Review JM Solution có tốt không : top 3 sản phẩm nên dùng nhất

10.08.2022 - 10:58

JM Solution lại là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi với gương mặt đại diện là Kim Tae Hee - bà xã Bi Rain với làn da mịn màng, trắng sứ không tì vết. Dù có nhiều brand mỹ phẩm là vậy nhưng JM vẫn khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường nội địa lẫn quốc tế. Vậy sản phẩm của JMSolution có gì đặc biệt? Hãy cùng Thy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Thông tin về thương hiệu

JM Solution được thành lập với đội ngũ chuyên gian nghiên cứu và sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ vậy, các thành phần trong sản phẩm cũng được thu thập từ khắp thế giới như Pháp, Ý, Canada, Hoa Kỳ, Israel và Nhật Bản. Phương châm của hãng là bảo vệ làn da khỏe đẹp và đem đến giải pháp trị liệu cao cấp cho những tình trạng da khác nhau.

jm-solution-02

Người sáng lập thương hiệu ông Kim Jung-woong

Làn da mềm mại và khiỏe mạnh là yếu tố cốt lõi để chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Vì làn da rất dễ bị tác động bởi gió, ánh sáng mặt trời nên mất dần sự mịn màng, trắng sáng vốn có. Vì vậy mà JM Solution đã dành nhiều năm nghiên cứu về các tác nhân gây hại cho da trong môi trường tự nhiên này để đem đến hành trình giải cứu làn da tuyệt vời. 

Để có được những thành phần quý giá trong mỗi sản phẩm, các chuyên gia của JMSolution phải đi đến tận cùng trái đất, cả những nơi khắc nghiệt nhất như sông băng Bắc Cực, rừng Amazon,...

jm-solution-09

Chuyên gia - thành phần quý hiếm trên khắp thế giới là những key của nhãn hàng giúp đem đến giải pháp chăm sóc da phù hợp nhất.

Trong khi nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác tự tin họ đã tọa ra một sản phẩm tốt nhất, JM Solution lại nói rằng họ đã tọa ra các sản phẩm phù hợp với bạn. Da của mỗi người khác nhau, da của ngày hôm qua và hôm nay cũng khác nhau, vì vậy các chuyên gia của hãng đã đề xuất giải pháp phù hợp cho mối quan tâm về da của bạn.

JMSolution có 13 dòng sản phẩm với tổng cộng hơn 500 sản phẩm. Đó là kết quả của hàng chục nghìn nghiên cứu của cácchuyên gia. Đến nay, hãng luôn tìm tòi ra nguồn nguyên liệu tốt nhất, phù hợp với làn da nhất để giúp khách hàng của mình cải thiện làn da.

Các dòng sản phẩm của JM cũng chia rất rõ ràng, có JM Solution Baby, JM Solution Mama,... cho từng đối tượng cụ thể giúp cải thiện da tốt hơn.

Review Top 3 sản phẩm JM Solution nên sử dụng

1. Mặt nạ Honey Luminous Royal Propolis Mask

Em mặt nạ này có tác dụng duy trì độ ẩm cho da và nuôi dưỡng da, hạn chế tình trạng mất nước hay sạm màu để da trở nên mềm mịn và đàn hồi như keo ong. Da được bổ sung dưỡng chất đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, phục hồi sức sống và trở nên căng tràn sức sống. 

Thành phần của mặt nạ Honey Luminous Royal Propolis Mask chủ yếu từ sữa ong chúa, keo ong và mật ong giàu chất chống oxy hóa, giúp da căng bóng tự nhiên. 

jm-solution-01

Mặt nạ của JM dùng ổn cảm giác nhiều dưỡng chất

XEM NƠI BÁN SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Cảm nhận đầu tiên là mỗi tấm mặt nạ được đóng gói riêng, cảm giác chắc chắn và dày dặn. Chất mặt nạ có độ đặc cao và không có mùi hương nhân tạo.

Giá em này là 25k/miếng.

2. Xịt chống nắng toàn thân JM Solution Sun Spray

Với chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++++, xịt chống nắng Sun Spray JMSolution sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi 98% tia UV. Em này có 2 màu là xanh và hồng. Chai màu hồng (Glow Luminous Flower Sun Spray Rose) giúp dưỡng da căng bóng, tươi mới. Thành phần chính là hoa hồng tinh khiết và các loại vitamin. Còn chai màu xanh giúp dưỡng da trắng sáng, nâng tone. Em này tên là Marine Luminous Pearl Sun Spray Pearl, có mùi dịu nhẹ và chứa thành phần các Amino Acid, protein,...

jm-solution-04

Xịt chống nắng của JM có 2 màu hồng và xanh

Mình mới chỉ dùng em xịt chống nắng JM Solution Sun Spray màu hồng thôi, cảm giác chai nặng và cầm chắc tay. Dùng để xịt body là chính, còn mặt thì vẫn cẩn thận thoa một lớp kem chống nắng. Em này có mùi thoang thoảng dịu nhẹ, mùi hoa hồng khá dễ chịu. Khi xịt lên da thì thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, tia xịt nhỏ và đều.

jm-solution-06

Sản phẩm xịt chống nắng Thy sử dụng của JM

XEM NƠI BÁN SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Nhược điểm của em xịt chống nắng này là hao khá nhanh, tiện lợi nhưng cũng hơi tốn kém nha. Mình mua để đi biển tiện sài nè. Em ý dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nên các bạn yên tâm về độ an toàn nhé.

Giá mình mua là 130k/ chai 180ml, rất rẻ đúng không. Đáng đầu tư lắm.

3. Mặt nạ mắt JM Solution Eye Patch

Mặt nạ mắt JMSolution Eye Patch được ra mắt mới đây với thành phần tinh chất ngọc trai, Hyaluronic Acid và mật ong. Đây cũng là sản phẩm bán chạy của hãng và nằm trong những sản phẩm chăm sóc mắt tốt nhát tại Hàn Quốc. Tuy nhiên em mặt nạ mắt này thích hợp hơn với những cô nàng trẻ tuổi vì nó không có hiệu quả trong việc giảm nhăn cho những người lớn tuổi hơn mà chỉ tập trung ở việc dưỡng ẩm.

jm-solution-08

XEM NƠI BÁN SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Mặt nạ này có 2 loại hộp màu đen và xanh. Màu đen được chiết xuất thành phần chính là mật ong còn màu xanh từ bột ngọc trai. Khi đắp mặt nạ lên da có cảm giác mát và thưu giãn, có thể đắp cả lên phần khóe miệng nữa nhé. Sau khi dùng mặt nạ, làn da được ẩm và căng mịn hơn, không nhờn dính. Màu vàng có khả năng cấp ẩm tốt hơn màu xanh và làm săn chắc vùng da quanh mắt. Còn màu xanh có thể giảm bọng mắt, tuy nhiên chỉ khi dùng đều đặn trong thời gian dài thôi. Tóm lại em này là giải pháp phù hợp cho những người không có quá nhiều vấn đề về vùng da mắt.

Giá em ý khoảng 150k/ hộp. 

Trên đây là những chia sẻ của mình về hãng mỹ phẩm JM Solution cũng như những sản phẩm tốt nhất nên mua. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm lựa chọn cho các sản phẩm chăm sóc da của mình. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!