Review chi tiết nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn

12.03.2024 - 14:51

Nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn là sản phẩm cực kỳ đình đám của trên thị trường. Micellar Water Ultra được khen ngợi là không chỉ có tác dụng làm sạch sâu cho da mà còn rất phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Vậy thực sự nó có tốt như lời đồn không?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi sâu tìm hiểu về thành phần, công dụng và những ưu nhược điểm của sản phẩm, giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho làn da của mình.

Điểm thích và không thích của tẩy trang cho da dầu mụn La Roche Posay

Sau khi trải nghiệm sản phẩm, Chanh Tươi Review đã đưa ra được những ưu, nhược điểm của sản phẩm như sau:

Điểm thích

  • Công thức an toàn, không chứa các thành phần gây hại như xà phòng, paraben và cồn.
  • Kết cấu dạng nước mỏng nhẹ không chỉ giúp làm sạch da một cách nhanh chóng mà còn thấm sâu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính.
  • Tẩy trang làm sạch mặt tốt, loại bỏ được lớp trang điểm nhẹ, bụi bẩn, kem chống nắng, dầu nhờn.
  • Không khiến da bị khô, kích ứng mà luôn mang đến cảm giác mềm mịn.
  • Vô cùng dịu nhẹ nên có thể tẩy trang cho mắt và môi hiệu quả như sản phẩm chuyên dụng.
  • Giúp bề mặt da luôn đủ độ ẩm cần thiết.
  • Làn da săn chắc, sáng đều màu.

Điểm không thích

  • Sản phẩm có chứa hương liệu, điều này có thể gây khó chịu cho những người không ưa sự hương thơm trong sản phẩm.
  • Việc tẩy trang trên da có trang điểm chống thấm nước có thể mất thêm thời gian, đòi hỏi sự kiên nhẫn hơn từ người sử dụng.
  • Giá thành của sản phẩm có thể được xem là cao so với một số nhóm đối tượng.

Chấm điểm

Hiệu quả

9.5/10

Độ lành tính

9.8/10

Giá thành

8.5/10

Tổng điểm: 9.3/10

Đối tượng sử dụng nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn

La Roche Posay Effaclar Eau Micellaire Ultra Oily Skin là lựa chọn lý tưởng cho những người sở hữu làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu, bao gồm cả những người có vấn đề về mụn, sưng viêm và da nhạy cảm dễ kích ứng. Sản phẩm này mang lại sự an tâm cho cả nam và nữ khi sử dụng.

Đối với làn da khô cũng có thể sử dụng vào mùa hè vì sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da quá khô thì đây chưa phải sự lựa chọn tốt nhất, vì sản phẩm có thể làm khô da do khả năng kiểm soát dầu.

tay-trang-laroche-posay-cho-da-dau-mun 2
Nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu an toàn, lành tính
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

425.000 ₫

shopee-buy-now

440.000 ₫

waston

478.000 ₫

Review tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn có tốt không?

Với đa dạng sản phẩm trên thị trường, một lựa chọn phổ biến được nhiều người quan tâm đến là dòng sản phẩm tẩy trang của La Roche Posay. Với những cam kết về hiệu quả và an toàn, liệu sản phẩm này có đáng tin cậy như lời đồn hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua những đánh giá thực tế từ người dùng để có cái nhìn sâu hơn về việc sử dụng tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn.

1. Thương hiệu La Roche Posay của nước nào?

La Roche Posay là thương hiệu dược được thành lập từ những năm 1995 ở Pháp. Đây là một trong những nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal. Ông lớn trong ngành mỹ phẩm với hàng loạt các thương hiệu có tiếng tăm như Shu Uemura, Vichy, Kiehl’s,…

Riêng La Roche Posay được biết tới là thương hiệu mỹ phẩm với các sản phẩm chuyên trị an toàn và hiệu quả cao. Các sản phẩm của hãng luôn nằm trong danh sách các sản phẩm khuyên dùng của các dược sĩ và bác sĩ chuyên khoa da liễu. Trong đó, nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra luôn nằm trong Top đầu các sản phẩm đặc trị vấn đề về da.

2. Thiết kế bao bì tẩy trang La Roche Posay Effaclar Micellar Water

tay-trang-la-roche-posay-cho-da-dau-mun 1
Thiết kế chai màu xanh của tẩy trang cho da dầu mụn La Roche Posay

Bao bì của sản phẩm mang đến cho người dùng sự tin tưởng. Dù thiết kế bao bì theo phong cách tối giản và thân chai là nhựa trong suốt màu xanh nhẹ. Bạn có thể thấy được dung dịch tẩy trang được đựng ở bên trong ra sao. Bạn có thể biết được mọi thông tin về thành phần, cách sử dụng, dung tích sản phẩm ngay trên thân chai.

Nước tẩy trang cho da dầu mụn của La Roche Posay có thiết kế nắp dạng bật rất chắc chắn. Giúp bạn dễ dàng lấy được lượng tẩy trang cần dùng tránh lãng phí.

Sản phẩm hiện có ba dung tích khác nhau là 100ml, 200ml và 400ml, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Nếu bạn muốn thử nghiệm hoặc cần một sản phẩm nhỏ gọn để mang theo khi đi ra ngoài, dung tích 100ml sẽ là lựa chọn lý tưởng.

3. Texture và mùi hương tẩy trang la roche posay cho da dầu mụn

La Roche Posay Effaclar Eau Micellaire Ultra Oily Skin thực sự phản ánh đúng tên gọi của nó khi có kết cấu như nước trong suốt, giúp dễ dàng thẩm thấu vào da. Cảm giác khi sử dụng sản phẩm là sự mát mẻ, không gây châm chích hoặc khó chịu và không tạo ra cảm giác nhờn như các loại tẩy trang dạng bi-phase hoặc dầu. 

Mùi hương của sản phẩm cũng khá nhẹ nhàng và nhanh chóng tan biến sau vài phút, không gây khó chịu cho người dùng.

tay-trang-laroche-posay-cho-da-dau-mun 3
Kết cấu lỏng như nước của sản phẩm

4. Thành phần tẩy trang cho da dầu La Roche Posay

Nước tẩy trang La Roche Posay Effaclar Eau Micellaire Ultra Oily Skin có công thức chứa những thành phần được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn và lành tính cho da, giảm thiểu nguy cơ kích ứng, đồng thời cung cấp hiệu quả kiểm soát dầu mà không làm da trở nên khô ráp. 

Xếp trong Top đầu bảng thành phần của tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn là ZINC PCA và SODIUM HYDROXIDE. Hai thành phần này có tác dụng điều tiết dầu và cấp ẩm cho da. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Mixen với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước), giúp lấy đi lớp makeup nằm sâu bên trong lỗ chân lông và cung cấp nước cho da tránh bị khô.

Một số thành phần cụ thể như sau:

  • Nước khoáng La Roche Posay: Không chỉ có khả năng làm dịu da, giảm kích ứng mà còn chứa các chất chống oxi hóa giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và môi trường ô nhiễm.
  • Công nghệ làm sạch Glyco Micellar tiên tiến: Với hạt Micelle và Glycerin giúp sản phẩm thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, cung cấp khả năng làm sạch mạnh mẽ.
  • ZINC PCA (kẽm): Thành phần quan trọng giúp kiểm soát dầu và giảm bã nhờn một cách hiệu quả, đem lại làn da mịn màng và không bóng nhờn.
  • Glycerin: dưỡng ẩm cho da hiệu quả giúp da luôn mềm mại ngay cả khi vừa tẩy trang xong.
  • Công thức của sản phẩm không chứa Paraben, cồn, chất tạo màu và xà phòng, giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động tiêu cực từ các chất phụ gia hóa học.

Tuy nhiên, điểm trừ trong bảng thành phần là có chứa Parfum/Fragrance (chất tạo mùi). Mặc dù đây là mùi hương liệu khá thơm nhưng có thể sẽ gây khó chịu đối với một số người.

Bảng thành phần chi tiết: Aqua / Water, Peg-7 Caprylic/Capric Glycerides, Zinc Pca, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Glycerin, Disodium Edta, Bht, Myrtrimonium Bromide,Parfum / Fragrance,…

Nếu bạn quan tâm hơn đến bảng thành phần sản phẩm, hãy theo dõi bảng phân tích từ Chanh Beauty:

5. Tẩy trang La Roche Posay dành cho da dầu mụn có tác dụng gì?

Hãy khám phá những tác dụng mà tẩy trang cho da dầu La Roche Posay mang lại cho làn da dầu mụn và xem liệu nó có thể là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề da của bạn hay không? Một số công dụng của sản phẩm như sau:

  • Nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa cùng lớp trang điểm với chỉ 1 - 2 miếng bông tẩy trang.
  • Sản phẩm làm dịu da trước các kích ứng từ bên ngoài.
  • Dưỡng ẩm cho da giúp da không khô rát.
  • Cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Chống oxy hóa, chống lão hóa da.
  • Sử dụng như tẩy trang mắt và môi rất an toàn không gây châm chích.

6. Cảm nhận sử dụng thực tế nước tẩy trang cho da dầu mụn La Roche Posay

Da dầu mụn là một loại da khó chiều. Mình là người thuộc loại da này và luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp. Sau khi sử dụng nước tẩy trang La Roche Posay này theo gợi ý từ một số người bạn thì mình có những cảm nhận như sau:

Sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da một cách nhẹ nhàng. Đối với sản phẩm trang điểm chống nước sẽ mất thời gian hơn. Sau khi sử dụng, da mình cảm thấy sạch thoáng và mịn màng. Tẩy trang giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả, giúp da bớt bóng dầu và hạn chế tình trạng mụn. Mình không hề cảm thấy kích ứng hay khó chịu khi sử dụng sản phẩm.

Nhìn chung, nước tẩy trang La Roche Posay màu xanh là một sản phẩm tốt. Sản phẩm giúp làm sạch da hiệu quả, kiểm soát dầu nhờn và dịu nhẹ cho da. Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành cao nên lúc mua mình toàn phải canh các dịp sale.

Từ những đánh giá chi tiết trước đó, bạn đã hiểu rõ tại sao nước tẩy trang La Roche-Posay Effaclar Eau Micellaire Ultra Oily Skin lại được lòng người đến như vậy. Đây là một sản phẩm tẩy trang tốt, phù hợp với giá tiền, an toàn, đặc biệt phù hợp cho da dầu.

tay-trang-laroche-posay-cho-da-dau-mun 4
Cảm nhận sử dụng nước tẩy trang La Roche Posay dành cho da dầu mụn

Giá tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

So với các thương hiệu mỹ phẩm khác thì giá bán của tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra nhỉnh hơn đôi chút. Giá niêm yết theo dung tích lần lượt là: 265.000 đồng/100ml, 395.000 đồng/200ml, 495.000 đồng/400ml.

Nếu bạn là người không trang điểm thường xuyên hoặc trang điểm nhẹ nên lựa chọn dung tích nhỏ để tránh lãng phí. Ngược lại thì bạn nên dùng sản phẩm 400ml sẽ tiết kiệm được đáng kể.

Hiện nay, nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu đã được phân phối chính thức của công ty con La Roche Posay tại Việt Nam. Nên bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm của hãng. Sản phẩm được bán phổ biến ở các hệ thống bán hàng trực tiếp như cửa hàng mỹ phẩm Guardian, cửa hàng chuyên mỹ phẩm Pháp hay siêu thị lớn. Đặc biệt bạn có thể mua ngay tại các cửa hàng bán thuốc tây y như hệ thống cửa hàng Pharmacity, Phano… đều là các địa chỉ bán hàng uy tín chính hãng.

Với cách mua trực tuyến thì nên mua trên chính website của hãng. Tuy nhiên, trên website có thể không có nhiều ưu đãi và bạn cần chủ động cập nhật nên giá có thể không tốt bằng khi bạn mua trên trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,…

Để mua được sản phẩm chính hãng thị bạn nên chọn các gian hàng shopee mall bán hàng chính hãng đã được cấp phép. Đồng thời hưởng được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tham khảo một số địa chỉ mà Chanh Tươi Review đã chọn lọc sau:

Cách sử dụng tẩy trang La Roche Posay hiệu quả và an toàn nhất

Để đạt được kết quả tốt nhất từ sản phẩm tẩy trang của La Roche Posay và đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, cách sử dụng đúng cách là rất quan trọng. Bạn hãy làm theo những bước và kỹ thuật sử dụng tẩy trang La Roche Posay cho da dầu được khuyên dùng dưới đây để mang lại làn da sạch sẽ, mịn màng và khỏe mạnh:

  • Bước 1: Thấm nước tẩy trang lên miếng bông tẩy trang.
  • Bước 2: Sử dụng bông cotton để thấm một lượng sản phẩm vừa đủ và áp dụng lên vùng mắt và môi trước
    • Tẩy trang mắt: bạn nên giữ miếng bông khoảng 5 – 10s để nước tẩy trang Micellar Water Ultra La Roche Posay có thể dễ dàng lấy đi lớp makeup trên mắt. Sau đó, vuốt nhẹ nhàng miếng bông theo chiều từ trên hốc mắt xuống và đưa sang ngang.
    • Tẩy trang môi: Bạn cần lau nhẹ nhàng, không nên thực hiện quá mạnh có thể gây tổn thương bong tróc cho đôi môi
    • Tẩy trang mặt: Tiếp tục sử dụng bông tẩy trang và lau theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
    • Tẩy trang vùng cổ: Cuối cùng là cần tẩy trang cả vùng cổ và theo chiều như với mặt.
  • Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước sạch để loại bỏ hoàn toàn các dấu vết còn lại của sản phẩm tẩy trang.

Cách phân biệt hàng nước tẩy trang La Roche Posay chính hãng

Đối với sản phẩm nước tẩy trang của La Roche Posay, có một số dấu hiệu và phương pháp bạn có thể áp dụng để đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết hàng nước tẩy trang La Roche Posay chính hãng để tránh phải đối mặt với hàng giả và đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn.

Hình thức bên ngoài

Nước tẩy trang thật in mã code trực tiếp lên bao bì rất rõ nét để khách hàng nhận biết được nguồn gốc, nơi sản xuất của sản phẩm. Khi cầm trên tay sẽ cảm giác được sự chắc chắn. Với hàng giả thông tin sản phẩm được in trên giấy rồi dán vào, chữ khó nhìn và cạo nhẹ có thể bong.

Thông tin in trên bao bì của nước tẩy trang La Roche-Posay thường bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Đối với sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam, bạn sẽ thấy có nhãn phụ tiếng Việt rõ ràng. Một điểm quan trọng để nhận biết sản phẩm chất lượng là nếu nhãn phụ không rõ ràng hoặc mờ nhạt, có thể là dấu hiệu của sản phẩm kém chất lượng.

Cảm quan

Nước tẩy trang cho da dầu nhạy cảm La Roche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin thật có mùi hương nhẹ. Khi lắc lên ít bọt nổi đều và bọt sẽ thường vỡ ngay, không gây rát da. Sản phẩm giả lắc lên sẽ thấy nhiều bọt to tựa như bong bóng xà phòng, lâu vỡ, sử dụng rát da, mùi hương nồng.

Mã vạch

Sản phẩm được sản xuất tại Pháp có mã vạch là 300 đến 379. Bạn nên sử dụng các ứng dụng check mã code để kiểm tra. Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc thông số mã vạch rồi tính. Bằng cách cộng tổng các số hàng lẻ và số hàng chẵn chừa lại số cuối cùng, số thứ 13. Sau đó tổng hàng chẵn nhân 3 rồi cộng với hàng lẻ, cộng với số thứ 13. Nếu kết quả bằng 0 thì sản phẩm bạn đang cầm trên tay là hàng chính hãng.

Giá thành

Giá cả của nước tẩy trang La Roche-Posay Effaclar Eau Micellaire Ultra Oily Skin chính hãng thường được niêm yết là 100ml/265.000đ, 200ml/395.000đ và 400ml/495.000đ. Nếu bạn nhìn thấy sản phẩm này được bán với giá thấp hơn so với giá niêm yết của sản phẩm chính hãng, hãy cẩn thận và xem xét kỹ trước khi mua.

Tẩy trang là bước rất quan trọng, nó quyết định cách bạn chăm sóc da có đúng hay không. Hy vọng rằng với những chia sẻ về tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn Micellar Water Ultra trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với làn da!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Nuu Nu

ok nha mọi ng sạch lm luôn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:44 12/03/2024
img-avatar