Cách lấy mã Freeship Fahasa nhanh chóng, 100% dùng được

12.12.2023 - 09:42

Bạn muốn mua sắm tiết kiệm thì không nên bỏ qua cơ hội nhận được mã Freeship Fahasa. Với mã miễn phí vận chuyển, bạn sẽ được giao hàng 0Đ cho hàng loạt sách mới nhất, hot nhất và đa dạng nhất từ Fahasa. 

Vậy làm cách nào để lấy mã Freeship từ Fahasa? Fahasa thường tung mã Freeship vào những dịp nào? Thông tin sẽ có trong bài viết này.

Mã Freeship Fahasa là gì?

Một trong những địa chỉ bán sách uy tín và chất lượng nhất Việt Nam là Fahasa. Đây là hệ thống nhà sách có quy mô lớn với hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước, được thành lập từ năm 1976 và đã có hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực sách. Fahasa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu sách và muốn tìm kiếm những cuốn sách hay và giá trị.

Ngoài ra, Fahasa còn có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Shopee, Lazada... với các gian hàng bán sách chính hãng.

Tương tự như mã freeship Shopee hay Lazada, khi mua sách trên Fahasa, khách hàng còn có thể nhận được các mã freeship của Fahasa để giảm bớt chi phí vận chuyển. Đây là loại mã giảm giá được dùng khi thanh toán đơn hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền khi mua sách. Đây là loại mã miễn phí vận chuyển chỉ áp dụng cho các đơn hàng của Fahasa.

ma-freeship-fahasa
Mã miễn phí vận chuyển Fahasa

Phí vận chuyển của Fahasa bao nhiêu?

Khu vực giaoPhí vận chuyển (đã bao gồm VAT)
Nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội 19.000 đồng
Các khu vực còn lại 31.000 đồng
Đối với đơn hàng chứa sản phẩm: Tập học sinh và/hoặc Sách giáo khoa và/hoặc các sản phẩm giấy Photocopy. 
  • Nội tỉnh TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội: 19.000 đồng/2kg, trên 2kg cộng thêm 7.000đ/kg.
  • Các khu vực còn lại (trừ nội tỉnh TP Hồ Chí Minh, TP Hà Nội): 31.000 đồng/2kg, trên 2 ký cộng thêm 7.000 đồng/kg

Để bớt đi được khoản phí này thì bạn hãy tích cực săn mã Freeship đẻ mua hàng với phí vận chuyển 0Đ nhé! Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền đấy!

Mã Freeship Fahasa thường tung ra khi nào?

Để có thể săn mã này thành công, bạn cần chú ý những khung giờ có nhiều mã giảm giá tốt nhất để có thể săn mã ngon. Thông thường, Fahasa Freeship diễn ra vào những khung giờ này là vào 0h đêm, 12h trưa,... Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến các thời điểm, các sự kiện đặc biệt như 8/3, 14/2, lễ tết và các ngày đôi 1/1, 2/2, 3/3,… hay sinh nhật của Fahasa. Đây là các thời điểm có nhiều mã miễn phí vận chuyển 0Đ Fahasa nên các bạn sẽ dễ dàng săn mã này hơn.

Ngày thường Fahasa cũng sẽ có những mã Freeship, tuy nhiên giá trị giảm sẽ không nhiều bằng các đợt sale lớn.

Hiện tại, Fahasa đang có chương trình sale dọn kho cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó có các mã Freeship. Những mã Freeship Fahasa 12.12 gồm có:

  • Mã Freeship 100% cho đơn 200K
  • Mã Freeship 100% tối đa 31K cho đơn 200K
  • Mã Freeship 50%
ma-freeship-fahasa 12.12
Vào các dịp đặc biệt, Fahasa sẽ tung ra mã Freeship ngập tràn, ví dụ sale Fahasa 12.12

Bật mí cách lấy mã Freeship Fahasa đơn giản

Một số bạn yêu thích đọc sách và muốn sở hữu những cuốn sách hay của Fahasa. Nhưng các bạn chưa biết rõ cách săn mã miễn phí vận chuyển 0Đ một cách hiệu quả và nhanh nhất để mua sắm tiết kiệm.

Cách 1: Cách lấy mã miễn phí vận chuyển Fahasa trên Chanh Tươi Review

Đây là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để bạn lấy được mã miễn phí vận chuyển Fahasa. Chanh Tươi Review sẽ liên tục cập nhật các mã Freeship và các voucher, ưu đãi khác mới nhất. Vào đây, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa mã ưng ý mà không cần tìm kiếm mất nhiều thời gian. Những mã được cập nhật trên mục mã giảm giá Fahasa trên Chanh Tươi Review đều là những mã chọn lọc, dùng được 100%. 

Để lấy được mã miễn phí vận chuyển, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào mục mã giảm giá của Fahasa trên Chanh Tươi Review: https://chanhtuoi.com/ma-giam-gia-fahasa-c44.html 
  • Bước 3: Chọn mã có chứa thông tin về miễn phí vận chuyển Fahasa: Freeship 0Đ, 8K, 15K,…
  • Bước 4: Nhấn “Copy mã” để lưu mã về bộ nhớ. Sau đó, dán vào ô nhập mã giảm giá khi thanh toán đơn hàng tại Fahasa.
lấy ma-freeship-fahasa
Lấy mã Freeship của Fahasa trên Chanh Tươi Review

Cách 2: Cách nhận mã miễn phí vận chuyển Fahasa trên trang web Fahasa

Để nhận mã miễn phí vận chuyển Fahasa một cách nhanh chóng và chính xác, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Trước hết, bạn cần truy cập vào trang mã giảm giá Fahasa: https://www.fahasa.com/ma-giam-gia-hot 
  • Bước 2: Lựa chọn mã Freeship mà bạn thấy hợp lý. Sau đó, nhấn “Copy mã”.
  • Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình trên Fahasa.com để có thể sử dụng được mã miễn phí vận chuyển.

Lưu ý khi sử dụng mã miễn phí vận chuyển Fahasa

  • Mã Freeship Fahasa có thời hạn sử dụng và số lượng có hạn, bạn nên nhanh tay lấy mã và đặt hàng sớm để không bị hết mã. 
  • Bạn cũng nên đọc kỹ điều kiện áp dụng của mã để mua đúng sản phẩm và giá trị đơn tối thiểu được miễn phí vận chuyển.
  • Hãy lưu ý đến những ngày sale đặc biệt để săn được nhiều mã miễn phí vận chuyển.
  • Nếu có trục trặc nào về mã Freeship, bạn có thể liên hệ hotline Fahasa: 1900.63.64.67

Câu hỏi liên quan đến mã Freeship của Fahasa

Câu hỏi thường gặp

1. Mã miễn phí vận chuyển Fahasa có áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác không?  

Fahasa cho phép áp dụng đồng thời nhiều mã giảm giá trên một đơn hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dùng mã Freeship của Fahasa kết hợp với các mã giảm giá hoặc ưu đãi khác. Hãy săn thật nhiều mã giảm giá, mã miễn phí vận chuyển để mua hàng với giá rẻ nhất có thể bạn nhé! 

2. Mã Freeship của Fahasa có thể sử dụng cho các sản phẩm bất kỳ không?  

Thường thì mã Freeship của Fahasa có thể áp dụng cho hầu hết các sản phẩm trên trang web của Fahasa. Tuy nhiên, có thể có một số sản phẩm hoặc danh mục cụ thể không được áp dụng mã này. Để biết chính xác, bạn nên kiểm tra điều kiện sử dụng kèm theo mã.

3. Mã miễn phí vận chuyển Fahasa áp dụng cho đơn hàng nào?  

Mã Freeship của Fahasa chỉ áp dụng cho các đơn hàng mua sắm trực tuyến tại trang web của Fahasa. Điều kiện và hạn chế cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi cụ thể.

4. Mã Freeship Fahasa có thể sử dụng bao nhiêu lần?  

Đối với mã Fahasa mỗi khách hàng chỉ có thể săn được MỘT LẦN mã giảm ở một giá trị. Vì thế, đối với mỗi mã Freeship lưu xong bạn chỉ có thể sử dụng một lần cho mỗi tài khoản.

5. Mã Freeship của Fahasa có giá trị bao nhiêu?  

Giá trị của mã Freeship là bao nhiêu phụ thuộc vào từng chương trình. Fahasa thường có các mã Freeship 8K, 15K, 20K,… thậm chí là miễn 100% ship.

Mã miễn phí vận chuyển là một ưu đãi đặc biệt Fahasa dành cho những khách hàng yêu thích sách, giúp mua hàng tiết kiệm hơn. Với mã này, bạn có thể mua sắm thoải mái trên website của Fahasa mà không phải lo lắng về chi phí vận chuyển. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhanh tay thu thập mã Freeship Fahasa để đặt hàng ngay bây giờ!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!