Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay là gì?

17.01.2024 - 15:52

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay là gì? Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2024 là các màu gì? Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một màu sắc mang lại may mắn cho riêng mình. Nếu bạn đang không biết mình hợp màu sắc nào, màu nào sẽ mang lại vận may, tiền tài, tình yêu, sức khỏe trong suốt một năm 2024 thì hãy theo dõi  ngay bài viết này nhé.

Chọn được đúng gam màu phù hợp, tránh được các màu sắc xui xẻo thì cơ hội được thần may mắn sẽ gõ cửa và mỉm cười với các cung hoàng đạo sẽ rất cao đấy nhé. 

Cung hoàng đạo là gì?

Cung hoàng đạo do các nhà thiên văn học từ xa xưa hay còn gọi là các chiêm tinh babylon cổ đại sáng tạo ra và có nguồn gốc từ trước công nguyên. Theo như ghi chép từ cổ xưa truyền lại sẽ có 12 cung hoàng đạo ứng với một vòng tròn, tức là một vòng tròn 360 độ, mỗi cung hoàng đạo sẽ là 30 độ, tương tự 12 cung sẽ ứng với 12 tháng trong năm.

Các cung này được chia làm 4 nhóm chính:  đất, nước, lửa, khí, tương tự ứng với 4 mùa xuân, hạ, thu đông. Trong 3 cung đại diện cho mỗi nhóm sẽ có những nét tương đồng với nhau.

Ngày nay việc sử dụng cung hoàng đạo để tiên đoán vận mệnh, sự nghiệp, tình duyên đã không còn xa lạ ở nước ta, đặc biệt là các nước phương tây và đối với giới trẻ.

Vậy mỗi cung hoàng đạo sẽ ứng với thời gian nào? Bạn thuộc cung hoàng đạo gì? Mỗi cung hoàng đạo sẽ ứng với màu sắc may mắn nào? Cùng xem chia sẻ dưới đây nhé.

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay
12 cung hoàng đạo

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay trong năm 2024

1. Màu may mắn của cung Bạch Dương hôm nay

Màu sắc hợp cung Bạch Dương nhất: Màu Đỏ

Bạch Dương (Aries) là những người có ngày sinh từ 21/3 đến 19/4, biểu tượng là con cừu lông vàng. Những người mang cung này thường là người năng động, nhiệt huyết, là người tiên phong trong công việc và các mối quan hệ. Sự nghiệp của Bạch Dương trong năm 2024 có khởi sắc tốt, nhiều cơ hội thăng tiến.

Aries tượng trưng bởi nguyên tố lửa, qua bản tính năng nổ, nhiệt huyết của mình. Vì thế họ phù hợp với những gam màu nóng như đỏ, cam.

Tuy nhiên, không phải lúc nào màu đỏ cũng tốt cho Bạch Dương. Màu đỏ sẽ phản tác dụng và khiến bạn càng bồn chồn, lo lắng, tức giận khi tinh thần bạn không được vui. Ngoài ra, những màu sắc mạnh mẽ như vàng cũng hợp với cung hoàng đạo Bạch Dương.

Màu xanh lá mang hành Mộc cũng rất phù hợp với Bạch Dương hoặc gam màu nhạt như trắng nhạt, màu kem hay hồng sẽ giúp dây thần kinh của Bạch Dương bớt căng thẳng.

Màu sắc xui xẻo của cung Bạch Dương: Đen, xám

Bạch Dương nên tránh màu xám, đen, bởi màu đen là màu đại diện cho sao Thổ, mà sao Thổ và sao Hỏa vốn rất tương khắc với nhau. Vậy nên, dù màu đen có thời trang, sang trọng như thế nào, bạn cũng không nên chọn màu này.

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay1
Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay

2. Màu may mắn của cung Kim Ngưu năm 2024

Màu sắc hợp cung Kim Ngư nhất: Xanh Lá

Kim Ngưu - Taurus là cung chiêm tinh thứ hai trong Hoàng Đạo, là những người có ngày sinh từ ngày 20/4 đến ngày 20/5 hàng năm, biểu tượng là con bò vàng với sức mạnh phi thường và sự kiên định, vững vàng

Màu xanh với những sắc thái khác nhau như màu xanh lá cây, màu xanh nhạt đều là màu sắc đặc trưng của Kim Ngưu. Màu vàng nhẹ nhàng và tinh tế cũng rất hợp với những Ngưu sinh ra trong tháng 5 đầy nắng. Một sự lựa chọn khác chính là sự pha trộn hài hoà giữa màu xanh và màu vàng vừa mang ý nghĩa chỉ sự sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế của cái nắng những ngày tháng năm.

Màu sắc xui xẻo của cung Kim Ngưu: Đỏ

Chòm sao này hoàn toàn không hợp màu đỏ vì nó sẽ khiến họ dễ bị kích động hơn, phá vỡ sự điềm đạm và chín chắn. Nên họ thường bị nổi nóng, tức giận vô cớ khi thường xuyên tiếp xúc với màu sắc này.

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay2
Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay

3. Màu may mắn của cung Song Tử năm 2024

Màu sắc hợp cung Song Tử nhất: Xanh Lá

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử là những người sinh trong khoảng thời gian 21/5 – 21/6. Song Tử linh hoạt, miệng lưỡi như dao, nhưng lòng dạ bản chất hiền lành. Nói nhanh, suy nghĩ cũng nhanh nhạy như miệng nói. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp, ham vui, ham chơi và là người hài hước. Khả năng thích nghi trong mọi tình huống và thế giới đa chiều của họ khiến những người thuộc cung Song Tử càng trở nên hấp dẫn.

Song Tử được sao Mộc chiếu sáng. Nên những bạn thuộc cung Song Tử hợp với những màu sắc nổi trội và bóng bẩy như trắng, đỏ, vàng.

Màu vàng chính là màu sắc kích thích trí tuệ của Song Tử, họ sẽ luôn được kích thích và khích lệ bởi những điều mới mẻ. Bên cạnh đó, màu cam nhạt cũng là đặc trưng của Song Tử, màu sắc này tạo nguồn cảm hứng bất tận cho Song Tử. Vốn nhạy bén và hiếu kỳ, bạn nên vận dụng hai màu vàng và cam nhạt để không đánh mất sự ổn định, tự tin và điềm tĩnh hơn.

Một số màu sắc khác cũng hợp với Song Tử như: xanh lá cây, xanh da trời, xám và tím.

Màu sắc xui xẻo của cung Song tử: Đỏ Nâu

Theo nguyên lý ngũ hành, do cung Song Tử thuộc mệnh Thủy mà màu nâu thuộc mệnh Thổ nên những người cung này thường không hợp với màu nâu. Vì thế, dù thích thì bạn cũng nên hạn chế sử dụng màu này quá thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày.

4. Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay - cung Cự Giải 

Màu sắc hợp cung Cự Giải nhất: Màu bạc

Những người thuộc cung Cự Giải là những người sinh trong khoảng thời gian 22/06 – 22/07. Tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong 12 cung Hoàng đạo vì có khi họ nhút nhát thu mình với xã hội, nhưng cũng có lúc sẵn sàng xả thân vì cộng đồng, gia đình và bạn bè bất chấp hậu quả.

Những người thuộc cung này có mặt trăng chiếu mệnh, vì thế tâm trạng của những người thuộc cung Cự Giải cũng lên xuống như thủy triều vậy. Nên màu sắc phù hợp nhất của Cự Giải chính là màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo như những hình ảnh phản chiếu của ánh trăng lên mặt nước, long lanh và óng ánh huyền ảo.

Màu bạc tượng trưng cho mặt trăng, sự nữ tính, cảm xúc và nhạy cảm. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa về sự hài hoà, cân bằng cũng như linh hoạt và thông minh mà mỗi người luôn mong muốn sở hữu.

Cự Giải cũng hợp màu hồng phấn, sắc màu của tình yêu và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì mang màu hồng phấn đều tôn lên tính cách, vẻ đẹp của họ. Tuy mỏng manh, yếu đuối nhưng sắc hồng sẽ khiến những chú cua mạnh mẽ và tươi tắn hơn.

Ngoài ra, tất cả các màu sắc xanh lá cây, vàng nhạt, tím và màu xanh hoa oải hương (xanh nhạt hơi pha đỏ) đều thuộc ảnh hưởng của cung mệnh này.

Cự Giải cũng nên chọn màu vàng, vì nó mang lại thuận lợi cho bạn trong kinh doanh và giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn.

Màu sắc xui xẻo của cung Cự Giải: Đỏ và đen

Màu đỏ, màu đen không phù hợp với cung Cự Giải. Nếu những người thuộc cung này thường xuyên mặc màu đỏ, màu đen có thể nó sẽ khiến họ cảm thấy bất an. 

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay3
Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay

5. Màu may mắn của cung Sư Tử năm 2024

Màu sắc hợp cung Sư Tử nhất: Cam và vàng

Những người thuộc cung Sư Tử là những người sinh trong khoảng thời gian 23/07 – 22/08. Tính cách đặc trưng của người cung Sư Tử là dũng cảm, khao khát vị trí đứng đầu và không muốn đi theo sau bất cứ ai. Họ luôn sẵn sàng đối diện với thử thách và không bao giờ thoái thác.

Cung Hoàng đạo Sư Tử thuộc nguyên tố lửa, được Mặt trời bảo hộ tượng trưng cho thần Mặt trời Helios trong thần thoại Hi Lạp. Biểu tượng là một chú sư tử dũng mãnh, oai quyền. Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu nổi bật như màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Màu này sẽ tạo cho Sư Tử sức hút của một người lãnh đạo, giống như vị trí của mặt trời với các hành tinh khác. Tuy nhiên, màu cam khá rực rỡ nên lời khuyên cho những ai cung Sư Tử là nên cần phối hợp với các phụ kiện màu tối như nâu, xám để làm dịu bớt sắc thái của tông cam.

Màu tím đầy quyền lực và tượng trưng cho vương tộc sẽ cực kì hợp với những người cung Sư Tử. Người thuộc cung Sư Tử là biểu tượng của lửa, của Mặt trời nên những màu hồng và đỏ.

Màu sắc xui xẻo của cung Sư Tử: Xám

Sư Tử khá kỵ với các màu xám và các gam nhạt như màu pastel. Nó không phù hợp với tính cách, con người, càng không thể hiện được cái cá tính bên trong họ. Nhưng nếu bạn kết hợp trắng với vàng, đen với vàng cũng giúp quần áo của bạn không đơn điệu vừa đảm bảo được sự hòa quyện với tính cách đặc trưng của mình.

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-4
Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay

6. Màu may mắn của cung Xử Nữ năm 2024

Màu sắc hợp cung Xử Nữ nhất: Xám

Những người thuộc cung Xử Nữ là những người sinh trong khoảng thời gian 23/08 – 22/09. Xử Nữ vốn là biểu tượng của đất với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng nên rất phù hợp với màu xám.

Xử Nữ nhận sự chiếu mệnh của chòm sao Thủy - yếu tố nước nhiều nhất cho nên những gam màu thuộc sắc xanh, trắng, khói xám, xanh ngọc, xanh lá chính là những gam màu cực kỳ hợp phong thủy với Xử Nữ.

Để cải thiện đời sống tình cảm, Xử Nữ nên sử dụng màu xám, nâu, ghi vì hai màu này sẽ làm nổi bật phong cách của Xử Nữ.

Còn khi trang trí nhà ở bạn nên ưu tiên tone trầm sang trọng vào bàn ghế, sơn tường, sofa,... sẽ giúp Xử Nữ thoải mái hơn mối khi về tới nhà.

Màu sắc điện thoại phù hợp là màu xanh nước biển, cam. Ngoài ra, màu xanh nước biển với tính chất nhạy cảm sẽ giúp bạn tạo nên sự uyển chuyển hơn trong hành động.

Màu sắc xui xẻo của cung Xử Nữ: Màu quá sáng

Xử Nữ là một người ưa sạch sẽ, ngăn nắp nên bạn cần hạn chế màu quá sáng, dễ bị bám bẩn. Ví dụ như hồng sáng vì nó sẽ tăng thêm tính chất này đến mực cực đoan, khiến người khác cảm thấy bạn càng khó gần và tinh thần của bạn cũng dễ bị căng thẳng hơn.

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-5
Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay

7. Màu may mắn của cung Thiên Bình năm 2024

Màu sắc hợp cung Thiên Bình nhất: Xanh lá

Những người thuộc cung Thiên Bình là những người sinh trong khoảng thời gian 23/9 - 23/10, thường được biểu hình như một cái cân. Dường như bên trong Thiên Bình là hai con người hoàn toàn khác biệt nhau. Có lúc, họ mềm mại, dịu dàng và đáng yêu. Nhưng cũng có lúc rất dễ cáu, bướng bỉnh, hung dữ. Họ không thích các màu rực rỡ mà ưa chuộng các gam màu nhạt.

Thêm vào đó, Thiên Bình lại là những người có tính nghệ sĩ. Do đó, Thiên Bình chính là “sứ giả” của màu hồng, màu vàng chanh. Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này.

Để cải thiện đời sống tình cảm Thiên Bình là màu chàm -  màu sắc may mắn của vũ trụ.

Riêng trong phong thủy nhà ở, màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho bạn nhưng đừng sử dụng quá nhiều màu đỏ, chỉ xem đây là màu sắc tạo thành điểm nhấn nào đó trong từng căn phòng mà thôi.

Thiên Bình nên sử dụng điện thoại có màu vàng - màu của niềm tin và hy vọng, vẽ ra trước mắt người nhìn một tương lai tươi sáng và những điều tốt đẹp.

Màu sắc xui xẻo của cung Thiên Bình: Đen, xanh đậm

Chòm sao này không nên sử dụng quá nhiều những màu sắc như đen hay xanh đậm, vì hai gam màu này đều thuộc tính Âm, bản chất lạnh lẽo nên sẽ khiến Thiên Bình càng thêm cứng nhắc, lạnh lùng. Nhất là màu xanh đậm còn được coi là màu trầm cảm trong văn hóa phương Tây.

Nếu vẫn muốn sử dụng thì Thiên Bình này nên kết hợp xanh đậm hay đen với những gam màu trung tính, ấm áp để trung hòa màu sắc.

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-6
Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay

8. Màu may mắn của cung Thiên Yết năm 2024

Màu sắc hợp cung Thiên Yết nhất: Đỏ

Thiên Yết - Scorpio (hay còn gọi là Hổ Cáp, Thần Nông, Bọ Cạp, Thiên Hạt) là những người sinh trong khoảng thời gian từ 24/10 đến ngày 22/11. Bò Cạp có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt. Họ bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế. Đôi lúc, họ lạnh lùng và sống nội tâm. Nhưng họ có nhiều khả năng, có thể đạt những mục tiêu của họ một cách dễ dàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Bò Cạp có thể hay nóng nảy nhưng trong sâu thẳm, họ rất bao dung và rộng lượng. Bởi thế, màu sắc của Bò Cạp cũng là sự kết hợp của những màu nóng và màu lạnh. Màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Bò Cạp.

Tình cảm của Hổ Cáp sẽ hanh thông hơn nhờ màu chàm vì đây là màu thể hiện sự chân thành, thật thà.

Về nội thất, Hổ Cáp có thể ưu tiên dùng gam màu đỏ phù hợp cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và có một niềm đam mê quyền lực, danh vọng khá lớn.

Hổ Cáp nên ưu tiên dùng điện thoại màu tím giúp họ trở nên điềm tĩnh hơn, từ tốn hơn khi nghe điện thoại.

Trang phục màu đen chính là gam màu phù hợp cho cung Hổ Cáp khi chọn quần áo phù hợp với họ vì vốn là người có cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt, họ cũng khá bướng bỉnh nên màu sắc này sẽ giúp họ trở nên điềm tĩnh trở lại.

Màu sắc xui xẻo của cung Thiên Yết: Xanh thẫm

Màu xanh thẫm sẽ không tốt cho cuộc sống cũng như vận trình cung hoàng đạo Hổ Cáp, do nên bạn nên hạn chế sử dụng màu sắc này.

Chòm sao này cũng là người dễ mắc các bệnh về thần kinh, tâm tính thất thường nên cần tránh sử dụng những màu sắc quá thâm trầm. Nếu cần sử dụng màu xanh đậm, bạn nên phối hợp nó cũng những gam màu ấm để gia tăng may mắn. 

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-7
Cung Thiên Yết

9. Màu may mắn của cung Nhân Mã năm 2024

Màu sắc hợp cung Nhân Mã nhất: Tím, vàng

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay - Nhân Mã hay Cung Thủ là cung chiêm tinh thứ chín trong Hoàng Đạo, là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 22/11 đến ngày 21/12 hàng năm. Mặc dù có cá tính lạc quan, Nhân Mã đôi khi vẫn mất tự tin. Khi mang trong mình thạch anh tím giúp Nhân Mã quẳng đi nỗi lo âu, lấy lại niềm tin và niềm vui trong tình yêu, cuộc sống , mang lại sự thành công, niềm tin, sự trung thành và gia tăng giá trị bản thân.

Nhân Mã là chòm sao có nhiều biến hóa thất thường trong năm Giáp Thìn 2024, màu xám có thể trấn định tâm tình, màu vàng có thể khiến cho chòm sao cảm thấy ấm áp và gia tăng lực hấp dẫn. Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn nên ngoài ra các màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi cũng sẽ rất phù hợp cho người sinh ở cung này.

Sự nhẹ nhàng, duyên dáng của những cô nàng Nhân Mã khiến họ rất hợp với sắc hồng ngọt ngào. Gam màu này sẽ đem đến cho nàng cá tính những phút điệu đà và nhẹ nhàng đầy cuốn hút. Bên cạnh đó với màu may mắn 2024 này, bạn sẽ gắt hái được rất nhiều thành công và thuận lợi mỗi khi thực hiện một công việc quan trọng đấy.

Để công việc hanh thông, Nhân Mã nên chọn màu vàng đậm - màu của giao tiếp giao tiếp ở cấp độ tinh thần.

Muốn đời sống tình cảm thêm phần suôn sẻ, cung hoàng đạo Nhân Mã nên ưu tiên chọn gam màu xanh dương mang tới cảm giác nhạy cảm, tinh tế.

Gam màu tím với nhiều sắc độ khác nhau rất phù hợp cho cung hoàng đạo Nhân Mã chọn để trang trí nhà cửa.

Nhân Mã nên lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại, ốp điện thoại có tông hồng mang lại cảm giác đồng cảm, sự quan tâm, hiểu biết, và một số điều khác như tình yêu và sự lãng mạn.

Khi lựa chọn trang phục, bạn nên ưu tiên các sắc hồng hoặc đỏ hồng. Đặc biệt là sắc hồng pastel rất phù hợp với cung hoàng đạo này - đây là gam màu không phải ai cũng hợp nhưng khi Nhân Mã mặc lên càng tôn lên làn da và sắc vóc của cô nàng.

Màu sắc xui xẻo của cung Nhân Mã: Xanh lá

Đối với người cung Nhân Mã, không nên sử dụng quá nhiều gam màu xanh lá trong cuộc sống bởi đó là màu xui xẻo của bạn. Mặc dù màu sắc này thường liên quan đến sự hàn gắn, yên tĩnh và đổi mới, nếu được sử dụng quá mức nó có thể trở nên phổ biến, mệt mỏi, và đơn điệu.

Tâm lý học về màu sắc còn cho thấy màu xanh lá thậm chí có thể dẫn đến chủ nghĩa duy tâm vì nó có thể làm cho mọi người trở nên không có căn cứ. Nó cũng có mặt tiêu cực như một biểu tượng của cái chết, sự phân rã và bệnh tật. Ngoài ra, màu sắc này còn đại diện cho sự ghen tị, khác lạ, quái dị…

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-8
Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay

10. Màu may mắn của cung Ma Kết năm 2024

Màu sắc hợp cung Ma kết nhất: Vàng kim

Cung Ma Kết (Capricorn ♑) hay còn gọi là Nam Dương là cung chiêm tinh thứ mười trong Hoàng Đạo, bao gồm những người có ngày sinh từ 22/12 – 19/01 Dương lịch. Biểu tượng là hình ảnh con dê với đuôi cá, gọi là con dê biển.

Màu may mắn của cung Ma Kết nam: Mang trong mình dòng máu của thần linh, lại thuộc nguyên tố đất, chủ tinh là sao Thổ nên các chàng Ma Kết có tài lãnh đạo, trong tự nhiên hành Thổ luôn là trung tâm của vũ trụ, che chở nuôi dưỡng vạn vật. Luôn sống vì tình yêu là một đặc điểm nổi bật của Ma Kết Nam. Biểu tượng cung Ma Kết nam chính là các chàng trai lạnh lùng và huyền bí do đó màu phù hợp nhất với Nam mạng cung này chính là màu đen.

Màu may nắm Nữ mạng cung Ma Kết: Nữ Ma Kết là những người thông minh, rất siêng năng học tập, họ luôn ý thức rằng, có học tập mới có nền tảng bền vững về sau. Đặc tính của Thổ tinh là sự khuôn mẫu, nên mọi lúc, mọi nơi họ luôn cư xử có phép tắc, nghiêm túc khiến mọi người phải thừa nhận họ là những người vừa có tài, lại vừa có đức. Ngoài tính cẩn thận và tiết kiệm thì họ còn có tính ghen tuông, nhưng ai mà chẳng ghen, có khi còn có cuộc chia tay. Chính vì vậy màu may mắn và phù hợp với Ma Kết Nữ đó là màu xanh nước biển và vàng.

Màu sắc nội thất phù hợp với Ma Kết là màu xanh nhạt hoặc các màu như xanh dương với các sắc độ đậm nhạt khác nhau đều mang ý nghĩa tích cực, những màu này thuộc hành Thủy.

Ngoài ra, màu sắc may mắn của Ma Kết trong công việc và tài vận là đỏ, màu sắc mang tới năng lượng vật chất và tinh thần cho Ma Kết. Màu sắc rực rỡ này giúp xua tan nhưng năng lượng tiêu cực và giúp bạn mang tới may mắn tiền tài. Chòm sao này tiến bộ nhanh trong công việc, kinh doanh phát tài phát lộc khi sử dụng màu đỏ.  

Màu sắc xui xẻo của cung Ma Kết: Đen, xanh đậm

Đen, xanh đậm là 2 gam màu không kỵ với cung Ma Kết. Người ta cho rằng 2 màu này thuộc tính âm với bản chất lạnh nên sẽ khiến Ma Kết thêm cứng nhắc và bảo thủ.

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-9
Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay

11. Màu may mắn của cung Bảo Bình năm 2024

Màu sắc hợp cung Bảo Bình nhất: Cam

Bảo Bình - Aquarius (♒), hay còn gọi là Thủy Bình, Bảo Bình Tòa (Hy Lạp: Ύδροχόος, "Hudrokhoös", Latin: "Aquārius"), là cung chiêm tinh thứ mười một trong Hoàng Đạo, bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình. Bảo Bình là những người có ngày sinh từ 20/1 - 18/2 dương lịch hàng năm.

Trong năm 2024, màu sắc may mắn và hợp cung Bảo Bình nhất là màu xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam sẽ mang bản sắc của tự nhiên rất hợp để thúc đẩy bạn kinh doanh phát triển, trở nên nhanh nhạy hơn trong công việc.  

Riêng về nội thất thì bạn nên lưu ý gam màu xanh đậm, nên ưu tiên màu này cho không gian phòng khách nhà bạn hoặc các sắc độ khác của màu xanh với độ đậm nhạt khác nhau cũng có thể thay thế.

Bảo Bình rất hợp với trang phục có màu thuộc hành Thủy như xanh dương, đen vì hai màu này mang lại sức mạnh nội lực cho Bảo Bình giúp họ luôn cảm thấy cuộc sống này thật đẹp, đáng sống.

Màu sắc xui xẻo của cung Bảo Bình: Các màu nhạt (Vàng nhạt, tím nhạt)

Vàng nhạt hay tím nhạt không hợp Bảo Bình lắm đâu, dù có thích cũng nên hạn chế sử dụng vì chúng có thể gây ra những trở ngại không đáng có trong cuộc sống của bạn.

Vốn Bảo Bình là người có nhiều suy nghĩ phi thực tế, bạn dễ chìm vào thế giới riêng và bỏ mặc tất cả khi ưu tiên những màu trên trong cuộc sống.

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-10
Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay

12. Màu may mắn của cung Song Ngư năm 2024

Màu sắc hợp cung Song Ngư nhất: Vàng nhạt, tím nhạt

Cung Song Ngư (♓) bao gồm những người sinh từ 19/2 đến 20/3 hàng năm, biểu tượng của cung Song Ngư là 2 chú cá bơi ngược chiều, kết nối với nhau bằng một sợi dây xích bạc. Những người thuộc cung Song Ngư thường lãng mạn, thích một mình và luôn tạo được cảm giác dễ chịu cho những người xung quanh.

Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. Bên cạnh đó, màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là những màu sắc nói lên khá nhiều điều về Song Ngư đấy.

Song Ngư được cai trị bởi sao Mộc màu vàng chính là màu phù hợp với họ. Sự tươi mới của gam màu này sẽ khơi dậy những niềm hứn khởi và tính cách lạc quan trong con người Song Ngư. Vốn là người mơ mộng nên gam màu vàng nhạt như màu hoa cà, hoa tử đinh hương hay màu tím nhạt là phù hợp nhất.

Họ cũng khá hợp với sắc xanh lam – nước biển, sóng nước đại dương bồng bềnh bao la. Bởi bản tính của Song Ngư vốn rất mơ hồ, bí ẩn, không kiên định và hay thay đổi, khó định hình nắm bắt, nên sắc xanh làm bí ẩn của biển cả là sắc màu tượng trưng cho cá tính của họ

Màu sắc xui xẻo của cung Song Ngư: Xanh lá

Xanh lá là gam màu không hợp với Song Ngư, bởi khi gắn liền với màu này, họ sẽ cảm thấy không thoải mái, khó khăn trong việc thể hiện bản thân và đôi khi là dễ nổi nóng.

mau-sac-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-11
Cung Song Ngư
Trên đây mình vừa chia sẻ cho các bạn chi tiết màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình màu sắc phù hợp nhất rồi nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!