Review sữa Úc Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile có tốt không? mùi vị như thế nào? giá thành?

25.03.2023 - 10:41

Bạn đang tìm kiếm một dòng sữa Úc có tác dụng phát triển toàn diện về hệ miễn dịch, nhận thức, thị giác, hệ tiêu hóa và cả chiều cao, cân nặng cho bé nhà mình thì hãy tìm hiểu sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile nhé. Đây là nhãn hàng đang được nhiều mẹ bỉm tin dùng vì chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng tốt nhất đáp ứng sự phát triển tối ưu của trẻ trong 1000 ngày đầu đời.

1. Giới thiệu thương hiệu Little Étoile

Thông tin thương hiệu

Little Étoile là "đứa con tinh thần" của nhãn hàng dược phẩm Úc nổi tiếng Max Biocare, với hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm và khoa học dinh dưỡng, Max Biocare cho ra đời dòng sữa công thức Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile đảm bảo bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện trong 1000 ngày vàng đầu tiên cũng như sau này của trẻ.

Các dòng sản phẩm sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile

Sữa Công thức Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile giúp bé đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng trong từng giai đoạn phát triển quan trọng:

  • Sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile Premium Infant formula số 1 (từ 0-6 tháng tuổi).
  • Sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile Premium follow-on formula số 2 (từ 6-12 tháng tuổi).
  • Sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile Premium toddler formula số 3 (từ 1-3 tuổi).

review-sua-uc-ngoi-sao-nho-little-etoile-3

Sữa công thức Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile số 3

Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile số 3 có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sữa khác nhau khiến các mẹ bối rối không biết lựa chọn loại nào tốt nhất và phù hợp cho bé nhà mình. Vì vậy, phần tiếp theo trong bài này sẽ giúp các mẹ trả lời câu hỏi: “Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile có tốt không?” và “Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile giúp bé phát triển những gì?”.

Bổ sung thành phần Lactoferrin và Wellmune® Beta-glucan cho hệ miễn dịch của trẻ thêm khỏe mạnh

review-sua-uc-ngoi-sao-nho-little-etoile

Sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile số 3 bổ sung Lactoferrin và Wellmune ® Beta-glucan

Như các mẹ đều biết, hệ miễn dịch là hàng rào phòng thủ quan trọng giúp cơ thể trẻ chống lại các vi khuẩn, vi-rút và các tác nhân gây bệnh. Hàng rào phòng thủ này sẽ suy yếu nếu không được bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile số 3 bổ sung bộ đôi dưỡng chất vàng Lactoferrin và Wellmune® Beta-glucan, đây đều là các thành phần tự nhiên giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ.

Lactoferrin là kháng thể được tìm thấy trong sữa mẹ và được coi là tuyến bảo vệ miễn dịch đầu tiên cho trẻ sơ sinh.

Lactoferrin có nguồn gốc từ sữa bò đã được chứng minh là làm giảm các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp trên và dưới, cũng như ngăn ngừa bệnh do ký sinh trùng đường ruột, điển hình như ký sinh trùng Giardia (nguyên nhân chính gây tiêu chảy ở trẻ.) Ngoài ra, Lactoferrin còn đóng vai trò giúp liên kết sắt, hấp thu sắt hiệu quả hơn, ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn có hại (bằng cách liên kết, bám vào tế bào sắt trong cơ thể khiến cho vi khuẩn không thể lấy sắt đó được), đồng thời kích thích các tế bào miễn dịch và hệ vi sinh đường ruột

Bổ sung Wellmune® Beta-glucan với vai trò như một prebiotic (chất xơ) giúp nuôi các vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Sau khi được hấp thu và truyền đi khắp cơ thể, Wellmune® giúp các tế bào miễn dịch tăng khả năng nhận biết và tiêu diệt các vi-rút, vi khuẩn có hại. Nói cách khác, Wellmune® Beta-glucan sẽ giúp các tế bào miễn dịch thực hiện công việc của chúng hiệu quả hơn.

***Wellmune® trong sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile là thành phần được cấp bằng sáng chế và đăng ký bởi Kerry Group.

 Phát triển trí não với DHA, EPA, Choline cùng các vitamin khác

Trong sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile số 3 có bổ sung DHA, là thành phần chính trong chất xám của não bộ, võng mạc, và các tế bào thần kinh. Hơn nữa, các chất EPA, choline, sắt, i-ốt còn hỗ trợ tăng trí nhớ, tăng khả năng nhận thức, khả năng vận động ở trẻ. Giúp bé nhanh nhẹn hơn, thúc đẩy các tương tác xã hội và khám phá thế giới tự nhiên.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa nhạy cảm của trẻ

Theo bệnh viện Nhi đồng thành phố, chất xơ GOS có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của những vi khuẩn có lợi (Lactobacillus và Bifidobacteria) khi đến ruột, mang lại một số lợi ích nhất định cho trẻ như tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, GOS cũng giúp làm mềm phân giúp bé tránh bị táo bón cũng như ngăn ngừa chứng khóc dạ đề (bệnh colic). Lysine kích thích thèm ăn, giúp bé ăn ngon miệng hơn, nhất là lúc bị ốm. Kháng thể Lactoferrin còn tác dụng lợi khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột.

Tỷ lệ đạm Whey/casein (60:40) giống tỷ lệ trong sữa mẹ, giúp bé dễ hấp thu dưỡng chất và giảm thiểu tình trạng táo bón ở trẻ (PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hà - Trưởng khoa tiêu hóa Bệnh viện Nhi Trung Ương).

Cung cấp Lutein phát triển trí não và bảo vệ mắt

Lutein là một loại carotenoids có tự nhiên trong sữa mẹ. Trong chế độ ăn uống, chúng ta nhận được lutein từ trái cây và rau có màu như rau lá xanh đậm. Carotenoid nói chung là chất chống oxy hóa, nhưng đặc biệt lutein giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của quá trình oxy hóa. Lutein tích lũy ở võng mạc (điểm vàng) ngăn ngừa tổn thương gây ra bởi các phản ứng oxy hóa. Ngoài ra, Lutein cũng cải thiện tốc độ xử lý của tế bào thần kinh và bảo vệ các tế bào hoạt động mạnh khỏi bị tổn thương, cả ở vùng mắt và trí não, giúp tăng cường trí nhớ và hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức.

Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile bổ sung Lutein cùng DHA, kẽm, vitamin A, E ….để bảo vệ mắt và thúc đẩy quá trình phát triển thị giác của trẻ.

Tăng trưởng chiều cao và cân nặng

Phát triển toàn diện không thể bỏ qua sự tăng trưởng về chiều cao và cần nặng cho bé. Do đó, trong thành phần sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile số 3 có chứa hàm lượng canxi, vitamin D, vitamin K, sắt, kẽm cùng các vitamin và khoáng chất khác giúp bé tăng trưởng và phát triển theo tiêu chuẩn. Không giống như các loại sữa tăng cân, sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile sẽ giúp bé tăng cân đều đặn, hạn chế tình trạng béo phì ở trẻ.

review-sua-uc-ngoi-sao-nho-little-etoile-1

Bổ sung canxi, vitamin D, K, phốt pho....giúp cho hệ xương, răng, các cơ thêm chắc khỏe

Thành phần sản xuất, hương vị, giá thành?

Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile là dòng sữa Úc được sản xuất từ 100% sữa bò nuôi bằng cỏ tự nhiên, luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn dành cho nguyên liệu đầu vào.

Sữa có vị ngọt tự nhiên như sữa mẹ, không thêm đường (sucrose), dễ uống.

Tuy là dòng sữa phát triển toàn diện và được sản xuất, sở hữu 100% tại Úc, sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile có giá thành khá phù hơp với công dụng mà nó mang lại. Mỗi hộp sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile có giá trung bình khoảng 595,000 vnd cho hộp 800g. Nếu mẹ muốn sử dụng thử có thể mua hộp dạng gói tiện lợi hơn với giá khoảng 150,000 - 210,000 vnd/ hộp 6 gói (120g).

Sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile mua chính hãng ở đâu?

Các mẹ có thể dễ dàng tìm mua các dòng sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile chính hãng tại các cửa hàng sữa, siêu thị sữa trên toàn quốc như: Bibomart, ShopThiên đường của bé, Shoptretho, Tuticare, Bibimart, SSSmomcare, siêu thị mẹ và bé Bibione, Shopee ….cùng các nhiều cửa hàng xách tay uy tín khác.

Cách pha sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile đúng cách

Hãy thực hiện theo đúng cách bước dưới đây để đảm bảo bé có thể hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong sữa. Bên cạnh đó, các mẹ hãy nhớ tuyệt trùng các dụng cụ pha sữa trước khi thực hiện để đảm an toàn vệ sinh cho bé nhé.

Cách chuẩn bị

Rửa tay, bình sữa, nắp và núm vú trước khi sử dụng

Tiệt trùng bình sữa, núm vú và nắp bằng cách đun sôi ít nhất 5 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng đã được kiểm định

Đun sôi nước uống trong 5 phút. Để nguội đến nhiệt độ thích hợp

Tham khảo HƯỚNG DẪN PHA CHẾ. Lấy lượng nước cần thiết vào bình đã tiệt trùng

Chỉ sử dụng muỗng kèm theo, đong bột và gạt ngang thành muỗng. Không nén chặt bột. Mỗi muỗng bột tương ứng với 50mL nước

Sau khi cho bột và nước, đậy nắp chai và lắc cho đến khi bột hòa tan hoàn toàn.

Kiểm tra nhiệt độ của sữa công thức đã hòa tan trên cổ tay. Cho trẻ ăn ngay

Luôn chuẩn bị bình bú riêng biệt và sạch. Không cho bé bú lại sữa còn thừa

Bạn lưu ý rằng:

  • Khi pha sữa, nhiệt độ pha sữa chuẩn là khoảng 45-50 độ, nếu nước không đủ ấm thì sữa sẽ lâu tan
  • Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tránh nơi ẩm mốc và ánh nắng trực tiếp.

Nhìn chung, sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile là hãng sữa Úc đang được nhiều mẹ bỉm tin dùng vì nguồn dinh dưỡng thiết yếu và lợi ích mà dòng sữa này mang lại, dựa trên hệ thống tối ưu Opti-5 giúp bé phát triển toàn diện 5 khía cạnh sức khỏe quan trọng: hệ miễn dịch, trí não, thị giác, hệ tiêu hóa, tăng chiều cao và phát triển thể chất nói chung. Nếu mẹ đang tìm kiếm cho bé nhà mình một loại sữa hỗ trợ phát triển toàn diện thì hãy tham khảo ngay dòng sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile này nhé.

review-sua-uc-ngoi-sao-nho-little-etoile-2

Một thông tin thêm là, hãng đang có chương trình nhận mẫu thử, các mẹ có thể tham gia đăng kí mẫu thử tại đây : https://littleetoile-vn.com/sampling-campaign/

Nguồn:

https://bvndtp.org.vn/chat-xo-inulin-fos-gos-co-lo%cc%a3i-gi-cho-suc-kho%cc%89e-con-nguoi/

King et al. J Pediatr Gastroenterol. Nutr. 2007 Feb;44(2):245-51

Ochoa et al. Clin Infect Dis. 2008 Jun 15;46(12):1881-3

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Thư Đinh Thị Anh

Công nhận! Cảm ơn tác giả vì bài viết rất hay ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:17 18/04/2023
img-avatar