Review kem dưỡng trắng Melasma - X Glutathione Brightening Tone Up Cream 40ml

31.03.2023 - 16:19

Dưỡng trắng da luôn là một nhu cầu hàng đầu của các chị em. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có tác dụng làm trắng, từ đó tiêu chuẩn để chị em lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân càng trở nên khắt khe.

Dạo gần đây một dòng kem dưỡng trắng đang nhận được sự quan tâm của chị em đó là Kem dưỡng da Melasma - X Glutathione Brightening Tone up Cream – một sản phẩm đến từ xứ sở skincare Hà Quốc. Bản thân mình đã dùng thử em kem dưỡng này và hôm nay mình sẽ review chân thực những trải nghiệm đối với em nó.

z3562175219686-80c00b47627286d46d34fa34784f39c6-1657639000-1

Kem dưỡng trắng da Melasma - X (Nguồn: Internet)

I/ Kem dưỡng trắng Melasma - X Glutathione có tốt không

1. Công dụng của Melasma - X Glutathione Brightening Tone up Cream

Tác dụng chính của sản phẩm này là dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm nám và cải thiện sắc tố da, chống lão hoá, ngoài ra em nó còn có một vài tác dụng như sau:

  • Kích thích tăng sinh Collagen cùng Elastin, cải thiện nếp nhăn, tái tạo đàn hồi da.
  • Nâng tone da nhẹ nhàng, giúp da trở nên trắng mịn, căng bóng tức thì.
  • Có thể thay thế kem lót trên da.

2. Thành phần của Kem dưỡng trắng da Melasma - X 

  • Glutathione: Ngay khi đọc tên sản phẩm thì mọi người cũng có thể nhận ra một trong những thành phần chính của em kem dưỡng này là Glutathione – một cái tên quá quen thuộc trong việc làm trắng da, ngăn ngừa quá trình hình thành melanin, là chất chống oxy hoá giúp làm chậm quá trình lão hoá.
  • Hyaluronic Acid: Là một loại acid có khả năng giữ nước, từ đó giúp cho được cấp ẩm và đàn hồi tốt hơn, từ đó da trở nên căng mướt, mịn màng.
  • Chiết xuất rễ cây dướng và rễ cây dâu tằm: Tác dụng chính là tẩy tế bào chết một cách tự nhiên trên da, giúp da thông thoáng hơn, hấp thu dưỡng chất tốt hơn và ngăn ngừa mụn.
  • Chiết xuất hoa sơn trà: Giúp cải thiện nếp nhăn, cấp ẩm và giúp cho da trở nên đều màu hơn.
  • Niacinamide: Dù chỉ chiếm một lượng nhỏ nhưng Niacinamide có tác dụng tốt trong việc dưỡng sáng, mờ thâm và làm đều màu da.

3. Cách sử dụng kem dưỡng trắng da Melasma - X 

Có thể sử dụng sản phẩm vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả. Trước tiên hãy rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, có thể apply thêm một lớp toner, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên khắp phần da mặt và da cổ, mát xa kĩ những vùng da sẫm màu, da có nám và tàn nhang.

Lưu ý: Mọi người nhớ dùng kem chống nắng và che chắn kĩ để đạt hiệu quả nhé.

II/ Review kem dưỡng Melasma - X Glutathione Brightening Tone up Cream

1. Thiết kế bao bì

Kem dưỡng trắng da Melasma được thiết kế dưới dạng tuýp dài màu trắng, dung tích 40ml, vỏ tuýp kem được làm bằng chất liệu nhựa khá mềm và chắc chắn. Bên ngoài ghi một số thông tin của sản phẩm (chủ yếu là tiếng Hàn), ngoài ra không có trang trí gì cầu kì. Phần lấy kem khá bé nên dễ kiểm soát trong việc lấy kem dưỡng.

z3556687278888-047c67fa7b1528aa990cff15037a2bb2-1657639510-1

Mặt trước của sản phẩm

z3556687293861-d535758bc5adf2a2778efdb124cfc077-1657639527-1

Mặt sau của sản phẩm

2. Chất kem

Chất kem dạng cream hơi lỏng hơn so với các loại kem dưỡng da thông thường, màu trắng, khi bôi lên da thì rất dễ tán, không bết rít, không dính và không châm chích, sau khi apply da trở nên ẩm hơn và để lại một lớp nền trắng tự nhiên.

z3556687206307-f220d39e7f34e0e90e0b8c82dccf532e-1657639401-1

Chất kem dưỡng trắng da Melasma - X Glutathione Brightening Tone up Cream 

3. Đánh giá sau khi sử dụng hết 1 tuýp sản phẩm

Bản thân mình đã kiển trì sử dụng hết 1 tuýp Melasma - X Glutathione Brightening Tone up Cream đều đặn vào mỗi buổi sáng và tối, và cảm nhận thực tế của cá nhân mình về sản phẩm này như sau: 

Ưu điểm:

  • Kết cấu kem hơi lỏng nên khi bôi nên da sẽ có cảm giác mát mát, dễ thẩm thấu và để lại lớp finish nâng tone da, tạo một lớp make up nhẹ nhàng, có thể thay thế kem lót cho da.
  • Mùi thơm rất nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu.
  • Vỏ tuýp kem được làm bằng chất nhựa dẻo giúp dễ dàng lấy sản phẩm hơn.

Nhược điểm:

  • Thiết kế vỏ chai có phần nắp quá bé và tuýp kem dài nên khó để tuýp kem đứng thẳng trên bàn trang điểm, nếu để sản phẩm nằm xuống thì lúc sử dụng phải nắn tuýp kem rất lâu sản phẩm mới đi ra.
  • Chất kem hơi bết rít nên nhỡ tay lấy nhiều sẽ khó tán và cảm giác hơi bột bột và để lại vết trắng sau khi thoa xong. 
  • Tác dụng dưỡng trắng chưa rõ rệt, có thể là do da mình không phù hợp tuy nhiên mình đã dùng hết một tuýp kem nhưng tác dụng của em nó lên da mình là không có chỉ có tác dụng nâng tone da thôi.
  • Sảm phẩm không kiềm dầu nên sẽ dễ bị trôi kem nếu như dính nước hoặc mồ hôi ra

III/ Giá và địa chỉ mua kem dưỡng Melasma - X Glutathione Brightening Tone up

Hiện nay mọi người có thể tìm mua sản phẩm tại các của hàng mỹ phẩm và trang TMĐT của Việt Nam.

Ưu đãi tốt nhất

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

279.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Trên đây là những cảm nhận của mình sau khi trải nghiệm kem dưỡng da Melasma. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm này. Cảm ơn đã đọc review của mình nhé, chúc mọi người có một làn da xinh. 

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!