng mịn, tươi mới hơn.
  • Giảm các dấu hiệu mệt mỏi giúp vùng da quanh mắt trở nên tươi sáng.
  • Hiệu quả rõ nhất sau 1 tháng.
  • Gel nhẹ nhàng, có mùi cam chanh nhẹ, hoạt động tốt với các sản phẩm trị mụn của tôi và hấp thụ nhanh chóng vào da.

5. Kem trị thâm mắt Paula’s Choice Resist Anti-Aging Eye Gel

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ an toàn, hiệu quả, không mùi hương khó chịu và không chất tạo màu. Resist Anti-Aging Eye Gel là sản phẩm kem mắt đặc biệt sản xuất dành riêng cho vùng da quanh đôi mắt với 3 ưu điểm là siêu nhẹ nhàng, siêu dưỡng ẩm và “siêu sao". Đây là sản phẩm kem dưỡng mắt "đắt xắt ra miếng", chắc chắn không làm chị em thất vọng.

kem-tri-tham-mat Paula’s Choice Resist Anti-Aging Eye Gel
Gel trị thâm mắt Paula’s Choice Resist Anti-Aging Eye Gel
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.190.000 ₫

shopee-buy-now

1.190.000 ₫

Thành phần chính

  • Peptides: thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cải thiện nếp nhăn và kéo dài sự tươi trẻ, sức sống cho làn da.
  • Niacinamide: làm đều màu da, mờ quầng thâm và chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tia cực tím.
  • Axit hyaluronic: dưỡng ẩm, duy trì sự tươi trẻ cho da vùng mắt, hạn chế tình trạng da xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn.
  • Chiết xuất vỏ cây liễu, cam thảo: giàu chất chống oxy hóa giúp làm dịu, giảm nhạy cảm trên vùng mắt và bảo vệ da trước tia UV.

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế kèm đầu massage tiện lợi, thư giãn.
  • Khả năng làm sáng quầng thâm mắt cũng rất tốt, nhìn thấy hiệu quả chỉ sử dụng tầm 3 – 4 tuần.
  • Giảm bọng mắt nhanh chóng.
  • Cải thiện nếp nhăn, vết chân chim.
  • Bảo vệ da trước tác động của môi trường.
  • Tích hợp đầu massage giúp đôi mắt được thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giữ đôi mắt tươi trẻ, tinh anh.
  • Kết cấu của kem mắt là dạng gel siêu dịu nhẹ, siêu lạnh, nhanh chóng làm dịu, làm mịn những vùng da bị khô hạn do thiếu nước.
  • Em này có mùi hương nhẹ dịu, không phải mùi hóa học. 

6. Kem trị thâm mắt DermEden Eye Contour Retinol 1% + Niacinamide 5%

DermEden là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Pháp. Kem mắt DermEden Eye Contour Retinol 1% + Niacinamide 5% là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong số tất cả các sản phẩm của Dermeden. Sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng vùng da mắt săn chắc, sáng khỏe, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, giảm thâm, bọng mắt giúp mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho gương mặt.

kem-tri-tham-mat-dermeden-1660697922
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

814.000 ₫

tiki-buy-now

900.000 ₫

shopee-buy-now

1.080.000 ₫

Thành phần chính

  • 5% Niacinamide: giúp ức chế sản sinh enzyme tyrosine nên giảm hình thành sắc tố gây sạm da, làm mờ các đốm nâu hiệu quả. 
  • 1% ΩHA (Dioic Acid): có hàm lượng chống oxy hóa dồi dào, giảm sắc tố melanin, kháng viêm cho da.
  • 1% Retinol Liposome: thấm sâu và ít gây kích ứng hơn so với retinol nguyên chất, retinol giúp giảm độ dày biểu bì, giảm đốm tăng sắc tố, kích thích sản sinh collagen giúp mờ nếp nhăn và vết chân chim.
  • 1% Hyaluronic Acid: có khả năng chống lão hóa sớm, giúp “lấp đầy” nếp nhăn nông.
  • 3% Stabilized Vitamin C: có khả năng tăng hoạt động collagen, chống oxy hóa giúp cải thiện nếp nhăn, trung hòa gốc tự do và làm đều tông da.
  • 4% Glycolic Acid: giúp loại bỏ da chết, làm mềm mịn làn da, cải thiện lớp biểu bì tươi sáng và giảm dần nếp nhăn nhờ tăng tổng hợp Procollagen và Collagen.

Ưu điểm nổi bật

  • Bảng thành phần khá “bắt mắt” với nhiều hoạt chất đặc trị mạnh mẽ, giống như một sản phẩm treatment cho mắt.
  • Kết cấu của sản phẩm có màu trắng đục, không quá đặc hay quá lỏng, chỉ sau vài giây thì kem đã thấm hết, vùng da mắt mềm mại.
  • Sau 6 tháng kiên trì sử dụng mình quầng thâm đen ở mắt được cải thiện hơn, bớt sạm màu, các nếp nhăn li ti cũng mờ hơn.
  • Cải thiện độ ẩm cho vùng da mắt và giảm khô căng, nguyên nhân gây xuất hiện nếp nhăn.
  • Thích hợp sử dụng với mọi loại da mắt, có thể sử dụng cho cả vùng da quanh môi để giúp bờ môi đủ ẩm, mịn màng, tránh khô bong tróc.

7. Kem trị thâm mắt Sur.Medic Perfection 100TM All In One Facial Eye Cream

Sur.Medic phát triển với quan điểm sẽ có sứ mệnh “hồi sinh” các tế bào da bị tổn thương từ việc ứng dụng các công nghệ độc quyền: Derma – Medi – Care, Plant Stem Cell,…Kem mắt của hãng cũng vậy, sản phẩm có tác dụng bổ sung các dưỡng chất, cân bằng độ ẩm, hạn chế sự mất nước và khôi phục khả năng tự bảo vệ của da, tăng tính đàn hồi cho vùng da mắt, ngăn ngừa và làm đầy các rãnh nhăn quanh mắt, giảm quầng thâm hiệu quả.

kem-tri-tham-mat-surmedic
Sur.Medic Perfection 100TM All In One Facial Eye Cream
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

379.000 ₫

shopee-buy-now

385.000 ₫

tiki-buy-now

374.000 ₫

Thành phần chính

  • 3 loại Hyaluronic Acid: hấp thụ vào da nhanh chóng nhằm giảm tình trạng mất nước, giữ cho vùng da mắt luôn đủ ẩm, căng mọng, đồng thời tạo nên lớp màng bảo vệ vùng da nhạy cảm này.
  • 15 loại Peptide: tác động vào các nếp nhăn, rãnh da, làm đầy độ ẩm sâu bên trong cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da và tạo ra hàng rào bảo vệ trên da một cách liền mạch.
  • Chiết xuất tinh chất vàng 24K nguyên chất 99.9%: cung cấp sức sống và dinh dưỡng giúp vùng da quanh mắt sáng, căng mịn và rạng rỡ một cách tự nhiên.
  • 2 loại Collagen: giúp tăng khả năng đàn hồi và săn chắc của da, làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa sớm vùng mắt.
  • Chiết xuất rau má: giúp làm dịu và làm mát tức thì, giúp bạn cải thiện tình trạng mệt mỏi sau một ngày dài.
  • Panthenol: giúp giữ ẩm cho da ngăn chặn sự bay hơi của độ ẩm.
  • Chiết xuất mật ong chúa: cung cấp giàu vitamin và protein hỗ trợ phục hồi, giúp cấp ẩm và duy trì vùng da khỏe mạnh hơn.
  • Sáp ong: bù nước và cấp ẩm cho da khô quanh mắt.

Ưu điểm nổi bật

  • Cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt, tạo sự mềm ẩm, căng mướt, săn chắc.
  • Làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng đàn hồi và làm giảm nếp nhăn.
  • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo da, giúp cấp ẩm và duy trì vùng da khỏe mạnh hơn.
  • Tạo thành một hàng rào bảo vệ ở trên bề mặt da.
  • Cảm giác mát mát dễ chịu khi bôi lên mắt.
  • Sau hơn 1 tháng thì thấy có đỡ thâm và bọng mắt cũng sáng và đỡ sưng hơn.

8. Kem dưỡng da mắt Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Eye

Balance là một thương hiệu dược mỹ phẩm khá mới được ưa chuộng tại Anh Quốc. Kem dưỡng mắt được xem là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng. Balance Active Formula Gold Collagen có tác dụng xóa mờ quầng thâm mắt, cải thiện độ đàn hồi vùng da mắt.

kem-tri-tham-mat-balance-1660697888
Kem mắt Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Eye
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

107.000 ₫

shopee-buy-now

107.000 ₫

tiki-buy-now

99.000 ₫

Thành phần chính

  • Glycerin: có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da không bị khô và mất nước từ đó có thể làm chậm quá trình lão hóa ở da.
  • Caprylic/Capric Triglyceride: tăng cường khả năng giữ ẩm.
  • Colloidal Gold: chứa các hạt vàng cực nhỏ, là thành phần vô cùng “quý giá” trong việc dưỡng da, có tác dụng chữa lành vết thương, mang lại làn da sáng rạng rỡ.
  • Hydrolyzed Collagen (Collagen thủy phân): giúp làm mịn và bảo vệ cấu trúc da.
  • Porphyridium Cruentum Extract (chiết xuất tảo đỏ): cấp nước và chống lão hóa.
  • Sản phẩm có chứa hương liệu và chất tạo màu.

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu khá lỏng và không mùi nên tan trên da rất nhanh, không gây kích ứng.
  • Sản phẩm giúp da mắt trở nên mướt mịn hơn rất nhiều.
  • Giảm thâm và làm sáng quầng thâm vùng mắt.
  • Chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn và vết chân chim quanh vùng da mắt.
  • Giúp vùng da mắt săn chắc và tươi trẻ hơn.
  • Dưỡng ẩm vùng da mắt mịn màng.

9. Kem trị thâm mắt Himalaya Under Eye Cream

Kem trị thâm mắt Himalaya là sản phẩm có nguồn gốc từ Ấn Độ. Đây là một trong những loại kem dưỡng trị thâm mắt tốt nhất mà giá thành phải chăng nhất trong thời điểm hiện tại.

Kem trị thâm mắt Himalaya
Kem dưỡng giảm thâm quầng mắt Himalaya Under Eye Cream
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

159.000 ₫

shopee-buy-now

155.000 ₫

Thành phần chính

Thành phần của kem trị thâm quầng mắt Himalaya chiết xuất thảo dược nên rất an toàn với các thành phần chính như:

  • Cipadessa Baccifera: Ngăn ngừa nếp nhăn và làm sáng quầng thâm.
  • Bergenia Ligulata (Pasanabheda): Một loại thảo mộc có lợi ích y học giúp làm sáng da dưới mắt.
  • Mầm lúa mì dầu là một nguồn giàu vitamin E: Bảo vệ làn da của bạn khỏi bị hư hại do ô nhiễm và tia UV khắc nghiệt. Tính chống oxy hóa của nó nuôi dưỡng làn da.

Ưu điểm nổi bật

  • Giảm quầng thâm, các nếp nhăn dưới mắt và nếp nhăn.
  • Mượt mà hơn đường viền mắt.
  • Tùy theo cơ địa từng người mà hiệu quả nhận được khác nhau! Nhưng hầu hết sau 4 tuần sử dụng mọi người có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.
  • Giá thành khá mềm.

10. Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream

Nếu bạn nào thích dùng mỹ phẩm của Nhật Bản thì có thể tham khảo Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream. Đây là sản phẩm của thương hiệu Meishoku, luôn đứng trong top 1 Cosme Nhật Bản.

kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream
Kem mắt nhau thai Meishoku Whitening Eye Cream
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

293.000 ₫

tiki-buy-now

200.000 ₫

shopee-buy-now

239.000 ₫

Thành phần chính

Kem bổ sung nhau thai và vitamin E giúp giảm thâm sạm quanh mắt, chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, xóa bọng mắt.

Ưu điểm nổi bật

  • Chất kem lỏng, không đặc, dễ thoa và thẩm thấu vào da.
  • Công dụng chống nhăn, xóa thâm và cải thiện tình trạng lão hóa đồng thời cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt.
  • Thoa kem bạn sẽ cảm thấy khá dịu nhẹ, mùi thơm nhẹ nhàng, rất dễ chịu.
  • Sử dụng được cho vùng quanh miệng.

Trên đây là những vấn đề liên quan đến quầng thâm mắt và gợi ý về những sản phẩm trị thâm mắt hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn chọn được 1 loại kem trị thâm mắt phù hợp nhất với mình để tìm lại đôi mắt rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

>>> Xem thêm: Không còn nỗi lo mắt "gấu trúc" với các cách trị quầng thâm mắt tại nhà ngay sau đây!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!