Review kem dưỡng Retinol Radha Beauty Miracle được beauty blogger khen ngợi

09.01.2024 - 13:37

Có lẽ trong số những loại kem dưỡng da trên thị trường hiện nay thì Thy thấy kem dưỡng retinol Radha Beauty Miracle Moisture là đặc biệt nhất vì có chứa thành phần retinol và chỉ sử dụng ban đêm, hiếm hãng nào sử dụng thành phần này trong kem dưỡng nha. Thy biết đến em này nhờ chị Tina Beautytips review và tò mò dùng thử thì thấy hiệu quả rất đáng kinh ngạc. Vì vậy nếu ai còn tò mò về em ý hãy đọc bài review của mình dưới đây nhé!

Về thương hiệu Retinol Radha Beauty Miracle

Radha Beauty là một thương hiệu khá non trẻ khi mới thành lập từ năm 2014, bắt đầu với niềm tin cơ bản rằng chăm sóc sắc đẹp sẽ mang lại những điều tốt nhất cho Khách Hàng. Người sáng lập Radha Beauty là Rebekah với vai trò là Phó chủ tịch và cố vấn hội đồng quản trị. Bà lớn lên ở Singapore - nơi các phương pháp trị liệu bằng dầu tự chế và công thức chăm sóc da tự nhiên rất phổ biến. Bà cũng đi khắp thế giới và nhờ đó được tiếp xúc với ngành công nghiệp mỹ phẩm, điều đó đã giúp bà có cảm hứng phát triển một dòng sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên như Radha Beauty ngày nay.

kem-duong-retinol-01

 Bà Rebekah - người sáng lập đồng thời cố vấn giải pháp tiếp thị cho Radha Beauty

Radha Beauty kết hợp các xu hướng chăm sóc da mới nhất và thành phần chất lượng cao hoàn toàn tự nhiên, hữu cơ, thân thiện với môi trường và hoàn toàn không độc hại. Hãng mong rằng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người theo đuổi lối sống lành mạnh. Tại Radha Beauty, hãng tự hào về việc duy trì các tiêu chuẩn rất cao về thành phần trong sản phẩm của họ. Không chỉ tự nhiên, an toàn mà còn phải thân thiện với môi trường. Đồng thời cung cấp cho khách hàng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn. Trong đó có cái tên nổi bật là kem dưỡng retinol

Cũng chính vì vậy mà ngay từ khi mới thành lập, Radha Beauty nhanh chóng leo lên top đầu các bảng xếp hạng trở thành thương hiệu làm đẹp bán chạy số 1 trên Amazon.

kem-duong-retinol-05

Sản phẩm của Redha được nhiều beauty blogger săn đón review

Review thực tế kem dưỡng Retinol Radha Beauty Miracle

Kem dưỡng Radha Beauty Miracle Retinol được hãng ra mắt với công dụng chính là dưỡng ẩm và chống lão hoá. Đây cũng là sản phẩm làm nên thương hiệu của Radha Beauty khi được rất nhiều người yêu thích và trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

kem-duong-retinol-04

Mỗi hũ kem có dung tích 50ml, khá to so với trung bình là 30ml nha.

Phân tích thành phần của kem Redha Beauty Retinol Moisture

2 thành phần chính là Vitamin E và Retinol với công dụng chi tiết:

- Vitamin E: được biết đến với khả năng dưỡng ẩm và chống lão hoá hiệu quả cho da. Nó bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại và làm chậm quá trình lão hoá bằng cách tăng sinh Collagen và độ đàn hồi cho da.

- Retinol hay còn gọi là Vitamin A: giúp giảm nếp nhăn và tăng sinh Collagen bằng cách tăng tốc độ tái tạo tế bào. Nó thẩm thấu sâu trong da và thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da.

Ngoài 2 thành phần chủ đạo này, trong em kem dưỡng Retinol Radha Beauty Miracle còn có lô hội, tinh dầu hướng dương hữu cơ, dầu cọ, trà xanh, bơ hạt mỡ, Vitamin B5, keo ong,... giúp tối ưu hoá việc dưỡng da, làm sáng và chống lão hoá chỉ trong 1 lọ kem dưỡng. 

kem-duong-retinol-06

Bảng thành phần lành tính và nhiều dưỡng chất tốt cho da.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng kem dưỡng retinol Radha Beauty Miracle 

Trong vài ngày đầu tiên sử dụng, Thy không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào trên làn da của mình. Kem dưỡng chứa Retinol Redha này có độ đặc mềm và không quá nặng dễ dàng áp dụng cho da. Khi thoa lên da sẽ thấy thẩm thấu nhanh và không hề bị bết dính. 

Nhưng sau vài tuần, làn da của Thy trở nên căng bóng và đàn hồi rõ rệt, da lúc nào cũng ẩm mượt chứ không còn hiện tượng khô căng nữa, nhất là vào mùa đông. Tuy nhiên nếp nhăn thì cần nhiều thời gian hơn để thấy hiệu quả nha.

kem-duong-retinol-07

 Hiệu quả của em kem Retinol Radha rất đáng đầu tư.

Tổng kết lại, kem dưỡng Retinol Radha Beauty Miracle thực sự nên dùng với những ai có da khô. Thy sẽ tổng kết những đánh giá chính để các bạn nắm rõ hơn về em này nhé:

Kết cấu / Cảm nhận khi dùng kem Retinol Radha Beauty Miracle 

Kem dưỡng Radha Beauty Miracle Retinol có cảm giác dưỡng ẩm nhẹ, không quá đặc. Cảm giác thực sự mềm mại trên da và dễ tán đều, hấp thụ nhanh chóng. Kem khô khá nhanh, chỉ khoảng 30s là thẩm thấu hoàn toàn và khi chạm vào bạn sẽ thấy khô thoáng chứ không bết dính như một số loại khác. Em ý tạo cảm giác nhẹ chứ không gây nặng mặt.

Về mùi hương, em ý có mùi thơm ngọt nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thư giãn. Sau khi thoa lên da thì mùi hương biến mất vì là mùi tự nhiên nên không bám lâu được.

Thiết kế kem dưỡng chứa retinol của Radha Miracle 

Lọ kem to, chắc chắn với thiết kế sang trọng. Đặc biệt thiết kế kem dạng bình bơm nhấn nên không lo bị nhiễm bẩn hay oxy hoá.

kem-duong-retinol-03

Chỉ cần nhấn xuống là kem dưỡng Retinol sẽ tự lên, không sợ số kem còn lại bị oxy hoá đâu nha. 

 Một feedback từ người sử dụng trên group làm đẹp:

kem-duong-retinol-02

Giá cả kem Retinol Radha Beauty Miracle 

Vì em này chưa có nhà phân phối chính thức ở Việt Nam nên Thy mua ở shopee của shop xách tay. Các bạn nhớ chọn shop có đánh giá tích cực và độ tin tưởng cao nhé. Thy mua giá 650k mà tận 50ml nên tính ra rẻ lắm, quá xứng đáng so với giá tiền.

LINK MUA TẠI ĐÂY CHO BẠN NÀO CẦN

Vậy là trên đây Thy đã review cho các bạn về em kem dưỡng Retinol Radha Beauty rồi, nhờ chăm xem review của các beauty blogger mà mình khám phá thêm được nhiều sản phẩm dưỡng da ngon - bổ - rẻ. Hy vọng bài viết này của Thy cũng giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!