Top 50+ món quà tặng sinh nhật cho nữ giới chắc chắn bạn ấy sẽ thích

09.11.2022 - 13:35

Quà tặng sinh nhật cho nữ tưởng chọn dễ mà không hề dễ đâu nhé! Nếu các bạn không hiểu ý các nàng đôi khi món quà lại mất đi ý nghĩa, không thể giúp bạn thể hiện tình cảm quý mến, yêu thương, trân trọng của mình đâu. Nếu cảm thấy bối rối mỗi khi đến sinh nhật của người yêu, crush hay bạn thân là nữ hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Quà sinh nhật cho bạn thân

Bạn thân không quá câu nệ chuyện quà cáp. Tuy nhiên đối với những đôi bạn đã quá hiểu nhau, thường xuyên chia sẻ với nhau thì những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn sẽ giúp làm thắt chặt hơn tình cảm bền đẹp vốn có. Dưới đây là một số quà tặng sinh nhật cho nữ là bạn thân mà bạn có thể cân nhắc. 

Bánh sinh nhật

Bánh sinh nhật dường như là món quà đã quá phổ biến, đóng vai trò quan trọng trong các bữa tiệc sinh nhật, giúp cho không khí buổi tiệc được vui vẻ và đủ đầy hơn. Với bạn thân, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bánh sinh nhật làm quà tặng nhân dịp đặc biệt. Hiện nay có vô số những cửa hàng bánh kem mọc lên đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn có thể tìm mua tại địa chỉ uy tín. Hãy chọn địa điểm làm bánh với nguyên liệu đảm bảo, không gây hại tới sức khỏe. 

quà tặng sinh nhật cho nữ

Nếu muốn đặc biệt, bạn có thể tự mình làm một chiếc bánh kem nhỏ đảm bảo độc lạ và ấn tượng. Bánh có thể không quá đẹp mắt hay ấn tượng như bánh làm sẵn của thợ chuyên nghiệp, nhưng với lòng chân thành chắc chắn bánh sinh nhật bạn tự làm sẽ là chiếc bánh đẹp và ngon nhất. Đừng quên viết lên đó những lời chúc nhí nhố dành cho bạn thân mình nhé.

Ốp điện thoại

Hiện nay điện thoại thông minh được sử dụng rất phổ biến. Hầu như mỗi người đều sở hữu từ 1 đến 2 chiếc để thuận tiện cho việc liên lạc, làm việc. Lựa chọn ốp điện thoại làm quà tặng cho thấy bạn quan tâm tới bạn thân của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể mua cùng lúc 2 chiếc giống hệt nhau để sử dụng ốp đôi với bạn thân mình. Đừng quên xem xét kĩ lưỡng rằng bạn thân mình dùng máy gì để mua ốp cho vừa vặn nhé. Đây là gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu đang băn khoăn tìm kiếm món quà phù hợp. 

quà tặng sinh nhật cho nữ

MUA ỐP ĐIỆN THOẠI CUTE TRÊN SHOPEE

Bữa ăn tối

Một bữa ăn tối cùng bạn thân để hàn huyên lại những chuyện cũ cũng là lựa chọn hoàn hảo cho ngày sinh nhật. Bạn có thể đặt trước quán ăn, nhà hàng mà cả 2 thường lui tới để tránh việc tới nơi thì hết bàn. Hoặc nếu có năng khướu nấu ăn, bạn cũng có thể tự tay vào bếp để chuẩn bị những món mà bạn thân thích. Không cần quan trọng quà cáp, bữa ăn tối thân tình sẽ giúp tình cảm bạn bè đi lên. Đây là gợi ý không thể tuyệt vời hơn nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nữ là bạn thân. 

quà tặng sinh nhật cho nữ

Tai nghe

Một món đồ phụ kiện mà con gái hay vứt lung tung và dễ làm mất đó là tai nghe. Tai nghe dùng để học tiếng anh, để nghe nhạc, để nói chuyện là món quà lý tưởng mà bạn có thể dành tặng cho cô bạn thân mình vào ngày sinh nhật. Hãy mua hàng tại những địa chỉ tin cậy để có thể đổi trả, áp dụng chế độ bảo hành khi hư hỏng. Đừng quên kiểm tra kĩ hãng điện thoại mà cô ấy sử dụng để mua tai nghe sao cho phù hợp bạn nhé. 

quà tặng sinh nhật cho nữ

Giày

Giày là món quà đơn giản, nhưng đầy ý nghĩa. Một đôi giày tốt sẽ mang bạn đến những nơi tổ đẹp. Lựa chọn một đôi giày vừa chân, phù hợp với sở thích của người được nhận chắc chắn sẽ khiến cô nàng cảm động.

quà tặng sinh nhật cho nữ

BST GIÀY MỚI NHẤT TRÊN JUNO

Hiện nay có vô số những loại giày dành cho nữ mà bạn có thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng giày dép đó là giày bệt, thể thao, búp bê, cao gót... Bạn cần xác định được size giày mà cô ấy đi cũng như loại giày thường mang để tránh tình trạng rộng chật đổi trả sau này. Nếu chọn cao gót, hãy chọn giày có độ cao vừa phải dao động từ 3 đến 5cm để cô ấy không bị mỏi chân dù di chuyển cả ngày. Ngoài ra những đôi giày thể thao hay giày bệt sẽ khiến nàng thoải mái hơn cả khi sử dụng. Tùy vào phong cách của người nhận quà, hãy lựa chọn loại giày sao cho phù hợp nhất bạn nhé. 

Quà sinh nhật cho crush

Crush là đối tượng mình đang thích, đang thầm thương trộm nhớ mà chưa phải chính thức thành đôi. Việc lựa chọn quà tặng sao cho vừa hợp ý nàng lại vừa thể hiện được tâm tư của mình là vấn đề vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo những món quà tặng sinh nhật cho nữ là crush dưới đây. 

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà muôn thuở nhưng không bao giờ hết hot. Những bông hoa tươi mơn mởn được bó cẩn thận là món quà tuyệt vời có thể dành tặng cho bất cứ ai ở bất kì hoàn cảnh nào. Hoa tươi tặng cho crush lại càng đặc biệt. Hãy ưu tiên lựa chọn loại hoa mà nàng yêu thích kèm theo đó là tấm thiệp nhỏ xinh với lời chúc ấn tượng. Chắc chắn nàng sẽ đổ gục trước sự lịch thiệp của bạn. Lựa chọn loại hoa nàng yêu thích nhất, hoặc nếu không hãy chọn một bó hoa hồng đỏ. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu bền chặt. Đây chắc chắn sẽ là món quà thể hiện sự tinh tế của bạn với nàng. 

quà tặng sinh nhật cho nữ

Trang sức

Nếu dư giả về tài chính, bạn có thể lựa chọn một món đồ trang sức làm quà tặng sinh nhật. Đó có thể là hoa tai, vòng cổ, lắc tay. Tất cả các cửa hàng vàng bạc trên cả nước đều có sẵn trang sức nữ với đủ kiểu dáng, hình dạng và thiết kế khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Nếu nàng sở hữu chiếc cổ mảnh mai gầy, thì dây chuyền là lựa chọn hoàn hảo. Còn một đôi tay thanh mảnh sẽ phù hợp với chiếc nhẫn lấp lánh. Đôi khuyên tai ấn tượng sẽ phù hợp với người có gương mặt thanh tú. Hãy cân nhắc để chọn ra loại trang sức tinh tế nhất nhé. Quà tặng sinh nhật cho nữ là trang sức chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt với nàng.

quà tặng sinh nhật cho nữ

BST TRANG SỨC MỚI NHẤT TẠI PNJ

Nhẫn

Nếu chưa có dịp bày tỏ tình cảm của mình thì bạn nên tận dụng cơ hội là ngày sinh nhật của cô ấy để tỏ tình. Một chiếc nhẫn tỉ mi với tấm lòng thành chắc chắn sẽ khiến nàng cảm động và gật đầu đồng ý. Bạn chẳng cần nói những lời sến súa, câu nói đơn giản tự sâu trong đáy lòng sẽ là lựa chọn an toàn hơn cả. Khi tặng nhẫn cho crush, đừng quên tìm kiếm địa chỉ lãng mạn, thi vị để món quà thêm phần ý nghĩa. Chắc chắn với khung cảnh tuyệt vời ấy sẽ khiến nàng nhớ mãi. 

quà tặng sinh nhật cho nữ

BST NHẪN ĐÔI MỚI NHẤT TẠI PNJ

Vé xem phim

Nếu bạn chưa có nhiều cơ hội gặp gỡ, hẹn hò hay đi chơi cùng crush thì nhân dịp sinh nhật nàng có thể tạo một buổi hò hẹn lãng mạn bằng việc đi xem phim. Không gian ấm cũng 2 người ngồi cạnh nhau rất dễ nảy sinh tình cảm. Đây chính là dịp tuyệt vời nghìn năm có một để bạn biến crush thành người yêu của mình. Đừng quên đặt trước vé xem phim có bộ phim mà nàng yêu thích. Sau bộ phim 2 bạn có thể cùng nhau đi ăn, đi cafe để bàn tán về bộ phim mình vừa xem. Chắc chắn sự đồng điệu về cảm xúc, về suy nghĩ sẽ giúp 2 bạn xích lại gần nhau hơn. 

quà tặng sinh nhật cho nữ

MUA E VOUCHER XEM FILM GIÁ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT

Váy

Chẳng nào nàng không thích quần áo váy vóc. Nếu nàng dễ mặc đồ thì bạn hoàn toàn có thể tặng cô ấy một chiếc váy xinh đẹp nhân dịp sinh nhật. Điều quan trọng đó là phải biết được gu ăn mặc cùng với size cơ thể để chọn được chiếc váy vừa phù hợp với sở thích vừa chuẩn size mặc vào vừa luôn không cần chỉnh sửa. Nếu nàng là cô gái năng động cá tính, hãy ưu tiên sản phẩm váy vóc với tone màu đen trắng. Còn nàng bánh bèo tiểu thư thì hãy lựa chọn những chiếc váy bồng bềnh với sự nhấn nhá nơi họa tiết. Sự tinh tế của bạn sẽ khiến nàng cảm động. Nếu đủ thân thiết, bạn có thể đèo cô ấy tới cửa hàng để nàng tự chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Váy vóc là quà tặng sinh nhật cho nữ phù hợp với mọi đối tượng.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Quà sinh nhật cho người yêu

Mua quà cho người yêu dễ hơn hẳn so với bạn thân hay crush bởi 2 bên cùng đồng điệu về cảm xúc. Bất kì món quà nào bạn lựa chọn để tặng nào nhân ngày sinh nhật đều khiến nàng hạnh phúc. Tuy nhiên sự tinh tế là ở chỗ món quà đó thực sự phù hợp với phong cách của nàng. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng được rất nhiều người lựa chọn. 

Túi xách

Những chiếc túi xách là vật bất ly thân của các cô gái. Túi xách không chỉ là dụng cụ đựng đồ mà đây còn là phụ kiện giúp cho nàng tự tin tỏa sáng. Vì vậy sở hữu càng nhiều túi xách càng tốt. Bạn có thể tìm đến những địa chỉ mua túi mà nàng thường xuyên lui tới để chọn sản phẩm mới ra mà nàng chưa kịp mua nó. Hoặc bạn cũng có thể mua hàng tại các store uy tín. 

quà tặng sinh nhật cho nữ

BST TÚI XÁCH MỚI NHẤT TRÊN JUNO

Lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với tuổi tác và phong cách của nàng cũng là điều vô cùng quan trọng. Nếu nàng đang còn trẻ thì một chiếc túi cầm tay hay túi đeo chéo sẽ phù hợp hơn. Túi đeo vai phù hợp với phong cách sang chảnh hoặc những người đứng tuổi. Lựa chọn màu sắc túi cũng là điều mà bạn cần lưu ý. Đừng quên tham khảo dịch vụ đổi hàng nếu nàng không vừa ý nhé.

Đồng hồ

Thêm một món đồ nữa mà bạn có thể cân nhắc khi mua tặng quà sinh nhật cho nữ là người yêu đó là đồng hồ đeo tay. Đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn là vật trang trí không thể thay thế được, giúp cho khí chất người đeo tăng lên ngùn ngụt. Trên thị trường có vô số loại đồng hồ với đủ kiểu dáng màu sắc từ tone ấm, đến tone sáng, từ mặt vuông đến mặt tròn, từ đồng hồ dây da đến dây kim loại.... Lựa chọn đồng hồ có thiết kế đơn giản đến từ những thương hiệu uy tín sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Hãy tham khảo sở thích của nàng trước khi chọn mua bạn nhé. 

quà tặng sinh nhật cho nữ

Buổi hẹn hò lãng mạn

Nếu bạn cùng người yêu thường xuyên yêu xa hoặc do tính chất công việc bận rộn ít hẹn hò thì đây là cơ hội tuyệt vời để hâm nóng tình cảm. Một bữa tối lãng mạn do bạn đích thân vào bếp chuẩn bị, hoặc đặt bàn tại nhà hàng ngon mà bạn vừa khám phá ra kèm theo một bó hoa tươi chắc chắc sẽ khiến cô ấy cảm động và thêm yêu bạn. Buổi hẹn hò sẽ giúp tình cảm 2 người gắn kết, và cô ấy sẽ nhớ mãi đến bữa tiệc sinh nhật năm nay.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Chuyến du lịch cùng nhau

Những giây phút riêng tư sẽ giúp 2 người hiểu về nhau nhiều hơn. Một chuyến du lịch là món quà lý tưởng dành tặng người yêu mà chắc chắn cô nàng nào khi nhận được đều hét lên vui sướng. Bạn có thể lựa chọn một số điểm du lịch nổi tiếng thơ mộng như Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Sapa...Cùng nhau chuẩn bị, cùng nhau sắp xếp hành lý và lên kế hoạch sẽ là trải nghiệm thú vị khó quên. Bạn hãy nhớ book lịch trước để không gặp các vấn đề phát sinh trong suốt chuyến đi nhé. 

quà tặng sinh nhật cho nữ

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món đồ không thể thiếu được đối với các nàng yêu thích làm đẹp. Hiện nay có vô số những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Để chắc chắn mua đúng thương hiệu và địa chỉ nàng thường xuyên sử dụng, hãy xem những đơn hàng trước cô ấy thường đặt ở đâu. Chỉ có vậy mới có thể chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua phù hợp với da của nàng và đảm bảo uy tín. Lựa chọn địa chỉ mua hàng là điều tối quan trọng. Bởi khi mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ra hiện tượng dị ứng mẩn đỏ, khiến món quà trở thành vật tội lỗi phản tác dụng.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Một số gợi ý về các thương hiệu mỹ phẩm lành tính đó là Innisfree, Muji, The Face Shop...Nếu dư giả, bạn có thể tặng nàng trọn bộ mỹ phẩm từ sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng, serum...Còn không chỉ cần tặng cô ấy món mỹ phẩm mà nàng đang thiếu là cũng đủ để người yêu bạn cảm động rồi. 

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho nữ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, cân nhắc và lựa chọn quà sao cho phù hợp. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể nhanh chóng tìm được món quà mình ưng ý!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!