Lactoferrin và wellmune® BetaGlucan cặp đôi dưỡng chất vàng trong làng miễn dịch cho trẻ

25.03.2023 - 10:39

Bộ đôi dưỡng chất vàng Lactoferrin và wellmune đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp trên, nhiễm trùng đường tiêu hóa cũng như các vấn đề sức khỏe khác do vi khuẩn, vi-rút gây ra.

Lactoferrin là gì?

Lactoferrin là một loại protein được tìm thấy trong sữa mẹ và một số loài động vật có vú, có chức năng hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Lactoferrin được biết đến như một “tấm khiên chắn miễn dịch “, có khả năng ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn, vi rút bằng cách ngăn chặn hoạt động của chúng (tác động kháng sinh) và sự hấp thụ dưỡng chất của chúng.

+ Đã được kiểm chứng và chứng minh lâm sàng: Lactoferrin có nguồn gốc từ sữa bò đã được chứng minh là làm giảm các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp trên và dưới, cũng như ngăn ngừa bệnh do ký sinh trùng đường ruột, điển hình như ký sinh trùng Giardia (nguyên nhân chính gây tiêu chảy ở trẻ.)

+ Kháng Vi-rút, kháng vi khuẩn: Tiến sĩ Raymond Chang từ Tập đoàn Y tế Meridian ở Hoa Kỳ cũng đã tiến hành nhiều nghiên cứu sơ bộ về Lactoferrin này, và đây là một chất hỗ trợ và phòng ngừa hiệu quả đối với các bệnh cúm. Người ta gọi Lactoferrin là “vàng” hồng vì độ hiếm của nó, chỉ một hàm lượng nhỏ được tìm thấy trong sữa bò, điều này cũng khiến thành phần Lactoferrin có giá rất đắt.

Viện Hàn Lâm Nhi khoa Hoa Kỳ (tên tiếng Anh: American Academy of Pediatrics, viết tắt là AAP) cũng khuyến cáo rằng trẻ mới biết đi nên được bổ sung sắt hàng ngày vì tình trạng thiếu sắt là một trong những tình trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng cao nhất trên thế giới.

Nguyên nhân chủ yếu vì trẻ biếng ăn hoặc có chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, không đủ chất. Kháng thể Lactoferrin từ sữa mẹ hoặc sữa công thức giúp liên kết tốt và vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn có hại (bằng cách liên kết, bám vào tế bào sắt trong cơ thể khiến cho vi khuẩn không thể lấy sắt đó được), đồng thời kích thích các tế bào miễn dịch và hệ vi sinh đường ruột.

lactoferrin-va-wellmune-betaglucan

Wellmune® là gì?

Wellmune® là một dạng beta-glucan đã được cấp bằng sáng chế bởi tập đoàn Kerry Group, có nguồn gốc từ men làm bánh. Chắc hẳn bạn đã biết beta-glucan không những là thành phần làm giảm cholesterol có trong yến mạch, mà còn được tìm thấy trong các loại carbohydrate phức hợp như ngũ cốc nguyên hạt, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, có lợi cho cả hệ thống miễn dịch và hệ tiêu hóa.

Trong một nghiên cứu lâm sàng với trẻ (trong độ tuổi 1-4 tuổi khi đi mầm non), Wellmune® đã giảm tỷ lệ mắc các triệu chứng hô hấp và số ngày bị bệnh khoảng 50%! Ngoài ra, Wellmune® còn làm giảm hơn 60% nhu cầu sử dụng thuốc kháng sinh ở trẻ.

Đối với sức khỏe hệ tiêu hóa, Wellmune® beta-glucans có tác dụng tiền sinh học, giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hỗ trợ hệ vi sinh vật khỏe mạnh trong đường ruột và hệ tiêu hóa.

Sự kết hợp của Lactoferrin và Wellmune® BetaGlucan trong sữa công thức.

Little Étoile là thương hiệu con của tập đoàn dược Max Biocare, với hơn 21 năm kinh nghiệm trong ngành khoa học dinh dưỡng và dược phẩm.

Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile số 3 đột phá với 40 vi dưỡng chất thiết yếu, tỉ lệ tương tự như những gì có trong sữa mẹ, là dòng sữa duy nhất trên thị trường có chứa hai thành phần quan trọng Lactoferrin và Wellmune® Beta-glucan, có tác dụng kháng vi khuẩn, kháng virut, giảm khả năng mắc bệnh hô hấp cấp trên và cảm cúm, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ.

lactoferrin-va-wellmune-betaglucan-4

Là cha mẹ, ai ai trong chúng ta cũng muốn những điều tốt đẹp nhất cho những đứa con bé bỏng của mình. Tuy nhiên, các bố mẹ đừng chỉ nên chăm chăm về mỗi vấn đề chiều cao, tăng cân của trẻ, mà còn cần phải để ý đến những khía cạnh sức khỏe khác của trẻ. Chỉ khi bổ sung đúng- đủ, trẻ mới ăn no ngủ kỹ, tinh thần và cơ thể mới phát triển toàn diện.

Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile có đầy đủ các dòng sữa dinh dưỡng công thức dành riêng cho từng độ tuổi, được tạo ra dựa theo tiêu chuẩn Hệ thống Opti-5, cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết để giúp con bạn phát triển trong 5 lĩnh vực sức khỏe chính: Phát triển chức năng nhận thức (Trí não), Thị giác, Hệ thống miễn dịch, Hệ tiêu hóa, Tăng trưởng chiều cao và phát triển tổng thể. Mỗi công thức đều được đội ngũ nghiên cứu và chuyên gia dinh dưỡng thiết kế theo công thức riêng biệt phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và phát triển theo từng độ tuổi khác nhau của trẻ.

Ngoài ra Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile được làm từ 100% sữa của những chú bò Úc ăn cỏ hạnh phúc, không thêm đường, hương vị tự nhiên, sữa mát. Như vậy, bạn có thể yên tâm khi biết rằng bé chỉ được uống những thành phần tốt nhất.

lactoferrin-va-wellmune-betaglucan

Lactoferrin là một trong những thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile, mang đến vô vàn lợi ích với sức khỏe miễn dịch được kể trên ở trẻ. Lactoferrin của thương hiệu Little Étoile là một dạng tiêu chuẩn hóa, có nguồn gốc từ nguồn sữa bò cao cấp ở bang Victoria, nước Úc.

Wellmune® Beta-Glucan tốt cho sức khỏe

Nếu em bé của bạn đang phải đối mặt với các vấn đề tiêu hóa, hay ốm vặt, sữa Úc Ngôi sao nhỏ Little Étoile có chứa  Wellmune® Beta-glucans, có nguồn gốc tự nhiên và tác dụng như một prebiotic giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé.

Wellmune® Beta-glucans giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của trẻ bằng cách kích hoạt các tế bào miễn dịch trong ruột già của trẻ, giúp phát triển các tế bào miễn dịch giúp chống lại các bệnh nhiễm trùng do vi rút. Ngoài ra, Wellmune® Beta-glucans cũng mang lại những lợi ích sức khỏe khác cho con bạn như cải thiện sức bền thể chất và thúc đẩy sự cân bằng cholesterol lành mạnh.

Điểm nổi bật chính của sản phẩm:

  • Nguồn bổ sung dinh dưỡng hoàn thiện (40 vi dưỡng chất thiết yếu) có tỷ lệ giống như sữa mẹ, đáp ứng các yêu cầu về dinh dưỡng ở trẻ trong độ tuổi đang phát triển.
  • Thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ, cung cấp đúng và đủ các vi chất dinh dưỡng thiết yếu để hỗ trợ sự phát triển trong 5 lĩnh vực sức khỏe chính: Phát triển chức năng nhận thức (Trí não), Thị giác, Hệ thống miễn dịch, Hệ tiêu hóa, Tăng trưởng chiều cao và phát triển tổng thể.
  • Phát triển hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng tối ưu, nhờ vào hai thành phần LactoferrinWellmune® Beta-glucans hỗ trợ hệ thống miễn dịch và bảo vệ con trẻ khỏi các bệnh cúm, nhiễm virut.

Hướng dẫn pha sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile số 3 đúng chuẩn

Hoặc xem hướng dẫn sử dụng tại website chính hãng: https://littleetoile-vn.com/product/sua-cong-thuc-ngoi-sao-nho-little-etoile-so-3-1-3-tuoi/

(Lưu ý: mỗi sữa công thức Little Étoile 1,2,3 có cách pha khác nhau phù hợp theo từng độ tuổi của bé)

Mua các sản phẩm dinh dưỡng của Little Étoile ở đâu?

Sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile nay đã có mặt tại Việt Nam. Các mẹ có thể dễ dàng tìm mua sữa chính hãng tại các siêu thị sữa, đại lý bán lẻ sữa, chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé uy tín trên toàn quốc như: Bibomart, ShopThiên đường của bé, Shoptretho, Tuticare, Shop SSSMomcare, siêu thị mẹ và bé Bibione, Bibimart Shopee ….

Nếu các mẹ phân vân không biết sữa Ngôi Sao Nhỏ có phù hợp với bé hay không, hãy đăng kí tham gia nhận mẫu thử tại đây : https://littleetoile-vn.com/sampling-campaign/

lactoferrin-va-wellmune-betaglucan

  • Website: https://littleetoile-vn.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/LittleEtoileVN/
  • Instagram: https://www.instagram.com/littleetoile.vn/
  • Email: [email protected]
  • Hoặc liên hệ số hotline: 0934 118 118
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!