Mặt nạ B5 Yuejin có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

11.12.2023 - 14:56

Mặt nạ B5 Yuejin là còn khá lạ lẫm trên thị trường. Vì thế, nhiều người vẫn còn mơ hồ, hoài nghi về chất lượng của sản phẩm. Để giúp bạn hiểu rõ về mặt nạ này, Chanh Tươi đã trải nghiệm mask B5 Yuejin nhằm đưa ra những đánh giá khách quan nhất. Cùng theo dõi bài review này nhé!

Điểm mình thích và không thích của mặt nạ giấy Yuejin

Điểm thích

  • Mang đến hiệu quả dưỡng ẩm sâu cho da.
  • Giảm căng thẳng và làm dịu da tốt
  • Giúp da giảm các triệu chứng kích ứng, ửng đỏ, cháy nắng
  • Phù hợp cho những làn da đang trị liệu, laser, phi kim, hay sử dụng retinol, tretinoin,…
  • Chất liệu mask mềm, tinh chất vừa đủ không bị chảy xuống cổ khi đắp
  • Không mùi, thoải mái khi đắp.
  • Bao bì nhỏ gọn hơn so với các dòng mask giấy trên thị trường.

Điểm không thích

  • Thiết kế mặt nạ chỗ khoét khá sâu, không được ôm mặt lắm.
  • Hiệu quả phục hồi cần sử dụng lâu dài

Mặt nạ B5 Yuejin phù hợp với da gì?

Đây là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cho mọi loại da, đặc biệt là da khô. Mặt nạ này có công dụng tái tạo tế bào da, hỗ trợ phục hồi và tái sinh da bị hư hại do các liệu pháp thẩm mỹ như tẩy da chết và điều trị bằng laser. Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin được thiết kế để cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp da mềm mại và săn chắc.

mat-na-yuejin-b5
Mặt nạ cấp ẩm, phục hồi Yueji B5
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

270.000 ₫

tiki-buy-now

270.000 ₫

Review mặt nạ B5 Yuejin có tốt không?

Thương hiệu Yuejin của nước nào?

Yuejin là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi danh và được yêu thích không chỉ ở quê nhà mà còn ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Đây là thương hiệu mỹ phẩm/ dược mỹ phẩm chất lượng, an toàn cho da, Yuejin còn là nhà cung cấp giải pháp điều trị cho các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, phòng khám và bệnh viện hàng đầu tại Hàn Quốc.

Mặt nạ cấp ẩm, phục hồi B5 Repair Control EGF là một sản phẩm nổi bật của Yuejin. Mặt nạ này là sự lựa chọn giúp bổ sung độ ẩm và phục hồi da. Với các thành phần đặc biệt, sản phẩm giúp giảm thiểu những ảnh hưởng xấu trên da do môi trường, tuổi tác hoặc các liệu trình điều trị gây ra. Da sẽ được nuôi dưỡng và tái tạo, trở nên mềm mại, căng bóng và khỏe mạnh.

Thiết kế mặt nạ Yuejin

Thiết kế của mặt nạ B5 Yuejin là sự phối hợp hài hòa giữa màu xanh và trắng mang đến sự tươi mát và thanh khiết. Bên cạnh đó, bao bì nhỏ gọn, chứa đầy đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm ở hai mặt trước và sau, giúp người dùng có thể nắm bắt và áp dụng mặt nạ một cách hiệu nhanh chóng.

Nếu biết đến hãng dược mỹ phẩm La Roche Posay, thì khi nhìn mặt nạ này bạn sẽ liên tưởng ngay đến. Bởi Yuejin có thiết kế khá tương đồng với La Roche Posay với tông trắng vạch xanh.

mat-na-yuejin thiết kế
Thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản của mặt nạ giấy B5 Yuejin

Đánh giá bảng thành phần mask Yuejin B5

Bảng thành phần an toàn, lành tính là một trong những ưu điểm lớn của mặt nạ này. Một số thành phần nổi bật có trong sản phẩm:

  • Panthenol (Vitamin B5): Có tác dụng phục hồi da bị tổn thương, tái tạo collagen để cải thiện cấu trúc da, giảm kích ứng và nâng cao độ đàn hồi của da.
  • Phức hợp rau má: Chứa các terpenoids (TTF) giúp kích hoạt quá trình sản xuất collagen loại I, giảm viêm, chống oxy hóa và tăng cường tổng hợp collagen.
  • Chiết xuất rễ hoa Mẫu Đơn: Giàu Paeoniflorin có khả năng làm sáng da, giảm các rối loạn sắc tố như nám, tàn nhang theo nghiên cứu lâm sàng.
  • Chiết xuất Cam Thảo: Chứa các hoạt chất như Glabridin, Isoliquiritin, Liquiritigenin, Isoliquiritigenin và Asparagine giúp kết nối các mô da, chống lão hóa, ức chế enzyme tyrosinase để làm trắng da và giảm tình trạng sắc tố hóa.

Mặt nạ B5 Yuejin có công dụng gì?

Với bảng thành phần trên có lẽ bạn cũng ngầm đoán được những công dụng chính của mặt nạ giấy Yuejin B5 rồi đúng không? Sản phẩm này có các tác dụng sau:

  • B5 Yuejin có hiệu quả vượt trội trong việc dưỡng ẩm và làm dịu da bị khô, kích ứng sau khi điều trị. Ngoài ra, mặt nạ này còn giúp da mịn màng và bóng khỏe.
  • Kiểm soát lượng dầu thừa trên da vào buổi sáng. 
  • Đồng thời, thành phần B5 trong mặt nạ còn hỗ trợ làm lành các vết sẹo trên da nhanh chóng, chống lão hóa da bằng cách tăng cường khả năng chống oxy hóa và kích thích sản sinh collagen. 
  • Điểm nổi bật khác trong công dụng của mặt nạ Yuejin là khả năng giúp giảm thâm mụn, cải thiện nám và tàn nhang hiệu quả, giúp da sáng đều màu hơn.

Kết cấu và mùi hương sản phẩm

Mask giấy B5 Yuejin được làm từ chất liệu lụa cao cấp. Chất liệu này không những mềm mại, êm dịu với làn da, mà còn có độ bền cao, không bị xé rách hay gây kích ứng da khi sử dụng. 

Ngoài ra, mặt nạ Yuejin B5 còn có hương thơm nhẹ nhàng, gần như không mùi nếu không ngửi kĩ, mang lại cảm giác thoải mái khi đắp. Đây là sản phẩm lý tưởng cho những ai không thích các hương thơm quá nồng.

kết cấu mat-na-yuejin
Kết cấu mặt nạ giấy Yuejin B5

Trải nghiệm sử dụng mask B5 Yuejin trên da

Mình đã trải nghiệm nhiều loại mặt nạ khác nhau và Yuejin B5 là một trong số mặt nạ khiến mình ấn tượng. Khi mới trải nghiệm mình cũng hơi e ngại vì đây là thương hiệu khá mới mẻ với mình nhưng mình vẫn quyết định thử.

Lần đầu tiên sử dụng Yuejin B5 mình không gặp vấn đề về ngứa, mụn và không kích ứng.  Mặt nạ mỏng mát mà còn chứa tinh chất vừa đủ, không làm ướt cổ và chảy lỏng tỏng khi đắp. Tuy nhiên, điểm mình không thích là phần khoét ở mũi, miệng, mắt to, không phủ hết được toàn mặt.

Điều khiến mình hài lòng nhất là khả năng cung cấp độ ẩm xuất sắc của nó. Mặt nạ này không chỉ giữ cho da mềm mại và ẩm mượt ngay sau khi sử dụng, mà còn phù hợp với làn da nhạy cảm của mình. Sau khi dùng xong, mình thực sự cảm nhận được làn da mịn màng hơn.

Mình có dùng treatment trong thời gian này và sản phẩm giúp làm dịu da, mang lại cảm giác thoải mái, không gây rát.

Qua thời gian, việc sử dụng tinh chất B5 kết hợp với mặt nạ giấy B5 Yuejin đã đem lại hiệu quả lớn cho quá trình phục hồi, đặc biệt là khi treatment. Sau hơn 1 tháng, da mình có trở nên mềm và căng hơn, vết thâm mụn có sáng nhẹ, nhưng không mất đi hoàn toàn.

Đối với làn da nhạy cảm sau quá trình laser hay treatment như mình thì mặt nạ B5 Hàn Quốc Yuejin thật sự là một giải pháp hiệu quả. Nó không chỉ giúp làm dịu da, giảm ửng đỏ mà còn cung cấp độ ẩm tốt, làm mềm da. 

sử dụng mat-na-b5-yueji
Da mặt dịu hơn sau khi dùng mặt nạ giấy B5 Yuejin

Mua mặt nạ Yuejin ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, việc mua mặt nạ này không quá khó. Tuy nhiên, không có quá nhiều cửa hàng mỹ phẩm phân phối chính hãng Yuejin. Vì thế, bạn có thể chọn cách mua trực tuyến sản phẩm này trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,…

Đặc biệt, Yuejin đã có gian hàng chính hãng trên các sàn này nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng. Ghé mua ngay:

Sản phẩm này có mức giá hợp lý, không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, dao động khoảng 20.000 - 35.000 đồng/miếng (rẻ hơn nếu mua full hộp 10 miếng). Do đó bạn có thể dễ dàng mua và trải nghiệm hiệu quả mà nó mang lại.

Cách sử dụng mặt nạ B5 Yuejin như thế nào hiệu quả?

Mình đã sử dụng sản phẩm này và thấy hiệu quả trên làn da. Bạn có thể tham khảo cách mình sử dụng dưới đây nhé!

Cách dùng mask Yuejin B5

  • Bước 1: Dùng sữa rửa mặt phù hợp để làm sạch da và lau khô bằng khăn bông mịn.
  • Bước 2: Lấy mask ra và đắp lên da, điều chỉnh cho vừa với khuôn mặt. Dùng tay vuốt nhẹ để mask dính chặt vào da. Bạn có thể dùng dưỡng chất còn lại trong bao bì để massage cho cổ và tay.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng bằng các ngón tay, giúp da hấp thụ tốt hơn các tinh chất từ mask B5 Repair Control EGF. Massage còn kích thích tuần hoàn máu, tăng hiệu quả của mask.
  • Bước 4: Giữ mask trên da và nghỉ ngơi trong 15 – 20 phút, rồi gỡ mask ra và massage thêm một ít.

Đắp mặt nạ Yuejin B5 có cần rửa lại không?

Sau khi đắp xong mặt nạ Yuejin B5, bạn có thể rửa mặt hoặc không. Mặt nạ này giàu dưỡng chất, nên nếu bạn thấy da quá ẩm, không thoải mái, bạn có thể nhẹ nhàng rửa sạch bằng nước ấm hoặc lấy bông thấm toner lau qua là được. Nếu bạn da khô và thấy lượng tinh chất vừa đủ thì không cần rửa lại.

Lưu ý khi sử dụng

  • Để có kết quả tốt nhất, bạn nên dùng mask B5 Repair Control EGF Yuejin 2-3 lần mỗi tuần. Nếu da bị tổn thương, bạn có thể dùng nhiều hơn theo nhu cầu.
  • Để nơi khô thoáng, mát mẻ. Có thể để trong ngăn lạnh của tủ mát.
  • Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa da của từng người.

Sau khi trải nghiệm mình thấy Yuejin là dòng mặt nạ đáng để chi tiền thử trải nghiệm. Nếu bạn có làn da khô, da tổn thương cần phục hồi, ưu tiên sự nhẹ dịu thì hãy chọn mặt nạ B5 Yuejin nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!