Review sữa tắm gội Mamamy dành cho bé có tốt không?

10.08.2022 - 13:42

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm nổi tiếng dành cho bé và một trong số đó là thương hiệu sữa tắm gội Mamamy. Vậy sữa tắm Mamamy cho bé có thực sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin thương hiệu sữa tắm Mamamy

Mamamy là một thương hiệu nổi tiếng thuộc Công ty TNHH Đông Việt, đến từ Việt Nam. Mamamy là thương hiệu chuyên về các sản phẩm mẹ và bé như: sữa tắm, khăn ướt, nước giặt, đồ chơi nhà tắm,... Đặc biệt đây là thương hiệu mở đầu cho thị trường khăn ướt tại Việt Nam và đến nay, Mamamy vẫn duy trì vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất khăn ướt. Những sản phẩm của Mamamy đều là những sản phẩm tốt, không chứa các chất tạo bọt Sodium lauryl sulfate, Sodium laureth sulfate, được đầu tư, sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn và đã được các cơ quan chức năng kiểm định.

 

sua-tam-mamamy-1

  

Là mặt hàng nội địa nhưng với những kinh nghiệm và công nghệ hiện đại cùng tâm huyết muốn cho ra đời những sản phẩm thực sự tốt cho bé, Mamamy là thương hiệu được các bà mẹ Việt Nam ưa chuộng, tin dùng không thua kém gì những sản phẩm nước ngoài. Trong nhưng năm qua, Mamamy không ngừng hoàn thiện, phát triển, tiếp tục sản xuất những sản phẩm mới chất lượng, khẳng định hàng Việt Nam chất lượng cao, đến nay thương hiệu này không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn vươn ra quốc tế.

Review chi tiết sữa tắm Mamamy cho bé có tốt không?

Đánh giá thành phần và công dụng của sản phẩm Mamamy 

Thành phần: Sữa tắm Mamamy là sự kết hợp của những thành phần hoàn toàn tự nhiên, thân thiện và an toàn cho da bé như:

  • Nước tinh khiết
  • Tinh dầu hạt Inca Inchi(Inca Inchi Oil)
  • Lauryl Glucoside( từ hỗn hợp dầu dừa và đường trái cây)
  • Propanediol( từ ngô hữu cơ lên men)
  • Disodium Coco Glucoside( từ hỗn hợp mía lên men và dầu dừa)

sua-tam-mamamy-2

Công dụng sữa tắm gội Mamamy :

Gồm nhiều thành phần đến từ thiên nhiên, chứa nhiều dưỡng chất, sữa tắm Mamamy có tính năng vượt trội trong việc chăm sóc và bảo vệ da bé.

  • Loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn, làm sạch da toàn thân cho bé.
  • Mang đến cho bé cảm giác thoải mái, thoáng mát.
  • Trong thành phần có chứa tinh dầu hạt Inca Inchi. Loại hạt này chứa rất nhiều axit béo thiết yếu cho cơ thể như: Omega 3, Omega 6, Omega 9, giúp da giữ được độ ẩm, tránh tình trạng da bị khô.
  • Chăm sóc, bảo vệ và giúp da khỏe hơn, phòng ngừa các bệnh về da như: rôm sẩy, dị ứng, hăm,...
  • Trong sữa tắm Mamamy có chứa nhiều chất kháng khuẩn có khả năng kháng lại nhiều loại vi khuẩn có hại cho da bé, giúp da bé tăng cường sức đề kháng, tránh các tổn thương bên ngoài môi trường.

Thiết kế, texture, mùi hương, khả năng tạo bọt của sữa tắm gội Mamamy 

Thiết kế

Sữa tắm gội Mamamy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn vô cùng bắt mắt với phần vỏ bên dưới màu trắng, bên trên có vòi nhấn màu hồng vô cùng thuận tiện, dễ dàng để các mẹ có thể tắm gội cho bé. Trên thân chai có ghi tên thương hiệu, thành phần, công dụng, cách sử dụng, hạn sử dụng và mọi thông tin xuất xứ của sản phẩm để mọi người có thể yên tâm và tin tưởng cũng như tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Texture:

Sữa tắm Mamamy có dạng bọt vì vậy nó còn được gọi là bọt tắm Mamamy. Vì sản phẩm có dạng bọt nên giúp bạn tiết kiệm 30% dung dịch so với những sản phẩm sữa tắm thông thường.

Mùi hương

Sữa tắm gội Mamamy có nhiều loại với các mùi hương khác nhau: Mùi Việt Quất, mùi quả Mâm Xôi, mùi trái cây tổng hợp và mùi hương hoa tổng hợp. Tất cả các loại sữa tắm đều có mùi hương nhẹ nhàng, thơm mát mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt ngày dài vui chơi.

Khả năng tạo bọt

Với những công thức riêng biệt và sản phẩm có dạng bọt khác với những sữa tắm thông thường, sữa tắm Mamamy giúp tạo bọt ngay khi bạn ấn vòi, khả năng tạo bọt tốt giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu qua da, hình thành lớp kháng khuẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây:

Mua 1 tặng 5 khi mua sữa tắm gội Carrie Junior

Cách sử dụng sữa tắm gội cho bé Mamamy 

Trước tiên, mọi người cho một lượng sữa tắm vừa đủ ra tay và xoa đều để tạo bọt, sau đó thoa đều lên toàn bộ người của bé, xoa bóp nhẹ nhàng và cuối cùng là rửa lại bằng nước sạch.

Lượng dùng cho mỗi lần:

  • Đối với trẻ sơ sinh là 1 lần ấn để gội đầu và 2 lần ấn để tắm
  • Đối với trẻ dưới 3 tuổi là 2 lần ấn để gội đầu và 3 lần ấn để tắm
  • Đối với trẻ từ 3 đến dưới 5 tuổi là 2 lần ấn để gội đầu và 4 lần ấn để tắm.

Review sữa tắm Mamamy cho bé.

Ưu đãi tốt nhất

69.000 VNĐ

Xem tại Lazada

226.000 VNĐ

Xem tại Shopee

245.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đánh giá sản phẩm sữa tắm gội Mamamy cho bé

Ưu điểm sữa tắm cho bé Mamamy 

  • Chứa nhiều dưỡng chất tốt cho bé đặc biệt là chất dưỡng ẩm Sodium Hyaluronate giúp cân bằng độ ẩm cho làn da. Chiết xuất từ tinh dầu bưởi, hạt Inca Inchi giúp kháng khuẩn, cấp ẩm, ngăn ngừa các bệnh về da.
  • Độ PH trung tính không gây kích ứng, hoàn toàn dịu nhẹ, thân thiện với da bé.
  • Khả năng tạo bọt tốt giúp dễ dàng làm sạch da.
  • Sản phẩm dạng bọt vì vậy mà thời gian sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Giá thành sữa tắm Mamamy không quá cao.

Nhược điểm sữa tắm gội Mamamy 

  • Do thành phần sữa tắm Mamamy có hương liệu tổng hợp nên nếu các mẹ dùng quá liều lượng mà nhà sản xuất chỉ định sẽ có thể gây kích ứng da bé. Vì vậy mọi người nên sử dụng đúng liều lượng như bài viết đã đưa ra ở trên.
  • Vì sữa tắm Mamamy là sản phẩm phổ biến nên xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, vì vậy mọi người phải nghiên cứu thông tin cẩn thận trước khi mua, chọn mua sữa tắm Mamamy tại các nơi bán hàng uy tín như: các cửa hàng chuyên bán sản phẩm cho bé, siêu thị, trung tâm thương mại, hay các trang bán hàng online uy tín: shopee, lazada, tiki,...

Vậy là bài viết trên đã review chi tiết về sữa tắm Mamamy cho bé, hy vọng với những thông tin cung cấp trên, các mẹ bỉm sữa có thể yên tâm hơn về dòng sản phẩm này. Với những công dụng tuyệt vời, giá thành vô cùng hợp lí thì sữa tắm Mamamy xứng đáng trở thành sản phẩm chất lượng cao được mọi người tin dùng. Còn chần chừ gì mà các mẹ không mua ngay và luôn sữa tắm Mamamy để bé có những trải nghiệm thật sảng khoái và tuyệt vời.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!