Giải đáp: Lazada có giao hàng chủ nhật không?

14.10.2022 - 16:18

Khi đặt hàng online trên Lazada, khá nhiều người thắc mắc Lazada có giao hàng chủ nhật không để phù hợp với người chỉ có thời gian vào cuối tuần để nhận hàng hoặc chỉ nhận được hàng vào giờ hành chính. Cùng giải đáp thắc mắc một phần về hình thức vận chuyển và liệu lazada có vận chuyển hàng vào chủ nhật tới tay bạn không dưới bài viết này nhé!

lazada-co-giao-hang-chu-nhat-khong-1
Lazada có giao hàng thứ 7, Chủ nhật?

1. Lazada có giao hàng chủ nhật không?

Những bạn mới mua sắm trên Lazada rất hay  Chính xác là Lazada giao hàng tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Chỉ trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước sẽ không giao. Như vậy, nếu bạn không muốn nhận hàng trễ hẹn thì tốt nhất nên đặt hàng sao cho tránh ngày dự kiến giao hàng trúng chủ nhật là được.

Nếu bạn mua hàng ở những dịp không có Sale hay không quá gấp gáp nhận hàng thì nên đặt hàng vào đầu tuần. Như thế cả quy trình từ đặt hàng tới giao hàng sẽ diễn ra trong tuần và sẽ nhận hàng nhanh chóng hơn cũng chẳng cần lo ngày chủ nhật để có thể nghỉ ngơi hoàn toàn không cần ở nhà đợi shipper tới giao hàng.

2. Các hình thức giao hàng trên Lazada

Câu hỏi Lazada có giao hàng chủ nhật không đã được giải đáp phải không nào? Vậy bạn hãy tìm hiểu rõ hơn các hình thức giao hàng của Lazada để lựa chọn khi đặt hàng nhé!

2.1 Giao hàng tiêu chuẩn

Giao hàng tiêu chuẩn là hình thức giao hàng từ 3-7 ngày tùy thuộc vào vị trí kho và địa chỉ giao hàng.

Với các sản phẩm hàng có tính chất đặc biệt, cồng kềnh hoặc có kích cỡ lớn thì thời gian là khoảng 1 tuần.

Trung bình là 3-5 ngày kể từ khi đặt hàng sẽ được vận chuyển đến nhà.

Hình thức giao hàng tiêu chuẩn này thì cước phí vận chuyển sẽ rẻ hơn so với vận chuyển hỏa tốc và phù hợp với tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

2.2 Giao hàng hỏa tốc

- Nếu hàng được đặt từ người bán hàng:

lazada-co-giao-hang-chu-nhat-khong-2
Thông tin về thời gian giao hàng

-Nếu hàng được đặt từ kho lazada xử lý chuyển qua kho của lazada thời gian nhận hàng sẽ là

thoi-gian-giao-hang-lazada
Thời gian giao hàng Lazada

Đây là dịch vụ giao hàng nhanh dành cho các đơn hàng được đặt từ nhà bán hàng và điểm giao đến trong cùng nội thành TP.HCM hoặc Hà Nội

- Khi đặt hàng đơn hàng được đặt trước 17 giờ cùng ngày sẽ được giao luôn trong ngày, còn khi bạn đặt lazada sau 17 giờ thì sản phẩm sẽ được lazada ship ngay ngày hôm sau trừ chủ nhật và các ngày lễ trong năm, các dịch vụ vận chuyện tùy vào địa điểm kho và giờ giao hàng của từng kho ở quận địa chỉ bạn ở

- Tổng cộng thời gian từ khi người bán hàng gói hàng đến khi đến tay khách hàng là nhỏ hơn 4 tiếng

- Chi phí thì sẽ đắt hơn so với các hình thức vận chuyển khác của lazada nhưng rất xứng đáng vì không phải chờ đợi lâu quá phù hợp với nhu cầu và khung thời gian có thể nhận được hàng.

bieu-phi-giao-hang-lazada
Biểu phí giao hàng hỏa tốc

2.3 Giao hàng tiết kiệm

bieu-phi-giao-hang-lazada-2
Biểu phí giao hàng tiết kiệm

Áp dụng cho đơn hàng giao từ Tp Hồ Chí Minh đến Hà Nội

- Thời gian giao sẽ từ 2-3 ngày khi người gửi đóng hàng cho bạn và gửi tới đơn vị vận chuyển lazada là hàng sẽ tới.

- Phù hợp với các sản phẩm với nhiều kích thước từ cồng kềnh đến các hàng kích thước bình thường

- Chi phí sẽ tiết kiệm nhất nhờ số lượng kho tại các Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội nhiều và rộng khắp cả Thành phố nên vừa tiết kiệm mà thời gian nhận được hàng vẫn nhanh.

 3. Cách đặt hàng để nhận được hàng nhanh nhất?

Cách 1: Chọn nhà bán hàng ở cùng khu vực với bạn

Những sản phẩm bạn đặt hàng sẽ được vận chuyển từ chính các nhà cung cấp hoặc kho của Lazada về tới tay bạn. 

- Sử dụng bộ lọc của Lazada để chọn những cửa hàng gần nhà, cùng thành phố cùng quận để mua

Cách 2: Chọn hình thức giao hàng hỏa tốc

Hình thức giao hàng hỏa tốc sẽ đảm bảo tốc độ giao hàng đến với bạn nhanh nhất hiện nay. Chỉ phù hợp khi nhận hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc một số quận của Hà Nội.

Kích thước kiện hàng lại không được cồng kềnh hoặc quá nặng. Nhược điểm là giao hàng hỏa tốc thì phí giao hàng sẽ cao hơn tùy vào khoảng cách của bạn và người cung cấp hàng.

Cách 3: Đặt hàng vào đầu tuần

Nếu bạn đặt hàng vào cuối tuần thì thì bạn sẽ mất một ngày chủ nhật không làm việc vì thế đơn hàng của bạn sẽ về chậm hơn ít nhất 1 ngày.

Như vậy bạn chọn đặt hàng vào đầu tuần tầm thứ 2 hoặc thứ 3 thì cuối tuần là hàng về với bạn rồi. 

Cách 4: Đặt hàng và nhờ shop gửi hàng sớm hơn

Sau khi đặt hàng dù đã qua giờ ship nhưng hãy nhắn tin riêng và nhờ shop gói hàng trước và gửi cho mình, nhưng cách này tùy vào độ số lượng hàng của shop trong ngày, nhất là nếu hàng cồng kềnh thì nên nhờ shop trước và đặt hàng sớm hơn trong ngày để được đơn vị vận chuyển lazada sớm gửi đến bạn.

Cách 5: Địa chỉ, thông tin giao hàng rõ ràng

Nếu bạn ở khu phố với nhiều số nhà rắc rối nên chú thích rõ ràng và để đúng địa chỉ xóm, tổ đường của phường, quận, số điện thoại chính xác để khi đơn vị vận chuyển có thể phân loại hàng cho đúng địa chỉ kho nhất để không mất thời gian chuyển kho hoặc khi tìm vị trí giao hàng để gửi hàng tới bạn.

Hy vọng bài viết đã giải đáp được thắc mắc cho bạn về việc Lazada có giao hàng chủ nhật không. Nên lưu ý những thông tin trên để nhận được hàng sớm nhất nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!