10+ kiểu tóc wolfcut nữ, nam đẹp và thời thượng nhất 2024

01.12.2023 - 08:15

Tóc Wolfcut là kiểu tóc đa phong cách, hợp với cả nam và nữ. Nguồn gốc của xu hướng này là từ một số nghệ sĩ Kpop nổi tiếng như Jin (BTS) hay G-Dragon. Từ đó, kiểu tóc ngắn cá tính này đã lan rộng trên mạng xã hội Tik Tok. 

Mỗi người có một gu thẩm mỹ, khuôn mặt và tính cách riêng. Để biết thêm về kiểu tóc được nhiều người ưa chuộng này và tìm kiểu tóc phù hợp với mình hãy đọc bài viết này của Chanh Tươi nhé!

Tóc wolfcut là kiểu tóc gì?

Wolfcut là sự kết hợp giữa Mullet và Shag, hai kiểu tóc đang thịnh hành. Đặc điểm của kiểu tóc này là tóc xù, cắt nhiều lớp bồng bềnh, để dài ở phía sau và có những lớp layer tóc tỉa ngẫu nhiên. Kiểu tóc wolfcut tạo nên một phong cách riêng biệt, mang hơi hướng nổi loạn, táo bạo và tràn đầy sức sống cho người để.

Kiểu tóc này rất được ưa chuộng bởi tính thời trang và cá tính của nó. Wolfcut cũng rất linh động, dễ điều chỉnh độ dài ngắn theo ý muốn, phù hợp với cả nam và nữ.

Wolfcut đã lan rộng khắp thế giới vào năm 2021 nhờ sự quảng bá của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Miley Cyrus, Billie Eilish và các tiktoker có ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ.

Có nên để kiểu tóc Wolfcut không?

Điểm nổi bật của wolfcut là sự đột phá trong cách tạo kiểu. Các lớp tóc được cắt ngắn, xõa ra như sói, tạo nên một vẻ hấp dẫn kỳ quái. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi mái tóc này khi nhìn thấy nó. Vì thế, những bạn có gu thời trang cá tính rất nên thử kiểu tóc này một lần trong đời.

Tuy nhiên, wolfcut cũng có mặt trái của nó. Bạn cần biết một số điều quan trọng trước khi quyết định cắt tóc theo kiểu này:

  • Không phù hợp với môi trường truyền thống: Kiểu tóc wolf cut mang đến một hình ảnh cá tính, tự do và nghịch ngợm, rất thích hợp cho những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, trẻ trung, đổi mới. Nhưng với những người làm việc trong môi trường trang trọng và có nhiều quy tắc hơn thì kiểu tóc này có thể không phải là lựa chọn tốt nhất.
  • Cần sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc tóc: Wolf cut là một kiểu tóc khá dễ giữ được dáng bồng bềnh. Tuy nhiên, thực tế thì để giữ được độ bóng và độ phồng cần thiết cần phải dùng nhiều sản phẩm tạo kiểu chuyên biệt. Nếu không, bạn sẽ trông như vừa mới ngủ dậy lúc sáng.
  • Khó đổi kiểu tóc: Với một kiểu tóc cắt nhiều lớp ngắn dài và đột phá như wolfcut, bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian để tóc bạn dài ra đều lại.

Gợi ý một số sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu cần có khi để tóc wolfcut:

Sản phẩmLink mua chính hãng
Tinh dầu dưỡng tóc MoroccanoilMUA NGAY
Dầu gội giữ nếp tóc Kerastase Discipline Bain FluidealisteMUA NGAY
Xịt giữ nếp tóc Tigi Bed Head Hard HeadMUA NGAY

 >>> Xem thêm: 

10 kiểu tóc Wolfcut nữ đẹp nhất

1. Kiểu tóc wolfcut dài nữ

Kiểu tóc wolf cut dài là sự lựa chọn của nhiều người bởi vẻ đẹp độc đáo từ cách cắt các lớp tóc khác nhau mà vẫn giữ được mái tóc dài quyến rũ. 

Kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt tròn, giúp khuôn mặt bạn trông thanh thoát và hấp dẫn hơn rất nhiều. Bạn có thể thử nhiều biến thể từ kiểu tóc wolf cut dài để che khéo những điểm yếu trên gương mặt như: tóc uốn nhẹ, xoăn sóng lơi,…

Tóc wolfcut ngắn
Tóc wolfcut ngắn

2. Tóc wolfcut ngắn ngang vai

Wolf cut cắt ngang vai có chiều dài lý tưởng, được ưa chuộng bởi tính thực tế. Bạn không cần bỏ ra nhiều thời gian để chăm sóc tóc, nhưng vẫn có thể sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Tóc wolfcut ngắn ngang vai
Tóc wolfcut ngắn ngang vai

3. Tóc layer wolfcut

Mái tóc Wolfcut Layer là một biến thể độc đáo của kiểu tóc Wolfcut truyền thống. Nó tạo nên một hiệu ứng ấn tượng, nổi bật cho mái tóc của bạn, giúp bạn trông thêm duyên dáng, trẻ trung.

Những lớp tóc được cắt tỉa layer chuyên nghiệp theo phong cách không đối xứng kết hợp với lớp tóc dày óng ả mang đến cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ. Với tóc Wolfcut Layer, bạn sẽ thể hiện được sự tự tin và phóng khoáng trong phong cách của mình.

tóc wolfcut layer
Tóc layer wolfcut

4. Kiểu mullet wolf cut cá tính

Mullet wolfcut là kiểu tóc phù hợp cho những người yêu thích sự trẻ trung và đầy năng lượng, muốn khoe được vẻ đẹp cân xứng của gương mặt. Kiểu tóc này có đặc điểm là tóc được cắt ngắn ở hai bên, để lộ các đường nét trên khuôn mặt và dài ở phía sau, tạo sự bồng bềnh. Mullet Cut đã thu hút được sự chú ý của Miley Cyrus từ năm 2019 cho đến nay.

toc-wolfcut Kiểu mullet wolf cut cá tính
Kiểu mullet wolf cut cá tính

5. Kiểu Lob Wolfcut

Một kiểu tóc thời thượng và tinh tế khác là Wolf cut kết hợp với lob ôm xương quai xanh. Kiểu tóc này sẽ làm bạn trông rất hiện đại, trẻ trung và năng động, đồng thời cũng rất quyến rũ và thu hút sự chú ý.

toc-wolfcut Kiểu Lob Wolfcut
Kiểu Lob Wolfcut

6. Kiểu tóc Wolfcut xoăn

Kiểu tóc xoăn Wolf là biến thể của kiểu wolfcut truyền thống với chiều dài ngắn hơn và những lọn xoăn độc đáo. Kiểu tóc này giúp tăng độ phồng và dày cho mái tóc, đồng thời mang lại một vẻ ngoài cá tính, sành điệu và thanh lịch cho phái đẹp.

Kiểu tóc Wolfcut xoăn
Kiểu tóc Wolfcut xoăn

7. Tóc Shaggy Wolfcut

Shaggy Wolf Cut là kiểu tóc độc đáo và hút mắt, kết hợp giữa woldcut và kiểu tóc rối Shaggy. Tóc được cắt theo các tầng khác nhau, tạo hiệu ứng cá tính. Phần tóc trên che đi phần trán, tôn lên nét đẹp của khuôn mặt.

Billie Eilish là nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng, là người ủng hộ và “lăng xê” cho mái tóc này. Cô thu hút không ít fan bởi sự thời trang và năng động của Shaggy Wolf Cut.

toc-wolfcut Tóc Shaggy Wolfcut
Tóc Shaggy Wolfcut

8. Kiểu wolfcut xoăn lọn nhỏ

Một kiểu tóc độc đáo và nổi bật là Wolf cut với những lọn xoăn xù mì. Tóc được cắt theo tầng, tạo ra hiệu ứng xoăn từ trên xuống dưới. Kiểu tóc này không những giúp bạn trông trẻ trung hơn mà còn thể hiện được tính cách nghịch ngợm và phong cách đột phá.

Kiểu wolfcut xoăn lọn nhỏ
Kiểu wolfcut xoăn lọn nhỏ

9. Tóc Wolfcut nhuộm sáng màu

Bạn có thể chọn nhuộm tông sáng hay tông trầm tùy theo sở thích và cá tính của mình. Nếu bạn muốn tạo sự chú ý trong đám đông, hãy thử kết hợp tóc wolf cut với những màu nhuộm sặc sỡ. 

Tông màu rực rỡ sẽ làm cho bạn trông tràn đầy sức sống, trẻ trung, mới mẻ và năng động. Ngoài ra, tông sáng màu còn giúp tóc wolf cut thêm phần lôi cuốn, đột phá và cũng làm da bạn sáng hơn. Một số gợi ý màu nhuộm hợp với tóc chó sói wolf cut là: Màu đỏ rượu, màu cam cháy, màu vàng sáng, màu tím khói, màu hồng,... Đây đều là những lựa chọn thời thượng, phù hợp với xu hướng màu tóc hiện nay.

Tóc Wolfcut nhuộm sáng màu
Tóc Wolfcut nhuộm sáng màu

10. Tóc Wolfcut mái thưa

Một kiểu tóc rất phù hợp cho những bạn muốn có vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu, trong sáng là Wolfcut mái thưa. Kiểu tóc này giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát hơn, khắc phục được nhiều điểm chưa hoàn hảo.

Ngoài ra, Wolfcut kết hợp với mái lưa thưa cũng làm cho mái tóc bạn có độ bồng bềnh, dày dặn hơn. Nếu bạn muốn trông trẻ hơn tuổi thật, bạn nên thử ngay kiểu tóc này để tăng thêm sức hút cho bản thân.

Tóc Wolfcut mái thưa
Tóc Wolfcut để mái thưa

5 kiểu tóc wolfcut nam thời thượng nhất

1. Tóc wolfcut dài nam

Tóc Wolfcut nam dài là một lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai muốn có một phong cách vừa trẻ trung vừa cuốn hút. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là các lọn tóc được cắt tỉa gọn gàng, tạo khối ôm sát khuôn mặt, làm nổi bật những đường nét khuôn mặt. Kiểu tóc này không chỉ giúp các chàng có một khuôn mặt thon gọn và đẹp trai hơn, mà còn thể hiện được tính cách năng động của mình. 

Tóc wolfcut dài nam
Tóc wolfcut dài nam

2. Tóc Wolfcut ngắn nam

Woflcut ngắn là kiểu tóc giúp anh em trông gọn gàng và sạch sẽ hơn so với Woflcut dài. Bên cạnh đó, nhờ những lớp cắt mềm mại và tinh tế, mái tóc cũng có thể trông dày dặn và bồng bềnh hơn. Đây là kiểu tóc rất phù hợp cho những bạn có chất tóc mỏng. Một mẹo nhỏ để giữ độ phồng cho tóc lâu hơn là sử dụng dầu gội khô trong ngày.

Tóc Wolfcut ngắn nam
Tóc Wolfcut ngắn nam

3. Tóc Wolfcut xoăn

Một kiểu tóc thời trang, cá tính mà bạn nên thử là Wolfcut xoăn dài. Đây là phiên bản nâng cấp của kiểu tóc Wolf Cut nam truyền thống, khiến mái tóc có độ phồng và khỏe mạnh hơn. Với những lọn xoăn, bạn có thể khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt mà vẫn giữ được vẻ nam tính, quyến rũ. Wolfcut xoăn dài chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách sành điệu và lôi cuốn.

Tóc Wolfcut xoăn
Tóc Wolfcut xoăn

4. Tóc Mullet Wolfcut nam

Mullet Wolfcut là kiểu tóc nam đang được ưa chuộng, với độ dài vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn. Kiểu tóc này giúp bạn tăng thêm sức hút với đối phương, bởi sự kết hợp giữa sự nữ tính của mái tóc bồng bềnh và sự nam tính của các đường cắt gọn gàng, trẻ trung và năng động.

Ngoài ra, Wolfcut Mullet layer còn có điểm mạnh là dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu. Bạn không cần tốn nhiều thời gian để chăm sóc tóc hàng ngày, chỉ cần một ít gel là bạn đã có thể giữ được mái tóc mềm mại, bồng bềnh và đẹp mắt trong 24 giờ.

Tóc Mullet Wolfcut nam
Tóc Mullet Wolfcut nam

5. Tóc Wolfcut Undercut

Đây là một kiểu tóc nam đang được ưa chuộng hiện nay. Đây là sự kết hợp giữa tóc Wolfcut trên và tóc Undercut cạo ngắn ở hai bên. Kiểu tóc này tạo nên sự phá cách, độc đáo và cá tính cho các chàng trai. Wolfcut Undercut uốn sóng phồng giúp bạn có một vẻ ngoài nổi bật, khác biệt và tràn đầy sức sống. 

Tóc Wolfcut Undercut
Tóc Wolfcut Undercut

Cách tạo kiểu cho tóc wolfcut tại nhà

Để tóc bồng bềnh

Bạn có mái tóc mỏng và muốn tạo kiểu cho nó? Hãy thử sấy tóc ngược từ gốc đến ngọn để tạo độ phồng. Khi tóc khô, xịt một lớp giữ nếp lên. Bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh và tự nhiên nếu làm thế này thường xuyên.

Tách sóng tóc

Bạn thích mái tóc tự nhiên và cá tính thì hãy để tóc khô tự nhiên và dùng sáp paste để chia nhỏ các cọng tóc thành các cụm sóng. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài mới mẻ và phong cách hơn.

Tóc thẳng mượt

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng và thanh lịch? Hãy dùng máy duỗi để làm thẳng từng nếp tóc cho chúng rũ xuống trước mặt. Sau đó, bạn hãy dùng tinh chất chăm sóc tóc để làm cho tóc óng ả hơn.

Lưu ý khi cắt tóc Wolfcut bạn cần biết

  • Nếu bạn tự nhiên có mái tóc xoăn, thì việc chọn kiểu tóc wolf cut sẽ là lựa chọn tuyệt vời, vì phần thân tóc tỏ ra phồng lên một cách tự nhiên mà không cần phải áp dụng thêm bất kỳ phương pháp tạo kiểu nào. Tuy nhiên, để đảm bảo nếp tóc, việc sử dụng một chút kem tạo hình vẫn là cần thiết.
  • Đối với những bạn nào sở hữu mái tóc thẳng tự nhiên, việc tạo ra kiểu tóc wolfcut có thể sẽ tốn thời gian hơn. Bởi nếu không tạo ra hình dáng đúng, tóc có thể trở nên xẹp, bết và mất đi vẻ đẹp tự nhiên.
  • Kiểu tóc này rất linh hoạt và phù hợp với nhiều khuôn mặt và nhiều lứa tuổi, vì bạn có thể chọn nhiều phiên bản khác nhau của nó.
  • Để duy trì được kiểu dáng của tóc, bạn cần chăm sóc tóc kỹ lưỡng và sử dụng các sản phẩm theo lời khuyên của các chuyên gia làm tóc.

Một trong những lý do khiến kiểu tóc wolf cut được nhiều người yêu thích là sự đa dạng và phong phú của nó. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc này theo ý muốn và phù hợp với khuôn mặt của bạn. Chanh Tươi hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về wolfcut và những xu hướng tóc hiện đại. Hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc Wolfcut phù hợp nhất với mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!