Logo Lazada chính thức đầy đủ định dạng PNG, Vector, SVG

07.03.2023 - 14:32

Bạn đang cần tìm Logo Lazada, bạn muốn biết ý nghĩa logo chính thức của Lazada, công ty Lazada kinh doanh và hoạt động như nào. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc cho bạn, mời bạn theo dõi.

Giới thiệu Lazada. 

Lazada là một kênh mua sắm trực tuyến số 1 Đông Nam Á, có mặt tại các nước như Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với hơn 8 năm hình thành và phát triển, Lazada đã có những bước tiến mạnh mẽ khi kết nối với hơn 160,000 các nhà bán hàng, 3000 thương hiệu, phục vụ trên 600 triệu khách hàng tại Đông Nam Á.

Lazada cung cấp đa dạng sản phẩm, hàng hóa với khoảng hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đủ các chủng loại khác nhau, từ hàng tiêu dùng, hàng điện tử, đồ chơi, thời trang, mỹ phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu. 

Các trải nghiệm mua sắm được Lazada thiết kế trên app, tiện cho khách hàng thanh toán dưới mọi hình thức bao gồm cả thanh toán tiền mặt, qua các ví điện tử, đổi trả hàng linh hoạt, nhận hàng nhanh chóng. Tập đoàn Lazada hiện tại đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba – Trung Quốc.

Tại Việt Nam, Lazada có trụ sở chính tại lầu 19, 20 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Lazada ở đâu, địa chỉ chi nhánh của Lazada

logo-lazada-1
Lazada là sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam

1. Tên thương hiệu Lazada có ý nghĩa gì?

Mỗi thương hiệu đều có những tiêu chí cụ thể khi đặt tên thương hiệu. Bản thân tên thương hiệu Lazada có 3 âm tiết, dễ đọc, dễ nhớ và hoàn toàn vô nghĩa. Tuy nhiên điều quan trọng là sau đấy cái tên có mang đến ấn tượng với khách hàng hay không.

Trên thị trường cũng không thiếu những cái tên vô nghĩa, hoặc không liên quan đến ngành nghề. Nhưng với Lazada thì điều này lại có ý nghĩa. Bởi chính sự vô nghĩa lại trở nên có nghĩa khi bản chất Lazada là nơi mua sắm đa dạng đủ mọi hàng hóa, chủng loại. Một cái tên chung chung không có nghĩa nhưng dễ ghi nhớ sẽ giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng hơn.

2. Slogan của Lazada:  “Go Where Your Hearts”

 “Go Where Your Hearts” (Nhịp tim dẫn bước) đã thể hiện được sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và mạnh mẽ với một diện mạo hoàn toàn mới và khác lạ.

3. CEO hiện tại của Lazada.

Vào tháng 7, 2019, Lazada đã chính thức thay thế và bổ nhiệm chủ tịch, CEO Lazada tại Việt Nam mới ông James Dong. Trước khi đến với thị trường Việt Nam, CEO Lazada tại Việt Nam: ông James Dong hiện đang là người phụ trách và quản lý thị trường Lazada tại Thái Lan. Với kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược và năng lực quản lý tốt, có những đóng góp đáng kể vào quá trình xây dựng hình thành và phát triển của Lazada, James Dong hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

Ý nghĩa logo Lazada.

Theo CEO của Lazada cho biết toàn bộ mục tiêu phấn đấu để xây dựng và phát triển của Lazada đều tập trung hướng đến người tiêu dùng, tiếp thu và đón nhận những đóng góp, ý kiến từ người tiêu dùng để cải thiện và nâng cao chất lượng, không chỉ chất lượng sản phẩm nhãn hàng mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm mua sắm ấn tượng và thu hút nhất.

logo-lazada-2
Logo có một ý nghĩa đặc biệt với Lazada

Lazada logo mới đã đáp ứng các tiêu chí này khi được thiết kế với màu sắc thật sự ấn tượng. Biểu tượng chính trong Lazada logo là hình trái tim cách điệu chữ L “tên thương hiệu” lồng trong một chiếc hộp ba chiều. Chữ “L” cách điệu như hình trái tim được đặt ở trung tâm hàm ý mong muốn Lazada sẽ là trung tâm mua sắm mọi thứ của khách hàng.

Có thể nói cuộc đua xây dựng thương hiệu là một trong những cuộc đua gay go và khốc liệt. Logo Lazada phải có ý nghĩa rất lớn để tạo ra ấn tượng mạnh, bắt mắt theo xu hướng mới và thể hiện một thương hiệu lớn đẳng cấp và hiện đại. 

Đặc biệt, thiết kế logo mới của Lazada đã truyền tải những thông điệp có giá trị, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc xây dựng và phát triển toàn diện trong nhiều lĩnh vực, hướng tới việc rút ngắn thời gian mua sắm, nâng cao chất lượng giao hàng, đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến nhanh, gọn, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Đó là tất cả ý nghĩa Lazada Logo mà thương hiệu muốn gửi gắm tới người tiêu dùng và đối tác tiềm năng của mình nhằm xây dựng một kênh mua sắm thương mại điện tử vượt trội, uy tín toàn cầu.

File tải trọn bộ Logo Lazada vector, PNG, AI, EPS SVG

1. Logo Lazada PNG

Đây là một trong những định dạng thiết kế logo quan trọng, được sử dụng phổ biến nhất. Với mục đích giúp cho quá trình xuất file thực hiện quá trình in ấn được tiện lợi và hiệu quả hơn. 

logo-lazada-1
logo-lazada-5
 logo-lazada-4
logo-lazada-3
logo-lazada-2

2. Trọn bộ Logo Lazada Vector, JPG, AI, EPS, SVG

Logo vector Lazada cũng là một trong những định dạng file thiết kế logo tiêu chuẩn và được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất.

>>> DOWNLOAD TRỌN BỘ LAZADA LOGO LINK GOOGLE DRIVE: TẠI ĐÂY

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn về Lazada - Một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn tìm được logo Lazada ứng ý. Đừng quên check mã giảm giá Lazada để luôn mua được giá tiết kiệm nhất bạn nhé.

logo-lazada-1 tiện ích ảnh
5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

vũ Ân

đính kèm file cho chính xác vào nha chị,

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:25 19/05/2021
img-avatar