Review mặt nạ Laneige Clear-C Peeling Mask làm sạch và sáng da

11.05.2020 - 13:23

Nếu nói nhắc đến Laneige là người ta nghĩ ngay đến các loại mặt nạ ngủ thì nay hãng đã ra mắt một sản phẩm mới toanh được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng đó là mặt nạ tẩy da chết Laneige Clear C Peeling Mask. Hãy cùng An review ngay xem em này có gì đặc biệt nhé!

A/ Một vài thông tin về mặt nạ Laneige Clear-C Peeling Mask

Laneige Peeling Mask là dòng sản phẩm hãng mới ra năm 2019 thôi, còn khá mới mẻ với các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Tuy nhiên nếu đã là fan của Laneige hay các dòng sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc thì chắc chắn bạn cũng như An, không thể bỏ qua em này đâu nè.

Nếu chưa biết rõ về hãng mỹ phẩm Laneige, bạn có thể hiểu đây là thương hiệu làm đẹp thuộc tập đoàn Amore Pacific cùng với rất nhiều hãng nổi tiếng khác như Sulwhasoo, Innisfree, Etude House, Hera, IOPE, Mamonde,...

mặt nạ Laneige Clear C Peeling Mask

Laneige thuộc tập đoàn Amore Pacific - Tập đoàn mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc.

ĐẠI TIỆC LANEIGE VOUCHER GIẢM 700K + QUÀ TẶNG KHỦNG TRÊN LAZADA

Laneige Clear-C Peeling Mask là mặt nạ tẩy da chết thuộc dòng Clear-C Peeling, dòng này ngoài tẩy da chết ra thì gồm cả 2 loại serum khác được hãng truyền thông rằng có hiệu quả sáng mịn ra rất rõ rệt. Mặt nạ Laneige Peeling Mask có chứa các thành phần tự nhiên giàu Vitamin C giúp ngăn ngừa oxy hoá, làm sáng da và giúp da mềm mượt hơn. Thành phần nổi bật là hạt dâu tây và các hạt chân voi Konjac giúp loại bỏ các tế bào da chết mà không làm khô da.

mặt nạ Laneige Clear C Peeling Mask

ĐỊA CHỈ BÁN MẶT NẠ LANEIGE CLEAR-C PELLING MASK CHÍNH HÃNG

Ngoài ra, Laneige Clear C Peeling Mask còn chứa AHA (Alpha Hydro Acid) tự nhiên từ Acid Malic có trong trái cây tự nhiên như cam, chanh, việt quất, cây phong, mía,...giúp da được trẻ hoá mà không sợ kích ứng.

Laneige Peeling Mask Review về thành phần và tác dụng

Mặt nạ tẩy tế bào chết Laneige Clear-C Peeling Mask có các thành phần và công dụng tương ứng như sau:

  • Hàm lượng Vitamin C chiếm tới 92% gồm những loại quả chanh, cam, acai và sơ ri rừng có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, níu giữ thanh xuân cho bạn.
  • Tinh chất Silic Capturing TechnologyTM Laneige cho phép các Vitamin C ổn định và duy trì lâu hơn mang lại cho bạn 1 làn da sáng hồng hẳn lên chỉ sau vài lần sử dụng, kích thước lỗ chân lông cũng giảm đi hẳn và những đốm thâm cũng dần nhạt màu.
  • AHA (Alpha Hydro Acid) giúp da sáng khỏe, đàn hồi hơn trông thấy và giúp loại bỏ các tế bào chết dầy.
  • Sản phẩm có các hạt scrub nhỏ mịn giúp tẩy da chết hiệu quả thúc đẩy tái tạo da, tăng đàn hồi, giảm thâm, sạm, các vết nám,…nhưng lại không mang tác động xấu về da như: bào mòn, kích ứng hay gây khô ráp.
mat-na-laneige-clear-c-peeling-mask-2

NƠI BÁN MẶT NẠ LANEIGE CLEAR-C PELLING MASK GIÁ RẺ NHẤT

Cơ chế tẩy da chết của mặt nạ Laneige Clear-C Peeling Mask

Dựa trên nguyên lý làm đẹp da từ các thành phần tự nhiên rất an toàn mà lại hiệu quả, mặt nạ Laneige Clear C Peeling Mask sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết khiến da xỉn màu, sần sùi, mụn,... để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng vốn có. 

Đầu tiên, các AHA sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết để da sáng và mịn màng, khoẻ khoắn hơn. 

mặt nạ Laneige Clear C Peeling Mask

Loại bỏ tế bào da chết và các tác nhân gây mụn bằng acid malic từ trái cây tự nhiên.

Tiếp theo, các hạt dâu tây và các hạt mềm sẽ phát huy công dụng giúp da mịn màng, ẩm mượt mà không khiến bạn có cảm giác khô da sau khi sử dụng.

mặt nạ Laneige Clear C Peeling Mask

Hạt dâu tây giúp làm mềm mịn da và sáng da.

B/ Review thực tế về mặt nạ tẩy da chết Laneige Clear C Peeling Mask 

Cảm nhận đầu tiên của An khi cầm em mặt nạ Laneige Clear C Peeling Mask trên tay đó là thiết kế giống đến 95% mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask, chỉ khác phần chữ nên nếu không để ý sẽ rất dễ nhầm lẫn. 

mặt nạ Laneige Clear C Peeling Mask

Thiết kế em mặt nạ tẩy da chết này giống với mặt nạ ngủ cho môi Laneige nên rất dễ bị nhầm lẫn.

Em này cũng có cả full size lọ thuỷ tinh và minisize lọ nhựa. Vì là lần đầu mua về dùng thử nên An chỉ mua loại minisize thôi, vừa tiết kiệm lại vừa tránh lãng phí nếu bị kích ứng hoặc không hợp với da mình.

mặt nạ Laneige Clear C Peeling Mask

Chất mặt nạ có màu nâu nhạt, có các hạt scrub nhìn khá giống một hũ kem.

Kem khá đặc nên 1 hũ nhỏ mini này An có thể dùng trong 2 tháng, với tần suất 1 tuần tẩy 2 lần. Ban đầu thấy có các hạt An nghĩ có thể làm rát da nhưng không, em ý tẩy rất êm da, không sợ đau rát hay xước da đâu nè. Sau mỗi lần tẩy da chết bằng em mặt nạ Laneige Clear C Peeling Mask An thấy da mình mềm, đàn hồi hơn. Còn việc làm sáng da như hãng quảng cáo thì An thấy không rõ rệt lắm, chắc phải dùng trong thời gian dài hơn.

Một điểm cộng nữa của em tẩy da chết Laneige Clear C Peeling Mask đó là mùi hương khá thơm, cảm giác thư giãn khi sử dụng nên An rất thích em ý.

Tổng kết ưu nhược điểm của mặt nạ Laneige Peeling Mask

Ưu điểm:

  • Sử dụng thành phần tự nhiên an toàn cho da.
  • Chất kem có trộn hạt scrub nhưng không đau, rát, khô hay xước da mà rất êm ái.
  • Da mềm mịn sau khi sử dụng.
  • Mùi thơm dễ chịu.

Nhược điểm:

  • Công dụng làm sáng da chưa rõ rệt.

Lưu ý: khi dùng em này các bạn nhớ rửa mặt sạch, để da khô rồi mới thoa nhé.

Giá thành

An mua em mặt nạ mini này cùng bộ các loại mask ngủ giá 219k/ 4 sản phẩm. Các bạn có thể mua tại đây.

Còn nếu muốn mua full size, giá em ý là 419k/ hũ 70ml.

LINK ĐẶT MUA TẠI SHOPEE   LINK ĐẶT MUA TẠI LAZADA

Lưu ý: Hai địa chỉ An giới thiệu trên đây đều là do Laneige phân phối chính hãng tại Việt Nam, nên các bạn cẩn thận với các sản phẩm do các shop khác bán kẻo không may mua phải hàng nhái thì tiền mất tật mang

C/ Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết Laneige Clear-C Peeling

Sau khi  review Laneige Peeling Mask An sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng mặt nạ này sao cho đạt hiệu quả tối ưu nhất

  • Bước 1: Tẩy trang, rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và để da khô.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên da mặt theo chuyển động tròn trên da từ các khu vực có nhiều tế bào da chết hướng ra ngoài
  • Bước 3: Kết hợp massage đều trong 2-3 phút. 
  • Bước 4: Rửa lại thật sạch với nước và lau khô. Sau đó, bạn tiếp tục dưỡng da như bình thường.
mat-na-laneige-clear-c-peeling-mask

Lưu ý: Bạn cần lưu ý một vài điều sau khi thực hiện tẩy da chết như sau:

  • Đây là lúc da mặt thoáng đãng, sạch sẽ nên có thể hấp thụ nhiều dưỡng chất nhất. Bạn có thể thực hiện dưỡng da hay đắp mặt nạ sau khi tẩy da chết.
  • Da sẽ trở nên mỏng và yếu sau khi tẩy da chết, do đó chỉ nên thực hiện vào ban đêm nhằm tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
  • Chỉ nên thực hiện 1 – 2 lần mỗi tuần.
  • Khi mát xa da mặt, bạn lưu ý mát xa theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh da mặt bị xệ
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với mắt, nếu có, bạn rửa ngay với nước. Liên hệ với bác sĩ nếu cảm thấy có các vấn đề bất thường
  • Nên thử phản ứng của làn da đối với sản phẩm bằng cách bôi một lượng nhỏ tẩy tế bào chết lên da. Nếu có hiện tượng kích ứng, dị ứng, ngưng sử dụng và tìm một sản phẩm khác.
  • Nếu da bạn đang có vết thương hở, không sử dụng sản phẩm này

Trên đây An đã review về em mặt nạ Laneige Clear C Peeling Mask mới toanh rồi, một sản phẩm rất đáng thử. Ai đã dùng rồi hãy comment cảm nhận bên dưới để An biết nhé.

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!