Ghế massage giá rẻ có tốt không? Gợi ý Top ghế massage tốt giá rẻ nhất

11.08.2022 - 14:40

Trên thị trường có nhiều dòng ghế massage giá rẻ khác nhau để thu hút người tiêu dùng. Liệu rằng những sản phẩm ghế massage rẻ như vậy có đảm bảo chất lượng không? Có nên mua không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây trước khi quyết định đặt mua sản phẩm nhé!

Ghế massage là gì? Ghế massage có mấy loại?

Ghế massage là một loại thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà với nhiều chức năng tuyệt vời dành cho mọi thành viên trong gia đình. Chiếc ghế này có thiết kế đặc biệt được tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí nhằm mang đến cho những dùng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, khỏe khoẳn, giảm nhức mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, giúp cho sức khỏe tốt hơn.

ghế massage giá rẻ

Ghế massage có nhiều mức giá khác nhau do chúng được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Với những tính năng mới cho phép sản phẩm gia tăng phạm vi hoạt động của con lăn và túi khí, con lăn massage cho gan bàn chân, công nghệ tự dò tìm huyệt đạo hay tư thế massage không trọng lực,....

Ghế cũng có nhiều chế độ để thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng trong cùng một gia đình, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống hơn so với trước đây.

Ghế massage có mấy loại ?

Ngoài các phân loại ghế massage theo phân khúc giá như : ghế massge giá rẻ, giá trung bình hay cao cấp thì có thêm 2 kiểu phân loại ghế dựa theo cấu tạo và trục massge.

Phân loại theo cấu tạo

Với kiểu phân loại này sẽ có 3 loại ghế như sau :

  • Ghế massage 2D : ghế có khoảng 4 con lăn, chiều dài quãng đường bi lăn khoảng 70-75cm và chuyển động theo 4 hướng trái, phải, lên, xuống.
  • Ghế massage 3D : ghế có khoảng 6 con lăn, chiều dài quãng đường bi lăn khoảng 110-130 cm theo hình chữ L. Chuyển động của con lăn theo không gian 3 chiều rộng dài sâu.
  • Ghế massage 4D : đây là mẫu ghế massage hiện đại nhất hiện nay trên thị trường với cấu tạo 8 con lăn, quãng đường bi lằn trên 130cm gần như bao trọn dọc cơ thể theo hình chữ L. Con lăn di chuyển toàn diện từ trái sang phải, lên xuống, trong ra ngoài và trước sau.

Phân loại ghế theo trục massage

Khi phân loại theo trục massage trên thị trường hiện nay có 2 loại ghế bao gồm:

  • Ghế có đường lăn hình chữ S: loại ghế này có rãnh kéo dài từ cổ đến phần dưới cùng của lưng thạo thành hình chữ S. Khi sử dụng chân không bị ảnh hưởng bởi con lăn do có ít con lăn trên ghế, rãnh ngắn nên hạn chế tối đa hư hỏng của trục massage.
  • Ghế có đường lăn hình chữ L: loại ghế này có trục kéo dài đến mông và đùi do đó nó có phạm vi hoạt động rộng hơn.

Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Thông thường ghế massage giá rẻ thường chỉ đáp ứng những chức năng xoa bóp cơ bản cho một bộ phận cụ thể nào đó như: chân, vai gáy, lưng,... mà không thể sử dụng được toàn thân nhưng lại có khả năng chăm sóc kỹ các bộ phân trên cơ thể của bạn như cổ, lưng, chân, tay,...

ghế massage giá rẻ

Ghế massage giá rẻ hiện nay có rất nhiều mẫu dùng được cho toàn thân và không có nghĩa giá rẻ là chất lượng không tốt. Với những thương hiệu lớn, nó vẫn sản xuất những dòng ghế giá rẻ sử dụng dây chuyền sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại, thông qua hệ thống kiểm định chất lượng khắt khe trước khi tung ra thị trường chính vì thế tuy có mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn được hãng đảm bảo tối đa.

Ghế massage có giá thành rẻ chỉ không thể phục vụ toàn cơ thể trong một lúc mà chuyên chăm sóc một bộ phận cơ thể nào đó với số lượng con lăn ít hơn so với những dòng có giá trị cao hơn. Chính vì thế, nếu khả năng kinh tế của bạn không dư giả là mấy nhưng lại cần một chiếc ghế để chăm sóc cơ thể thì cũng không cần lựa chọn những dòng massage toàn thân với giá cao mà có thể lựa chọn một trong những dòng giá rẻ để phục vụ nhu cầu của mình.

Đáng chú ý hơn, nếu gia đình bạn có người già, phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ thì cũng không cần đến các bài xoa bóp chuyên sâu hay các tính năng hiện đại khác như: không trọng lực, túi khí dọc thân ghế,... thì lựa chọn một chiếc ghế massage giá cả phải chăng cũng đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình mình rồi. 

Top 10 ghế massage giá rẻ tốt nhất 2021

Ghế massage toàn thân cảm ứng Thomas Hamintol M365-2

Ghế massage Thomas Hamintol M365-2 có màu sắc được phối hài hòa, thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với mọi đối tượng.

M365-2 sử dụng công nghệ massage 3D kết hợp với hệ thống con lăn xoay hoạt động từ vùng gáy đến vùng mông giúp massage và xoa bóp các khu vực từ cổ tới mông, mang đến cảm giác như được chuyên viên thực hiện vậy.

ghế massage giá rẻ

Ưu đãi tốt nhất

9.559.000 VNĐ

Xem tại Lazada

9.535.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 

 

Sản phẩm được lập trình nhiều bài massage tự động như: thức dậy, thư giãn, phục hồi, thông thạo, giảm stress, cao cấp, văn phòng cùng nhiều bài tập chuyên sâu khác đồng thời với sự kết hợp của con lăn massge hiện đại sẽ giúp các động tác sâu và rộng hơn vào các huyệt đạo, các điểm đau mang đến sự sảng khoải và thư giãn tuyệt vời cho bạn khi sử dụng.

Ghế massage Thomal Hamintol còn được trang bị hệ thống túi khí hiện đại có chức năng hỗ trợ tuần hoàn máu khắp cơ thể cùng chế độ massage không trọng lực cao cấp và nhiệt hồng ngoại làm nóng sẽ giúp bạn được xoa bóp khắp từ cổ đến chân, đánh bay mọi mệt mỏi và đau nhức trên cơ thể của mình.

Giá thành: 9.559.000 đồng

Ghế massage giá rẻ toàn thân Benbo 4D

ghế massage toàn thân Benbo 4D là dạng ghế liên động một thể khoang phi thuyền có thiết kế nằm nổi hình chữ V, massage kín toàn thân với chế độ được cài đặt theo yêu cầu cá nhân:

  • Chế độ thanh thiếu: độ lực nhẹ dịu, trọng điểm tập trung ở lưng eo, giảm nhẹ áp lực đối với độ tuổi thanh thiếu niên.
  • Chế độ người cao tuổi: độ lực hoãn nhẹ, trọng điểm tập trung ở vai gáy giúp bố mẹ điều dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Chế độ nữ hoàng: độ lực vừa phải, tập trung trọng điểm ở chân tay giúp những người thường xuyên vận động tay chân thu giãn, không nhức mỏi sau quá trình làm việc.
  • Chế độ quản trị: độ lực hơi mạnh, trọng điểm ở toàn thân giúp bạn giải tỏa áp lực từ công việc và hoạt động nặng hàng ngày.

ghế massage giá rẻ

Ưu đãi tốt nhất

9.870.000 VNĐ

Xem tại Lazada

12.800.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Ghế Benbo 4D sử dụng công nghệ massage tiên tiến kết hợp với nguyên lý mất trọng lực mang đến cho người dùng trải nghiệm xoa bóp bay bổng, đưa bạn vào trong trạng thái thả lỏng hoàn toàn giúp giải tỏa hết áp lực khiến cơ thể cũng như tinh thần của bạn trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Đặc biêt, với đầu massage linh động 8D cùng kỹ năng xoa đẩy toàn thân bằng túi khí, phủ khắp 9 khu vực trên toàn bộ cơ thể với nhiều mức chế độ khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ mình muốn, đảm bảo có được những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Giá thành: 9.870.000

Ghế massage toàn thân phi thuyền 3D JF - International

Ghế 3D JF - International là dòng ghế massage của thương hiệu Benbo với những tính năng chính bao gồm: điều chỉnh an toàn túi khí cực bộ, trị liệu nóng, điều chỉnh tốc độ bánh lăn, điều chỉnh cường độ, tự động kiểm tra tính năng.

ghế massage giá rẻ

Ưu đãi tốt nhất

10.619.000 VNĐ

Xem tại Lazada

7.590.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Mẫu ghế này có khoảng nổi không trọng lực lớn, massage kín toàn thân với động lực mạnh và 4 chế độ dành cho 4 nhóm người khác nhau: thiếu niên, người già, phụ nữ và nam giới.

Sản phẩm có 20 chế độ massage với 30 túi khí an toàn được trang bị giúp bạn có thể xoa bóp ở nhiều vị trí khác nhau kể cả bắp chân, lòng bàn chân mang đến cảm giác chân thật như chuyên viên chuyên nghiệp vậy.

Ghế được làm từ da Pu mềm mại, êm ái cùng loa bluetooth để bạn có thể thưa giãn với những bản nhạc mà mình yêu thích.

Giá thành: 10.619.000

Ghế massage giá rẻ toàn thân 4.0 tích hợp 15 chức năng

Ghế massage toàn thân 4.0 A+ sử dụng công nghệ tiên tiến với hệ thống túi khi an toàn rất thân thiện với môi trường chắn chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng chế độ không trọng lực.

Ghế được trang bị 6 bi lăn 3D có khả năng mở rộng từ 5-8cm, 16 túi khí với 5 mức tùy chỉnh cường độ khác nhau và chế độ massage 8D mạnh mẽ sẽ giúp các bộ phận trên cơ thể của bạn đỡ nhức mỏi, hạn chế tình trạng đau nhức các vùng dễ bị viêm xương khớp như tay, chân, vai gáy,...

ghế massage giá rẻ

Ưu đãi tốt nhất

9.060.000 VNĐ

Xem tại Lazada

10.600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Sản phẩm đã được cài đặt 5 thủ thuật massage từ cơ bản đến chuyên sâu: bấm huyệt - xoa bóp - đấm bóp - day - rung lắc và 6 bài tập tự động phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau Chế độ massage không trọng lực sẽ tạo cho bạn cảm giác bay bổng, dễ chịu kết hợp hệ thống nhiệt hồng ngoại sưởi ấm ổn định ở mức 55 độ C và chất liệu da PU mềm mịn mang đến thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Giá thành: 9.060.000

Ghế massage toàn thân LK9020 Mezz524

LK9020 Mezz524 là mẫu ghế massage giá rẻ có thiết kế đẹp, kích thước nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng khi chất liệu của ghế được làm từ da PU cao cấp. Sản phẩm vừa có chức năng trị liệu toàn thân vừa được cải tiến thêm chức năng trị liệu hồng ngoại đem lại cho bạn cảm giác thư giãn như đang được massage tại Spa vậy.

ghế massage giá rẻ

Ưu đãi tốt nhất

2.139.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

Mẫu ghế này có bộ phận massgae chân riêng biệt và là phiên bản cao cấp nên bạn có thể sử dụng khi ngồi hoặc nằm đều được.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm vào mùa đông và tay điều khiển thông minh mang lại sự dễ chịu, thoải mái và hiện đại khi sử dụng. 

Ghế massage trị liệu hồng ngoại Good Life

Ghế massage trị liệu hồng ngoại Good Life là sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam bởi đây là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại cực kỳ tốt và tiện lợi khi sử dụng với hệ thống con lăn, túi khí, mô tơ rung, hệ thống tăng nhiệt,... có thể thay thế cho con người để thực hiện các chức năng xoa bóp, trị liệu.

ghế massage giá rẻ

Ưu đãi tốt nhất

2.190.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.180.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.500.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Sản phẩm có 3 chế độ: nâng lên, hạ xuống và nghiêng 90 độ với nhiều phương pháp massage chuyên sâu giúp lưu thống khí huyết, đẩy lùi các bệnh liên quan về khớp, tăng cường tuổi thọ và sức khỏe của bạn.

Đây là mẫu ghế massage toàn thân có phiên bản cao cấp trị liệu hồng ngoại và bộ phận massage chân riêng biệt, có tay điều khiển thông minh giúp bạn dễ dàng điều khiển hơn. 

Ghế massage giá rẻ Kaimeidi

Kaimeidi là dòng ghế massage 4D không trọng lực với chất liệu da nhập khẩu có độ bền và thoáng khí cao, đồng thời với màn hình điều khiển lớn cùng loa bluetooth chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

ghế massage giá rẻ

Ưu đãi tốt nhất

5.938.000 VNĐ

Xem tại Lazada

9.580.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9.900.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Sản phẩm có trục massage chữ L và được trang bị tay massage 4D cùng túi khí bao toàn thân có khả năng quan trắc thân hình của người sử dụng, từ đó điều chỉnh tư thế phù hợp. Kaimeidi còn được trang bị con lăn cạo gió gan bàn chân và chức năng đung đưa nên bạn có thể được chăm sóc toàn thân.

Dòng ghế này có 6 thủ pháp kết hợp tuần hoàn kết hợp bộ phận chườm nóng ở phần thân và eo mang đến cảm giác dễ chịu như bạn đang ở Spa vậy.

Cách sử dụng ghế massage hiệu quả nhất

Để sử dụng ghế massage hiệu quả, bạn thực hiện theo những chỉ dẫn sau:

  • Đảm bảo tư thế ngồi của bạn ở trạng thái thoải mái nhất: lưng và cổ nằm thắng vào lưng ghế, đầu tựa nhẹ vào ghế, đặt chân thoải mái, không gồng người, tránh ăn uống nó, không di chuyển các bộ phận trên cơ thể khiến các bài massage mất hiệu quả, cánh tay thả lỏng với một góc thẳng.
  • Mỗi ngày một người chỉ nên sử dụng 2 lần, mỗi lần khoảng 15-30 phút để bạn có được trạng thái tốt nhất sau khi thư giãn.
  • Khi sử dụng ghế bằng chế độ tự động cần đọc kỹ các chương trình massage đã được cài đặt sẵn, sau đó thực hiện đúng và đủ thời gian về tư thế khi ngồi lên ghế để hệ thống cảm biến của các con lăn định vị chính xác các bộ phận trên cơ thể và tiến hành massage.
  • Khi sử dụng ghế bằng chế độ tay bạn cần điều chỉnh một vài thông số như: thời gian, cường độ túi khí, tốc độ con lăn và tùy chọn các động tác khác nhau theo những vùng mà bạn muốn massage.

Trên đây là những thông tin cần thiết cho bạn khi quyết định mua ghế masage giá rẻ. Hãy tham khảo các thông tin ở trên và những mẫu ghế Chanh đã giới thiệu để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn và gia đình nhé.  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!