Ghế massage Poongsan có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách dùng hiệu quả

26.04.2023 - 15:19

Hiện nay ghế massage Poongsan là thương hiệu rất HOT trên thị trường. Rất nhiều bài viết liên quan đến các sản phẩm ghế massage của hãng có tốt không, sử dụng có tiện lợi không, giá cao không? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Ghế massage là gì? Có nên mua ghế massage không?

Đây là một thiết bị chăm sóc sức khỏe có thiết kế giống một chiếc ghế với các tính năng massage kết hợp giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí. Khi sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy thư giãn, các khớp cơ được xoa bóp nhẹ nhàng, đánh tan cảm giác đau nhức, mệt mỏi đồng thời tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Hiện nay, ghế massage được thiết kế thành nhiều phiên bản mới đa dạng về tính năng như gia tăng phạm vi hoạt động của con lăn và túi khí, con lăn massage gan bàn chân, công nghệ con lăn 4D, công nghệ tự động dò tìm huyệt đạo, tư thế massage không trọng lực,...

ghe-massage-poongsan-04.jpg

Sử dụng ghế massage mỗi ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng như:

  • Ghế có chế độ massage từ nhẹ nhàng đến chuyên sâu, cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm, đi vào giấc ngủ từ lúc nào không hay.
  • Với những con lăn mềm mại thiết kế trên ghế kết hợp cùng các bài ấn huyệt sẽ hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp như: đau thắt lưng, đau đốt sống cổ, từ đó giảm triệu chứng đau lưng, đau đốt sống cổ.
  • Mỗi ghế massage sẽ có hệ thống túi khí bố trí phù hợp với các vị trí của cơ thể. Các túi này sẽ co bóp nhẹ nhàng, giúp khí huyết lưu thông rất phù hợp với người cao tuổi.
  • Bên cạnh đó, hệ thống con lăn thông minh có khả năng dò tìm huyệt đạo chính xác trên từng bộ phận cơ thể để từ đó điều trị các chứng tê liệt chân tay.

Đánh giá chi tiết ghế massage Poongsan có tốt không?

1. Thông tin thương hiệu Poongsan

Poongsan là cái tên thương hiệu không thể bỏ qua khi nhắc đến các dòng ghế massage chất lượng trên thị trường hiện nay. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Poongsan, thành lập từ năm 1985. Tập đoàn Poongsan chuyên phân phối các sản phẩm y tế chăm sóc sức khỏe và ghế massage trị liệu.

Các sản phẩm của thương hiệu được phát triển dựa trên nền tảng của công ty điện tử Deha kết hợp với phương pháp massage trị liệu truyền thống cũng kỹ thuật hiện đại. Chính vì vậy, người dùng luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn giống như được nhân viên massage chuyên nghiệp chăm sóc.

Tập đoàn đề cao sự đổi mới, năng động và sáng tạo, do đó, trong suốt quá trình hoạt động, các sản phẩm Poongsan luôn được cải tiến để nâng cao chất lượng, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hiện tại, Hari Won đang là đại sứ thương hiệu của ghế massage Poongsan, mọi người có thể yên tâm phần nào về chất lượng sản phẩm. Ghế massage Poongsan đang được phân phối độc quyền bởi Công ty CPTM đầu tư Bách Tường Phát - một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

ghe-massage-poongsan-02.jpg

2. Đánh giá ghế massage Poongsan

Linh kiện lắp đặt tiêu chuẩn cao, chất liệu bọc tốt

Tất cả những sản phẩm ghế ngồi massage của thương hiệu Poongsan đều được làm từ những liên kiện chất lượng cao, khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Ghế có độ bền lên tới 20 năm.

Chất liệu da bọc của hãng được làm từ Simili cao cấp. Loại da này có độ bền cao, không phải là da động vật nên rất thân thiện với môi trường.

Thiết kế ghế hiện đại, tiện dụng

100% ghế ngồi massage đều có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian và thiết kế nội thất. Bên cạnh đó, hãng có đa dạng dòng ghế với kích thước, màu sắc, công dụng và giá thành khác nhau, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Cấu tạo của ghế Poongsan

  • Sản phẩm được trang bị hệ thống khung, con lăn, túi khí chất lượng cao trải toàn bộ trên ghế.
  • Thiết kế ôm sát lấy khắp cơ thể người nên ghế sử dụng để massage được nhiều nhất.
  • Hệ thống con lăn, túi khí hiện đại và phần đệm ngồi với chất liệu da tổng hợp dễ vệ sinh và bền

Trang bị công nghệ hiện đại

Đây là một trong những yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững, giúp thương hiệu Poongsan có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Sản phẩm của hãng được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ phát nhiệt hồng ngoại, công nghệ massage Zero Gravity, massage kéo giãn Chiropractic, công nghệ massage 4D, massage không trọng lực .... Tất cả công nghệ đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt, cải thiện sức khỏe, giúp xương khớp khỏe mạnh và dẻo dai.

ghe-massage-poongsan-03.jpg

Đa dạng tính năng

Các dòng ghế massage Poongsan nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng với những tính năng tiện ích, tốt cho sức khỏe. Cụ thể:

  • Chức năng massage hiện đại: Các con lăn trên ghế tạo ra áp lực lên những điểm đai, người dùng sử dụng ghế có cảm giác như được massage bởi bàn tay của những chuyên viên massage tại những spa cao cấp. Hệ thống massage còn có khả năng xoay nhiều hướng, di chuyển linh hoạt và tác động đến mọi vị trí trên cơ thể.
  • Chức năng tìm dò huyệt đạo: Sản phẩm của Poongsan được tích hợp chức năng tự dò tìm huyệt đạo thông minh, phát hiện điểm đau đồng thời có thể đo chiều dài cột sống để xoa bóp massage cơ thể hiệu quả nhất.
  • Chế độ massage bằng khí nén: Đây là tính năng hiện đại, xứng đáng được điểm cộng tuyệt đối của ghế massage Poongsan. Chế độ này áp dụng và cấp bằng sáng chế gây tiếng vang lớn trong cộng đồng khoa học.
  • Tự điều chỉnh tư thế ngồi: Nếu bạn ngồi sai tư thế, ghế sẽ có tính năng điều chỉnh cấu trúc xương về hình dạng ban đầu, tránh tình trạng bị lệch cột sống đồng thời phòng tránh mắc các bệnh liên quan đến xương khớp như thoái hóa cột sống, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm,…

Bảo hành uy tín

Với chính sách bảo hành miễn phí toàn quốc trong vòng 2 năm đầu kể từ khi mua sản phẩm, Poongsan mang tới cho khách hàng sự chăm sóc đặc biệt chu đáo và tận tình qua từng ngày. Trong thời hạn bảo hành, các linh kiện sẽ được thay thế hoàn miễn phí.

Giá thành ghế massage phải chăng

Với những tính năng, tiện ích mang lại, chắc chắn ghế massage Poongsan giá không thể rẻ. Ghế massage của Poongsan thường có giá dao động từ 18 triệu trở lên tùy theo tính năng tiện ích đi kèm. Theo mình đánh giá đây là mức giá phải chăng, hoàn toàn phù hợp với chất lượng và trải nghiệm sản phẩm đem lại cho người dùng.

3. Đánh giá của khách hàng sau khi dùng ghế ngồi massage Poongsan

  • Chị Linh – (dân văn phòng đang sinh sống làm việc tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội), trước đó chị bị đau vai gáy do thường xuyên phải ngồi làm việc lâu trước máy tính. Từ khi sử dụng ghế massage của Hãng, chị cảm thấy tinh thần mình lúc nào cũng thoải mái và khỏe khoắn hơn, tình trạng đau vai gáy được cải thiện và dần dần hết hẳn.
  • Chú Văn – (66 tuổi, đang sống cùng con trai tại Hà Đông, Hà Nội), chú có tiền sử tai biến nhẹ, chú không tự đi lại và sinh hoạt được như người bình thường. Khi chú kết hợp vật lý trị liệu tại viện và sử dụng ghế massage toàn thân của thương hiệu Poongsan Hàn Quốc thì chú thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt, sau khi sử dụng nửa năm, chú đã có thể đi lại cầm nắm các vật nhé.
  • Cô Nhung – (45 tuổi nội trợ gia đình), cô chia sẻ: “Thấy quảng cáo trên mạng nhiều, một hôm tôi đi qua siêu thị ghé qua xem và sử dụng thử sản phẩm, thấy nhân viên tư vấn nhiệt tình, ghế massage khá nhẹ nhàng không làm đau nhức cơ, tôi rất hài lòng và đã quyết định mua về sử dụng lâu dài.”

4. Cách dùng máy massage Poongsan

Thời gian sử dụng ghế như nào?

Tùy vào mục đích sử dụng, bạn điều chỉnh thời gian ngồi phù hợp. Cụ thể:

  • Ghế massage giảm đau lưng, cổ vai gáy: để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng ghế thường xuyên, 1 tuần từ 5-7 lần và thời gian ngồi mỗi lần khoảng 25-30 phút.
  • Ghế massage ngồi thư giãn: Nếu bạn chỉ dùng ghế để thư giãn thì chỉ nên dùng khoảng 3-5 lần/ tuần và mỗi lần dùng khoảng 20 phút thôi. Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh ngày sử dụng ghế linh hoạt khi cảm thấy stress hoặc căng thẳng thì nên sử dụng thường xuyên hơn.
  • Ghế massage để xoa bóp: Với các bạn dùng ghế để xoa bóp thì nên dùng mỗi ngày và thời gian mỗi lần khoảng 15-20 phút. Không nên dùng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của ghế.

Tư thế ngồi như nào là tốt nhất?

Tư thế ngồi ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả sử dụng ghế massage. Mọi người nên chú ý những vấn đề dưới đây:

  • Nên ngồi thoải mái, thả lỏng toàn bộ cơ thể
  • Phần lưng nên dựa sát vào đệm ghế
  • Đầu đặt nhẹ nhàng vào đúng gối massage đầu
  • Các cơ bắp cần thả lỏng để cảm nhận rõ các chức năng massage
  • Khi đặt chân vào bộ phận massage cần kiểm tra lại túi khí nếu thấy khó chịu, chật chội. Hãy điều chỉnh lại bộ phận và chức năng massage phần chân.
  • Không nên ăn uống trong quá trình ngồi ghế massage.

Lưu ý trước và sau khi sử dụng ghế massage:

  • Trước khi sử dụng ghế massage bạn nên chọn trang phục thoải mái, nhẹ nhàng, chất liệu cotton để cơ thể thoải mái. Bạn không nên dùng những phụ kiện kim loại, sắc nhơn tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế vì đệm ghế làm bằng da
  • Bên cạnh đó, bạn không nên dùng ghế sau khi ăn xong, hoặc khi cơ thể đang bị sốt, say rượu hoặc mất ý thức.
  • Sau khi sử dụng ghế, bạn đừng quên vệ sinh ghế sạch sẽ để độ bền ghế được dài lâu. Khi không sử dụng ghế hãy tắt các chức năng đi và để ghế ở trạng thái nghỉ hoàn toàn.
  • Các bạn có cân nặng từ 120 kg không nên sử dụng ghế. Ngoài ra, chị em mang thai hoặc người bệnh vừa phẫu thuật xong nếu muốn sử dụng cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi dùng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

5. Mua ghế massage Poongsan chính hãng ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối dòng ghế massage Hàn Quốc Poongsan. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan, không phải đơn vị nào cũng kinh doanh uy tín.

Vậy nên, mọi người cần chọn những địa chỉ có giấy phép kinh doanh đầy đủ, bán hàng chất lượng, nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng.

Nếu chưa biết đặt niềm tin ở đâu, các bạn có thể tin tưởng vào công ty cổ phần đầu tư thương mại Bách Tường Phát. Đây là công ty chuyên phân phối các sản phẩm ghế massage, máy massage toàn thân từ những thương hiệu nổi tiếng.

Các sản phẩm của công ty đều được bảo hành chính hãng 2 năm, bảo dưỡng trọn đời và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 nên mọi người có thể yên tâm. Bên cạnh đó, công ty Bách Tường Phát còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng khách hàng. Vì vậy ngoài việc được mua hàng tốt, chính hãng mọi người sẽ sở hữu những chiếc ghế massage với giá tốt nhất thị trường.

LINK WEBSITE CHÍNH HÃNG

6. Nên mua ghế massage loại nào của Poongsan là tốt nhất?

Poongsan có nhiều dòng ghế massage tốt, mọi người có thể tham khảo Top 2 ghế massage bán chạy nhất Poongsan dưới đây để quyết định dễ dàng hơn nhé!

Ghế massage Poongsan MCP-128

Đây là dòng ghế massage cho gia đình ra mắt thị trường từ tháng 10/2020 và luôn nằm trong Top sản phẩm bán chạy của hãng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage giá rẻ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Ghế có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhỏ, có thể đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ đều được.

Máy có nhiều tính năng tiện ích như: xoa, bóp, ấn, miết, nhào và lăn. Đảm bảo có thể massage đến tất cả khu vực như cổ, lưng, mông đùi và bắp chân.

ghe-massage-poongsan-06

Ghế massage Poongsan MCP – 151

Đây là dòng ghế massage tầm trung, phù hợp với không gian phòng khách hoặc dành cho các bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage đặt tại văn phòng.

Máy được tích hợp nhiều tính năng, chế độ tiện ích, hiện đại, giúp bạn cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống:

  • Chế độ không trọng lượng Zero Gravity thư giãn
  • Hệ thống trục lăn “S- L Shape” ôm sát đường cong
  • Điều khiển bằng giọng nói thông minh
  • Công nghệ Scan body tự động đo chiều dài cột sống
  • Liệu pháp kéo giãn cột sống Chiropractic chuyên sâu
  • 15 chức năng massage tự động chuyên sâu
  • 5 chức năng massage tự chọn theo nhu cầu
  • 8 chế độ massage 4D thông minh
  • 5 chức năng massage bằng túi khí
  • Tích hợp hệ thống loa kỹ thuật số 3D
  • Thiết kế sang trọng nâng tầm không gian sống

ghe-massage-poongsan-07.jpg

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ trong bài, các bạn đã đánh giá ghế massage Poongsan có tốt không, có nên mua không? Nếu cần tư vấn thêm hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Thủy Tiên

Ba mẹ mình làm việc cả ngày nên cũng hay bị nhức mỏi, ghế massage là một biện pháp hữu hiệu để cải thiện tình trạng này

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 20:38 11/11/2021
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!