Review kem chống nắng Avene Fluide mẫu mới có như kỳ vọng?

28.08.2023 - 13:42

Kem chống nắng Avene Fluide Very High Protection SPF50 bản mới có tốt không? Khả năng chống nắng như thế nào? Chất kem, cảm nhận trên da ra sao? Đây đang là những câu hỏi mà rất nhiều chị em phái đẹp quan tâm trước khi quyết định “chi hầu bao” đón em nó về. 

Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết siêu phẩm chống nắng đang HOT của nhà Avene này cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

Kem chống nắng Avene có tốt không?

Avene là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp và được nhiều chị em yêu thích. Với lịch sử hình thành lâu đời và quy trình sản xuất, kiểm chứng nghiêm ngặt, Avene luôn tạo ra những sản phẩm lành tính phù hợp với nhiều loại da giúp dưỡng da và hỗ trợ điều trị các bệnh về da.

Cho đến nay, kem chống nắng Avene được coi là một trong số những loại kem chống nắng tốt nhất và được nhiều bác sĩ, dược sĩ khuyên dùng bởi các lý do sau:

  • Kem chống nắng Avene có chỉ số chống nắng cao với SPF 50, chống được các tia UVA, UVB, ngăn ngừa lão hoá.
  • Kem chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ được cả những làn da nhạy cảm như da đang treatment.
  • Thành phần lành tính an toàn cho da.
kem-chong-nang-avene-fluide
Thương hiệu Avene

Kem chống nắng Avene có những loại nào?

Kem chống nắng Avene có nhiều dòng dành cho các đối tượng khác nhau, sau đây là một vài dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Avene:

  • Kem chống nắng Avene Very High Protection Fluid SPF50+ mẫu mới: Dành cho mọi loại da
  • Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance SPF50: Dành cho da nhờn mụn, giúp làm dịu da và chống kích ứng.
  • Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF50: Dành cho da nhờn mụn, giúp kiểm soát bã nhờn, hút dầu thừa trên da và tạo lớp finish mịn màng.
  • Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF50: Sản phẩm dạng lotion, dành cho làn da cực kì nhạy cảm, ngăn ngừa tổn thương từ bên ngoài và các dấu hiệu hình thành lão hoá và tạo lớp make up nhẹ cho da.
  • Kem chống nắng Avene Very High Protection Fragrance – Free Scream SPF50: Dành cho da nhạy cảm, có hoạt chất chống tia cực tím và làm dịu da.
  • Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF50: Sản phẩm dạng chai xịt, dung tích lớn hơn các dòng khác của Avene, giúp chống nắng và chống lão hoá da hiệu quả.
  • Kem chống nắng Avene Very High Protection Lotion For Children SPF50: Đây là dòng kem chống nắng dành cho trẻ em của nhà Avene, lành tính và an toàn cho làn da của trẻ, đồng thời sản phẩm có kết cấu dạng lotion mỏng nhẹ nên thích hợp với làn da trẻ em.
  • Kem chống nắng Avene Very High Protection Dry Touch Fluide SPF50 (bản nâng cấp của Avene Very High Protection Emulsion SPF50): Có thành phần lành tính, giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB, chống oxy hoá, ngăn ngừa nám, sạm, tàn nhang và lão hoá da.

Review kem chống nắng Avene Fluide Very High Protection SPF50 mẫu mới

kem-chong-nang-avene-fluide-1
Chi tiết kem chống nắng Avene Fluid mẫu mới thực tế

1. Bao bì sản phẩm

Kem chống nắng Avene Very High Protection Fluid SPF50 bản mới được giới thiệu là một sản phẩm chống nắng dành cho mọi loại da, da thường, da hỗn hợp và kể cả da nhạy cảm. Giống với phiên bản cũ, bao bì của kem chống nắng Avene Fluid bản mới có màu cam rất nổi bật, trên hộp giấy ghi rõ tên sản phẩm, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng và các chỉ số của sản phẩm.

Chai đựng kem chống nắng được thiết kế dưới dạng tuýp có dung tích 50ml, nhỏ gọn và khá chắc chắn. Nắp chai có màu trắng, phần lấy kem có kích thước bé giúp điều tiết lượng kem được lấy ra.

kem-chong-nang-Avene-Fluide-2
Chi tiết kem chống nắng Avene Fluid mẫu mới thực tế
kem-chong-nang-Avene-Fluide-3
Chi tiết kem chống nắng Avene Fluid mẫu mới thực tế

2. Thành phần kem chống nắng Avene Fluid

Là một loại kem chống nắng hoá học lai vật lý, với công thức chống nắng độc quyền, sử dụng dòng suối khoáng Sanite – Odile nổi tiếng của Pháp và các màng lọc chống nắng hiện đại giúp tối đa khả năng chống nắng cho da.

Các màng lọc chống nắng của kem chống nắng Avene Very High Protection Fluid SPF50 bản mới bao gồm:

  • Màng lọc Uvinul A Plus giúp chống UVA
  • Màng lọc Uvinul T 150 giúp chống UVB
  • Màng lọc TriAsorB giúp chống tia UVA/UVB và ánh sáng xanh (HEV)
  • Màng lọc TriAsorS giúp chống UVB và UVA

Trong thành phần sản phẩm có:

  • Antioxidant Complex là phức hợp chống oxy hoá từ Pre-tocopheryl và Thiazolidine giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại.
  • Mpi – Sorb và các hoạt chất chống nắng khác như: Octocrylene, Butylene glycol, Dimethicone Titanium Dioxide có khả năng bảo vệ da bạn khỏi tác hại tia UVA, UVB trong thời gian dài.
  • Vitamin E và nước khoáng có tác dụng làm dịu da, cấp ẩm đồng thời chống oxy hóa rất tốt.

Ngoài ra trong thành phần Avene Very High Protection Fluid Spf 50 bản mới không chứa cồn, parapen và hương liệu nên rất an toàn cho da.

3. Kết cấu Kem chống nắng Avene Fluid

Kem chống nắng Avene Very High Protection Fluid SPF50 mẫu mới có kết cấu dạng kem hơi lỏng, màu hơi vàng. Sau khi thoa lên da sẽ để lại một lớp finish khá bóng và cảm giác hơi bết dính, có nâng tone nhẹ. Kem chống nắng avene fluide cũng không gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay mụn trứng cá.

kem-chong-nang-Avene-Fluide-4
Kết cấu Kem chống nắng Avene Fluid

4. Cảm nhận khi sử dụng 

Mình là người có làn da khá nhạy cảm và dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, mình luôn tìm kiếm những loại kem chống nắng có thành phần lành tính và phù hợp với da của mình. Mình đã nghe nhiều người khen ngợi kem chống nắng Avene Fluide là một sản phẩm tốt cho da nhạy cảm, nên mình quyết định thử sử dụng xem sao.

Ấn tượng đầu tiên là Avene Fluide có thiết kế đơn giản và tiện lợi. Sản phẩm có dung tích 50ml, có màu cam rất bắt mắt. Đối với dòng kem Avene Fluide  dòng sản phẩm cũ thì có thiết kế dạng vòi bơm, còn mẫu mới thì hãng đã cải tiến thành mẫu nắp bật. Cá nhân mình thì vẫn thấy thích mẫu cũ hơn, vì chai nhựa có vòi pump sẽ tiện lợi, giúp dễ dàng lấy sản phẩm và vệ sinh hơn.. Mình thấy rất thích vì vừa dễ mang theo khi đi ra ngoài, vừa dễ lấy kem ra sử dụng. Kem có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Mình thường thoa kem vào buổi sáng sau khi rửa mặt và dưỡng da. Kem có kết cấu hơi lỏng và mịn, không gây bết dính hay nhờn rít trên da. Mình chỉ cần bơm ra một lượng vừa đủ và thoa đều lên da mặt và cổ. Kem thấm vào da rất nhanh và không để lại vệt trắng hay bóng nhờn. Mình cảm thấy da của mình được bảo vệ tốt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Theo như thông tin trên bao bì, Avene Fluide có chỉ số chống nắng SPF 50+, có khả năng chống lại các tia UVA và UVB gây hại cho da. Ngoài ra, kem còn có thành phần là nước khoáng avene, giúp làm dịu và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.

Sau khi sử dụng kem trong một thời gian, mình cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trên da của mình. Da của mình không còn bị đỏ rát hay ngứa ngáy khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Da cũng không bị khô hay căng thẳng do thiếu độ ẩm. Da của mình trở nên sáng hơn và đều màu hơn. Mình rất hài lòng với hiệu quả của Avene Fluide Very High Protection SPF50 này.

Tóm lại, kem chống nắng Very High Protection SPF50 avene fluide là một sản phẩm rất tuyệt vời đối với những đứa sở hữu làn da nhạy cảm như mình. Nếu tính điểm thì mình chấm cho sản phẩm của nhà Avene này là 9/10 luôn đấy nhé!

5. Đánh giá ưu, nhược điểm kem chống nắng Avene Fluide

Cùng xem qua một số ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm này, để có cái nhìn tổng quan hơn về nó nhé.

Ưu điểm

Là một loại kem chống nắng phổ rộng, màng chống nắng hiện đại giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB và các thành phần gây hại từ môi trường, thích hợp với cả những làn da nhạy cảm như da đang treatment.

Thành phần lành tính, không có cồn và hương liệu nên cực kì yên tâm khi sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ mang theo hằng ngày hay đi du lịch.

Kết cấu dạng cream nhẹ, dễ sử dụng. Cho phép da hấp thụ nhanh và để lại một lớp kết thúc vô hình trên da.

Có 2 bản có mùi và không mùi cho mọi người dễ lựa chọn.

Công thức chống nắng TriAsorB ™ với bộ lọc quang phổ cực rộng, bảo vệ da khỏi tia UV và hơn thế nữa là bảo vệ khỏi ánh sáng xanh HEV gây lão hóa da lên đến 450nm.

Chai được thiết kế với 64% nhựa tái chế, thân thiện với môi trường.

Có khả năng chống nước, phù hợp khi đi bơi và các hoạt động ngoài trời.

Nhược điểm

Kết cấu kem bôi lên da hơi bóng, cảm giác bết dính, gặp nước trôi nhanh và dễ lem ra khẩu trang.

kem chống nắng nâng tone nên một số bạn sẽ không thích, sau vài tiếng thì da bắt đầu xuống tone.

Kiềm dầu không quá tốt. Mặc dù được giới thiệu là phù hợp với mọi loại da tuy nhiên theo mình thì kem chống nắng Avene Fluid SPF50 bản mới chỉ phù hợp với những bạn da khô hay thiên khô, còn những làn da dầu hay da hỗn hợp thì nên cân nhắc kĩ trước khi sử dụng.

Mua chống nắng Avene Fluide SPF 50+ chính hãng ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Từ khi xuất hiện trên thị trường, kem chống nắng Avene Fluide đã dễ dàng chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi khả năng chống nắng cũng như là dưỡng da cực kì hiệu quả. Nhưng cũng vì thế mà xuất hiện không ít hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường Việt Nam.

Để mua được sản phẩm chính hãng, an toàn, các bạn có thể tham khảo các shop mỹ phẩm chính hãng, hoặc các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TiKi...nhưng nhớ là nên lựa chọn các shop nhiều lượt bán và có đánh giá tốt từ người dùng để chọn được sản phẩm chất lượng nhé. 

kem-chong-nang-avene-fluide-a
Avene Fluide SPF 50+

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

200.000 ₫

lazada-buy-now

209.000 ₫

shopee-buy-now

200.000 ₫

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng Avene Fluide SPF 50+

Để kem chống nắng phát huy được tối ưu hiệu quả của nó thì bạn cần phải biết sử dụng kem đúng cách. Sau đây, Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn bạn một số bước bôi kem Avene Fluide SPF 50+ đúng cách nhé.

  • Bước 1 : Thực hiện các bước dưỡng da trong chu trình chăm sóc làn da buổi sáng của bạn.
  • Bước 2 : Cho một lượng kem chống nắng vừa đủ bằng 2 đốt ngón tay trỏ rồi chấm đều lên các điểm trên gương măt.
  • Bước 3 : Tán đều tay và vỗ nhẹ nhàng để kem chống nắng thẩm thấu hoàn toàn vào trong da
  • Bước 4 : Thực hiện các bước dưỡng da và trang điểm tiếp theo (nếu có).

Lưu ý:

Khi bôi kem Avene Fluide SPF 50+ bạn cũng đừng quên một số lưu ý nhỏ sau đây nhé.

  • Đây là sản phẩm kem chống nắng hóa học nên các bạn cần phải bôi kem chống nắng khoảng 20 phút trước khi ra khỏi nhà để kem có thời gian thẩm thấu trên da.
  • Nếu phải hoạt động ngoài trời thường xuyên hoặc đi tắm biển thì bạn nên bôi lại kem chống nắng sau 2-3 tiếng. Còn nếu chỉ ở trong nhà thì các bạn nên bôi lại kem chống nắng sau nửa ngày.
  • Bạn có thể sử dụng kem chống nắng Avene Fluide cho toàn thân và đừng quên luôn tẩy trang sau khi sử dụng kem chống nắng, để tránh bít tắc lỗ chân lông.

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng avene fluide - fluid dành cho da gì?    

Kem Avene fluide - Fluid dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

2. Kem Avene Fluide SPF 50+ Có Gây Kích Ứng Da Không?      

Đôi khi, làn da của bạn cũng có thể sẽ dị ứng với một thành phần nào đó có trong kem. Chính vì vậy, để hạn chế được tối đa tình trạng kích ứng, thì các bạn nên bôi thử sản phẩm chống nắng lên vùng da nhỏ ở cằm trước khi dùng cho toàn khuôn mặt và vùng da cần chăm sóc.

3. Kem Avene Fluide SPF 50+ là kem chống nắng hóa học hay vật lý?      

Avène Fluid-Fluide SPF50+ là sản phẩm chống nắng hỗn hợp vật lý – hóa học với một số thành phần chống nắng đặc trưng giúp ngăn ngừa tia UV như: Octocrylene, Butylene glycol, Butyl methoxydibenzoylmethane, Dimethicone titanium dioxide.

Trên đây là những đánh giá của mình sau khi sử dụng kem chống nắng Very High Protection Avene Fluid SPF50 mẫu mới. Hi vọng những điều mình vừa trình bày sẽ giúp cho mọi người dễ dàng cân nhắc hơn khi lựa chọn có nên mua hay không kem chống nắng Avene Fluide rồi nhé

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!