Mặt nạ mắt JM Solution có tốt không? Review 2 dòng bán chạy nhất

25.10.2022 - 15:26

Nhắc đến sản phẩm chăm sóc mắt khó lòng có thể bỏ qua mặt nạ mắt JM Solution. Sản phẩm này liên tục được review trên các hội nhóm và thường xuyên lọt vào danh sách mặt nạ mắt tốt.

Vậy thực tế mặt nạ mắt này có tốt như quảng cáo không? Có công dụng gì? Có hàng giả trên thị trường không? Hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm thông qua bài review dưới đây nhé!

Xuất xứ thương hiệu JM Solution

Những năm gần đây, JM Solution đã không còn là cái tên xa lạ với giới làm đẹp Việt. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thành lập năm 2016 bởi tỷ phú Kim Jung Woong. 

Đến hiện tại , hãng ngày càng được nhiều người biết đến và có chỗ đứng nhất định trên thị trường mỹ phẩm. JM Solution chuyên sản xuất các dòng sản phẩm phục hồi và nuôi dưỡng làn da có thành phần từ thiên nhiên.  

Giá thành của thương hiệu này nằm giữa giá rẻ và tầm trung, vô cùng hợp lý nên thương hiệu này chiếm được nhiều sự yêu thích của khách hàng. 

Bên cạnh sự thành công của xịt chống nắng, nước hoa hồng thì mặt nạ mắt cũng là một cái tên đưa thương hiệu JM Solution đến gần hơn với người tiêu dùng. Mask mắt JM Solution sử dụng nguyên liệu nguồn gốc thiên nhiên, vừa giúp khắc phục những vấn đề của vùng da quanh mắt, lại vừa an toàn, không kích ứng da.

mặt nạ mắt jm solution
Thương hiệu JM Solution đến từ Hàn Quốc

Thiết kế và kết cấu của mặt nạ mắt JM Solution

Vì thiết kế và kết cấu miếng mask mắt nhà JM Solution gần như giống nhau chỉ khác về màu sắc nên mình sẽ review thành một mục chung luôn nhé. 

Về thiết kế

Hộp đựng có dạng hũ nặng tay, vỏ hộp tuy bằng nhựa cứng nhưng nhìn vẫn sang trọng như một hũ kem dưỡng. Sản phẩm có trọng lượng 90g, bao gồm 60 miếng mask bên trong.

Hộp có nắp kép rất chắc chắn, bảo vệ tối đa lượng tinh chất và chất lượng bên trong, giúp sản phẩm không bị oxi hóa, biến đổi chất. Điểm đặc biệt là trong hộp có đi kèm thìa nhựa nhỏ giúp lấy mặt nạ ra dễ và bà vệ sinh hơn.

Về kết cấu miếng mask

Miếng mặt nạ được làm từ chất liệu Hydrogel, giống như thạch mỏng, dai, mềm. Mặt nạ có hình lưỡi liềm, nhờ thế dễ dàng ôm khít toàn bộ vùng mắt để bạn vừa đắp mặt nạ vừa có thể làm việc khác. Đồng thời, kết cấu mặt nạ này không chỉ có hiệu quả chăm sóc vùng da dưới mắt tốt mà còn thân thiện với môi trường. 

Lượng tinh chất bên trong khá lỏng, trong suốt, vừa đủ, không bị dư nhiều, lúc đắp không bị chảy tèm nhem mất vệ sinh.

Hai dòng mặt nạ mắt nhà JM Solution đều có thiết kế, kết cấu như trên chỉ khác về màu sắc, cụ thể:

  • JM Solution Marine Pearl Deep Moisture (giảm khô, mờ thâm): Có vỏ hộp màu xanh, miếng mask cũng có màu xanh nhạt từ bột ngọc trai.
  • JM Solution Honey Luminous (cấp ẩm, chống lão hóa): Có vỏ hộp màu đen, miếng mask bên trong màu vàng từ chiết xuất mật ong.
thiết kế mặt nạ mắt jm solution
Thiết kế đẹp mắt của mask dành cho mắt JM Solution

Review 2 loại mặt nạ mắt JM Solution được ưa chuộng nhất

Hiện nay, JM Solution ngọc trai dưỡng ẩm sâu (loại màu xanh) và JM Solution Honey Luminous (loại màu đen) nhận được ưu ái hơn cả. 

1. Mặt nạ mắt màu xanh JM Solution dưỡng ẩm ngọc trai

Mặt nạ mắt này có tên đầy đủ là JM Solution Marine Pearl Deep Moisture. Đây có thể xem là dòng sản phẩm chăm sóc da mắt được yêu thích nhất của nhà JM Solution. Nó được giới thiệu là có công dụng dưỡng ẩm mạnh mẽ, cải thiện khô và sáng đều vùng da dưới mắt.

Thành phần và công dụng

  • Bột ngọc trai: Giàu Acid Amin cùng các khoáng chất rất tốt trong chăm sóc da. Chứa hàm lượng lớn Superoxide Dismutase có khả năng chống oxy hóa, cải thiện dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Ngoài ra, trong miếng mask còn chứa các thành phần khác như tảo biển, cam thảo, đương quy, hạt mè, rễ cây hà thủ ô đỏ có công dụng dưỡng ẩm và giảm mệt mỏi cho đôi mắt.

Cảm nhận trên da

Mình thường sử dụng mặt nạ mắt JM Solution này vào buổi tối sau một ngày dài làm việc nên cảm thấy rất mát, thư giãn và thoải mái. Điểm cộng cho sản phẩm này là miếng mask mỏng mịn như thạch, ôm sát vùng da quanh mắt, đồng thời ngăn chặn sự bay hơi của dưỡng chất. 

Tuy chỉ có điều mình thấy tinh chất khá ẩm, hơi dính, nhưng không hề gây nổi mụn hay châm chích gì cả. Mặc dù hơi dính lúc mới đắp nhưng sau khi gỡ mặt nạ ra, vỗ nhẹ thì tinh chất sẽ thấm vào da, để lại màng ẩm nhẹ.

Mình đánh giá em dưỡng ẩm khá tốt, làm căng da và thư giãn, giảm bọng mắt hiệu quả. Tuy nhiên đối với quầng thâm mắt thì không thể có hiệu quả liền được, vì còn tùy theo cơ địa của mỗi người. 

mặt nạ mắt jm solution ngọc trai
Kết cấu mát dịu trên da của mặt nạ màu xanh JM Solution

Nơi mua tốt nhất

shopee

145.000 ₫

lazada

164.000 ₫

tiki

189.000 ₫

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Cải thiện khô ráp vùng quanh mắt hiệu quả.

Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, giúp máu lưu thông tốt hơn khi sử dụng.

Hạn chế tình trạng bọng mắt to do thức khuya, thiếu ngủ, mệt mỏi.

Chiết xuất ngọc trai giúp vùng da dưới mắt tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

An toàn cho đôi mắt, không gây kích ứng.

Cực kỳ phù hợp cho những bạn hay sử dụng máy tính, làm việc căng thẳng, stress.

Thiết kế lưỡi liềm ôm sát, không xê dịch khi vận động.

Nhược điểm

Hiệu quả làm mờ thâm chưa rõ ràng.

2. Mặt nạ mắt JM Solution chiết xuất mật ong

Mask mắt JM Solution Honey Luminous màu đen cũng gây ấn tượng sâu sắc đối với hội “cú đêm” hay thường xuyên sử dụng máy tính. Dòng mặt nạ này được chiết xuất từ keo ong xanh và sữa ong chúa có công dụng chính là chống lão hóa, giảm sưng mắt và giữ ẩm.

Thành phần và công dụng

  • Mật ong: Có tác dụng kháng khuẩn, làm lành vết thương nhanh chóng, kích thích tái tạo làn da mới mềm mại hơn.
  • Keo ong: Giúp chống oxy hóa, đồng thời bảo vệ vùng da mắt khỏi các tác hại từ môi trường, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn.
  • Sữa ong chúa: Dồi dào vitamin A, B, E giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, cải thiện thâm quầng, mang đến vùng da dưới mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống hơn.

Cảm nhận trên da

cảm nhận sử dụng mặt nạ mắt jm solution
Cảm nhận thực tế mask mắt JM Solution mật ong trên da

Nơi mua tốt nhất

shopee

145.000 ₫

lazada

164.000 ₫

tiki

142.000 ₫

Về cảm nhận khi sử dụng trên da mình thấy em này cũng mát lạnh, thư giãn tương tự dòng ngọc trai. Điều này là nhờ vào chất mặt nạ dạng thạch. So với dòng JM Solution Marine Pearl Deep Moisture thì mình thấy em này cấp ẩm tốt hơn. Sử dụng sau thấy vùng dưới mắt ngậm nước, căng bóng thấy rõ.

Mình đã sử dụng sản phẩm này khoảng 2 tuần thì mình đánh giá cao khả năng cấp ẩm, giảm sưng của em này. Vào những hôm mắt sưng khi ngủ dậy mình có sử dụng em này và thấy sau khi đắp thì mắt nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu hơn. 

Với hiệu quả cấp ẩm tốt thì mình nghĩ sản phẩm này sẽ có thể ngăn ngừa được khô da từ đó hạn chế hình thành nếp nhăn nếu sử dụng lâu dài. 

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thấy được hiệu quả cấp ẩm, căng mọng vùng da dưới mắt sau mỗi lần sử dụng.

Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành.

Hỗ trợ bảo vệ vùng da mắt tránh khỏi tác hại từ môi trường như tia UV, khói bụi,…

Thiết kế mặt nạ lưỡi liềm, gọn gàng, ôm khít vùng mắt.

Kết cấu mặt nạ giúp ngăn chặn tình trạng bay hơi của các dưỡng chất giúp cho da có thể thẩm thấu, hấp thụ các dưỡng chất tối đa.

Nhược điểm

Có mùi nhẹ nhưng các bạn nhạy cảm mùi hương vẫn nên cân nhắc.

Hiệu quả chống lão hóa rất chậm.

Đánh giá mặt nạ mắt JM Solution có tốt không?

đánh giá mặt nạ mắt jm solution
Đánh giá 2 loại mặt nạ mắt của JM Solution

Cả hai sản phẩm mặt nạ mắt của nhà JM Solution mình đều đánh giá là mang đến cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng. Kích cỡ của miếng mask cũng vừa vặn, ôm sát, không gây vướng víu như các loại mặt nạ khác.

Thêm một ưu điểm của sản phẩm có thể sử dụng được 2 mặt và không gây mẫn cảm cho da. Bên cạnh đó, có thể sử dụng được cho hai vùng ở khoé miệng. Khi đắp mặt nạ các dưỡng chất lưu lại trên da cấp ẩm sâu, không bị khô nhanh như một số dòng mặt nạ khác. Hiệu quả giảm thâm, chống lão hóa của sản phẩm chưa rõ rệt, cần nhiều thời gian để trải nghiệm.

Tóm lại, mình vẫn đánh giá cao mặt nạ mắt của JM Solution vì sản phẩm dùng có hiệu quả, không vô thưởng vô phạt như một số dòng mặt nạ mắt trên thị trường. Mặc dù chưa quá xuất sắc như quảng cáo nhưng với giá thành hợp lý như thế mà hai em này vẫn giúp cho vùng da dưới mắt tươi trẻ, giảm mệt mỏi, giảm khô hiệu quả.

Tuy nhiên em mặt nạ mắt này thích hợp hơn với những cô nàng trẻ tuổi vì nó không có hiệu quả trong việc giảm nhăn cho những người lớn tuổi hơn mà chỉ tập trung ở việc dưỡng ẩm.

Cách dùng mặt nạ mắt JM Solution hiệu quả nhất

sử dụng mặt nạ mắt jm solution
Sử dụng đúng cách mặt nạ JM Solution cho mắt và khóe miệng
  • Bước 1: Bạn cần làm sạch da bằng tẩy trang, sữa rửa mặt trước khi sử dụng mask.
  • Bước 2: Sau đó, lấy thìa có sẵn trong hộp lấy miếng mask đắp lên phần dưới mắt. Tùy thuộc vào việc bạn muốn cải thiện phần đầu mắt hay đuôi mắt thì đắp phần mask to hơn ở vị trí đó.
  • Bước 3: Tương tự nếu bạn cũng muốn sử dụng cho phần khóe miệng thì đắp mặt nạ theo nếp nhăn trên khóe miệng, đầu lớn nằm ở trên xuống dưới.
  • Bước 4: Thư giãn khoảng 15 - 20 phút rồi tháo mặt nạ mắt, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Lưu ý:

  • Đối với những bạn thường xuyên thức khuya hoặc sử dụng máy tính thường xuyên thì nên đắt mask mắt 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Sau khi lấy mặt nạ mắt để dùng, bạn hãy đậy nắp hộp cẩn thận và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo chất lượng cho lần sử dụng tiếp theo.

Nhận biết mask JM Solution chính hãng

Trên thị trường đã có xuất hiện mặt nạ mắt giả thương hiệu JM Solution khiến chị em không khỏi hoang mang không biết cách phân biệt thế nào. Bạn hãy “bỏ túi” cách xác định kem mắt chính hãng của thương hiệu này dựa vào những đặc điểm sau: 

  • Miếng mask mắt JM Solution chính hãng sẽ có màu đậm, nhỏ, được cắt sắc nét và được xếp gọn gàng bên trong hộp.
  • Thông tin bên ngoài bao bì in đầy đủ gồm tên, mã vạch, có thể check được bằng các phần mềm check barcode. Hộp nhựa chắc chắn, không phải loại nhựa rẻ tiền.
  • Sản phẩm chính hãng có phần chữ viết, hình ảnh sắc nét. Ngược lại, nếu như bao bì mờ nhòe thì khả năng cao là mặt nạ mắt JM Solution fake.
nhận biết mặt nạ mắt jm solution chính hãng
Hộp nhựa xịn xò, in ấn sắc nét của hàng chính hãng

Mặt nạ JM Solution giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện nay, giá của mặt nạ cho mắt JM Solution không quá đắt, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng. Giá tham khảo giao động trong khoảng: 135.000 - 200.000 đồng/ 1 hộp 60 miếng.

Là một thương hiệu khá nổi tiếng của Hàn Quốc nên trên thị trường sản phẩm này thật, giả lẫn lộn. Do đó, khi mua các bạn nên tìm mua tại các cửa hàng, cơ sở chính hãng, uy tín. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt online trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… 

Trên các sàn này đều đã cửa hàng chính hãng bán sản phẩm của JM Solution, thường xuyên có các chương trình giảm giá, quà tặng rất hời. Nhanh hơn bạn có thể truy cập vào link mua hàng mình để trong bài, đây đều là những nơi mình đã mua, đảm bảo chất lượng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người mua.

Câu hỏi thường gặp

1. Mặt nạ mắt JM Solution đắp bao lâu là tốt nhất?  

Khi đắp mask lên các vùng cần cải thiện nếp nhăn, giảm thâm như dưới mắt, khóe miệng, cổ thì không nên đắp quá 30 phút để tránh tình trạng hút ngược lại ẩm của da. Lý tưởng nhất chi nên đắp khoảng 15 - 20 phút là đủ để vùng da dưới mắt thư giãn và hấp thu dưỡng chất.

2. Mặt nạ mắt của JM Solution có cần rửa lại không?  

Kết thúc quá trình đắp mặt nạ mắt, bạn chỉ cần vỗ nhẹ cho tinh chất thấm đều vào da để trong vòng vài phút mà không cần rửa mặt lại nhé! Tuy nhiên, nếu bạn không thích cảm giác ẩm trên da thì có thể rửa qua với nước, không cần sử dụng sữa rửa mặt.

Chăm sóc vùng da mắt đang ngày càng được mọi người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Hy vọng bài review mặt nạ mắt JM Solution của mình đã làm phong phú thêm lựa chọn và giúp bạn dễ dàng hơn trong tìm mua sản phẩm chăm sóc mắt.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!