Những lời chúc sinh nhật con trai hay và ý nghĩa nhất

07.12.2022 - 16:40

Một lời chúc sinh nhật con trai ngắn gọn nhưng ý nghĩa sẽ là món quà tặng cũng như là lời động viên, khích lệ con vững bước trên con đường sắp tới. Vì thế, trong ngày đặc biệt này của con, dù con còn nhỏ hay đã trưởng thành bạn cũng đừng quên tặng con một tấm thiệp kèm lời chúc sinh nhật nhé!

Lời chúc sinh nhật cho con trai 

Bên cạnh những món quà con thích, trong ngày sinh nhật, bố mẹ hãy gửi thêm lời chúc sinh nhật cho con trai của mình để con có một ngày sinh nhật ý nghĩa, hạnh phúc bên gia đình, người thân và bạn bè.

1. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới! Sinh nhật vui vẻ nhé con trai.

2. Happy Birthday! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ, tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai.

3. Dù con bao nhiêu tuổi, với bố, mẹ con vẫn luôn là một cậu bé , đáng yêu nhất và thông minh nhất. Chúc con sinh nhật vui vẻ và những giấc mơ của con sẽ thành sự thật. Sinh nhật vui vẻ con trai yêu.

4. Một ngày không bao giờ trôi mà ba mẹ không nghĩ về con trai với tình yêu, tiếng cười và kí ức hạnh phúc. Chúc con sinh nhật vui vẻ vui vẻ và hạnh phúc suốt năm!

5. Chúc con trai yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con hay ăn, chóng lớn, luôn vui khỏe và hạnh phúc trong tuổi mới nhé! Happy birthday!

6. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé!

7. Chúc con trai yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai, chúc con trai hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, chúc con biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em gái nhỏ nhé!

loi-chuc-sinh-nhat-con-trai-01
Chúc sinh nhật con trai ý nghĩa

8. Có con trai như con là lý do để tự hào và hạnh phúc, không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn vẫn như thế. Chúc mừng sinh nhật. Cám ơn vì đã là con trai của bố.

9. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con trai nhỏ của ba mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!

10. Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của ba mẹ mà ba mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!

Bố mẹ gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai

Thường cha mẹ không giỏi cách biểu lộ cảm xúc, tình yêu thương con bằng lời nói, làm cho cách gửi lời chúc đến đứa con của mình trở nên phản tác dụng. Đừng lo, những lời chúc sinh nhật con trai dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây sẽ là gợi ý vàng về lời chúc sinh nhật cho đứa con trai bé bỏng hay đã trưởng thành của bạn. 

1. Con mãi là cậu bé nhỏ trong vòng tay của ba mẹ, dù con đã lớn khôn, dù con có cao lớn trưởng thành, nhưng con mãi là em bé của ba mẹ. Chúc con trai của ba mẹ tuổi mới sẽ mạnh mẽ hơn, chúc con yêu luôn vui vẻ, yêu đời! Chỉ cần con vui vẻ là ba mẹ an lòng rồi. Đừng lo lắng, có ba mẹ bên con.

2. Dù con chỉ là chàng trai bình thường trên thế giới, là cậu bé nhỏ bị cuốn vào vòng đời bắt phải lớn lên, nhưng đối với bố mẹ con mãi là thiên thần nhỏ thượng đế ban tặng cho bố mẹ! Chúc con yêu tuổi mới vui vẻ, ba mẹ yêu con nhiều!

3. Con mãi là niềm tự hào của ba mẹ, chúc con yêu tuổi mới hạnh phúc, vui vẻ, thành công. Ba mẹ mãi bên con, đồng hành cùng con trên con đường đạt được ước mơ của mình!

4. Con trai bé bỏng của ba mẹ ngày nào đã được 20 tuổi rồi! Ba mẹ biết có những giây phút gia đình chúng ta trầm lặng, có những phút ba mẹ làm con buồn, có những lúc ba mẹ nói những lời khiến con không vui. Nhưng ba mẹ chỉ mong con trưởng thành, hãy mạnh mẽ trên con đường phía trước con nhé. Chúc con sinh nhật vui vẻ, cảm ơn con đã đến bên bố mẹ!

5. Ngày hôm nay 20 năm trước là ngày con được sinh ra, là ngày con đến với thế giới của ba mẹ! Con là niềm tự hào nhất của ba mẹ, là phước lành trời mang đến cho ba mẹ. Ba mẹ mãi yêu con, chúc con yêu thêm một tuổi mới vui vẻ, mãi hạnh phúc.

6. Dù là hôm nay hay 20 năm nữa, ba mẹ vẫn sẽ nói yêu con, con mãi là thiên thần của ba mẹ! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ một ngày thật ý nghĩa, cảm ơn ngày này 20 năm trước con đã đến bên ba mẹ và thắp sáng tâm hồn ba mẹ. Mãi yêu con! Chúc con yêu ngày sinh vui vẻ!

loi-chuc-sinh-nhat-con-trai-02.jpg
Lời chúc mừng sinh nhật ngắn gọn cho con trai

7. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, chúc con luôn luôn hạnh phúc, thượng đế luôn phù hộ con như cách con yên bình trong vòng tay ba mẹ.

8. Chúc con trai yêu mau ăn, chóng lớn, chúc con học giỏi chăm ngoan. Chúc con yêu sẽ mãi vui vẻ!

9. Cảm ơn niềm vui nhỏ của ba mẹ đã luôn bên cạnh. Yêu con, thương con, là những điều ba mẹ không bao giờ có thể nói ra hết được. Ba mẹ biết con là đứa hiểu chuyện, biết làm cho ba vui, mẹ vui, phụ giúp ba mẹ việc nhà, biết tự lo cho bản thân về những điều nhỏ nhặt. Ba mẹ chúc con yêu của ba mẹ tuổi mới có nhiều điều may mắn, hạnh phúc mới. Mãi yêu con!

10. Con trai yêu quý của ba mẹ! Dù con có đang vùng vẫy, khó khăn bên ngoài, thì hãy nhớ ba mẹ vẫn ở nhà chờ con và sẵn sàng che chở cho con, con mãi là niềm tự hào của ba mẹ! Yêu con! Chúc con sinh nhật vui vẻ.

11. Ba mẹ cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi có con là đứa con trai tuyệt vời của ba mẹ. Ba mẹ mãi yêu con! Chúc con trai yêu của ba mẹ sinh nhật vui vẻ!

12. Con như là mặt trời, là ánh dương soi sáng cuộc đời ba mẹ. Chúc con trai yêu quý sinh nhật vui vẻ. Mãi yêu con!

Lời chúc sinh nhật con trai theo từng dấu mốc quan trọng

Chúc mừng sinh nhật con trai 1 tuổi

Chắc hẳn rất nhiều người nghĩ 1 tuổi con chưa biết gì nên không cần lời chúc sinh nhật. Nhưng các bạn thử nghĩ xem nếu sau này con lớn khôn, con đọc được những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa từ cha mẹ, chắc chắn con sẽ cảm thấy hạnh phúc. Biết đâu những lời này sẽ giúp con tiếp thêm sức mạnh, vượt qua mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống.

1 Chúc mừng sinh nhật lần đầu tiên trong đời của con trai yêu quý, ba mẹ mong con luôn mạnh mẽ, trưởng thành để chinh phục những thử thách trong tương lai con nhé. Ba mẹ yêu con rất nhiều.”

2. “Chúc chàng hoàng tử của ba mẹ sẽ lớn lên thành một thanh niên khôi ngô, tuấn tú và hãy luôn “tỏa sáng” như cái tên của mình nhé!”

3. “Chúc con trai yêu của ba mẹ tròn 1 năm tuổi. Chúc con luôn khoẻ mạnh, hay ăn chóng lớn, vui vẻ và hạnh phúc.”

Chúc mừng sinh nhật con trai 3 tuổi

Đây là những lời tâm tình, là lời chúc mà những người làm cha, làm mẹ có thể dùng làm lời chúc cho đứa con trai yêu dấu tròn 3 tuổi của mình. Khi con lớn khôn, chắc chắn con sẽ cảm nhận được tình yêu của cha mẹ chứa đựng trong từng câu chữ này.

1. “Chúc mừng sinh nhật lần thứ ba trong đời của con yêu. Con là một đứa trẻ tuyệt vời và đáng yêu, cảm ơn con đã đến bên ba mẹ. Chúc con 1 đời bình an và mãi hạnh phúc. Ba mẹ yêu con rất nhiều.”

2. “Vậy là đã cùng nhau đón 3 cái sinh nhật rồi phải không chàng trai của ba mẹ. Chúc con yêu của ba mẹ sau này luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong cuộc sống. Bố mẹ mong rằng chúng ta sẽ luôn cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật nữa nhé. Happy Birthday Baby.”

3. “Chúc mừng sinh nhật bé yêu, chúc con hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn và thông minh. Yêu con nhiều.”

4. “Hôm nay là ngày con yêu của bố mẹ tròn ba tuổi. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, thông minh, hay ăn chóng lớn và chăm ngoan. Bố mẹ mãi mãi yêu “cục vàng” này.

5. “Tình yêu nhỏ bé của ba mẹ à, chúc con có 1 sinh nhật lần thứ ba thật vui vẻ và đặc biệt. Con hãy luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn và hay ăn chóng lớn nhé. Bố mẹ sẽ cố gắng dành cho con 

Những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho con trai 5 tuổi

Có thể những lời chúc sinh nhật con trai bạn chưa thể hiểu hết ý nghĩa trong từng câu chữ nhưng sau này khi đọc lại, con sẽ cảm thấy hạnh phúc, xúc động với lời nhắn nhủ của bố mẹ trong những năm đầu của cuộc đời!

1. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 trong đời của con yêu! Con là một đứa trẻ đáng yêu và tuyệt vời. Cảm ơn con đã đến với chúng ta! Chúc con một đời bình an, mãi hạnh phúc! Bố mẹ mãi yêu con!

2. Vậy là đã cùng nhau đón 5 cái sinh nhật rồi phải không chàng trai của bố mẹ! Chúc con yêu của sau này luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Bố mẹ mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật nữa nhé! Happy Birthday Baby!

3. Cảm ơn "Thượng Đế" đã mang đến cho bố mẹ một chàng trai đáng yêu, kháu khỉnh như thế này! Chúc chàng trai của bố mẹ hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn và biết nghe lời người lớn! Yêu con!

4. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con hay ăn chóng lớn, thông minh và ngoan ngoãn. Bố mẹ mãi yêu con!

5. Hôm nay là ngày con yêu của bố mẹ tròn 5 tuổi. Đây có lẽ là dấu mốc đánh dấu một bước phát triển mới của con. Bố mẹ mong rằng con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công! Happy Birthday chàng trai!

6. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, thông minh và tài giỏi. Bố mẹ thật may mắn khi có con. Hãy luôn là niềm tự hào của cả gia đình nhé! Yêu con!

7. Chúc con có một sinh nhật lần thứ 5 vui vẻ, ý nghĩa và thật đặc biệt nhé! Bố mẹ không biết nói gì hơn ngoài 2 từ “cảm ơn”. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ! Mãi yêu con!

8. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, hay ăn chóng lớn, thông minh và chăm ngoan! Bố mẹ mãi yêu “cục vàng” này!

9. Tình yêu bé nhỏ của bố mẹ à! Chúc con có một sinh nhật lần thứ 5 thật đặc biệt và vui vẻ. Con hãy luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn nhé! Bố mẹ sẽ cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con! Yêu con nhiều!

10. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Bố mẹ mong rằng con của sau này sẽ trở thành một người tài giỏi, một công dân có ích cho xã hội. Mong mọi điều tốt lành, bình an sẽ đến với con! Mãi yêu con!

Những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho con trai 10 tuổi

1. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của con yêu! Chàng trai của bố mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và tự tin vững bước trên mọi con đường. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ!

2. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, học giỏi, chăm ngoan và biết nghe lời. Con mãi là niềm tự hào của bố mẹ! Yêu con!

3. Thời gian trôi qua thật nhanh, chàng trai của bố mẹ ngày nào còn “đỏ hỏn” mà giờ đã được 10 tuổi rồi đấy! Chúc con học giỏi, chăm ngoan và vui vẻ! Happy Birthday chàng trai! Bố mẹ luôn tự hào về con!

4. Chúc mừng sinh nhật con trai cưng của bố mẹ! Chúc con luôn vui vẻ, mạnh khỏe, học giỏi và biết nghe lời người lớn. Bố mẹ mãi yêu con, “cục vàng” ạ!

5. Sinh nhật vui vẻ nhé, con yêu! Chúc con sẽ luôn vui vẻ, có một cuộc sống ngập tràn sắc màu và tương lai tươi sáng đầy niềm vui!

6. 10 tuổi là mốc thời gian đẹp nhất để đánh dấu một khởi đầu mới của con yêu. Chúc con luôn chăm ngoan, học giỏi, tự tin và can đảm đối mặt với những khó khăn nhé! Con mãi là một người đặc biệt trong lòng bố mẹ! Chúc mừng sinh nhật chàng trai!

7. Hôm nay là một ngày đặc biệt của chàng trai đáng yêu này! Bố mẹ chúc con luôn vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi và trở thành niềm tự hào của cả gia đình. Chúng ta mãi yêu con!

8. Con yêu à! Hãy đếm cuộc sống của con bằng những nụ cười, không phải nước mắt. Hãy đếm số tuổi của con bởi bạn bè, không tính nhiều năm. Con hãy ghi nhớ những điều ý nghĩa này nhé! Bố mẹ chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của con, mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật bên nhau. Chúc con luôn vui vẻ, đạt được những mong ước của riêng mình nhé!

9. Chàng trai à! Hôm nay là ngày sinh nhật tròn 10 tuổi của con. Bố mẹ muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con. Mong con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, may mắn và thành công! Mãi yêu con!

10. “Cục vàng” đáng yêu của bố mẹ! Mới ngày nào con còn chập chững tập nói mà bây giờ cũng đã tròn 10 tuổi rồi. Bố mẹ mong rằng từ giờ đến mai sau, con yêu sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Chúc con luôn đẹp trai, học giỏi và chăm ngoan nha! Bố mẹ mãi yêu con!

Lời chúc mừng sinh nhật con trai 15 tuổi đầy ý nghĩa

Tuổi 15 được ví như một áng trăng tròn vành vạnh trên bầu trời đêm, nó luôn toả ra 1 vẻ đẹp ấm áp và đầy mê hoặc. Vì thế để tuổi 15 của con rực rỡ, bố mẹ hãy gửi một lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa, động viên, khích lệ con nhé!

1. "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của con yêu. Chúc chàng trai của ba mẹ luôn hạnh phúc, vui vẻ và tự tin vững bước trên mọi con đường. Yêu con nhiều.”

2. “Thời gian trôi qua thật đấy, bé con của ba mẹ mới ngày nào còn đỏ hỏn mà giờ đây đã trở thành 1 chàng thanh niên khôi khô tuấn tú rồi đấy. Chúc con bước sang tuổi 15 thật vui vẻ, hạnh phúc, học giỏi và chăm ngoan. Bố mẹ luôn luôn tự hào về con.”

3. “15 tuổi là mốc thời gian đẹp nhất để đánh dấu 1 khởi đầu mới của con yêu. Chúc con yêu luôn học giỏi, chăm ngoan, can đảm và tự tin để đối mặt với thử thách và khó khăn phía trước. Bố mẹ sẽ luôn ở bên con và ủng hộ con. Chúc mừng sinh nhật chàng trai tuyệt vời của bố mẹ.”

4. “Con yêu của ba mẹ à. Bố mẹ chúc sinh nhật lần thứ 15 của con đầy ý nghĩa, chúc con luôn luôn vui vẻ và đạt được ước mơ của riêng mình. Ba mẹ sẽ luôn bên cạnh đồng hành cùng con.”

Lời chúc sinh nhật con trai 16 tuổi

Tuổi 16 là độ tuổi ngọt ngào, tuổi của những ước mơ và dự định. Đây là độ tuổi các con bắt đầu chập chững bước vào đời và đây cũng là khoảng thời gian vui vẻ, tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người.

1. “Chúc mừng con trai của mẹ tròn 16 tuổi, chúc con tuổi mới thật nhiều niềm vui, học hành giỏi giang hơn. Chúc con sớm đạt được những ước mơ trong tương lai.”

2. “Con co biết trong thế giới của ba mẹ thì điều gì là tốt đẹp nhất không? Đó chính là con đấy, chỉ mới ngày nào con còn bé xíu, vậy mà giờ đã trở thành chàng trai 16 tuổi chững chạc, cao lớn. Chúc con tuổi mới nhiều sức khoẻ, đẹp trai hơn và học giỏi hơn con nhé!”

3. “Ba mẹ chúc con bước sang tuổi 17 thật nhiều niềm vui. Chúc năm học này con sẽ đạt được kết quả tốt và chúc cho chàng trai của ba mẹ ngày càng bản lĩnh và mạnh mẽ hơn.”

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 17

Tuổi 17 là độ tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất với nhiều điều hy vọng về 1 tương lai tương sáng đang chờ đợi ở phía trước. Với những lời chúc mừng sinh nhật con trai 17 tuổi hay và ý nghĩa sẽ là động lực giúp con bạn cố gắng hơn mỗi ngày.

1. “Chẳng phải ba mẹ muốn sến sẩm thế này đâu. Chỉ là ba mẹ muốn gửi tới con lời chúc sinh nhật tuổi 17 tuyệt vời nhất. Ba mẹ đã cùng nhau chuẩn bị cho con 1 món quà nho nhỏ, hy vọng con sẽ thích. Yêu con rất nhiều.”

2. “Dành tặng tất cả những điều tốt lành nhất trên thế gian này để chúc mừng con trai yêu của mẹ tròn 17 tuổi. Chúc con ngày càng trở nên mạnh mẽ, cứng rắn và học hành giỏi giang hơn và biết kiên trì, cố gắng vượt qua những thử thách trong cuộc sống.”

3. “Đã có rất nhiều điều thay đổi khi mẹ ở lứa tuổi của con bây giờ,, nhưng mẹ nhớ khi bước sang tuổi 17 thì khoảng thời gian này rất đặc biệt. Khi được chứng kiến con trưởng thành mẹ lúc nào cũng tự hào bởi con là con của mẹ.”

loi-chuc-sinh-nhat-con-trai-03.jpg
Lời chúc mừng sinh nhật con trai tuổi 17

Những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho con trai 18 tuổi

1. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu dấu của bố mẹ! Cho dù con bao nhiêu tuổi thì với bố mẹ con vẫn luôn là một cậu bé đáng yêu và thông minh nhất. Chúc con sẽ luôn hạnh phúc và thành công hơn, biến những giấc mơ của con thành sự thật. Bố mẹ luôn yêu con

2. Con trai yêu của bố mẹ! Hôm nay là sinh nhật thứ 18 của con, một ngày đáng nhớ nhất. Chúc con yêu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn trên con đường mà con đã chọn. Chúc mừng sinh nhật con yêu!

3. Con yêu của bố mẹ! Có thể ngoài kia không ai nhớ và không biết đến ngày sinh của con, nhưng, bố mẹ sẽ luôn nhớ mãi về ngày đặc biệt này. Gửi đến con yêu ngàn điều tốt đẹp nhất!

4. Gửi đến con yêu của bố mẹ! Ngày này của 18 năm trước có một cậu bé được sinh ra đời, kháu khỉnh và rất đáng yêu. Ngày hôm nay con là niềm tự hào của cả gia đình. Bố mẹ mong rằng cậu bé của 18 năm sau và nhiều năm sau nữa vẫn luôn giữ vững phong độ, thành công và mãi hạnh phúc! Happy Birthday con yêu!

5. Con yêu thân mến! Khi con được sinh ra đời, bố mẹ đã rất hạnh phúc và cảm thấy may mắn. Bây giờ con đã khôn lớn và trở thành một người đàn ông tuyệt vời. Chúc con luôn thành công với những mục tiêu đặt ra. Happy Birthday!

6. “Cục vàng” yêu dấu của bố mẹ! Cho dù mọi người có đối xử tệ bạc với con thì hãy nhớ bố mẹ vẫn luôn là người yêu thương, tin tưởng con vô điều kiện. Chúc con luôn thành công, vui vẻ! Bố mẹ yêu con nhiều!

7. Con mãi là niềm tự hào của bố mẹ, chúc con bước sang tuổi mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Bố mẹ sẽ luôn yêu thương và ở bên cạnh con! Mãi yêu!

8. Vậy là mới ngày nào vẫn còn bế bồng con trên tay mà giờ con đã là một cậu bé 18 tuổi, đẹp trai, đáng yêu. Bố mẹ biết đã có những lúc khiến con buồn, quá lời làm con không vui. Thế nhưng bố mẹ cũng chỉ mong con sẽ trưởng thành và mạnh mẽ để vượt qua những giông bão khi ra ngoài cuộc sống. Chúc con sinh nhật vui vẻ và cảm ơn đã đến bên chúng ta!

9. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ cho dù hôm nay hay nhiều năm sau nữa. Chúc con sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc, cảm ơn ngày này của 18 năm trước con đã đến bên và thắp sáng tâm hồn của chúng ta! Mãi yêu!

10. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và một đời bình an! "Thượng Đế" sẽ luôn dõi theo và phù hộ cho con như cách con yên bình trong vòng tay của bố mẹ.

Những lời chúc sinh nhật con trai tròn 20 tuổi ý nghĩa

1. Con yêu của chúng ta! Dù cho cuộc đời là một chuyến hành trình dài thì ngày hôm nay chính là khởi đầu tốt đẹp cho những chuyến hành trình trong tương lai. Chúc con sinh nhật vui vẻ!

2. Con yêu thân mến! Bố mẹ mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với con. Sau tất cả, con chính là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa và tuyệt vời nhất mà "Thượng Đế" đã ban tặng cho bố mẹ. Hôm nay là ngày sinh nhật đặc biệt tròn 20 tuổi của con, bố mẹ chúc con thật vui vẻ, thành công và hạnh phúc, bởi đó đều là những gì con xứng đáng nhận được! Mãi yêu con!

3. Thời gian trôi qua thật nhanh đúng không chàng trai của bố mẹ? Con cũng không còn là một đứa trẻ bé bỏng như ngày nào nữa rồi! Bố mẹ mong con sẽ luôn được bình an, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Happy Birthday con yêu!

4. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ chàng trai à! Chúc con luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công để chúng ta tự hào nha! Mãi yêu!

5. Con yêu của chúng ta! Bố mẹ chỉ muốn nói rằng: “Con mãi là niềm tự hào của cả gia đình, hãy luôn hạnh phúc và nở nụ cười thật tươi không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn như vậy nhé! Chúc mừng sinh nhật con yêu!

6. Chàng trai à! Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà một thiên thần đáng yêu đã đến bên chúng ta. Chúc con sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Chúng ta mãi yêu con!

7. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con thêm tuổi mới vui vẻ, mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và luôn may mắn trong mọi lĩnh vực nhé!

8. Con mãi là chàng trai nhỏ bé trong vòng tay của bố mẹ, cho dù con đã cao lớn và trường thành thì con vẫn mãi là em bé trong lòng bố mẹ. Chúc con yêu sinh nhật tròn 20 tuổi sẽ mạnh mẽ hơn, vui vẻ và yêu đời! Chỉ cần con hạnh phúc là bố mẹ an lòng! Bố mẹ sẽ mãi bên cạnh và yêu thương con.

9. Chàng trai của bố mẹ! Cho dù ngoài kia có khó khăn, vất vả thì hãy luôn nhớ rằng bên cạnh con vẫn luôn có bố mẹ chờ đợi và sẵn sàng chở che cho con. Con mãi là niềm tự hào của chúng ta! Yêu con! Chúc con sinh nhật vui vẻ, một đời bình an!

10. Bố mẹ luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có con - đứa con trai đáng yêu, tuyệt vời à! Nếu ngoài kia có mệt mỏi hay khó khăn thì về nhà con nhé, bố mẹ luôn chờ đợi! Chúc mừng sinh nhật "cục vàng"!

Lời chúc sinh nhật con trai ngắn gọn, ý nghĩa

Bên cạnh những món quà con thích, trong ngày sinh nhật, bố mẹ hãy gửi thêm lời chúc sinh nhật cho con trai của mình để con có một ngày sinh nhật ý nghĩa, hạnh phúc bên gia đình, người thân và bạn bè.

1. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới! Sinh nhật vui vẻ nhé con trai.

2. Happy Birthday! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ, tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai.

3. Dù con bao nhiêu tuổi, với bố, mẹ con vẫn luôn là một cậu bé , đáng yêu nhất và thông minh nhất. Chúc con sinh nhật vui vẻ và những giấc mơ của con sẽ thành sự thật. Sinh nhật vui vẻ con trai yêu.

4. Một ngày không bao giờ trôi mà ba mẹ không nghĩ về con trai với tình yêu, tiếng cười và kí ức hạnh phúc. Chúc con sinh nhật vui vẻ vui vẻ và hạnh phúc suốt năm!

5. Chúc con trai yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con hay ăn, chóng lớn, luôn vui khỏe và hạnh phúc trong tuổi mới nhé! Happy birthday!

6. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé!

7. Chúc con trai yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai, chúc con trai hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, chúc con biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em gái nhỏ nhé!

8. Có con trai như con là lý do để tự hào và hạnh phúc, không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn vẫn như thế. Chúc mừng sinh nhật. Cám ơn vì đã là con trai của bố.

9. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con trai nhỏ của ba mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!

10. Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của ba mẹ mà ba mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!

Bố mẹ gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai

Thường cha mẹ không giỏi cách biểu lộ cảm xúc, tình yêu thương con bằng lời nói, làm cho cách gửi lời chúc đến đứa con của mình trở nên phản tác dụng. Đừng lo, những lời chúc sinh nhật con trai dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây sẽ là gợi ý vàng về lời chúc sinh nhật cho đứa con trai bé bỏng hay đã trưởng thành của bạn. 

1. “ Con mãi là cậu bé nhỏ trong vòng tay của ba mẹ, dù con đã lớn khôn, dù con có cao lớn trưởng thành, nhưng con mãi là em bé của ba mẹ. Chúc con trai của ba mẹ tuổi mới sẽ mạnh mẽ hơn, chúc con yêu luôn vui vẻ, yêu đời! Chỉ cần con vui vẻ là ba mẹ an lòng rồi. Đừng lo lắng, có ba mẹ bên con. ”

2. “Dù con chỉ là chàng trai bình thường trên thế giới, là cậu bé nhỏ bị cuốn vào vòng đời bắt phải lớn lên, nhưng đối với bố mẹ con mãi là thiên thần nhỏ thượng đế ban tặng cho bố mẹ! Chúc con yêu tuổi mới vui vẻ, ba mẹ yêu con nhiều!”

3. “Con mãi là niềm tự hào của ba mẹ, chúc con yêu tuổi mới hạnh phúc, vui vẻ, thành công. Ba mẹ mãi bên con, đồng hành cùng con trên con đường đạt được ước mơ của mình!”

4. “ Con trai bé bỏng của ba mẹ ngày nào đã được 20 tuổi rồi! Ba mẹ biết có những giây phút gia đình chúng ta trầm lặng, có những phút ba mẹ làm con buồn, có những lúc ba mẹ nói những lời khiến con không vui. Nhưng ba mẹ chỉ mong con trưởng thành, hãy mạnh mẽ trên con đường phía trước con nhé. Chúc con sinh nhật vui vẻ, cảm ơn con đã đến bên bố mẹ!”

5. “Ngày hôm nay 20 năm trước là ngày con được sinh ra, là ngày con đến với thế giới của ba mẹ! Con là niềm tự hào nhất của ba mẹ, là phước lành trời mang đến cho ba mẹ. Ba mẹ mãi yêu con, chúc con yêu thêm một tuổi mới vui vẻ, mãi hạnh phúc.”

6. “ Dù là hôm nay hay 20 năm nữa, ba mẹ vẫn sẽ nói yêu con, con mãi là thiên thần của ba mẹ! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ một ngày thật ý nghĩa, cảm ơn ngày này 20 năm trước con đã đến bên ba mẹ và thắp sáng tâm hồn ba mẹ. Mãi yêu con! Chúc con yêu ngày sinh vui vẻ!”

7. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, chúc con luôn luôn hạnh phúc, thượng đế luôn phù hộ con như cách con yên bình trong vòng tay ba mẹ.

8. Chúc con trai yêu mau ăn, chóng lớn, chúc con học giỏi chăm ngoan. Chúc con yêu sẽ mãi vui vẻ!

9. Cảm ơn niềm vui nhỏ của ba mẹ đã luôn bên cạnh. Yêu con, thương con, là những điều ba mẹ không bao giờ có thể nói ra hết được. Ba mẹ biết con là đứa hiểu chuyện, biết làm cho ba vui, mẹ vui, phụ giúp ba mẹ việc nhà, biết tự lo cho bản thân về những điều nhỏ nhặt. Ba mẹ chúc con yêu của ba mẹ tuổi mới có nhiều điều may mắn, hạnh phúc mới. Mãi yêu con!

10. Con trai yêu quý của ba mẹ! Dù con có đang vùng vẫy, khó khăn bên ngoài, thì hãy nhớ ba mẹ vẫn ở nhà chờ con và sẵn sàng che chở cho con, con mãi là niềm tự hào của ba mẹ! Yêu con! Chúc con sinh nhật vui vẻ.

11. Ba mẹ cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi có con là đứa con trai tuyệt vời của ba mẹ. Ba mẹ mãi yêu con! Chúc con trai yêu của ba mẹ sinh nhật vui vẻ!

12. Con như là mặt trời, là ánh dương soi sáng cuộc đời ba mẹ. Chúc con trai yêu quý sinh nhật vui vẻ. Mãi yêu con!

Lời chúc sinh nhật con trai bằng tiếng anh

Trong tiếng Anh có rất nhiều câu chúc sinh nhật con trai ý nghĩa, thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của cha mẹ đối với cậu con trai bé bỏng của mình. Nếu bạn chưa biết chúc con như th

1. Many years ago on this very day, you came into our lives and brought us happiness, joy and a lot of love. Happy Birthday to the best son in the whole wide world!

Rất nhiều năm trước trong ngày này, con đã tới cuộc đời bố mẹ và làm bố mẹ hạnh phúc, vui mừng và rất nhiều tình yêu. Chúc mừng sinh nhật cho người con trai tuyệt vời nhất trên thế giới.

2. A wonderful person, always has a wonderful life. And, so shall you. Have a fantastic birthday!

Một người tuyệt vời, luôn luôn có một cuộc sống tuyệt vời.. Và con sẽ là như vậy. Chúc mừng sinh nhật.

3. Today is a very special day, because it is the day when I (we) first saw my (our) angel. May you never grow up for me (us). Have a lovely birthday!

Hôm nay là ngày đặc biệt, bởi vì là ngày cha/mẹ lần đầu tiên nhìn thấy thiên thần của mình. Con có thể ngừng lớn với bố/mẹ. Chúc mừng sinh nhật.

4. Every single day since you was born, you’ve added something so amazing to my world that I can’t even imagine my life without you in it.Happy Birthday my beloved son!

Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của cha/mẹ mà cha/mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu.

5. We have cherished all the priceless moments watching you grow up and we will always remember these tender memories for the rest of our lives. Birthday wishes and blessings are coming your way.

Chúng ta tận hưởng mọi khoảnh khắc vô giá nhìn con lớn lên và chúng ta sẽ luôn luôn nhớ những ký ức em ái cho phần còn lại cuộc sống. Chúc con những lời chúc và phước lành.

6. With love and best wishes to a perfect son for a wonderful Birthday!

Với tình yêu và những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu con trai hoàn hảo trong ngày sinh nhật tuyệt vời.

7. You are loved for the smart kid you were, the charming person you are now, and the wonderful son you will always be! Happy Birthday to you, son!

Con được yêu vì là đứa trẻ thông minh như con đã từng, người cuốn hút như con bây giờ và là cậu con trai tuyệt vời như con sẽ luôn như vậy. Chúc mừng sinh nhật con trai.

Những sự quan tâm, những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay con gái sẽ không bao giờ là dư thừa, hơn thế nó có thể trở thành một nguồn động viên khích lệ đến sự phát triển và thành công của con trẻ. Do đó, cha mẹ hãy quan tâm và thể hiện những tình cảm đó bằng những lời chúc tốt đẹp nhất khi có cơ hội nhé.

1. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu dấu của bố mẹ! Cho dù con bao nhiêu tuổi thì với bố mẹ con vẫn luôn là một cậu bé đáng yêu và thông minh nhất. Chúc con sẽ luôn hạnh phúc và thành công hơn, biến những giấc mơ của con thành sự thật. Bố mẹ luôn yêu con

2. Con trai yêu của bố mẹ! Hôm nay là sinh nhật thứ 18 của con, một ngày đáng nhớ nhất. Chúc con yêu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn trên con đường mà con đã chọn. Chúc mừng sinh nhật con yêu!

3. Con yêu của bố mẹ! Có thể ngoài kia không ai nhớ và không biết đến ngày sinh của con, nhưng, bố mẹ sẽ luôn nhớ mãi về ngày đặc biệt này. Gửi đến con yêu ngàn điều tốt đẹp nhất!

4. Gửi đến con yêu của bố mẹ! Ngày này của 18 năm trước có một cậu bé được sinh ra đời, kháu khỉnh và rất đáng yêu. Ngày hôm nay con là niềm tự hào của cả gia đình. Bố mẹ mong rằng cậu bé của 18 năm sau và nhiều năm sau nữa vẫn luôn giữ vững phong độ, thành công và mãi hạnh phúc! Happy Birthday con yêu!

5. Con yêu thân mến! Khi con được sinh ra đời, bố mẹ đã rất hạnh phúc và cảm thấy may mắn. Bây giờ con đã khôn lớn và trở thành một người đàn ông tuyệt vời. Chúc con luôn thành công với những mục tiêu đặt ra. Happy Birthday!

6. “Cục vàng” yêu dấu của bố mẹ! Cho dù mọi người có đối xử tệ bạc với con thì hãy nhớ bố mẹ vẫn luôn là người yêu thương, tin tưởng con vô điều kiện. Chúc con luôn thành công, vui vẻ! Bố mẹ yêu con nhiều!

7. Con mãi là niềm tự hào của bố mẹ, chúc con bước sang tuổi mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Bố mẹ sẽ luôn yêu thương và ở bên cạnh con! Mãi yêu!

8. Vậy là mới ngày nào vẫn còn bế bồng con trên tay mà giờ con đã là một cậu bé 18 tuổi, đẹp trai, đáng yêu. Bố mẹ biết đã có những lúc khiến con buồn, quá lời làm con không vui. Thế nhưng bố mẹ cũng chỉ mong con sẽ trưởng thành và mạnh mẽ để vượt qua những giông bão khi ra ngoài cuộc sống. Chúc con sinh nhật vui vẻ và cảm ơn đã đến bên chúng ta!

9. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ cho dù hôm nay hay nhiều năm sau nữa. Chúc con sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc, cảm ơn ngày này của 18 năm trước con đã đến bên và thắp sáng tâm hồn của chúng ta! Mãi yêu!

10. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và một đời bình an! "Thượng Đế" sẽ luôn dõi theo và phù hộ cho con như cách con yên bình trong vòng tay của bố mẹ.

Những lời chúc sinh nhật ý nghĩa dành cho con trai tròn 20 tuổi

20 tuổi là độ tuổi con trưởng thành, có thể tự mình đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống thậm chí rất nhiều bạn phải xa gia đình tự bươn trải ngoài đời. Chắc chắn sẽ có những lúc họ cảm thấy yếu đuối, chán chường. Những lúc như vậy chỉ cần nhận được một lời chúc sinh nhật con trai từ bố mẹ, con yêu của bạn sẽ có động lực để đứng lên bước tiếp. 

1. Con yêu của chúng ta! Dù cho cuộc đời là một chuyến hành trình dài thì ngày hôm nay chính là khởi đầu tốt đẹp cho những chuyến hành trình trong tương lai. Chúc con sinh nhật vui vẻ!

2. Con yêu thân mến! Bố mẹ mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với con. Sau tất cả, con chính là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa và tuyệt vời nhất mà "Thượng Đế" đã ban tặng cho bố mẹ. Hôm nay là ngày sinh nhật đặc biệt tròn 20 tuổi của con, bố mẹ chúc con thật vui vẻ, thành công và hạnh phúc, bởi đó đều là những gì con xứng đáng nhận được! Mãi yêu con!

3. Thời gian trôi qua thật nhanh đúng không chàng trai của bố mẹ? Con cũng không còn là một đứa trẻ bé bỏng như ngày nào nữa rồi! Bố mẹ mong con sẽ luôn được bình an, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Happy Birthday con yêu!

4. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ chàng trai à! Chúc con luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công để chúng ta tự hào nha! Mãi yêu!

5. Con yêu của chúng ta! Bố mẹ chỉ muốn nói rằng: “Con mãi là niềm tự hào của cả gia đình, hãy luôn hạnh phúc và nở nụ cười thật tươi không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn như vậy nhé! Chúc mừng sinh nhật con yêu!

6. Chàng trai à! Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà một thiên thần đáng yêu đã đến bên chúng ta. Chúc con sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Chúng ta mãi yêu con!

7. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con thêm tuổi mới vui vẻ, mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và luôn may mắn trong mọi lĩnh vực nhé!

8. Con mãi là chàng trai nhỏ bé trong vòng tay của bố mẹ, cho dù con đã cao lớn và trường thành thì con vẫn mãi là em bé trong lòng bố mẹ. Chúc con yêu sinh nhật tròn 20 tuổi sẽ mạnh mẽ hơn, vui vẻ và yêu đời! Chỉ cần con hạnh phúc là bố mẹ an lòng! Bố mẹ sẽ mãi bên cạnh và yêu thương con.

9. Chàng trai của bố mẹ! Cho dù ngoài kia có khó khăn, vất vả thì hãy luôn nhớ rằng bên cạnh con vẫn luôn có bố mẹ chờ đợi và sẵn sàng chở che cho con. Con mãi là niềm tự hào của chúng ta! Yêu con! Chúc con sinh nhật vui vẻ, một đời bình an!

10. Bố mẹ luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có con - đứa con trai đáng yêu, tuyệt vời à! Nếu ngoài kia có mệt mỏi hay khó khăn thì về nhà con nhé, bố mẹ luôn chờ đợi! Chúc mừng sinh nhật "cục vàng"!

Lời chúc sinh nhật con trai bằng tiếng anh

Trong tiếng Anh có nhiều lời chúc sinh nhật con trai ý nghĩa. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo nếu chưa biết chúc con sinh nhật như nào nhé!

1. Many years ago on this very day, you came into our lives and brought us happiness, joy and a lot of love. Happy Birthday to the best son in the whole wide world!

Rất nhiều năm trước trong ngày này, con đã tới cuộc đời bố mẹ và làm bố mẹ hạnh phúc, vui mừng và rất nhiều tình yêu. Chúc mừng sinh nhật cho người con trai tuyệt vời nhất trên thế giới.

2. A wonderful person, always has a wonderful life. And, so shall you. Have a fantastic birthday!

Một người tuyệt vời, luôn luôn có một cuộc sống tuyệt vời.. Và con sẽ là như vậy. Chúc mừng sinh nhật.

3. Today is a very special day, because it is the day when I (we) first saw my (our) angel. May you never grow up for me (us). Have a lovely birthday!

Hôm nay là ngày đặc biệt, bởi vì là ngày cha/mẹ lần đầu tiên nhìn thấy thiên thần của mình. Con có thể ngừng lớn với bố/mẹ. Chúc mừng sinh nhật.

4. Every single day since you was born, you’ve added something so amazing to my world that I can’t even imagine my life without you in it.Happy Birthday my beloved son!

Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của cha/mẹ mà cha/mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu.

5. We have cherished all the priceless moments watching you grow up and we will always remember these tender memories for the rest of our lives. Birthday wishes and blessings are coming your way.

Chúng ta tận hưởng mọi khoảnh khắc vô giá nhìn con lớn lên và chúng ta sẽ luôn luôn nhớ những ký ức em ái cho phần còn lại cuộc sống. Chúc con những lời chúc và phước lành.

6. With love and best wishes to a perfect son for a wonderful Birthday!

Với tình yêu và những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu con trai hoàn hảo trong ngày sinh nhật tuyệt vời.

7. You are loved for the smart kid you were, the charming person you are now, and the wonderful son you will always be! Happy Birthday to you, son!

Con được yêu vì là đứa trẻ thông minh như con đã từng, người cuốn hút như con bây giờ và là cậu con trai tuyệt vời như con sẽ luôn như vậy. Chúc mừng sinh nhật con trai.

Ba mẹ hãy luôn nhớ, gửi lời chúc con trong tất cả dịp đặc biệt, bởi sự quan tâm, những lời chúc sinh nhật con trai hay con gái luôn là lời yêu thương, lời nhắn nhủ, lời động viên tốt nhất cho các con. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!