1001+ lời chúc sinh nhật bạn trai hay, ý nghĩa vô cùng dễ thương

11.08.2022 - 13:30

Một món quà kèm lời chúc sinh nhật bạn trai ý nghĩa, ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến người ấy cảm động trước tình cảm và sự quan tâm của bạn. Nếu bạn chưa biết nên gửi lời chúc nội dung như nào, hãy tham khảo 1001+ câu chúc sinh nhật bạn trai hay nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai hay và tình cảm nhất bạn không nên bỏ qua

1.1. Lời chúc sinh nhật bạn trai ngọt ngào nhất

Nếu người yêu bạn là người lãng mạng thì những câu chúc mừng sinh nhật ngọt ngào dưới đây sẽ mang lại niềm vui bất ngờ cho người yêu bạn trong ngày đặc biệt đấy.

1. Chúc mừng sinh nhật Anh, chúc anh luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài”

2. Sinh nhật vui vẻ Anh nhé! 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ, cả đời đưa Em số tiền Anh kiếm được Anh nhé” ^^ .

3. Chúc anh yêu, tuổi mới ăn no chóng gầy, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng Anh nhé.

4. Sinh nhật vui vẻ Anh nhé! 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ, cả đời đưa Em số tiền Anh kiếm được Anh nhé ^^ .

5. Gửi trọn bộ tình yêu dành đến Anh, thân xác này trừ những chỗ cấm đều là quà mừng sinh nhật Anh. Hôn anh ^^ .

6. Anh có biết không, ngày hôm nay là một ngày đặc biệt. Bởi những con người sinh ra trong ngày hôm nay đều tuyệt vời, tuyệt vời nhất là chính Anh.

7. Với cái tuổi còn đầy trẻ trung này, Em chúc Anh có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện ngày càng đẹp, ai nhìn cũng phải chới với. Happy Birthday.

8. Nhân ngày sinh nhật Anh, Em không biết tặng Anh món quà gì, chỉ biết gói cả cuộc đời Em trong hộp quà đặc biệt này dành tặng Anh. Anh nhận đi nhé.

loi-chuc-sinh-nhat-ban-trai-01-1658419262

9. Chúc mừng sinh nhật Anh, chúc Anh luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, tính tình mát mẻ, cuộc đời luôn suôn sẻ. Lúc nào cũng luôn tươi cười, yêu đời và ngời ngời sức sống Anh nhé.

10. Chúc Anh yêu, sang tuổi mới, ngày càng tươi trẻ, bớt khó tính và yêu chiều Em hơn.

11. Mừng sinh nhật Anh, chúc anh nhan sắc ngày càng quyết liệt, tiền tài ào ào, tình yêu thăng tiến. Và yêu Em hơn tất cả

12. Chúc mừng sinh nhật Anh. Chúc Anh: no cơm ấm cật, giậm giật cả năm, lúc nào cũng măm, mà không biết béo.

13. Chúc mừng sinh nhật Anh, năm nay Em nợ quà Anh nhé, sang năm Em trả cả cuộc đời Em. Yêu Anh nhiều lắm.

14. Sinh nhật Anh yêu. Em chúc anh mọi điều tốt lành, lành hơn những gì Anh nghĩ, công việc thăng hoa, tình yêu tưng bừng, yêu Em hơn nữa.

15. Mừng sinh nhật Anh, ước Anh là con suối mát trong những ngày nắng gắt, để Em… rửa chân cho mát.

16. Anh yêu, hãy luôn giữ nét baby của mình Anh nhé. Đừng thay đổi hình tượng của Em. Hãy luôn là chàng trai Em yêu

17. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18+5 của Anh. Em chúc Anh tươi trẻ, khỏe đẹp. cầu mong những gì may mắn luôn đến với Anh. Hãy luôn hạnh phúc bên cạnh Em, Anh nhé.

18. Anh, sinh nhật đến rồi, nhưng giữ kín tuổi thật Anh nhé, bí mật quốc gia, nếu anh không muốn mọi người bất ngờ.

19. Tuổi mới đã đến với Anh, nhưng hãy đừng tranh giành khi đi ăn với Em, hãy yêu thương Em nhiều hơn.

20. Hôm nay là một ngày đặc biệt hơn tất cả mọi ngày, ngày mà Anh người yêu sinh ra.. và đã đến bên Em. Hãy luôn mỉm cười và may mắn Anh nhé.

21. Chúc Anh thêm tuổi mới, ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày nhiều múi, và yêu Em hơn mọi thứ.

22. Chúc Anh trong ngày sinh nhật đều thực hiện mọi mong ước mình muốn. Hãy thổi nến để biến điều đó thành hiện thực.

23: Tin nhắn gửi đến người Em yêu, tin nhắn không chất béo, không chất gây nghiện, chỉ có chất ngọt ngào gửi đến Anh. Điều ngọt ngào này mang đến, mong Anh có ngày sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

24. Mừng ngày sinh nhật của Anh, mừng ngày ngôi sao may mắn của cuộc đời Em đã ra đời và tỏa sáng.

25. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông có tuổi, đã già lại khó tính. Nhưng luôn yêu thương và chiều chuộng Em.

26. Chúc mừng sinh nhật Anh yêu dấu. Chúc Anh nơi xa luôn hạnh phúc, vui vẻ. Nhớ giữ gìn sức khỏe cẩn thận. Em sẽ chờ ngày Anh về.

27. Sinh nhật đầu tiên tính từ ngày Anh xa Em. Nơi này Em nhớ Anh nhiều lắm, anh biết không? Chúc Anh tuổi mới thành công, hạnh phúc. Hy vọng năm sau Anh và Em sẽ được cùng nhau đón mừng sinh nhật.

28. Chúc mừng sinh nhật Anh! Tiếc là năm nay Em không thể cùng Anh mừng sn. Chúc Anh nơi ấy bình yên, an lành và hạnh phúc.

1.2. Lời chúc sinh nhật dễ thương nhất tặng bạn trai

Sinh nhật chính là dịp để bạn thể hiện tình yêu của mình đối với người ấy. Vậy nên khi đến sinh nhật bạn trai, đừng quên gửi lời chúc mừng sinh nhật hay và tình cảm nhất dành cho người ấy nhé!

1. Chúc mừng sinh nhật anh yêu, tuổi mới càng nhiều tài sắc, tiền đầy túi, bụng nhiều múi nhé!

2. Chúc mừng sinh nhật anh yêu… Cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em để em có thể gửi ngàn nụ hôn đến anh trong ngày hôm nay

3. Chúc anh có một ngày sinh nhật tuyệt vời bên cạnh gia đình, bạn bè và em. Hy vọng cuộc sống của anh sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười.

4. Cám ơn Thượng Đế đã “thả” anh xuống trái đất này , nếu không thì nụ hôn này em biết gửi tặng ai đây… Chúc mừng sinh nhật anh yêu.

5. Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc anh luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài. Vì em luôn yêu anh, và luôn mong mọi điều tốt lành sẽ đến bên anh. Yêu anh rất nhiều.

6. Tất cả thứ anh cần đều tìm thấy trong em. Thế nên anh không cần được tặng quà nữa đâu! Sinh nhật vui vẻ nhé anh! Gửi tới anh một nụ hôn…

7. Chúc anh sn vui vẻ. Dù năm nay, em không thể cùng anh đón mừng sinh nhật. Nhưng năm sau và những năm tới nữa, chúng ta sẽ cùng nhau thổi nến anh nhé!

8. Chúc anh những điều tốt đẹp. Những gì anh ước ao sẽ sớm thành hiện thực. Chúc cho tình chúng ta mãi luôn ấm nồng, dù không thường xuyên gặp mặt. Yêu anh nhiều!

9. Chúc anh yêu thêm một tuổi mới, thêm ăn khỏe thêm ngủ khỏe, thêm sức khỏe dồi dào và thêm yêu em hơn nữa. Ước gì, lúc này em đang ở bên cạnh anh, để có thể hôn anh hàng nghìn cái.

10. Trước tòa em xin nhận tội của mình. Vì đã trót yêu anh và yêu anh rất nhiều. Em cũng xin tự nguyện nhận án phạt chung thân ở cùng anh mãi mãi.

Cho dù, đó là 5 năm, 15 năm hay 50 năm sau đó, em vẫn sẽ luôn có anh bên cạnh và cùng anh thổi nến trên chiếc bánh kem em tự làm.

loi-chuc-sinh-nhat-ban-trai-02-1658419326

11. Chúc anh yêu sinh nhật thật nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Em vẫn chưa thể nghĩ ra được món quà nào để thể hiện hết tình yêu mà em dành cho anh. Em chỉ biết mỗi ngày càng yêu anh nhiều hơn nữa, quan tâm và chăm sóc anh nhiều hơn nữa để anh luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Em yêu anh!

12. Chúc mừng sinh nhật người em yêu nhất.

13. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày mà có một bé trai đã cất tiếng khóc chào đời, ngày mà người đàn ông em yêu nhất ra đời.

Ngày hôm nay em gửi đến anh ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn anh đã đến bên đời em và luôn yêu thương anh. Luôn yêu anh nhiều thế này”

14. Gửi đến anh. Người con trai quan trọng thứ hai trong cuộc đời em. Anh sẽ luôn đứng vị trí sau bố em, nhưng em chắc chắn sau bố anh là tất cả.

15. Anh yêu… ngày hôm nay anh đã nhận được bao nhiêu lời chúc? Bao nhiêu món quà?

Em xin lỗi vì sinh nhật anh năm nay, em lại không thể bên cạnh anh. Nhưng em luôn mong anh yêu của em sẽ nhớ đến lời chúc của em là người cuối cùng và quan trọng nhất của anh.

Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp bên gia đình. Sinh nhật anh năm sau, em chắc chắn sẽ bên cạnh anh cùng anh thổi nến. Yêu anh”.

16. Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh thêm tuổi mới thêm nhiều sức khỏe.

Còn về hạnh phúc và niềm vui em mong rằng em sẽ mang đến bên anh một phần hạnh phúc và niềm vui trong cuộc đời anh. Yêu anh rất nhiều.

17. Sinh nhật năm nay, em chúc anh có một sinh nhật đặc biệt hơn mọi năm.

Bởi năm nay đã có em cùng anh đón tuổi mới. chúc anh sinh nhật ngày càng đẹp trai, ngày càng đáng yêu và luôn bên cạnh em cùng em đón sinh nhật nhé.

18. Ngày sinh nhật của anh, mình hãy cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp anh nhé.

Để sau này, dù cuộc sống có nhiều khó khăn đến đâu, nhưng những kỷ niệm đẹp đó sẽ mãi là động lực cho 2 ta bước tiếp.

Chúc anh yêu sinh nhật vui vẻ nhé”.

19. Chúc mừng sinh nhật người em yêu.

Chúc anh sẽ luôn gặp được những điều may mắn trong cuộc đời, giống như ngôi sao may mắn là em đã đến bên cuộc đời anh.

Cầu mong mọi thứ tốt đẹp và hạnh phúc luôn bên anh.

20. Hôm nay là ngày sinh nhật anh. Em chúc anh hạnh phúc.

Thêm tuổi mới thêm nhiều may mắn, vui vẻ, bình an và thành công trong cuộc sống.

Yêu anh rất nhiều

21. Hy vọng nhiều năm về sau em và anh vẫn cùng nhau nhớ lại những kỷ niệm mình đã có với nhau trong ngày sinh nhật.

Mỗi năm bánh sinh nhật sẽ thêm một cây nến, nhưng em luôn mong mình sẽ là người cắm ngọn nến ấy. Và gửi tặng đến anh lời yêu thương ngọt ngào nhất.

Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh.

Chúc mừng sinh nhật anh.

22. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất mà chưa ai từng chúc anh

Em sẽ luôn ở đằng sau anh

Là hậu phương vững chắc

Luôn âm thầm và lặng lẽ đi bên anh

Để khi cần anh có thể dựa vào.

1.3. Lời chúc sinh nhật hài hước đến bạn trai

Chắc chắn các chàng trai luôn thích những cô nàng hài hước, tinh nghịch. Nếu bạn muốn người yêu của mình luôn vui vẻ thì hãy gửi ngay những lời chúc sinh nhật bạn trai hài hước dưới đây ngay:

1. Chúc mừng sinh nhật Anh, chúc anh luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài

2. Sinh nhật vui vẻ Anh nhé! 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ, cả đời đưa Em số tiền Anh kiếm được Anh nhé” ^^ .

3. Chúc anh yêu, tuổi mới ăn no chóng gầy, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng Anh nhé.

4. Sinh nhật vui vẻ Anh nhé! 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ, cả đời đưa Em số tiền Anh kiếm được Anh nhé” ^^ .

5. Gửi trọn bộ tình yêu dành đến Anh, thân xác này trừ những chỗ cấm đều là quà mừng sinh nhật Anh. Hôn anh ^^ .

6. Anh có biết không, ngày hôm nay là một ngày đặc biệt. Bởi những con người sinh ra trong ngày hôm nay đều tuyệt vời, tuyệt vời nhất là chính Anh.

7. Với cái tuổi còn đầy trẻ trung này, Em chúc Anh có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện ngày càng đẹp, ai nhìn cũng phải chới với. Happy Birthday.

8. Nhân ngày sinh nhật Anh, Em không biết tặng Anh món quà gì, chỉ biết gói cả cuộc đời Em trong hộp quà đặc biệt này dành tặng Anh. Anh nhận đi nhé.

9.Chúc mừng sinh nhật Anh, chúc Anh luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, tính tình mát mẻ, cuộc đời luôn suôn sẻ. Lúc nào cũng luôn tươi cười, yêu đời và ngời ngời.

10. Chúc Anh yêu, sang tuổi mới, ngày càng tươi trẻ, bớt khó tính và yêu chiều Em hơn.

11. Mừng sinh nhật Anh, chúc anh nhan sắc ngày càng quyết liệt, tiền tài ào ào, tình yêu thăng tiến. Và yêu Em hơn tất cả

12. Chúc mừng sinh nhật Anh. Chúc Anh: no cơm ấm cật, giậm giật cả năm, lúc nào cũng măm, mà không biết béo.

loi-chuc-sinh-nhat-ban-trai-03-1658419420

13. Chúc mừng sinh nhật Anh, năm nay Em nợ quà Anh nhé, sang năm Em trả cả cuộc đời Em. Yêu Anh nhiều lắm.

14. Sinh nhật Anh yêu. Em chúc anh mọi điều tốt lành, lành hơn những gì Anh nghĩ, công việc thăng hoa, tình yêu tưng bừng, yêu Em hơn nữa.

15. Mừng sinh nhật Anh, ước Anh là con suối mát trong những ngày nắng gắt, để Em… rửa chân cho mát.

16. Anh yêu, hãy luôn giữ nét baby của mình Anh nhé. Đừng thay đổi hình tượng của Em. Hãy luôn là chàng trai Em yêu”

17. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18+5 của Anh. Em chúc Anh tươi trẻ, khỏe đẹp. cầu mong những gì may mắn luôn đến với Anh. Hãy luôn hạnh phúc bên cạnh Em, Anh nhé.

18. Anh, sinh nhật đến rồi, nhưng giữ kín tuổi thật Anh nhé, bí mật quốc gia, nếu anh không muốn mọi người bất ngờ.

19. Tuổi mới đã đến với Anh, nhưng hãy đừng tranh giành khi đi ăn với Em, hãy yêu thương Em nhiều hơn.

20. Hôm nay là một ngày đặc biệt hơn tất cả mọi ngày, ngày mà Anh người yêu sinh ra.. và đã đến bên Em. Hãy luôn mỉm cười và may mắn Anh nhé.

21. Chúc Anh thêm tuổi mới, ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày nhiều múi, và yêu Em hơn mọi thứ.

22. Chúc Anh trong ngày sinh nhật đều thực hiện mọi mong ước mình muốn. Hãy thổi nến để biến điều đó thành hiện thực.

23. Tin nhắn gửi đến người Em yêu, tin nhắn không chất béo, không chất gây nghiện, chỉ có chất ngọt ngào gửi đến Anh. Điều ngọt ngào này mang đến, mong Anh có ngày sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

24. Mừng ngày sinh nhật của Anh, mừng ngày ngôi sao may mắn của cuộc đời Em đã ra đời và tỏa sáng.

25. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông có tuổi, đã già lại khó tính. Nhưng luôn yêu thương và chiều chuộng Em”.

26. Chúc mừng sinh nhật Anh yêu dấu. Chúc Anh nơi xa luôn hạnh phúc, vui vẻ. Nhớ giữ gìn sức khỏe cẩn thận. Em sẽ chờ ngày Anh về.

27. Sinh nhật đầu tiên tính từ ngày Anh xa Em. Nơi này Em nhớ Anh nhiều lắm, anh biết không? Chúc Anh tuổi mới thành công, hạnh phúc. Hy vọng năm sau Anh và Em sẽ được cùng nhau đón mừng sinh nhật.

28. Chúc mừng sinh nhật Anh! Tiếc là năm nay Em không thể cùng Anh mừng sn. Chúc Anh nơi ấy bình yên, an lành và hạnh phúc.

29. Sinh nhật Anh yêu

Đánh liều xin chúc

Chúc anh hạnh phúc

Sinh nhật bình an

Quà xếp hàng dàn

Thật vui Anh nhé.

30. Hôm nay Em nhớ

Ngày mẹ sinh Anh

Anh đẹp như tiên

Và thật đáng yêu

Cuộc đời thật ngắn

Chúc anh thật vui

Và thật yêu đời

Cùng nhiều may mắn

Luôn luôn khỏe khoắn

Học giỏi thành công

Yêu Em nhiều hơn.

31. Hôm nay sinh nhật anh yêu

Bồi hồi em chúc mấy lời như sau

Chúc Anh cuộc sống muôn màu

Quanh năm vui vẻ bạc đầu vui tươi

May mắn thì luôn mỉm cười

Thành công rực rỡ trong đời nhé Anh.

32. Sinh nhật Anh hôm nay

Có món quà nhỏ bé

Làm thơ dành tặng Anh

Thơ này tuy không hay

Cấm Anh không cười nhé

Xin chúc Anh sức khỏe

Hạnh phúc, mãi bình an

Tương lai luôn rõ ràng

Thành công đầy rực rỡ.

1.4. Lời chúc sinh nhật bạn trai chất và ý nghĩa

Không cần những câu văn hoa mỹ, trong ngày sinh nhật của người ấy, bạn chỉ cần gửi một lời chúc ngắn gọn nhưng chất và ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến chàng nhớ mãi không quên.

1. Chúc mừng sinh nhật người em yêu. Chúc anh tuổi mới thật nhiều niềm vui, luôn hạnh phúc, thành công và kiếm được thật nhiều tiền để có thể cùng em lo cho tương lai của hai chúng ta.

2. Chúc mừng sinh nhật người em yêu. Hôm nay là sinh nhật anh, hy vọng sang năm, năm sau, năm sau nữa em vẫn luôn bên cạnh anh vào ngày này. Hy vọng tình yêu của mình sẽ kéo dài và hạnh phúc mãi mãi.

3. Chúc một nửa của em tuổi mới bình an. Dù cho sóng gió có xảy đến, anh hãy nhớ một điều rằng em vẫn luôn ở đây bên cạnh anh, là vòng tay sẵn sàng ôm lấy khi anh thấy mệt mỏi với cuộc sống bên ngoài. Em cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh nhưng dù có chuyện gì xảy ra hãy nhớ vẫn luôn có em ở đây giúp đỡ và an ủi anh nhé.

4. Lại một năm nữa trôi qua, anh và em bên nhau và yêu nhau như ngày đầu. Cho dù là 5, 10 hay mấy chục năm về sau, em hy vọng vẫn luôn cùng nhau thổi những ngọn nến lung linh trong ngày sinh nhật. Tuổi mới mong anh thêm mạnh mẽ, trưởng thành, chúng ta cùng nhau vượt qua muôn vàn khó khăn để đi đến bến bờ của hạnh phúc nhé!

5. Nếu yêu anh, nhớ anh là tội lỗi thì em xin nguyện trở thành tội phạm. Tuổi mới chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

6. Người ta hay nói với em không có gì là mãi mãi trong cuộc sống này. Thế nhưng khi gặp được anh, em đã tìm thấy được những khoảnh khắc vĩnh hằng trong tình yêu. Cảm ơn anh và chúc anh sinh nhật nhiều niềm vui.

7. Nếu có một điều ước dành cho bản thân mình, em sẽ ước anh sẽ luôn vui vẻ. Bởi vì niềm hạnh phúc của em là nhìn anh vui cười. Tuổi mới hãy cười thật nhiều anh nhé!

8. Hôm nay là một ngày đặc biệt nhất trong những ngày đặc biệt. Ngày mà người em yêu thương nhất sinh ra đời. Cầu chúc cho người ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai, thành công và kiếm được nhiều tiền. Hy vọng người ấy sẽ ngày càng yêu em hơn nữa!

9. Một năm vừa qua có biết bao khó khăn, em đã có những lúc khiến anh phiền lòng, thế nhưng may mắn là chúng ta đã cùng nhau thấu hiểu và vượt qua. Tuổi mới em chẳng mong gì hơn, ngoài việc anh luôn khỏe mạnh vè vui vẻ. Em sẽ tiếp tục đồng hành cùng anh vượt qua thêm nhiều cái sinh nhật nữa nhé!

10. Yêu xa bao giờ cũng nhiều khó khăn và thử thách, thế nhưng mình vẫn luôn bên nhau để cùng vượt qua. Sinh nhật anh năm nay lại không có em ở cạnh. Nhưng cũng đừng buồn anh nhé, em đã gửi thật nhiều tình yêu của em qua tin nhắn và món quà này rồi. Anh cứ mở ra là nhận được yêu thương từ em đó. Em tin rằng những người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau. Một câu mess rất hay dành cho những người yêu xa.

loi-chuc-sinh-nhat-ban-trai-05-1658419698

11. Hôm nay là ngày mà 26 năm trước người em yêu, 1 nửa của em được sinh ra trên đời! Em cảm ơn mẹ người đã mang nặng đẻ đau ra anh để em được cơ hội gặp và yêu anh. Em cũng chúc anh thêm thật nhiều sức khỏe để ta cùng nhau đi hết đoạn đường còn lại.

12. Anh là người con trai duy nhất em dành tình cảm suốt 8 năm này, em hy vọng sẽ có thêm thật nhiều những cái 8 năm nữa, để cùng anh không chỉ đón sinh nhật mà còn đón những dịp thật đặc biệt của chúng mình.

13. Một năm có 365 ngày, nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nhất, ngày anh sinh ra đời. Em chúc cho người em yêu một ngày sinh nhật thật ấm áp bên cạnh gia đình và người anh yêu thương. Bất cứ khi nào anh cần, hãy nhớ rằng luôn có em bên cạnh nhé!

14. Sinh nhật năm nay của anh em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh. Người đã chịu đựng những lần giận dỗi vô cớ của em. Người đã bên em lúc em buồn, em khóc, luôn cảm thông và giúp đỡ em. Em sẽ luôn là người cùng anh bước vào hành trình của tuổi mới, nghe lời và yêu anh nhiều hơn để anh không còn phiền lòng nữa. Chúc mừng sinh nhật anh yêu.

15. Chúc anh yêu sinh nhật thật nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Em vẫn chưa thể nghĩ ra được món quà nào để thể hiện hết tình yêu mà em dành cho anh. Em chỉ biết mỗi ngày càng yêu anh nhiều hơn nữa, quan tâm và chăm sóc anh nhiều hơn nữa để anh luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Em yêu anh!

16. Em chúc cho chồng của em tuổi mới có thêm sức khỏe, luôn là bờ vai vững chãi để em dựa vào, trở thành người đàn ông duy nhất em luôn thương yêu và tin tưởng suốt cuộc đời.

17. Thế giới của em trước khi gặp anh chỉ toàn một màu vô vị đầy tẻ nhạt. Từ khi anh bước đến, em bắt đầu biết nhớ nhung, buồn vui vô cớ. Cuộc sống của em trở nên đa sắc màu hơn. Cảm ơn anh vì đã là người yêu em, sinh nhật anh em muốn gửi đến anh tình cảm chân thành nhất, mong anh sẽ luôn đạt được những điều anh mong muốn. Mình sẽ luôn kề vai, nắm chặt tay và bên nhau mãi anh nhé!

18. Anh có biết rằng, người em yêu nhất chính là anh. Mỗi ngày trôi qua, nếu nỗi nhớ anh được tính bằng hiện kim, thì có lẽ em sẽ là tỷ phú mất rồi. Nỗi nhớ anh ngày càng nhiều hơn khi vào ngày sinh nhật em lại không thể bên anh. Mong anh luôn vui, hạnh phúc và bình an trong ngày đặc biệt này. Em sẽ luôn bên anh, sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau anh nhé!

19. Sự hy sinh, những hành động, việc làm của anh dành cho em, em sẽ luôn ghi sâu tận trong trái tim. Những kỷ niệm ngọt ngào, ấm áp của đôi ta, em sẽ luôn gìn giữ. Trong mắt người đời anh như thế nào em không cần biết, chỉ cần trong mắt em, anh là người hoàn hảo nhất, là người yêu thương em nhất. Sinh nhật anh, không có gì hơn, em chúc anh luôn vui, mạnh khỏe và thành công, may mắn sẽ luôn mỉm cười với anh mỗi ngày.

20. Mỗi ngày của em đều trôi qua trong hạnh phúc vì có anh bên cạnh. Anh là người mang đến niềm vui, sự ấm áp, động lực giúp em vượt qua khó khăn. Hôm nay là sinh nhật anh, cũng là dịp em thổ lộ tình cảm em dành cho anh. Em hứa sẽ luôn bên cạnh và động viên những khi anh gặp phải sóng gió, bất cứ khi nào anh mệt mỏi, đừng quên tìm về bên em, anh nhé! Chúc anh sinh nhật thật nhiều niềm vui!

2. Câu chúc sinh nhật hay cho bạn trai ở xa

Yêu xa là không thể cùng nhau đưa đón nhau mỗi ngày, không thể cùng nhau đi chơi, cùng đi xem phim và không thể cùng nhau đón sinh nhật cùng người ấy. Nếu thế, bạn hãy tham khảo ngay những lời chúc sinh nhật bạn trai ở xa vô cùng hay và ý nghĩa qua bài viết dưới đây nhé!

1. Anh yêu, ngày sinh nhật năm nay chúng ta tạm thời không thể ở bên cạnh nhau. Em chúc anh luôn có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc nhất bên bạn bè trong ngày quan trọng này. Dù em không thể ở bên cạnh anh trong ngày này, nhưng em luôn luôn hy vọng mọi điều tốt nhất đẹp sẽ đến với anh. Yêu anh nhiều.

2. Đây là lần sinh nhật thứ hai chúng ta xa nhau, không có quà hay bánh kem, nhưng trong thời khắc tuyệt đẹp của ngày hôm nay em chúc anh có một ngày sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới ngày càng trưởng thành hơn và trở thành bờ vai vững chắc để em dựa vào. Em yêu của anh.

3. Anh yêu, chúc anh sinh nhật hạnh phúc và mong mọi điều ước trong ngày sinh nhật của anh đều trở thành hiện thực. Em không được cùng anh thổi nến, nhưng anh hãy cùng những người bạn thổi nến để ước mơ được nhiệm màu nhé! Và em hy vọng năm sau, sinh nhật của anh chúng ta sẽ được ở bên cạnh nhau và em sẽ được cùng anh tổ chức sinh nhật.

4. Có lẽ, sinh nhật năm nay em vẫn thiếu anh 1 món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật của anh. Có lên anh nhé và năm sau thôi chúng ta sẽ cùng nhau đón sinh nhật và sinh nhật của nhiều năm về sau nữa. Chúc anh mọi điều tốt lành. Em nhớ anh rất nhiều. My love.

5. Trong ngày đặc biệt này, em không biết nên gửi cho anh điều gì nữa. Bởi em đang rất nhớ anh và chỉ mong được cùng anh thổi nến và đón sinh nhật. Em chỉ biết gửi đến anh tất cả yêu thương và mong rằng anh luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc và vui vẻ.

6. Cảm ơn anh đã luôn đồng hành cùng em. Dù năm nay chúng ta tạm cách xa nhau 2 năm, nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc sinh nhật anh em không thể cùng anh thổi nến và cắt bánh. Em chỉ biết gửi tới anh những lời chúc ngọt ngào và tốt đẹp nhất. Yêu anh và nhớ anh thật nhiều.

loi-chuc-sinh-nhat-ban-trai-09

7. Ngày hôm nay là vô cùng đặc biệt, ngày người em ra đời. Năm nay sinh nhật anh không có hoa, không bánh sinh nhật mà chỉ có tình yêu của em luôn hướng về anh. Yêu anh rất nhiều và chúc anh có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc.

8. Anh à, hôm nay là ngày sinh nhật anh và em chỉ biết gửi lời yêu thương nồng nàn nhất theo gió. Em chỉ muốn nói với anh rằng em yêu anh rất nhiều và cuộc đời này em chỉ mong luôn có anh bên cạnh. Mong anh tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, vui vẻ và là chỗ dựa suốt đời cho em.

9. Anh biết không trái đất đang ngừng quay một giây để chúc mừng sinh nhật anh đó

10. Nếu có thể em nguyện móc trái tim của mình ra chúc mừng sinh nhật anh

11. Đối với thể giới anh không là gì cả, nhưng đối với em anh là tất cả. Chúc mừng sinh nhật chàng trai

12. Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người con trai quan trọng thứ 2 trong cuộc đời em, chỉ sau bố em

13. Chúc anh tuổi mới ăn khỏe, ngủ khỏe, sức khỏe cực khỏe để yêu em cực khỏe nhé.

14. Sinh nhật này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

15. Ngày sinh nhật Anh yêu năm nay, chúng ta đã tạm thời không thể bên cạnh nhau. Em chúc Anh có những giây phút tuyệt vời bên bạn bè mới trong ngày quan trọng này. Mặc dù Em không thể bên cạnh anh trong ngày này, nhưng Em luôn hy vọng mọi điều tốt nhất sẽ đến bên cạnh Anh. Em vẫn luôn ở đây đợi Anh quay về. Yêu Anh

16. Sinh nhật lần thứ hai chúng ta xa nhau, không có bánh kem hay quà nữa rồi… Nhưng trong thời khắc tuyệt đẹp của ngày hôm nay Em xin chúc Anh sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới ngày càng trưởng thành, trở thành bờ vai vững chắc để Em dựa vào. Yêu Anh nhiều lắm

17. Anh yêu, chúc Anh yêu sinh nhật thật vui vẻ, mong mọi điều ước trong ngày sinh nhật của anh đều trở thành hiện thực. Em không cùng anh thổi nến được, nhưng anh hãy cùng những người bạn thổi nến để ước mơ được nhiệm màu nhé.

Em hy vọng sinh nhật năm sau của anh, chúng ta được ở bên cạnh nhau, Em được cùng Anh tổ chức sinh nhật… Sinh nhật ấm áp Anh nhé

18. Có lẽ, sinh nhật năm nay Em vẫn thiếu Anh món quà đặc biệt cho ngày sinh nhật của Anh.

Cố gắng Anh nhé, năm sau thôi, chúng ta sẽ cùng nhau đón sinh nhật và sinh nhật của Anh nhiều năm về sau.

Chúc Anh sinh nhật vui vẻ. Hy vọng mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với Anh trong năm nay. Nhớ Anh rất nhiều. My love

19. Trong ngày đặc biệt này, Em không biết gửi đến Anh điều gì nữa. Bởi Em đang rất nhớ Anh.

Chỉ mong được cùng Anh thổi nến và đón sinh nhật. chỉ biết gửi đến Anh tất cả yêu thương và mong rằng Anh luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc

20. Cảm ơn Anh đã đồng hành cùng Em. Dù năm nay là khoảnh khắc khó khăn trong câu chuyện tình yêu của chúng ta. Tạm xa nhau 2 năm, đồng nghĩa với sinh nhật Anh, Em không thể cùng anh thổi nến. Em chỉ biết gửi đến anh lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất. chúc anh sinh nhật thật hạnh phúc

21. Ngày hôm nay là ngày người yêu em ra đời, đó là một ngày đặc biệt có ngàn sao tỏa sáng… Và ngôi sao ấy luôn tỏa sáng trong lòng Em. Sinh nhật Anh năm nay không có hoa, không có bánh sinh nhật chỉ có tình yêu Em luôn hướng về anh. Chúc Anh sinh nhật vui vẻ, luôn hạnh phúc. Yêu Anh rất nhiều

22. Anh à, hôm nay là sinh nhật Anh… Em chỉ biết gửi theo gió lời yêu thương Anh nồng nàn nhất nhân ngày sinh nhật của Anh. Đơn giản Em chỉ muốn nói với Anh rằng: Em yêu Anh rất nhiều. cuộc đời em chỉ mong có Anh bên cạnh… Mong Anh thêm tuổi mới thật nhiều sức khỏe và là chỗ dựa suốt đời Em

23. Mũi to của Em… Hôm nay là ngày sinh nhật của Anh, và sinh nhật năm sau vẫn là sinh nhật của Anh.

Mặc dù, sinh nhật năm nay chúng ta xa nhau, không thể tay trong tay cùng nhau đón sinh nhật. Nhưng Em mong mọi điều tốt lành sẽ đến với Anh trong tuổi mới của năm nay và nhiều năm sau.

Em luôn ở đây, chờ Anh và yêu Anh. Hãy luôn là điểm tựa vững chắc trong cuộc đời Em, Anh nhé. Yêu Anh nhiều lắm!

24. Sinh nhật Anh năm nay, tuy Em không bên cạnh Anh, cùng Anh thổi nến, ăn bánh kem. Nhưng đêm qua Em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực Anh rồi. Anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không? Sinh nhật luôn vui vẻ anh nhé, vì luôn có Em ở đây đồng hành cùng Anh. Yêu Anh quá nhiều

25. Chúc tình yêu của Em ngày sinh nhật ngập tràn những quà tặng, những lời chúc, những yêu thương mọi người dành đến anh… Ở nơi này, Em gửi đến Anh hàng ngàn nụ hôn, gửi gió mang đến Anh nụ hôn nồng ấm ấy là món quà sinh nhật Em gửi tặng Anh. Yêu Anh rất nhiều”

26. Ngày hôm nay, Em sẽ không chúc gì đến Anh nữa, bởi Em biết người đàn ông của Em xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp của cuộc sống.

Em không bên Anh trong ngày đặc biệt này, Anh đừng buồn nhé, vì năm sau thôi khi sinh nhật Anh đến, chúng ta sẽ cùng nhau đón sinh nhật. Yêu Anh nhiều lắm

27. Chúc Anh yêu sinh nhật vui vẻ. Dù năm nay sinh nhật cả hai ta không thể đồng hành cùng nhau, nhưng kỷ niệm sinh nhật Anh mọi năm sẽ là món quà lớn nhất Em dành đến Anh. Mong tình yêu của Em sẽ mang đến sự an yên cho Anh trong ngày đặc biệt này. Yêu Anh

3. STT chúc sinh nhật bạn trai bá đạo, chất như nước cất

Bạn đang đau đầu không biết nên chúc sinh nhật người yêu như thế nào để người ấy cảm nhận được tình cảm của mình? Hãy tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật hài hước, bá đạo nhưng lại vô cùng dễ thương trong bài viết này nhé!

1. Chúc ấy sinh nhật vui vẻ nha, nhiều nến, nhiều hoa và được nhiều quà của người thân tặng. Tớ xin “hỏi gặng” ấy nhớ tớ không. Nếu nhớ thật lòng nhận ngay quà tặng.

2. Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè!

3. Chúc anh yêu tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi. Thử xem thì biết tay tui.

4. Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khoẻ con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!

5. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn – người đang đọc nó. Chúc anh sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha!

6. Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em …rửa chân cho mát.

Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ….

Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng.

Chúc mừng anh tuổi mới với nhiều niềm vui…

7. Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi – rồi sẽ biết tay tui!

8. Em không thể tìm được những lời dịu dàng. Em chỉ có thể nói “Em mãi yêu anh” thôi. Chúc mừng sinh nhật anh yêu!

9. Chúc anh yêu sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ!

loi-chuc-sinh-nhat-ban-trai-1.jpg

10. Mừng sinh nhật anh, em chỉ chúc anh được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, em mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với anh. Yêu anh nhiều!

11. Ông xã à, năm nay thêm một tuổi rồi. E chúc ông xã thật nhiều sức khỏe, làm được nhiều tiền. Quan trọng hơn là phải biết đem tiền về đúng ngày đúng số lượng đó nhé!

12. Gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì anh đã cùng em đi đến tận cùng thế giới. Chúc sinh nhật hạnh phúc.

13. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một chiến binh dũng mãnh của em đã có mặt trên thế giới cách đây… năm, để bây giờ ở bên cạnh và che chở cho em. Chúc…….. mừng………. sinh ……….nhật ….Anh yêu!

4. Lời chúc sinh nhật bạn trai bằng tiếng Anh

Những lời chúc siêu ngọt ngào như dưới đây chắc chắn sẽ làm các anh chàng đứng ngồi không yên. Không ngờ người con gái của mình lại đáng yêu như vậy và sẽ trân trọng bạn nhiều lắm đó. Hãy thử những câu chúc mừng sinh nhật người yêu bằng tiếng anh dưới đây xem sao nhé!

1. My boyfriend: Someone who you can be yourself with, someone who you can have pointless conversations with, someone who still likes you even when you are weird, someone who forgets to buy you a birthday gift…that’s why I love you forever. Happy birthday my boyfriend!

Chàng trai của em: Người mà ở bên em có thể là chính mình, người mà em có thể cùng nói chuyện suốt ngày đêm, người mà có thể chấp nhận sự điên rồ của em và người sẽ quên không mua quà cho em vào dịp sinh nhật,… đó là lý do mà em mãi mãi yêu anh. Chúc mừng sinh nhật anh người yêu của em!

2. Here is my birthday wish for you: I hope you will never stop enjoying every small thing in life. Because that’s what makes life worth living. I hope that you take time to enjoy the present while working for a better future. I hope your year will be full of memories, happiness, and adventure.

Đây là một lời chúc sinh nhật dành cho anh: Chúc anh không ngừng tận hưởng từng điều nhỏ bé của cuộc sống, đó là điều làm cho cuộc sống đáng giá. Chúc anh luôn tận hưởng ngày hôm nay và nỗ lực làm việc vì một ngày mai tốt đẹp hơn. Và mong rằng năm tới của anh sẽ tràn đầy niềm vui cùng những cuộc phiêu lưu.

3. Darling! ! On the occasion of your birthday, wish you more success. Hoping that you will love me forever as the same as the first time and you are always beside me.

Anh yêu à! Trong dịp sinh nhật của anh, em mong anh sẽ thành công hơn. Hy vọng rằng anh sẽ luôn yêu em như ngày đầu tiên và hãy mãi bên cạnh em nhé.

4.Only you with your generous heart could warm my world with so much love. Happy birthday for my husband and my true love.

Chỉ có anh mới có trái tim đủ rộng lượng để có thể sưởi ấm thế giới của em với nhiều tình yêu như vậy. Chúc mừng sinh nhật chồng và tình yêu đích thực của em.

loi-chuc-sinh-nhat-ban-trai-08-1658419787

5. It's a nice feeling when you know that someone likes you, someone thinks about you, someone needs you, but it feels much better when you know that someone never ever forgets your birthday. “Happy birthday, my love”

Anh sẽ cảm thấy rất ấm áp khi anh biết rằng có ai đó thích anh, ai đó nghĩ đến anh, ai đó cần anh nhưng chắc hẳn anh sẽ còn cảm thấy ấm áp hơn khi biết rằng có ai đó chưa từng bao giờ quên ngày sinh nhật của anh. Chúc mừng sinh nhật, tình yêu của em.

6. You are someone who reaches for your hand and touches your heart. Hope your special day is bright and beautiful, just like you!

Anh chính là người luôn nắm tay em và có thể chạm đến trái tim của em. Hy vọng rằng ngày đặc biệt của anh sẽ luôn tươi sáng và rạng rỡ, như chính anh vậy.

7. On this day the best angel from heaven was born in this world and later he became my lovely boyfriend. I’m so grateful to you. Happy birthday, darling.

Vào ngày này, một thiên thần tuyệt vời nhất từ thiên đường đã được sinh ra và sau đó hóa thân thành một anh người yêu dễ thương của em. Em rất biết ơn khi gặp được anh. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu.

8.Nothing brings me more happiness than the smile on your face. I want to see that smile on my boyfriend’s lips forever. Celebrate! You deserve the best.

Không gì có thể làm em hạnh phúc hơn nụ cười trên khuôn mặt của anh. Em muốn nhìn thấy nụ cười ấy ở trên môi người yêu em mãi mãi. Chúc mừng anh nhé! Anh xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

9.Congratulations to your parents to have given birth to such a handsome person many years ago on this day. Your birthday reminds me that you are the only boy I want to spend my life with. Happy birthday, my darling!

Phải chúc mừng bố mẹ của anh khi đã sinh ra một con người đẹp trai như anh ở ngày này trong nhiều năm trước. Sinh nhật của anh nhắc nhở em rằng, anh chính là người con trai duy nhất mà em muốn dành cả cuộc đời. Chúc mừng sinh nhật, chồng yêu của em!

10. I promise I will stay the same loving wife for you. Happy birthday to my handsome husband. Stay happy always.

Em hứa sẽ luôn dành tình yêu của một người vợ dành cho anh. Chúc mừng sinh nhật của anh chồng siêu cấp đẹp trai của em. Hãy mãi luôn vui vẻ anh nhé.

Trên đây là 1001 lời chúc sinh nhật bạn trai ngọt ngào, dễ thương, hài hước để bạn gửi tặng người ấy trong dịp đặc biệt. Hy vọng những lời chúc sinh nhật hay nhất này sẽ giúp bạn gửi gắm tình cảm của mình đến đối phương nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!