Top quà Valentine ý nghĩa, độc đáo nhiều người muốn tặng nhất ngày 14/2

24.01.2024 - 15:16

Ngày lễ tình nhân 14/2 bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn quà valentine ý nghĩa gì để thể hiện tình cảm với những người mình thương. Đừng lo Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ giúp bạn chọn được món quà bày tỏ tình cảm đơn giản, độc đáo nhất. Món quà đó sẽ thay lời bạn nói để gửi gắm đến nửa kia của mình. Món quà Valentine ấy cần được không chỉ bền lâu với thời gian mà còn được chú ý về ý nghĩa.

Ngày Valentine 2023 không chỉ là dành cho các cặp đôi yêu nhau mà còn là dịp để các cặp vợ chồng hâm nóng lại tình cảm. Vì thế nếu chưa có sáng kiến gì để chọn quà dành tặng cho nửa kia cuộc đời mình thì hãy xem ngay những gợi ý tuyệt vời dưới đây nhé

Mục lục
Xem thêm
qua-valentine-y-nghia
Gợi ý những món quà Valentine chất, độc, lạ

Top 11 món quà tặng Valentine cho bạn gái khiến nàng thích mê

Lại một mùa Valentine tới, bạn đang đắn đo trong việc chọn quà tặng bạn gái của mình? Tặng quà gì cho bạn gái ngày Valentine để vừa ý nghĩa, vừa mang đến giá trị thiết thực? Chọn ngay những món quà này nha.

1. Hoa hồng - món quà Valentine ý nghĩa nhất

Hoa hồng đỏ trong thần loại Hy Lạp gắn liền với hình tượng nữ thần tình yêu. Vì thế tặng hoa hồng đỏ cho người yêu còn mang ý nghĩa đó là một tình yêu chân thành, mãnh liệt kèm với thông điệp là "Anh yêu em". 

Nếu được hỏi thì đến 99% các chị em phụ nữ sẽ thích được tặng hoa vào các dịp đặc biệt, nhất là trong ngày lễ tình nhân 14/2 vì thế đây sẽ là gợi ý đầu tiên cũng là món quà đơn giản mà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho bạn gái của mình. Cầu kỳ 1 chút thì tặng bó hoa 99 bông, còn không thì chỉ cần một bông hồng kèm theo món quà nho nhỏ cũng làm người ấy ngất ngây trong men say hạnh phúc rồi.

Một lựa chọn khác bạn có thể tham khảo đó là đóa hoa hồng sáp, có thể lưu giữ được lâu dài, hiện nay có thể dễ dàng đặt mua các mẫu hoa sáp đẹp. Bạn tham khảo nhé.

qua-tang-valentine-hoa-sap-1

Nơi mua tốt nhất

lazada

235.000 ₫

hoa-sap-thom

Nơi mua tốt nhất

lazada

132.000 ₫

2. Socola quà tặng phổ biến dịp Valentine

Chocolate hay còn được gọi là Socola từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu của sự đam mê mãnh liệt. Một trong những Slogan được in trên miếng Chocolate là "Be Mine" nghĩa là "Hãy là của Anh/Em". 

Vì thế đây không chỉ là món quà bạn nam có thể dành cho bạn nữ mà bất cứ ai cũng có thể dành tặng cho nửa kia của mình. Với hương vị ngọt ngào hòa quyện cùng vị đắng nhẹ rồi tan chảy vào nhau như những cung bậc cảm xúc của tình yêu sẽ đi qua nhưng rồi cuối cùng đọng lại là vị ngọt ngào. Nó hoàn hảo để thể hiện cho những hương vị của tình yêu, nên đây là món quà Valentine cho bạn gái ý nghĩa bạn có thể chọn lựa.

socola-valentine-1

Nơi mua tốt nhất

lazada

199.000 ₫

socola-valentine-3
socola-valentine-3

Mua ngay

socola-valentine-2

Nơi mua tốt nhất

lazada

299.000 ₫

3. Thú nhồi bông

Có đến 95% các cô nàng đều thích thú nhồi bông và muốn được tặng thú nhồi bông trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay ngày lễ tình nhân Valentine.  Chính vì thế, thú nhồi bông cũng là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm kiếm một món quà tặng Valentine cho bạn gái của mình. Đó có thể là một con thú trong truyện mà nàng yêu thích, hoặc phổ biến nhất là những chú gấu có cầm biểu tượng trái tim và in dòng chữ "I Love You".

gau-bong

 

gau-bong-love-1

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

245.000 ₫

4. Trang sức

Với các chị em thì phụ kiện như trang sức là không thể thiếu. Vì thế một chiếc khuyên tai, chiếc lắc tay xinh xinh, vòng đeo cổ thanh mảnh, hay chiếc nhẫn lấp lánh đều khiến chị em tỏa sáng. Món quà này không chỉ giúp các chị em tôn nên nét đẹp vốn có của mình mà còn thể hiện sự tinh tế khéo léo của người tặng quà. Nên nếu bạn đủ hiểu sở thích của nàng thì những món quà này sẽ làm làm vô cùng hài lòng khi được tặng.

lac-tay-bac-1
Lắc tay bạc cho bạn gái

Nơi mua tốt nhất

lazada

140.000 ₫

lac-bac-2
Lắc tay bạc trái tim

Nơi mua tốt nhất

lazada

350.000 ₫

5. Mỹ phẩm quà Valentine ý nghĩa và hữu dụng cho chị em

Các sản phẩm như son, kem dưỡng da, nước hoa, phấn phủ, kem chống nắng...luôn là niềm đam mê của phái đẹp. Người đàn ông tặng mỹ phẩm cho bạn gái chứng tỏ là người đàn ông biết quan tâm, lắng nghe và trân trọng nàng từ những điều nhỏ nhất. Những món đồ này cũng rất dễ để mua bạn chỉ cần biết thương hiệu, sản phẩm nào mà bạn gái hay dùng là có thể đặt quà được rồi, nó không hề khó khăn như là chọn quần áo hay giày dép sợ chật đâu ha.
son-li-bbia
Son BBIA đang được chị em yêu thích

Nơi mua tốt nhất

lazada

150.000 ₫

kem-chong-nang
Dòng kem chống nắng quốc dân của các chị em

Nơi mua tốt nhất

lazada

439.000 ₫

6. Túi xách, áo váy

Là con phải thì quần áo, váy vóc túi xách có bao nhiêu cũng không đủ. Đây sẽ là món quà thiết thực nhất mà bạn có thể dành tặng nàng. Tuy nhiên để tránh lãng phí hoặc không sử dụng được bạn nên tìm hiểu kỹ gu thời trang của người ấy. Nếu đủ thân mật thì có thể đưa nàng đến hsip để nàng thử và chọn đồ cho thật là ưng ý nè. 2 bạn vừa có thời gian vui vẻ bên nhau mà còn đảm bảo bạn gái có được đúng món quà yêu thích và phù hợp. Tất nhiên nó sẽ không thú vị và hấp dẫn bằng việc bạn tự tay lựa và chọn được đúng món đồ nàng ưng ý và làm nàng bất ngờ vào ngày 14/2.
tui-xach-hapas

Nơi mua tốt nhất

lazada

469.000 ₫

7. Quà tặng công nghệ

Nếu bạn có điều kiện một chút như đã đi làm thì tặng quà Valentine cho bạn gái là những đồ công nghệ như điện thoại, laptop, máy nghe nhạc... sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất. Nó không chỉ có giá trị về vật chất mà với những cô nàng đam mê công nghệ thì nó sẽ là niềm hạnh phúc vô bờ đó nhé. Những thiết bị đó còn giúp bạn giá kết nối với bạn nhiều hơn hoặc 2 bạn có thể cùng dùng nó để tận hưởng giải trí khi bên nhau.
tai-nghe-bluetooth
Tai nghe bluetooth

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

269.000 ₫

8. Bánh kem thơm ngon, bắt mắt

Dường như sự xuất hiện của bánh kem luôn mang một ý nghĩa kỷ niệm. Không còn nhất thiết phải là ngày sinh nhật mà vào ngày lễ tình nhân 14/2, những chiếc bánh kem phủ dâu hoặc chocolate là những chiếc bánh được nhiều người yêu thích nhất. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn bạn cũng có thể tự tay làm bánh để tặng nửa kia của mình. Hoặc chọn tấm hình 2 bạn chụp chung đẹp nhất in lên bánh và tặng nàng cũng là ý tưởng độc đáo à nha.

9. Vé xem phim

Khi bạn quá bí về ý tưởng tặng quà gì cho bạn gái ngày Valentine thì cứ mua ngay một cặp vé xem phim. Chắc chắn đây sẽ là quà tặng Valentine không tồi chút nào. Nhất là những bộ phim đình đám đang được giới trẻ khen ngợi hết lời. Bạn sẽ có cả một khoảng thời gian để ở bên cạnh nàng trong ngày lễ đặc biệt thế này nữa thì đúng là không có gì tuyệt vời bằng phải không nào.

10. Một chuyến du lịch lãng mạn được mong chờ nhất

Valentine năm nay rơi vào ngày thứ sáu phù hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn ở miền Bắc hay miền Trung, miền Nam như Sapa, Quy Nhơn, Phú Quốc…
Món quà Valentine ý nghĩa này phù hợp với các bạn trẻ hy vọng lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên. Bạn có thể lựa chọn hình thức đi theo tour vừa đỡ vất vả mà còn tiết kiệm chi phí. Hay có thể chọn những địa điểm du lịch gần Hà Nội như Tam Đảo, Ba Vì, Sóc Sơn...để đưa người ấy đi trốn bằng xe máy trong 1 ngày hoặc 2 ngày đều là lựa chọn thú vị. 

11. Bữa ăn lãng mạn và ấm áp

Nếu là một chàng trai đủ khéo léo thì bạn có thể dành tặng cho người yêu mình một bữa tối do chính mình nấu trong ngày Valentine này. Thêm 1 chút hoa hồng và nến là đã có thể tạo ra một ngày Valentine ngọt ngào và ấm cúng rồi. Còn nếu bạn không giỏi nấu ăn thì cũng không sao bạn hãy chọn 1 nhà hàng nào đó đặt hàng, trang trí thêm bóng bay, nến và hoa rồi đưa bạn gái đi ăn cũng đủ làm trái tim nàng tan chảy rồi. Không cần quá cầu kỳ chỉ cần bạn chân thành là đủ.
qua-valentine-y-nghia-1
Bữa tối ấm áp và lãng mạn trong ngày Valentine

 

Top 13 quà valentine ý nghĩa cho bạn trai mà bạn nữ nên tặng

Quà tặng các bạn trai khá đơn giản nhưng cũng khó lựa chọn hơn cho phái nữ. Món quà đó có thể là lời chấp nhận lại tình cảm của bạn dành cho bạn ấy. Cũng có thể dành món quà đó để thay cho những lời bạn còn ngại ngùng không muốn trực tiếp nói bằng lời. Và đây sẽ là những món quà Valentine ý nghĩa nhất bạn có thể chọn lựa để tặng cho chàng.

1. Chocolate

Socola hoàn toàn có thể là món quà tặng cả 1 nửa là nam hay nữ. Nó mang hàm ý tình yêu mới chớm nở bao giờ cũng đẹp và ngọt ngào, và sau đó sẽ không thể tránh khỏi được những lúc giận hờn vu vơ. Nếu vượt qua được chặng đường gian nan ấy thì kết quả cuối cùng bạn nhận được sẽ là vị ngọt của tình yêu và sự đơm hoa kết trái. Nó giống như các hương vị khi bạn thưởng thức một viên chocolate vậy. Nếu được bạn gái tặng socola bạn có thể dùng nó để chia sẻ và tận hưởng cùng nhau luôn nhé.
socola-valentine-3

Nơi mua tốt nhất

lazada

250.000 ₫

2. Áo sơ mi, hoặc áo thun, áo Polo

Tặng chàng một chiếc áo mà chàng yêu thích ví dụ như bạn trai làm công sở thì tặng áo sơ mi, bạn trai còn đi học thì tặng áo thun hoặc áo polo. Hoặc sở thích của chàng là hay mặc trang phục áo gì bạn có thể lựa chọn để mua làm quà tặng chàng. Tìm được đúng chiếc áo phù hợp với vóc dáng và gu của bạn trai chứng tỏ bạn là một cô bạn gái vô cùng tinh tết đó nhé. Chiếc áo ấy sẽ được chàng sử dụng thường xuyên trong những dịp quan trọng mà nhất là khi đi cùng bạn.
 ao-so-mi-nam-1
Áo sơ mi nam OWEN cao cấp

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

265.000 ₫

3. Tặng bạn trai món quà là chiếc ví

Đây là những món quà được cho là phù hợp nhất, và đứng đầu trong danh sách quà tặng phái mạnh trong ngày 14/2 . Ví tiền luôn gắn liền với người đàn ông. Một vật dụng mà khi nào họ cũng phải sử dụng. Hãy tưởng tượng mỗi khi họ mở ví tiền ra lại nhớ đến bạn thì sẽ như thế nào nhé! Tặng chàng một chiếc ví mới không chỉ là lời chúc giúp chàng kiếm tiền thuận lợi mà nó còn thể hiện bạn là một cô nàng chu đáo, rất quan tâm đến tương lai của 2 người nữa đó
vi-da-nam-1

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

298.000 ₫

vi-da-nam-2

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

175.000 ₫

4. Đồng hồ quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai

Chiếc đồng hồ không chỉ là một phụ kiện thời trang được các đấng mày râu ưa thích mà nó còn là đồ vật để giúp bạn trai của bạn dễ dàng quản lý được thời gian. Vì thế đây là món quà Valentine cho bạn trai lý tưởng để bạn lựa chọn trong ngày 14/2 đó nhé. Khi tặng đồng hồ cho bạn trai, nàng đã gửi gắm thông điệp "thời gian sẽ là chứng nhân cho tình yêu của hai ta". Với món quà này, bạn sẽ khiến anh ấy nhớ đến bạn trong từng khoảnh khắc và luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn hò. Tuy nhiên, món quà này khá xa xỉ, bạn cần cân nhắc tài chính trước khi lựa chọn.

dong-ho-nam

Nơi mua tốt nhất

lazada

445.000 ₫

5. Ba lô, túi xách

Nếu bạn trai của bạn còn đang đi học hay công việc cần dùng đến laptop, giấy tờ thì balo, túi xách là lựa chọn cực kỳ hấp dẫn. Nó vừa thiết thực mà còn chứng tỏ bạn là một người bạn gái chu toàn biết lo lắng quan tâm cho người yêu nữa này.
tui-xach-nam

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

550.000 ₫

 tui-xach-nam-3

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

275.000 ₫

6. Đồ đôi

Những món đồ đôi như áo đôi, quần đôi, giày đôi, phụ kiện đôi sẽ làm minh chứng cho tình yêu của 2 người. Nếu hai bạn đã có thời gian tìm hiểu nhau kỹ lưỡng muốn công khai tình yêu của mình cho cả thế giới biết thì đây sẽ là món quà tặng vô cùng chuẩn bài. Món quà tặng cho bạn trai này không chỉ khiến đối phương bất ngờ mà còn chứng tỏ bạn đã đủ tin tin tưởng để nàng gửi gắm tình yêu của mình rồi đó.

7. Quà Valentine cho bạn trai – Một cuốn sách ý nghĩa

Nếu người yêu bạn là một chàng trai mê đọc sách thì tại sao không mua tặng chàng một quyển sách nhân ngày Valentine? Nếu muốn tặng sách, bạn cần chú ý tìm hiểu thể loại mà người yêu mình thích đọc. Ngoài ra cũng nên biết sách gì chàng đã đọc rồi để tránh việc mua phí công. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể chọn một tác phẩm nổi tiếng về tình yêu để gửi thông điệp tới người ấy. 

8. Thắt lưng

Thắt lưng là một vật dụng cần thiết đối với đàn ông. Đồng thời cũng là một phần thể hiện vẻ đẹp nam tính và đẳng cấp của họ. Hai màu đen và nâu là hai màu thường được các bạn nam sử dụng và cũng dễ phối đồ nhất. Tùy vào phong cách ăn mặc cùng sở thích của bạn trai mà các bạn hãy lựa chọn cho phù hợp. Quà tặng này còn mang ý nghĩa bạn sẽ trói buộc chàng với bạn mãi mãi về sau.
that-lung-nam-1

Nơi mua tốt nhất

lazada

159.000 ₫

that-lung-2

Nơi mua tốt nhất

lazada

263.000 ₫

9. Một bữa ăn đặc biệt 

Không có bất kì một món quà quà Valentine ý nghĩa hơn những giây phút mà hai người bên nhau, dành tình cảm cho nhau. Chính vì vậy, nếu là một cô nàng khéo léo, bạn hãy tự tay chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng, lãng mạn tại nhà bạn hoặc nhà anh ấy và cùng nhau thưởng thức. Với bất kỳ chàng trai nào, chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất.
qua-valentine-y-nghia-6
Bữa ăn đặc biệt do tự tay bạn chuẩn bị 

10. Kính thời trang

Kính thời trang là món đồ yêu thích của nhiều chàng trai. Kính rất có lợi trong việc lái xe, bên cạnh đó còn có tác dụng trong làm đẹp. Món quà này cũng có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt. Nếu chưa biết tặng gì bạn trai ngày lễ tình nhân, bạn hãy thử chọn món quà này xem. Sự độc đáo, mới lạ ở món quà sẽ khiến anh ấy bất ngờ. Đặc biệt món quà Valentine này còn dễ chọn lựa, không cần bạn phải lo lắng xem màu sắc, kiểu dáng, size ra sao nữa nhé.
kinh-mat-nam-1

Nơi mua tốt nhất

lazada

184.000 ₫

kinh-nam-2

Nơi mua tốt nhất

lazada

178.000 ₫

11. Một chuyến du lịch chỉ có hai người

Bạn có thể thiết kế một chuyến du lịch cho hai người với thời gian và kinh phí phù hợp với việc học hành hay công việc của hai người. Không nhất thiết phải là chuyến đi xa, bạn có thể chọn những điểm ngoại thành, hoặc ở các tỉnh thành lân cận, miễn sao bạn thiết kế được chương trình phù hợp, đặc biệt là tạo được không gian thoải mái, ấm áp, hạnh phúc cho cả hai người.

12. Ốp điện thoại

Ốp lưng điện thoại là một món quà không quá đắt nhưng đầy ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn những thiết kế lạ mắt hoặc theo chủ đề mà người mình yêu yêu thích. Hoặc có thể in ảnh của cả 2 bạn nên chiếc ốp và dùng làm ốp đôi luôn. Vừa độc đáo, tiết kiệm mà còn rất ý nghĩa nữa đó. Tuy nhiên, món quà này phù hợp với các bạn trẻ tuổi teen thôi nha

13. Quà handmade quà Valentine ý nghĩa và độc đáo

Nếu bạn có hoa tay thì sao không tự mình làm quà tặng chàng nhỉ. Đó sẽ là một món quà vô cùng độc đáo không giống với bất kỳ món quà nào ngoài kia. Đặc biệt nó còn thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo, tận tâm của bạn với người mình yêu nữa đó. Nó có thể là 1 chiếc bánh, một khung ảnh đôi đặc sắc hoặc đơn giản như cài áo vest. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự khéo léo, đảm đang của bạn chắc chắn sẽ khiến chàng đổ gục.
qua-valentine-y-nghia-7
Quà handmade thể hiện được tình cảm của bạn

Gợi ý chọn quà Valentine cho vợ thật bất ngờ

Valentine không chỉ là dịp lễ được các cặp đôi yêu nhau mà ngay cả các cặp vợ chồng cũng rất quan tâm. Ngày đặc biệt trong tháng 2 này là cơ hội để các ông xã có thể dành tặng cho người vợ yêu quý của mình những món quà ý nghĩa. Thầm cảm ơn cô ấy đã cùng mình đi chung trên con đường đời cùng chung tay đắp xây tổ ấm hạnh phúc. Người ta thường nó Hạnh Phúc nào cũng phải được bắt đầu từ việc....yêu vợ! Nên hãy dành dịp này để bày tỏ tình cảm với người vợ của mình bạn nhé

1. Hoa và socola – Quà tặng ngày valentine cho vợ được yêu thích nhất

Quà tặng ngày Valentine cho vợ mà rất nhiều ông chồng nghĩ đến đầu tiên chính là hoa và socola. Nếu như hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt thì vị ngọt ngào của socola lại gợi nhắc về một tính cảm lãng mạn, nồng nàn. Ngay cả khi đã là người vợ, người mẹ thì bất kỳ người phụ nữ nào cũng vẫn yêu thích những món quà tặng này. Nên nếu ai nói phụ nữ lấy chồng rồi là không lãng mạn không thích được tặng hoa hay socola thì đó là lời nói dối đó nhé. Tặng món quà này sẽ khiến vợ bạn mỉm cười sung sướng cả ngày đó.

2. Son môi

Son môi là món đồ dường như không thể thiếu với mọi phụ nữ. Vậy thì, quà tặng ngày valentine cho vợ là một thỏi son với màu sắc mà cô ấy yêu thích chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Đặc biệt nếu cô ấy đã mê mẩn màu son của một thương hiệu nào đó mà chưa có cơ hội sở hữu thì chắc chắn khi nhận được món quà này cô ấy sẽ vô cùng sung sướng.

 son-mac

Nơi mua tốt nhất

lazada

710.000 ₫

3. Mỹ phẩm

Nếu các ông chồng đang băn khoăn mua gì tặng vợ ngày valentine thì đừng ngần ngại khi chọn lựa mỹ phẩm nhé. Mỹ phẩm chính quyền năng và biểu tượng của riêng phái đẹp. Một bộ mỹ phẩm với thương hiệu vợ vẫn sử dụng sẽ là món quà thay lời muốn nói ngọt ngào và ấm áp nhất. Vừa đơn giản, dễ mua, dễ chọn mà còn thiết thực với cô ấy nữa.

kem-chong-nang-innisfree-1

Nơi mua tốt nhất

lazada

360.000 ₫

4. Quần áo

Ngày 14/2, thay vì hoa đã nhàm chán. Tại sao bạn không thử dành cho vợ yêu một bộ quần áo hay váy thời trang. Khi lựa chọn quần áo, một lưu ý nhỏ mà ông chồng không nên bỏ qua đó là các chú ý về chất liệu, kiểu dáng. Hãy khéo léo tìm hiểu size mặc để chọn được món quà tặng ngày valentine cho vợ ưng ý nhất nhé! Chọn được bộ đồ ưng ý sẽ khiến cô ấy cảm thấy ưng ý và hãnh diện vì sự quan tâm và chu đáo của bạn đó nhé. Vợ mặc đẹp thì chồng cũng hãnh diện cơ mà phải không nào.

5. Nhẫn hoặc trang sức quà Valentine ý nghĩa dành cho vợ

Vợ chồng bên nhau bền chặt và gắn bó trăm năm. Từ sau chiếc nhẫn cưới, bạn đã từng tặng vợ món đồ trang sức nào chưa? Nếu chưa, hãy dành tặng cho người phụ nữ ấy một chiếc nhẫn hoặc bất cứ món đồ trang sức nào như lắc tay, dây chuyền.... nhé! Món quà với giá trị vật chất cùng sự chăm chút, tinh tế của tình yêu thương này sẽ khiến cô ấy xúc động không ngừng đấy! 

 lac-tay-dep

Nơi mua tốt nhất

lazada

230.000 ₫

day-chuyen

Nơi mua tốt nhất

lazada

228.000 ₫

6. Đồng hồ đeo tay

Ngày valentine tặng gì cho vợ sẽ chẳng còn là sự băn khoăn. Bởi lẽ, chiếc đồng hồ đeo tay chính là đáp án hoàn hảo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi món quà mà bạn tặng sẽ được cô ấy đeo theo bên mình mỗi ngày. Nó vừa là một món phụ kiện đẹp còn vừa giúp vợ bạn dễ dàng quản lý thời gian. Rất tuyệt!

7. Bữa tối lãng mạn

Đối với phụ nữ, không một món quà nào bằng sự quan tâm, yêu thương của người chồng. Vậy nên, nếu bạn có thể bỏ công sức ra chuẩn bị một bữa tối lãng mạn thì đó sẽ là món quà tặng ngày valentine cho vợ đáng chọn lựa nhất đấy.

Nhân ngày Valentine, không cần hoa quà rình rang, chỉ cần bữa tối lãng mạn giữa 2 người cũng đủ để làm nên sự hạnh phúc, bất ngờ dành tặng cho vợ. Bên ngọn nến lung linh cùng những lời nói yêu thương sẽ khiến cô ấy mãi khắc ghi và nhớ về ngày Valentine năm nay.

8. Voucher thư giãn ở spa

Nếu vợ của bạn là một người quan tâm đến làm đẹp thì hãy dành cho cô ấy một bất ngờ bởi vé Voucher thư giãn ở spa nhé! Với liệu trình chăm sóc chuyên biệt, một tấm voucher nhỏ xinh nhưng chắc chắn sẽ đong đầy tình cảm của bạn dành cho cô ấy. Món quà này cũng thể hiện sự nâng niu, yêu chiều của bạn khi bạn quan tâm đến vợ mình.

9. Nước hoa

Mùi hương ngọt ngào của nước hoa chính là món quà tặng ngày valentine cho vợ rất đáng để cân nhắc. Hãy để cô ấy thấy rằng, bạn thực sự trân trọng và quan tâm đến cô ấy. Một tấm thiệp với lời chúc ngọt ngào cùng mùi hương nước hoa mà cô ấy yêu thích sẽ là cái kết trọn vẹn cho mùa Valentine năm nay.

nuoc-hoa-lancome-1

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.419.000 ₫

narciso-rodriguez-musc-noir-for-her-eau-de-parfum-30ml

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.850.000 ₫

10. Túi xách

Túi xách là món phụ kiện mà mọi người phụ nữ đều sở hữu ít nhất một món đồ. Chúng không chỉ là sản phẩm đựng đồ trang sức, mỹ phẩm mà còn được nhiều chị em trưng diện như một món đồ thời trang. Chính vì vậy, trong dịp Valentine này, hãy tặng cho vợ mình một chiếc túi để cô ấy có thể xách đi mọi nơi nhé!

tui-xach-nu-dep

Nơi mua tốt nhất

lazada

469.000 ₫

11. Smartphone

Nếu bạn không quá eo hẹp về khả năng tài chính, smartphone là gợi ý về quà valentine ý nghĩa cho vợ hoàn hảo đấy! Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày lễ tình nhân, cô ấy sẽ được “đập hộp” một chiếc điện thoại hoàn toàn mới!

qua-valentine-y-nghia-4
Đổi điện thoại mới cho vợ nhân ngày 14/02

12. Vé xem phim cặp đôi

Để thay đổi không khí, hâm nóng tình yêu của 2 người, cặp vé xem phim cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn có thể dành tặng trong dịp Valentine. Hãy chọn lựa một bộ phim vui vẻ hoặc lãng mạn để không khí của buổi đi chơi được trọn vẹn nhé!

13. Một tour du lịch xa nhà

Nếu gia đình bạn đã lâu rồi chưa du lịch. Vậy thì một tour du lịch xa nhà chính là món quà tặng ngày valentine cho vợ rất lý tưởng. Chuyến du lịch cũng là dịp để mọi người được thư giãn, nghỉ ngơi và vui đắp tình cảm gia đình. Tour du lịch chính là một món quà thiết thực là ý nghĩa phải không nào.

Bật mí 15 cách chọn quà Valentine cho chồng khiến anh ấy bất ngờ

Valentine tới gần là lúc các bà vợ lên kế hoạch chuẩn bị cho chồng của mình những món quà vừa độc đáo lại ý nghĩa. Nếu như bạn vẫn chưa có một ý tưởng nào thì hãy tham khảo ngay những món quà Valentine cho chồng mà Trà gợi ý dưới đây nhé. Đây sẽ là dịp tốt nhất để bạn bày tỏ tình cảm của mình với chồng của mình đó.

1. Bữa tối lãng mạn

Người ta thường có câu “con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim đàn ông là qua dạ dày”, cho dù là món tráng miệng đơn giản hay một bữa tối tươm tất thì ông chồng nào cũng rất dễ “gục ngã” trước một cô vợ đảm đang, giỏi nấu nướng. Thay vì những món đồ hàng ngày bạn có thể mời chồng ra ngoài nhà hàng ăn tối, hoặc tự tay chuẩn bị bữa tối hoành tráng tại nhà bên ánh nên và chai rượu vang nhỉ

2. Phụ kiện máy tính, đồ công nghệ

Nếu bạn đang băn khoăn chọn mua một món quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai thì đồ Hitech, phụ kiện máy tính… chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bất kỳ chàng trai nào cũng đều có niềm đam mê bất tận với những thiết bị số hoặc phụ kiện máy tính hiện đại như: Tai nghe không dây, thiết bị chơi gameloa nghe nhạc… Hoặc nếu có tài chính dư giả bạn có thể tặng chàng một chiếc máy tính hoặc chiếc smartphone mới. Đây là những món quà vừa thực tế, hữu dụng lại thể hiện được rằng bạn cũng quan tâm đến sở thích riêng của anh ấy.

3. Giày

Trong số các phụ kiện được phái mạnh yêu thích thì giày luôn được xem là phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Nhiều chàng trai còn có thú vui sưu tầm những mẫu giày độc đáo hay hot trend của giới thời trang.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giày làm quà Valentine ý nghĩa cho chồng của mình. Ví dụ nếu chàng là một người làm việc trong môi trường công sở cần sự lịch sự thì những đôi giày lịch lãm, phong cách sang trọng sẽ là lựa chọn thích hợp. Còn nếu chàng là một người thích sự năng động, khỏe khoắn thì những đôi giày sneakers thoải mái sẽ là món quà tuyệt vời.

giay-nam-adidas-1
Giày nam Adidas chính hãng

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.200.000 ₫

4. Đồng hồ đeo tay

Một trong những món quà Valentine cho chồng được rất nhiều chị em chọn đó là đồng hồ. Với các các đấng mày râu, đồng hồ không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn có tác dụng khá nhiều trong cuộc sống. Nhiều khi đeo đồng hồ còn thể hiện gu thời trang sành điệu hoặc thể hiện đẳng cấp của mình. Vì thế chọn đồng hồ đúng phong cách sẽ làm chồng bạn nổi bật và tự tin rất nhiều

Món quà sẽ là sự tin tưởng vào tình cảm chân thành, bền bỉ, vượt qua mọi thử thách của người vợ trao cho người chồng; là vật ghi dấu kỷ niệm hai người đã, đang và sẽ cùng nhau trải qua. Người bạn đồng hành này sẽ thay bạn luôn ở bên cạnh, sát cánh cùng anh ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống

5. Nước hoa

Nước hoa không chỉ được các bạn nữ thích mà phái mạnh cũng rất cần đến. Nước hoa như một cách thể hiện sự sạch sẽ, lịch thiệp và một phần phong cách của người dùng. Hẳn các chị em cũng sẽ thấy hấp dẫn hơn với một anh chàng thoang thoảng mùi nam tính. Vậy tại sao không tặng cho chồng mình một chai nước hoa trong ngày 14/2?

nuoc-hoa-nam-narciso-rodriguez-for-him-bleu-noir-eau-de-toilette-extreme-50ml

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.656.000 ₫

6. Ví da

Ví da cũng là một món quà Valentine ý nghĩa cho chàng. Ví tiền luôn gắn liền với người đàn ông, một vật dụng mà khi nào họ cũng phải sử dụng.  Ví da cho nam hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau, chất liệu cũng rất tốt. Hơn nữa, một số tiệm sản xuất ví da handmade còn cho phép bạn có thể khắc tên hay khắc những hoa văn, các câu nói ý nghĩa dành tặng chồng ở ngay trên ví. Không cần hoa mỹ cũng không cần nói bằng lời chỉ cần qua món quà nhỏ cũng đủ để nói lên hết nỗi lòng của bạn.

7. Máy cạo râu tự động

Bất kỳ chàng trai nào cũng đều chú ý ngoại hình của mình trong mắt mọi người, luôn muốn xuất hiện trong vẻ chỉn chu, gọn gàng nhất. Để có được vẻ ngoài lịch thiệp, các chàng chắc chắn sẽ không bỏ qua bước cạo râu quen thuộc.  Nếu chồng bạn vẫn sử dụng dao cạo râu hoặc chiếc máy ở nhà đã cũ, hay xem xét đến chuyện Valentine này tặng cho chồng máy cạo râu mới. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cạo râu khác nhau, có loại chạy bằng điện, có loại chạy bằng pin, chất lượng từ bình thường đến cao cấp và giá cả tất nhiên cũng từ thấp đến cao với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhiều hãng dao cạo râu nổi tiếng cũng được hình thành và ngày càng thu hút và trở thành bộ sưu tập của những quý ông.

  • Thương hiệu: Bạn nên lựa chọn máy cạo râu của các thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng tin tưởng như Philips, Panasonic, Flyco, Xiaomi. Bạn cũng cần tìm mua ở những địa chỉ uy tín, có đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hành, xuất xứ hàng rõ ràng, không bị trộn hàng giả, hàng nhái.
  • Nguồn điện: Máy có hai loại là dùng pin AA và pin sạc, đều thuận tiện cho việc sử dụng kể cả ở nhà lẫn mang đi công tác, du lịch. 
  • Lưỡi dao: Hai loại chính là lưỡi xoay linh hoạt và lưỡi thẳng (lưỡi lá).
 may-cao-rau

Nơi mua tốt nhất

lazada

257.000 ₫

8. Máy ảnh chuyên nghiệp

Lựa chọn quà tặng chồng ngày Valentine là một chiếc máy ảnh rất đáng cân nhắc. Nếu chồng bạn đam mê bộ môn nghệ thuật này, hãy chọn máy ảnh nhé! Chồng bạn có thể sử dụng chiếc máy ảnh này để lưu giữ lại tất cả khững khoảnh khắc đẹp nhất của 2 người hay của cả gia đình.

9. Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh là một sản phẩm của thời đại 4.0 mà bạn không thể bỏ qua. Chính bởi những công dụng tuyệt vời mà đồng hồ thông minh đem lại khiến nó trở thành một trong những mặt hàng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm quà Valentine

Đồng hồ thông minh ngoài chức năng xem giờ thông thường còn có thể hiển thị ngày, thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm, thông báo tin nhắn, cuộc gọi khi được liên kết với điện thoại. Đặc biệt hơn, nhiều đồng hồ còn có khe cắm sim, thẻ nhớ để có thể thực hiện hoạt động nghe, gọi, nghe nhạc như một chiếc điện thoại bình thường. 

Quan trọng hơn, chiếc đồng hồ này có khả năng theo dõi một số chỉ số sức khỏe cơ bản như nhịp tim, huyết áp; chỉ số vận động như bước chạy, bước đi; theo dõi giấc ngủ, phân tích thói quen ngủ, chất lượng hơi thở. Sau đó, chúng còn có thể tổng hợp và đưa ra những đánh giá sơ bộ về sức khỏe của bạn. 

Sức khỏe là yếu tố quyết định mọi việc, vì vậy nên việc bạn quan tâm tới sức khỏe của chồng cũng là rất cần thiết. Một món quà ý nghĩa như thế này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn! 

dong-ho-thong-minh

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

225.000 ₫

10. Một buổi tối lãng mạn quà Valentine ý nghĩa nhất

Các cặp đôi trong thời kỳ hôn nhân khác biệt rất nhiều so với lúc còn đang yêu nhau. Khi bạn đã có gia đình là lúc bạn phải đối mặt với gánh nặng “cơm áo gạo tiền”, chăm sóc con cái, không còn nhiều thời gian để dành cho nhau hay đi hẹn hò nữa. Đây cũng chính là một trong nhiều nguyên nhân làm xuất hiện vết rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng.

Hãy nhân dịp này hâm nóng lại tình cảm, sắp xếp thời gian, công việc để cùng nhau trải qua một buổi tối chỉ thuộc về hai người nhé. Đôi khi, thời gian bên nhau, quan tâm chăm sóc, trao nhau những lời ngọt nào mới chính là món quà vô giá mà chồng của bạn muốn nhận được. 

Tùy điều kiện tài chính, thời gian mà các chị em có thể lên kế hoạch chuẩn bị cho buổi tối lãng mạn của mình: Một bữa tiệc dưới ánh nến tự tay chuẩn bị tại nhà, một bữa ăn tại địa điểm sang trọng hay nơi ghi dấu kỷ niệm đẹp của hai bạn, một buổi đi xem phim, ca nhạc,... 

11. Sự mới mẻ trong đời sống vợ chồng

Chuyện chăn gối đóng vai trò không hề nhỏ trong hạnh phúc hôn nhân của mỗi cặp vợ chồng. Sự hưng phấn và cảm giác cần nhau trong đời sống vợ chồng chính là chìa khóa quan trọng để hâm nóng, duy trì hạnh phúc, cùng nhau bước tiếp tới cuối chặng đường đời. 

Valentine này, để tạo ra những dấu ấn khó quên cho cả hai, chị em phụ nữ hãy thử chủ động đổi mới, sáng tạo và táo bạo hơn trong chuyện chăn gối, đem lại một làn gió mới, một đêm tình yêu ngọt ngào cho chồng nha. Sự chủ động sẽ làm anh ấy cảm nhận được tình yêu mãnh liệt từ phía bạn và chắc chắn không thể rời mắt khỏi sự quyến rũ ngất ngây ấy đâu. 

Đừng quên rằng, nếu hai bạn đang trong giai đoạn kế hoạch cho tương lai thì cần chuẩn bị đồ bảo hộ đầy đủ để đêm tình yêu diễn ra suôn sẻ như bao cao su, gel bôi trơn, máy rung, đồ chơi nữa nha. Bạn không cần lo lắng sự xuất hiện của đồ bảo hộ sẽ làm ảnh hưởng đến cảm xúc của mình, bởi vì đã có bao cao su có gai, bao cao su siêu mỏng đem lại cảm giác chân thật, kích thích, tăng sự hưng phấn và kéo dài thời gian ân ái. 

12. Máy massage 

Hằng ngày, massage cho chồng là hình thức tốt để vợ chồng gần gũi, hiểu nhau hơn. Thời điểm này là lúc hợp lý để các bạn buông xuống những công việc bận rộn, lo toan trong ngày và dành thời gian tâm sự, quan tâm tới chồng nhiều hơn. Ngoài việc massage bằng tay truyền thống, hãy chuẩn bị thêm những chiếc máy massage để chúng đem lại hiệu suất làm việc cao hơn. Các sản phẩm bạn nên chú ý đến đó là: 

  • Máy massage cầm tay - Một chiếc máy nhỏ gọn với nhiều đầu massage, xoa bóp được nhiều vùng như cổ, vai, gáy, bụng, lưng, bắp chân,...
  • Đai massage bụng - Sản phẩm chuyên massage vùng bụng, giảm đau nhức, làm tiêu tan mỡ thừa, hỗ trợ các chàng trai có được vóc dáng cân đối, săn chắc. 
  • Gối massage - Gối làm giảm đau nhức cổ, vai, gáy, tăng cường lưu thông máu, cải thiện chất lượng giấc ngủ. 
  • Đệm massage - Sản phẩm hỗ trợ massage toàn thân, giảm bớt đau nhức, tăng cường lưu thông khí huyết. 

Việc massage này vừa làm cho tình cảm vợ chồng tăng nhanh, vừa xua tan áp lực, giúp chồng bạn thư giãn sau ngày làm việc vất vả. Nói nhỏ cho chị em, massage còn là phương pháp hiệu quả tạo sự hứng khởi để bắt đầu bước vào cuộc “yêu” mặn nồng nữa đấy nhé. Quả thực món quà quà Valentine ý nghĩa và bất ngờ phải không nào.

13. Quần áo, phụ kiện

Sự hạnh phúc khi nhận được những món quà yêu thương từ vợ có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của các ông chồng trong cả ngày dài. Vậy nên, điều quan trọng không phải là giá trị vật chất của món quà mà là sự quan tâm của bạn đặt trong đó. 

Chăm lo cho chồng từ ăn tới mặc chính là bổn phận ngọt ngào của người vợ. Bạn sẽ rất vui khi thấy chồng mặc quần áo, mang phụ kiện do mình chọn khi đi làm, trong những dịp quan trọng của công ty và khoe rằng set đồ đẹp trai này đều là tự tay vợ đảm đang chuẩn bị cho, đúng không nào? 

Quần áo, phụ kiện đứng đầu trong danh sách quà của chị em phụ nữ khi mua tặng nam giới bởi vì chúng thiết thực, dễ mua và phù hợp với khả năng tài chính. Đó có thể là chiếc áo sơ mi, chiếc cà vạt, kính mắt hay là chiếc mũ bảo hiểm. Quà gì không quan trọng, quan trọng là nó cần thiết và hữu ích với chồng bạn. Nên chỉ có bạn mới có thể biết được chính xác món quà nào phù hợp nhất với chồng mình phải k nào.

14. Đồ tập thể thao

Nếu chồng bạn là một người đam mê thể thao, vận động và tập luyện thì không thể bỏ qua lĩnh vực quà tặng tuyệt vời này được. Thế giới đồ tập, dụng cụ tập thể thao có muôn vàn những sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu. 

Bất kể chồng bạn là người yêu thích hay là vận động viên chuyên nghiệp, bạn vẫn đều có thể tìm được những món quà phù hợp với các bộ môn thể thao như bóng rổ, bóng đá, cầu lông, tennis, bóng bàn, điền kinh, đấm bốc, bơi lội, đua xe,...

Phổ biến nhất chính là các loại giày thể thao; quần áo thể thao thấm mồ hôi, co giãn tốt; đồ bảo hộ chân, tay; túi đựng dụng cụ thể thao; mũ bảo hiểm; bình nước; các loại vợt như vợt cầu lông, vợt bóng bàn,...

Khi chàng không yêu thích các môn thể thao vận động ngoài trời, các nàng vẫn nên khuyến khích chàng tập thể thao ngay tại nhà để có một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, cơ bắp dẻo dai bằng những chiếc máy tập đa năng, dụng cụ thể lực gia đình nhỏ gọn.

15. Thẻ tập gym/yoga/bơi

Con trai hay là con gái luôn có một điểm chung là quan tâm đến vóc dáng của mình. Ngay cả khi đã lập gia đình thì các ông chồng cũng không ngoại lệ. Nếu chăm chỉ luyện tập, ngoài vóc dáng tuyệt vời, họ còn có thể khỏe mạnh hơn để tiếp tục học tập, làm việc và vui chơi. Vì thế chiếc thẻ tập gym, yoga hay bơi lội là một món quà Valentine rất độc đáo cho chồng bạn. Tùy vào môn thể thao chồng bạn yêu thích mà bạn có thể lựa chọn nên mua thẻ tập loại nào để người ấy có cảm giác vui vẻ nhất có thể. Có sức khỏe là có tất cả nên đừng ngại đầu tư cho anh ấy nhé.

Trên đây là những gợi ý về các món quà tặng nhân dịp ngày lễ tình yêu 14/2 cho người yêu, bạn trai, bạn gái, vợ, chồng. Mỗi một đối tượng sẽ có các món quà đặc trưng riêng khác nhau. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ dễ dàng tìm được món quà Valentine ý nghĩa nhất dành tặng người mình thương yêu!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Trịnh Hải Yếnn

ước gì ngyeu mình mua hết đống này^^

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 15:43 07/02/2022
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!