Kho Thâm Quyến shopee ở đâu? Bao lâu nhận được hàng

14.08.2023 - 15:29

Bạn đang thắc mắc kho Thâm Quyến Shopee ở đâu khi đặt hàng trên Shopee mà đơn hàng được báo “Đã đến kho Thâm Quyến” hay “Đã rời kho thẩm quyến” thì bài viết này cho bạn. Chanh Tươi Review sẽ cho bạn biết địa chỉ của kho Thâm Quyến, cũng như thời gian để kiện hàng vận chuyển từ kho này về Việt Nam. Cùng theo dõi nhé!

kho-tham-quyen-shopee-o-dau-1
Kho Thâm Quyến cách Việt Nam bao xa?

 

Kho Thâm Quyến Shopee ở đâu?

Nếu bạn đã từng mua sắm hàng Trung Quốc trên Shopee, thì chắc hẳn kho hàng Thâm Quyến và Kho Nghĩa Ô chắc không còn xa lạ gì? Kho Thâm Quyến là một điểm quan trọng trong chuỗi vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Tại đây, đơn hàng của bạn sẽ trải qua quá trình kiểm tra kỹ càng để đảm bảo tính hợp lệ trước khi được thông quan. Vậy, kho hàng Thâm Quyến của Shopee nằm ở đâu?

Kho hàng Thâm Quyến nằm trên lãnh thổ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vị trí của kho rất thuận lợi cho giao thương, cách cửa khẩu quốc tế Móng Cái của Quảng Ninh khoảng 650km và cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) khoảng 770km. Nơi này còn nổi tiếng với các khu chợ buôn bán đồ điện tử sầm uất và được biết đến như một trung tâm sản xuất lớn nhất tại Trung Quốc. Với chi phí dịch vụ logistic hợp lý và cước vận chuyển hợp túi tiền, cộng thêm lợi ích về vị trí địa lý, kho hàng Thâm Quyến của Shopee được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn để vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.

Đơn hàng đã xuất kho Thâm Quyến là sao?

Khi trạng thái của đơn hàng trên Shopee là "Đơn hàng đã được vận chuyển tại nước ngoài", điều này cho biết người bán đã đóng gói và gửi thành công kiện hàng. Điểm đích của kiện hàng này có thể là một trong các kho Shopee như Thâm Quyến, Nghĩa Ô...

  • Khi đơn hàng của bạn đã đến kho Thâm Quyến Shopee: Điều này đồng nghĩa với việc đơn hàng của bạn đã đặt chân đến Thâm Quyến, Trung Quốc.
  • Khi đơn hàng của bạn đã rời kho Thâm Quyến Shopee: Khi trạng thái hiển thị như vậy, đơn hàng của bạn đã trải qua quá trình phân loại bởi nhân viên và sẵn sàng được vận chuyển về Việt Nam.

Chú ý: Sau khi rời kho Thâm Quyến, các đơn hàng quốc tế phải trải qua nhiều trung gian, kiểm tra, thủ tục hải quan... trước khi có thể đến kho hàng tại Việt Nam. Sau đó, các đơn vị vận chuyển trong nước sẽ tiếp tục vận chuyển đến người nhận hàng.

Mất bao lâu để hàng từ kho Thâm Quyến về Việt Nam?

Kho Thâm Quyến Shopee ở đâu? Lý do vì sao hàng từ kho này vận chuyển về bị chậm? Thường thì, việc đặt hàng từ kho Thâm Quyến Trung Quốc về Việt Nam sẽ yêu cầu một khoảng thời gian khá dài để chờ đợi. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ của Shopee, thời gian nhận hàng sẽ được rút ngắn hơn so với việc đặt hàng từ các nguồn khác, bởi vì Shopee đã xây dựng một quy trình vận chuyển hiệu quả và đã làm việc với các cơ quan có liên quan để giảm thiểu thời gian.

Vậy, thời gian vận chuyển từ kho Thâm Quyến của Shopee về Việt Nam là bao lâu? Theo những người yêu thích mua sắm trên Shopee, thời gian vận chuyển khá nhanh, chỉ mất từ 5 đến 7 ngày để hàng hóa đến tay người nhận. Cụ thể như sau:

  • Thời gian nhập kho: Đây là khoảng thời gian từ khi bạn hoàn tất việc đặt hàng cho đến khi đơn hàng tới kho Thâm Quyến tại Trung Quốc, mất từ 2 đến 3 ngày.
  • Thời gian vận chuyển kiện hàng về Việt Nam: Thời gian này bắt đầu từ lúc đơn hàng rời khỏi Thâm Quyến và đến khi kiện hàng đến Việt Nam, mất từ 3 đến 7 ngày.

Như vậy, với quy trình vận chuyển đã được tối ưu hóa, việc đặt hàng từ kho Thâm Quyến Shopee về Việt Nam có thời gian nhanh chóng và tiện lợi.

kho-tham-quyen-shopee-o-dau-2
Xuất kho Thâm Quyến rời đến đâu?

Kho Thâm Quyến Shopee ở đâu? Vì sao hàng vận chuyển về Việt Nam chậm?

Thường thì, thời gian vận chuyển từ kho Thâm Quyến về Việt Nam là khoảng từ 5 đến 7 ngày. Tuy nhiên, có những thời điểm người đặt hàng quốc tế có thể gặp phải tình trạng đơn hàng từ kho Thâm Quyến về Việt Nam bị chậm. Thậm chí, một số đơn hàng có thể kéo dài mấy tuần mà trạng thái vận chuyển vẫn không thay đổi. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân gây trễ trong quá trình vận chuyển dưới đây.

Một nguyên nhân đầu tiên là thời gian vận chuyển có thể kéo dài hơn so với dự tính là do việc vận chuyển hàng tại Trung Quốc bị chậm, có thể do người bán chậm trong việc phát hàng. 

Ngoài ra, một nguyên nhân khác gây chậm trong việc vận chuyển đơn hàng từ kho Thâm Quyến Shopee về Việt Nam là các yếu tố khách quan như:

  • Kê khai đơn hàng tại các cửa khẩu bị gián đoạn.
  • Quá trình thông quan diễn ra chậm, hoặc tắc biên.
  • Ảnh hưởng của điều kiện thời tiết không thuận lợi như bão, mưa, gió.
  • Các chính sách về thông quan hàng hóa của Trung Quốc ngày càng trở nên khắt khe hơn.

Xem thêm:

Kết luận

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Hy vọng với những thông tin mà Chanh Tươi Review cung cấp trên đây, bạn đã biết kho thâm quyến Shopee ở đâu rồi nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Shopee!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!