Love Spell là gì? Bùa yêu Love spell có hiệu quả hay bị quật không?

22.03.2023 - 11:59

Love Spell là gì?Tác dụng thực sự là gì và có nên sử dụng không? Hậu quả của love spell như nào? Love spell có bị quật không? Cách tự làm love spell đơn giản bằng giấy tại nhà như nào....là rất nhiều các câu hỏi được quan tâm tìm kiếm gần đây. Love spell jar được dịch ra từ tiếng anh có nghĩa là bùa yêu, bùa tình yêu đang được ất nhiều tarot reader và các bạn trẻ ưa chuộng. Vậy thực tế nó có hiệu nghiệm không hay chỉ là một "cú lừa". Hãy cùng tìm lời giải trong bài viết này nhé.

Love Spell là gì?

Spell là 1 cái lọ nhỏ, có thể mang theo người bất cứ lúc nào. Bên trong chúng chứa các vật thể khác nhau tùy theo “tính năng” như: cát, viên đá, nước, tinh dầu…

Love spell có tác dụng thu hút tình yêu, cảm tình của người khác (đặc biệt là đối tượng bạn đã yêu thích từ trước), qua đó giúp 2 người tới với nhau thuận lợi hơn.

Bùa tình yêu khá phổ biến trong thế giới người yêu thích bói bài tarot. Chiếc lọ nhỏ thu hút năng lượng và chưa đựng mùi thơm nhẹ nhàng.  Khi mang trong mình, tarot reader tin rằng bạn sẽ có sức hút lạ thường với đối phương. 

love-spell-la-gi-1

Love Spell Witchcraft có tác dụng hay không?

Nhiều người cho rằng bùa yêu không có thật, và một chiếc lọ nhỏ đeo bên người sẽ không thể giúp ai đó có được tình yêu. Tuy nhiên, giới bói bài tarot cho rằng, mọi vật đều có năng lượng riêng biệt, chuyển động quanh tần số của chúng. Hai người có cùng tần số với nhau sẽ hút nhau.

Người bói bài Tarot sẽ giúp bạn đưa tần số của mình đi tìm người khác có cùng tần số để 2 người dễ dàng có tình cảm với nhau hơn.

Love Spell Jar có giống bùa ngải không?

Bùa ngải sử dụng 1 thế lực tà thuật ép buộc con người phải làm điều mà họ không muốn trong vô thức. Cụ thể, bùa ngải mang tính độc hại, sử dụng 1 thế lực tà thuật ép buộc con người phải làm điều mà họ không muốn trong vô thức. Nếu tình yêu không được vun đắp bởi tình cảm thật sẽ không có kết cục tốt đẹp, thậm chí là tạo nghiệp và đau khổ suốt đời.  

Còn love spell chỉ giúp 2 người có cùng tần số gắn kết với nhau còn lại mọi chuyện đều diễn ra một cách tự nhiên. Chuyện tình cảm vẫn phải dựa vào mức độ thật lòng, chân thành của cả 2 bên chứ không mang tính chất ép buộc.

Giải đáp 1 số thắc mắc liên quan bùa tình yêu 

Bùa yêu đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là nữ giới. Tuy nhiên nhắc đến bùa, nhiều người có tâm lý khá e ngại, lo sợ sẽ ảnh hưởng hoặc bị phụ thuộc. Dưới đây là tổng hợp 1 số thắc mắc xoay quanh việc dùng love spell 

1. Dùng love spell có hiệu quả không?

Trong bói toán, đặc biệt là tarot, niềm tin là điều quan trọng nhất mà bạn cần giữ vững. Chỉ khi có niềm tin, bạn mới thấy mọi lời nói về tương lai đều ứng nghiệm. 

Love spell cũng vậy, việc dùng bùa yêu để thu hút người cùng tần số đòi hỏi bạn luôn phải tin và duyên số, thôi thúc trong tâm trí rằng nửa kia đang ở đâu đó quanh bạn. 

Khi đó, love spell sẽ phát huy tác dụng tối đa, giúp 2 người gắn kết với nhau nhanh nhất.  

2. Dùng spell bao lâu thì có kết quả?

Việc dùng spell tình yêu bao lâu có kết quả còn tùy thuộc vào nghiệp và mức độ rung động tần số của bạn. Căn bản là bạn phải biết cách nâng cao tần số rung động của mình và dùng spell song song chứ đừng kỳ vọng spell là phép màu. 

Thông thường thì khoảng 1 tháng là thấy những kết quả đầu tiên rồi nên bạn đừng lo lắng nhé. 

3. Love spell có phải dùng vĩnh viễn không? 

Lọ love spell không vĩnh viễn, sau khi dùng 1 thời gian năng lượng của chúng sẽ mất đi. Nếu bạn chưa tìm được nửa kia của mình, hãy mua 1 lọ khác để tiếp tục lan tỏa nguồn năng lượng tình yêu. 

Ngược lại, nếu bạn đã có người thương thì có thể không cần dùng với bùa yêu nữa. Thay vào đó hãy cố gắng giữ mối quan hệ thuận hòa – đó mới là cốt lõi của tình yêu bền vững. 

love-spell-la-gi-4

4. Dùng bùa yêu có tạo nghiệp không? 

Thực tế, chỉ có bùa ngải ma phép, ép buộc con người ta làm điều không muốn hoặc trái với đạo lý mới tạo nghiệp. 

Love spell là gì? Chúng chỉ giúp bạn nâng cao tần số tình yêu của mình cho đến khi gặp người tương xứng. 

Vậy nên dùng love spell không tính là tạo nghiệp. 

5. Spell tình yêu bán ở đâu?

Spell tình yêu thường được các tarot readers bán trên Instagram hoặc Facebook. Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua spell cho mình. Tuy nhiên, khi mua spell cũng cẩn thận bạn nhé. Nhiều người trục lợi từ việc này bằng cách bán cho bạn những chiếc lọ vớ vẩn, không có gì bên trong cả. 

Một số lưu ý khi sử dụng khi sử dụng bùa tình yêu Love spell 

  • Dùng love spell có hiệu quả không? Love spell chỉ giúp người dùng thu hút người cùng tần số, còn chuyện tình cảm phải phải phát triển tự nhiên và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.
  • Lọ love spell sau 1 thời gian sử dụng sẽ mất đi năng lượng chứ không dùng được vĩnh viễn. Vì vậy, hãy mua 1 lọ khác để tiếp tục lan tỏa nguồn năng lượng tình yêu nếu chưa tìm được nửa kia của mình.
  • Nếu bạn đã có người thương thì có thể không cần dùng lọ cầu may mắn tình yêu nữa

Tuy nhiên, vạn vật, vạn sự trên đời đều do ta cố gắng mà đạt được. Tình yêu cũng như vậy. Dù bạn có dùng nhiều sự trợ giúp, trong đó có love spell mà không tự cố gắng thì tất cả đều không có tác dụng. Đó được ví như là "thực phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh".

Real love là gì? Những dấu hiệu chắc chắn rằng bạn đã rơi vài Real Love

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu được rõ nhất  love spell là gì. Tuy nhiên tình yêu là thứ không thể ép buộc nó xuất phát từ trái tim của hai người. Nên chỉ có sự chân thành và cố gắng mới có thể đạt được kết quả bền lâu. Hy vọng bạn sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình, mở rộng lòng, biết chấp nhận, biết thứ tha thì tình yêu thực sự sẽ tự tìm đến mà không cần bất cứ loại bùa chú gì. Love spell cũng vậy nó chỉ được xem như một thực phẩm chức năng chứ không thể thay thế được thuốc chữa bệnh nên nếu bạn không cố gắng thì cũng sẽ không có tác dụng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Bé heo
QTV

hay

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:11 21/01/2022
img-avatar