15+ mẫu áo khoác nữ đẹp 2024 bạn nhất định phải sở hữu

29.01.2024 - 16:33

Có lẽ nhiều bạn nữ cũng đang thắc mắc rằng liệu năm nay những mẫu áo khoác nữ đẹp 2024 nào được ưa chuộng nhất? Mùa đông đang đến rất gần rồi chắc hẳn một trong những chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng đó chính là chiếc áo khoác.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác phù hợp với vóc dáng và phong cách của bản thân thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top 15 mẫu áo khoác cho nữ đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

mau-ao-khoac-nu-dep-2021-1
Những mẫu áo khoác đẹp mà bạn nữ nào cũng nên có

Top 15 mẫu áo khoác nữ đẹp 2024 nhất định bạn phải có trong tủ đồ

Ngoài việc là giữ ấm cho cơ thể hay thậm chí là chống nắng thì những chiếc áo khoác còn được các cô gái ưa chuộng bởi tính dễ phối của của sản phẩm giúp cho toàn thể set đồ của bạn thêm phần nổi bật, có điểm nhấn và làm tôn lên vóc dáng của các cô nàng. Hãy tham khảo những mẫu áo Chanh Tươi Review gợi ý nhé!

1. Áo khoác nữ cardigan

Dành cho bạn nào chưa biết về chiếc áo này thì cardigan là một loại áo khoác len được thêu nút cài ở phía trước và được sử dụng cho mọi lứa tuổi. Do chiếc áo cardigan được làm từ chất liệu chính là len hay cashmere mỏng nên vì thế áo rất nhẹ phù hợp mặc vào những ngày trời mát mẻ hay se lạnh.

Những mẫu áo Cardigan thông thường có thiết kế vô cùng đơn giản, cách mặc thông thường nhất đó chính là khoác ngoài. Ưu điểm của chiếc nào này đó chính là dễ mặc, dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jeans, chân váy, váy xòe... 

Nhưng nhìn chung chiếc áo này sẽ giúp các cô nàng thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch. Nên cardigan là mẫu áo khoác nữ đẹp 2024 mà không thể không có trong tủ đồ của bạn.

mẫu áo khoác nữ đẹp 1
Áo khoác nữ cardigan đẹp

LINK ĐẶT MUA CHIẾC ÁO CARDIGAN SIÊU HOT  

2. Dạ Tweed - Mẫu áo khoác nữ đẹp, Hàn Quốc

Chiếc áo khoác dạ tweed đã trở thành biểu tượng của thời trang, mang lại sự thanh lịch và tiểu thư cho người mặc. Thiết kế cắt ngắn giúp làm nổi bật vẻ năng động, trong khi chất liệu tweed sang trọng tạo ra một sự tinh tế. Dù bạn là ai thì khi khoác chiếc áo này vào cũng sẽ tỏa ra vibe trông cực kỳ Hàn Quốc

mau-ao-khoac-nu-dep
Dạ tweed mang đến phong cách tiểu thư, nữ tính, vibe Hàn Quốc

3. Áo khoác dạ, măng tô

Mẫu áo khoác dạ hay măng tô chắc hẳn cũng không còn là mẫu áo xa lạ hẳn với nhiều chị em nữa rồi. Áo dạ được làm từ vải dạ (hoặc vải nỉ) – một chất liệu dệt từ len tổng hợp, mềm, mịn nên vì thế mà nó giữ ấm vô cùng tốt và được nhiều chị em lựa chọn. 

Ưu điểm của mẫu áo khoác này là có phom đứng, nhẹ, ấm áp và ít thấm nước, chính vì thế chúng rất được ưa chuộng trong thời tiết lạnh và ẩm ướt. Những chiếc áo này cũng rất phù hợp để diện đi làm hay đi chơi bởi nó đều toát lên vẻ thanh lịch. 

mau-ao-khoac-nu-dep 12
Kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc

4. Áo khoác Blazer cho nữ cực đẹp

Kể từ khi ra mắt đến nay áo Blazer chưa bao giờ hết hot, là mẫu áo khoác mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn vô cùng sang trọng thanh lịch vì thế mà chiếc áo này luôn được đón nhận nồng nhiệt. 

Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, kiểu dáng trẻ trung năng động cùng mức giá phải chăng. Blazer là kiểu áo lý tưởng trong mọi hoàn cảnh đi chơi, đi làm, đi học…

Là mẫu áo quốc dân nên có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch tao nhã đến các tính, năng động. Vì thế, bạn không nên bỏ qua mẫu áo khoác nữ đẹp và tính ứng dụng cao này nhé!

mẫu áo khoác nữ đẹp 9
Áo khoác Blazer cho nữ cực đẹp

LINK ĐẶT MUA ÁO KHOÁC BLAZER CỰC ĐẸP, PHONG CÁCH HÀN QUỐC

5. Áo khoác da cho nữ

Áo khoác da thì chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta rồi. Áo khoác da nữ có vẻ đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, đây là mẫu áo khoác chưa bao giờ hết thời bởi nó luôn có thiết kế đơn giản dễ mix với nhiều loại quần áo như quần jeans rách, chân váy da, váy xếp li hay là quần short.

Ngoài ra, mẫu mã các dòng áo da rất đa dạng có kể cả là dạng dây kéo, dạng nút hoặc dạng thắt. Nó thích hợp mặc để đi chơi cả đi làm nữa khi phối cùng đồ công sở. Nói chung áo khoác da dù mix theo phong cách nào đi chăng nữa cũng mang đến cho bạn một phong cách thời trang gợi cảm và thu hút.

mẫu áo khoác nữ đẹp 2
Áo da là mẫu áo khoác nữ đẹp và chưa bao giờ hết hot

LINK ĐẶT MUA MẪU ÁO SIÊU HOT HIT

6. Áo khoác bomber cho nữ

Bomber là mẫu áo đơn giản có thiết kế vô cùng thời thượng, nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc áo không bao giờ sợ lỗi thời thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. 

Áo bomber có ưu điểm là nhiều mẫu mã, dễ phối đồ, chất liệu cũng vô cùng nhẹ và thoáng mát nên sẽ phù hợp đi chơi, vận động ngoài trời. Đây là dạng áo theo trường phái unisex vì thế nó không hề kén người mặc bất kể là nam hay nữ đều dành rất nhiều sự yêu mến cho chúng. 

Ban đầu mẫu áo bomber vốn được thiết kế chỉ dành riêng cho cánh đàn ông nhưng với thiết kế nhỏ gọn, tôn dáng chiếc áo này đã được nhiều chị em biết đến và lựa chọn. Và giờ đây mẫu áo này có đa dạng về kiểu dáng. Vì thế đây cũng là mẫu áo khoác cho nữ đẹp mà bạn nên có trong tủ đồ của mình.

mẫu áo khoác nữ đẹp 3
Bomber là một trong những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay

LINK ĐẶT MUA ÁO BOMBER SIÊU HOT CHO CÁC NÀNG

7. Áo khoác kaki nữ

Mẫu áo khoác đẹp tiếp theo mà bạn nên sử hữu trong tủ đồ của mình đó là chiếc áo kaki. Đây được coi như là dòng áo cơ bản thích hợp sử dụng hàng ngày từ đi chơi đến đi làm đều phù hợp và chiếc áo này còn dành cho mọi đối tượng dù bạn là nam hay nữ. 

Với ưu điểm là chất vải nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp mới mẻ và thoải mái, người dùng dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau từ quần bò hay váy vóc, với khả năng dễ dàng biến hóa đó là lý do vì sao hiện nay áo kaki vẫn được lòng nhiều cô gái.

Vậy nên mẫu áo kaki này cũng xứng được có mặt trong danh sách các mẫu áo khoác nữ đẹp 2024 mà bạn nên có. 

mau-ao-khoac-nu-dep 4
Áo kaki - áo khoác nữ trend

LINK ĐẶT MUA MẪU ÁO KAKI VÔ CÙNG XINH XẮN

8. Áo khoác nữ denim

Dành cho bạn nào chưa biết về chiếc áo denim thì denim là loại vải thô, bền, được dệt đan chéo một cách chắc chắn bằng 100% vải cotton. 

Ưu điểm của mẫu áo khoác ngắn này là rất bền và đẹp, sản phẩm có chất liệu dày dặn có công dụng giữ ấm cho cơ thể cực kỳ tốt nên chiếc áo này sẽ phù hợp với cả những ngày thu se lạnh và mùa đông giá rét. 

Ngoài ra với khí chất dân chơi và bụi bặm mà những chiếc áo này đem lại là vô cùng ấn tượng vô cùng thích hợp với các cô nàng có các tính mạnh mẽ, năng động. Hơn nữa chiếc áo khoác này cũng rất dễ phối đồ vì vậy mà sản phẩm được rất nhiều chị em đón nhận.

mẫu áo khoác nữ đẹp 5
Áo khoác nữ denim

LINK ĐẶT MUA CHIẾC ÁO DENIM VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG

9. Áo khoác phao dành cho nữ 

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về chiếc áo này vì nó được mệnh danh là chiếc áo quốc dân giúp chắn gió và giữ ấm cơ thể cho các chị em cực kì tốt. Chiếc áo này có vẻ ngoài khá đặc biệt. Phần bên trong được độn bông do đó chiếc áo bị phồng lên như một chiếc áo phao nên được gọi như vậy luôn.

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc áo này không bao giờ bị lỗi thời và luôn được các chị em đón nhận nhiệt tình đó là do sản phẩm dễ phối đồ, áo phao luôn được cập nhật mẫu mã thường xuyên. 

Lưu ý khi mặc những chiếc áo dạng này chính là bạn nên có phụ kiện đi kèm như thắt lưng, nón để thể hiện được tính thời trang và bắt kịp xu hướng hiện đại. Với những ưu điểm trên vì thế mà chiếc áo phao là mẫu áo khoác nữ đẹp 2024 không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. 

mẫu áo khoác nữ đẹp 6
Áo khoác phao béo

LINK ĐẶT MUA ÁO PHAO BÉO CỰC ĐẸP NHƯ HÌNH

10. Áo khoác nỉ hoodie

Đây là mẫu áo khoác có thể sử dụng cho cả nam và nữ, với chất liệu nỉ cao cấp giúp giữ ấm cho cơ thể cực kỳ tốt. Các mẫu áo khoác hoodie cũng được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Ưu điểm của sản phẩm là dễ mặc, dễ phối tạo được vẻ trẻ trung, năng động.

Chỉ với một đôi giày thể thao + áo hoodie là bạn đã được một set đồ năng động và tự tin xuống phố rồi. Thế nên hoodie cũng là một mẫu áo khoác đẹp mà các cô nàng nên có trong tủ đồ mùa đông năm nay. 

mẫu áo khoác nữ đẹp 7
Áo khoác nỉ hoodie năng động, cá tính

11. Áo khoác nữ Oversize

Thêm một mẫu áo khoác nữ đẹp mà đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích hiện nay đó là chiếc áo oversize. Đúng như tên gọi của mình thì đây là những mẫu áo rộng thùng thình và thoải mái, rất được ưa chuộng trong mùa đông bởi không gây ra cảm giác bí bách khó chịu khi mặc cùng một lúc nhiều áo.

Tùy từng phong cách khác nhau bạn có thể lựa chọn trang phục để phối sao cho phù hợp bởi cũng vì do có thiết kế basic nên áo không kén người mặc đồng thời còn giúp che đi khuyết điểm cho cơ thể. Với những ưu điểm trên tại sao không cho ngay em nó vào tủ đồ mùa đông của các nàng.

mẫu áo khoác nữ đẹp 8
Áo khoác nữ Oversize

LINK ĐẶT MUA ÁO KHOÁC OVERSIZE ĐƯỢC YÊU THÍCH

12. Áo khoác nữ Basic

Basic có nghĩa là cơ bản vì thế mẫu áo này cũng giống như tên gọi của mình vậy. Những chiếc áo này luôn có thiết kế đơn giản không cầu kì đôi khi còn có thể là những chiếc áo trơn nhưng chính vì vậy mà mẫu áo khoác này không kén người mặc phù hợp với tất cả mọi đối tượng mọi lứa tuổi.

Mẫu áo khoác này cũng có thể phối thành nhiều kiểu phong cách khác nhau tùy vào sở thích cũng như phong cách các bạn theo đuổi. Vậy nên trong tủ đồ mùa đông của các nàng sao có thể thiếu đi mẫu áo khoác đẹp như này được. 

mẫu áo khoác nữ đẹp 10
Bạn nữ không nên bỏ qua mẫu áo khoác basic đẹp, tối giản

LINK ĐẶT MUA ÁO KHOÁC BASIC KHÔNG THỂ BỎ LỠ

13. Áo khoác Croptop

Nhiều bạn có thể thắc mắc tại sao chiếc áo croptop lại xuất hiện ở trong top các mẫu áo khoác nữ đẹp năm 2024 đúng không? Tại sao lại không bởi để đáp ứng nhu cầu thời trang thì croptop cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với từng mùa trong năm. 

Là mẫu áo khoác ngắn nên chiếc áo có chất liệu không quá dày dặn phù hợp để khoác ngoài vì thế khi mặc chiếc áo này có thể phối với nhiều trang phục khác nhau nhưng nhìn chung chiếc áo này sẽ phù hợp với các nàng có phong cách gợi cảm, cá tính. 

mau-ao-khoac-nu-dep 11
Áo khoác Croptop

14. Three-hole jacket

Mẫu áo này thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nên nó được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Thiết kế siêu dễ thương, mang đến sự lôi cuốn sang trọng cho hầu hết các dịp, đồ mặc hàng ngày, buổi tiệc, đi chơi với bạn bè, hẹn hò, trường học, ngày lễ, du lịch, kỳ nghỉ.

Được làm từ chất liệu Cotton + Polyester chất lượng cao, mềm mại, thoáng khí và thân thiện với làn da. Chất liệu áo không quá dày vì thế có thể mặc vào thời tiết mùa thu, mùa xuân se lạnh hay có thể kết hợp với một chiếc áo len khi vào đông. 

mau-ao-khoac-nu-dep 13
Áo gile bò siêu hot

15. Áo khoác varsity

Đây là mẫu áo khoác chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn genz phải không. Mẫu áo khoác này thiên về thời trang unisex nên cả nam và nữ đều có thể mặc được. Đó cũng chính là ưu điểm của chiếc áo này không kén người mặc, mẫu mã đa dạng. 

Mẫu áo này được làm từ chất liệu vải không quá dày cũng không quá mỏng nên sẽ rất phù hợp vào mùa thu cũng như mùa đông. Mẫu áo này có thiết kế năng động, mang hơi hướng thể thao vì thế sẽ phù hợp với các bạn thích phong cách năng động, thích sự thoải mái.

top-15-mau-ao-khoac-nu-15-1638118899
Kiểu áo khoác nữ đẹp, cá tính, năng động

Lưu ý khi chọn mẫu áo khoác đẹp cho bạn

Khi chọn áo khoác nữ, có một số điều bạn cần lưu ý:

  • Phù hợp với dáng người: Một số lưu ý khi chọn cho mình một mẫu áo khoác như cần phải hiểu cơ thể mình bạn thuộc tuýp người có dáng hình vuông, tam giác ngược hay dáng quả táo, đó là yếu tố quan trọng trong việc tìm ra cho mình một chiếc áo phù hợp với bản thân trong vô vàn các mẫu áo khoác đẹp hiện nay. 
  • Phong cách: Xác định phong cách của bạn trước khi mua áo khoác, có thể là thanh lịch, cá tính, hoặc thể thao.
  • Mục đích sử dụng: Xem xét mục đích sử dụng áo khoác, có phải là để đi làm, đi chơi hay hoạt động ngoại ô.
  • Chất liệu: Chọn chất liệu phù hợp với mùa và hoạt động của bạn, như da, len, dạ, hoặc vải chống nước.
  • Màu sắc: Chọn màu sắc phản ánh phong cách và sở thích cá nhân của bạn, đồng thời cũng phải dễ phối đồ với trang phục khác.

Mùa đông đến rồi còn chần chừ gì mà không nhanh tay sắm mình ngay một em áo khoác ngay thôi nào. Hy vọng rằng với những gợi ý về những kiểu áo khoác nữ hot hit dạo này gần đây mà Chanh Tươi Review tổng hợp được sẽ giúp bạn tìm ra cho mình mẫu áo khoác nữ đẹp phù hợp với bản thân bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!