Review Top 3 nước hoa hồng Laneige tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay

31.12.2022 - 10:20

Đối với nhiều người, nước hoa hồng Laneige là dòng sản phẩm quen thuộc. Nhưng với một bộ phận chị em khi nghĩ đến Laneige thường chỉ nghĩ đến các dòng kem dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ ... 

Thực tế, Laneige có nhiều dòng nước hoa hồng, toner dưỡng da giúp bạn gái loại bỏ bụi bẩn, cân bằng độ pH, giữ da luôn khỏe mạnh. Để các bạn đánh giá khách quan hơn về sản phẩm, trong bài viết mình sẽ reviews nước hoa hồng của Laneige chi tiết nhé!

Nước hoa hồng Laneige xuất xứ ở đâu?

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation - ông lớn trong ngành mỹ phẩm tại Hàn với hơn 20 thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ như Sulwhasoo, Mamonde, Etude, Innisfree

Tính đến thời điểm hiện tại, Laneige có tới hơn 500 cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan đến New Zealand, Canada, Hoa kỳ ... Năm 2016, Laneige chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với chi nhánh đầu tiên đặt ở Sài Gòn. 

Các sản phẩm của Laneige nổi tiếng có thành phần an toàn, lành tính cho da nên được nhiều người tin dùng. Nước hoa hồng của hãng cũng được đánh giá rất cao.

Theo trang web chính thức của hãng tại Việt Nam, hiện Laneige có 3 loại dành cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Trong bài viết này mình sẽ revies các sản phẩm để các bạn có cái nhìn khách quan và chọn nước hoa hồng phù hợp với da mình nhất nhé!

>>> Tham khảo: Kem dưỡng ẩm Laneige có tốt không? Hiệu quả dưỡng ẩm như thế nào? Giá bao nhiêu? <<<

Review chi tiết 3 sản phẩm nước hoa hồng Laneige được yêu thích nhất hiện nay

1. Nước Cân Bằng Laneige Water Bank Blue HA Toner Oily

Nước cân bằng Laneige Water Bank Blue HA Toner Oily có tên đầy đủ là Nước Cân Bằng Toner Dưỡng Ẩm Phục Hồi Chuyên Sâu Chính Hãng Laneige Water Bank Blue HA Toner Oily. Đây là một loại toner tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp làm mịn cấu trúc da và bổ sung độ ẩm cho da.

nuoc-hoa-hong-laneige-1
Laneige Water Bank Blue HA Toner Oily

Nơi mua tốt nhất

lazada

748.000 ₫

shopee

655.000 ₫

Thành phần chính, đặc tính

  • Dưỡng ẩm chuyên sâu, làm mịn cấu trúc da và bổ sung độ ẩm tối ưu
  • Sức mạnh bên trong Blue Hyaluronic Acid có tác dụng phục hồi và dưỡng ẩm toàn diện
  • Toner chứa PHA, cân bằng lượng dầu và độ ẩm của da, đồng thời cấp ẩm mà không gây bết dính hay cảm giác khó chịu
  • Nước cân bằng da Laneige còn giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, thư giãn và tài tạo cấu trúc da, giúp da mềm mịn, mượt mà

Ưu điểm nổi bật

Đầu tiên, nước hoa hồng Laneige cho da dầu chứa Blue Hyaluronic Acid siêu nhỏ. Những Blue HA này có 300% hiệu quả chữa lành và dưỡng ẩm mạnh mẽ hơn của Axit Hyaluronic, trọng lượng phân tử siêu nhỏ với kích thước 0,5kDa. Axit hyaluronic siêu nhỏ và cực mạnh được chia nhỏ đến 1/2000 kích thước ban đầu để thẩm thấu sâu và nhanh hơn.

Ưu điểm nổi bật thứ hai chính là thành phần chứa PHA Soy-Yeast Complex - đây là thành phần nổi trội trong nước hoa hồng dưỡng ẩm chuyên sâu. Toner kích hoạt giúp cân bằng lượng dầu và độ ẩm của da, đồng thời bổ sung độ ẩm cho da mà không gây cảm giác bết dính để chuẩn bị một điều kiện hoàn hảo cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Thêm vào đó, ngoài các công dụng thông thường, sản phẩm còn có công dụng tẩy tế bào chết cho da, tái tạo làn da đầy sức sống. Công thức làm mới phù hợp với da dầu / da hỗn hợp và PHA nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để làm mịn kết cấu da thô ráp.

Cuối cùng, tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu với 81,1% Beta Pro-nol Complex™ là phức hợp làm từ beta-glucan, pro-biotics và panthenol kích hoạt để tăng cường khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của da và thúc đẩy sự hấp thụ sản phẩm ở các bước sau bằng cách bổ sung độ ẩm.

Đối tượng sử dụng:

  • Phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm
  • Làn da trở nên đổ dầu nhiều và mất cân bằng độ ẩm
  • Khi bạn cần sản phẩm dưỡng ẩm, làm mịn làn da thiếu sức sống

2. Nước hoa hồng Laneige cho da khô Water Bank Blue HA Toner Dry

Toner Laneige Water Bank Blue HA Dry có tên gọi đầy đủ là Nước Cân Bằng Dưỡng Ẩm Cân Bằng Độ Ẩm Làm Mịn Da Dành Cho Da Thường Và Da Khô. Với công thức được cải tiến dành cho da khô và da thường giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để làm mịn da, tái tạo kết cấu da giúp da được thư giãn. Đồng thời, làm mềm kết cấu da, bổ sung dưỡng chất cho làn da có độ ẩm và sức sống. 

nuoc-hoa-hong-laneige-2
Laneige Water Bank Blue HA Toner Dry

Nơi mua tốt nhất

lazada

748.000 ₫

shopee

654.000 ₫

tiki

770.000 ₫

Thành phần chính, đặc tính

  • Công thức Blue Hyaluronic Acid với kích thước siêu nhỏ với khả năng dưỡng ẩm toàn diện và phục hồi hàng rào bảo vệ
  • Axit hyaluronic siêu nhỏ và cực mạnh cung cấp sức sống cho làn da, tăng cường sự hấp thụ của các sản phẩm dưỡng da tiếp theo.
  • Nước cân bằng chứa tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu với 81,1% Beta Pro-nol Complex™ là phức hợp làm từ beta-glucan, pro-biotics và panthenol kích hoạt để tăng khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của da và thúc đẩy sự hấp thụ sản phẩm ở các bước sau bằng cách bổ sung độ ẩm.
  • Glycerin có khả năng duy trì cân bằng độ ẩm của da, giữ cho da cảm thấy mịn màng và thoải mái

Ưu điểm nổi bật

Thành phần Blue HA siêu nhỏ có tác dụng phục hồi và dưỡng ẩm toàn diện cho da. Đồng thời phục hồi hàng rào bảo vệ mạnh hơn 300% và tác dụng dưỡng ẩm bên trong da với Axiy Hyaluronic có trọng lượng phân tử thấp, gấp 1/2000 kích thước vốn có.

Với 81,1% Beta Pro-nol Complex™ toner kích hoạt để tăng cường khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của da và thúc đẩy sự hấp thụ sản phẩm ở những bước tiếp theo bằng cách bổ sung độ ẩm

Cuối cùng, sản phẩm được cải tiến với công thức phù hợp cho da khô giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, hồi sinh hàng rào dưỡng ẩm đang bị suy yếu, tăng cường hiệu quả bảo vệ làn da.

Đối tượng sử dụng:

  • Da khô và da thường.
  • Khi làn da trở nên bong tróc và căng cứng từ bên trong.
  • Khi bạn cần một sản phẩm nước hoa hồng cân bằng cấp ẩm không gây bết dính.

3. Toner Laneige White Dew Skin Refiner

Nước hoa hồng Laneige White Dew Skin Refiner dưỡng trắng da với tính chất dịu nhẹ, tươi mát giúp bổ sung độ ẩm, làm trắng và đều tone da. Ứng dụng công nghệ kép tạo ra một kết cấu trắng mịn, tươi mát nhanh chóng thẩm thấu vào da, đánh thức làn da nhẹ nhàng, làm trắng da tức thì như sương mai.

nuoc-hoa-hong-laneige-3
Toner Laneige White Dew Skin Refiner

Nơi mua tốt nhất

lazada

729.000 ₫

shopee

525.000 ₫

Thành phần chính, đặc tính

  • Sự kết hợp giữa chiết xuất Cỏ Bạch Thảo và công nghệ làm trắng mới giúp cải thiện các đốm nâu và làm đều màu da.
  • Chiết xuất Tam Bạch Thảo tạo cảm giác ẩm mượt và tác dụng làm sáng da
  • Gluco trong đường Phyto sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm và làm sáng. 
  • Kết cấu dạng lỏng mỏng nhẹ có thể biến đổi thành những giọt nước khi sản phẩm được dàn trải trên da sẽ tăng cường khả năng hấp thụ / thẩm thấu độ ẩm vào da.
  • Mela-vita Crusher: Cải thiện các đốm sạm (đốm nâu, các nhược điểm) và vùng da không đều màu bằng cách khóa các “cầu nối melanin” với thành phần như cỏ bạch thảo, mấm cục Truffle và các Vitamin.
  • Phyto Sugar Water: Thành phần của đường từ thực vật giúp làm trắng dưỡng ẩm thông qua áp suất thẩm thấu mạnh mẽ bằng cách làm đầy tế bào bạch cầu với độ ẩm.

Ưu điểm nổi bật

Công nghệ Mela-vita Crusher Giúp làm mờ các đốm sạm (đốm nâu, các nhược điểm) và vùng da không đều màu bằng cách khóa các “cầu nối melanin” với thành phần như cỏ bạch thảo, mấm cục Truffle và các Vitamin; làm mờ các hắc sắc tố melanin giúp da trắng mịn không tì vết

Thành phần từ nước đường thực vật Phyto Sugar Water giúp làm trắng dưỡng ẩm thông qua việc thẩm thấu các dưỡng chất làm đầy tế bào bạch cầu với độ ẩm. Bổ sung độ ẩm nhờ cơ chế thẩm thấu sâu bên trong da, giúp quá trình dưỡng trắng hiệu quả hơn.

Với bảng thành phần nhiều chiết xuất tự nhiên có lợi cho da, nhẹ nhàng dưỡng trắng làn da, cũng cấp độ ẩm, vừa có tác dụng bảo vệ vừa dưỡng da trắng mịn.

Đối tượng sử dụng:

Phù hợp với mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng Toner Laneige đúng chuẩn

Đối với da thường: Nên dùng 2 lần sáng và tối sau khi rửa mặt. Dùng bông tẩy trang, bông gòn thấm một lượng vừa đủ toner rồi apply lên mặt. Dùng tay vỗ nhẹ và massage đều để nước hoa hồng hấp thụ vào da nhanh hơn.

Đối với da khô: nên dùng 1 lần/ngày vào buổi tối sau khi rửa mặt, để da không mất đi lớp dầu tự nhiên. Bước apply tương tự như trên

Đối với da dầu, da hỗn hợp:  nên sử dụng toner 2 lần/ ngày để mang lại hiệu quả tối đa. Đặc biệt, với làn da dầu, bạn nên sử dụng bông tẩy trang đi kèm với toner và tập trung apply vùng chữ T, đây là vùng có nhiều dầu nhờn và bụi bẩn nên phải làm sạch kỹ càng, tránh mụn trứng cá, đầu đen.

Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá các sản phẩm nước hoa hồng Laneige bán chạy nhất! Hy vọng các thông tin trong bài sẽ giúp ích cho các bạn, giúp mọi người chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!