Top 6+ Máy hâm nước pha sữa tốt nhất hiện nay mẹ nên mua

07.01.2023 - 11:28

Máy hâm nước pha sữa là một trong những dòng sản phẩm mà các Mẹ cần phải có. Thiết bị sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian, cũng như đảm bảo trong nhà luôn có sẵn nước ấm ở nhiệt độ phù hợp để pha sữa bột cho bé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy hâm nước, đun nước pha sữa, tùy vào nhu cầu cũng như ngân sách mà các mẹ sẽ lựa chọn cho mình máy hâm tốt và phù hợp nhất. Ngay bây giờ, hãy cùng Chanhtuoi Review tìm hiểu về Top 6+ bình hâm nước pha sữa tốt nhất hiện nay nhé!

1. Máy hâm nước pha sữa giữ nhiệt Misuta

Máy đun nước pha sữa Misuta là sản phẩm đầu tiên mà ba mẹ không nên bỏ lỡ. Máy đun nước siêu nhanh chỉ 2 phút, nhờ vậy mà ba mẹ sẽ không phải chờ đợi quá lâu, thích hợp sử dụng cho những trường hợp khẩn cấp.

Máy đáp ứng được mức nhiệt chuẩn để pha sữa cho bé từ 40ºC đến 100 ºC. Các mẹ chỉ cần đun sôi nước, đến khi nào cần pha sữa thì chỉ cần ấn lại mức nhiệt mong muốn là đã có nước để pha sữa ở độ nóng phù hợp. Mẹ hoàn toàn không cần lo lắng nước quá nóng sẽ làm phá hủy hay biến đổi chất dinh dưỡng của sữa.

may-ham-nuoc-pha-sua-misuta
Dòng máy hâm nước Misuta thương hiệu Nhật Bản

Nơi mua tốt nhất

tiki

555.000 ₫

shopee

620.000 ₫

lazada

623.000 ₫

Đặc biệt, ở sản phẩm máy hâm nước pha sữa thông minh giữ nhiệt điều khiển từ xa Misuta càng giúp phụ huynh thuận tiện và nhàn rỗi hơn, có thêm thời gian để chơi đùa cùng bé. Mẫu máy hâm nước Misuta mới nhất được thiết kế hiện đại, thông minh với màn hình cảm ứng sử dụng dễ dàng. Đế máy xoay 360 độ tiện dụng và an toàn.

  • Giá bán: Khoảng 620.000đ

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu an toàn theo tiêu chuẩn về vật liệu cho thiết bị nhà bếp, lưu trữ thực phẩm.
  • Đun sôi cực nhanh, chỉ mất từ 2-4 phút, đi kèm chế độ khử clo tăng độ an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Nhiệt độ siêu chính xác, sai số chỉ là ± 1ºC
  • Thiết kế tinh tế, sử dụng thuận tiện, dễ dàng cho mọi lứa tuổi. Kích thước máy được đánh giá là có thể phù hợp để mang theo khi đi ra ngoài, du lịch,... giúp ba mẹ chăm sóc bé tốt hơn.
  • Bảo vệ mạch điện tử, đảm bảo an toàn quá nhiệt, an toàn cháy nổ

2. Bình đun nước pha sữa Moaz BéBé

may-ham-nuoc-pha-sua-moaz-bebe-tot
Máy hâm nước và giữ nhiệt Moaz Bebe xuất xứ Trung Quốc

Nơi mua tốt nhất

lazada

965.000 ₫

tiki

1.040.000 ₫

shopee

1.089.000 ₫

Moaz Bebe cũng là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm phục nhu cầu chăm sóc trẻ nhỏ như máy tiệt trùng, máy hâm sữa,... Đối với dòng máy hâm nước, Moaz Bebe cũng cung cấp các dòng máy chất lượng, uy tín đáng mua.

Một số sản phẩm nổi bật trên thị trường như: Moaz Bebe MB-043, MB-002, MB-012,... Trong bài viết hôm nay, Chanhtuoi Review đặc biệt muốn giới thiệu máy đun nước pha sữa Moaz Bebe MB-002 thịnh hành nhất hiện nay.

Bình đun nước thông minh MB-002 của Moaz sở hữu thiết kế ấn tượng, sang trọng, phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Máy có công suất 800W, dung tích bình sữa thủy tinh chịu nhiệt 1000ml, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng.

Máy được trang bị đa chức năng và dễ dàng sử dụng. Màn hình cảm ứng hiển thị nhiệt độ chính xác để ba mẹ thuận tiện theo dõi trong quá trình máy hâm nước. Mức nhiệt cũng có thể cài đặt linh hoạt, tùy chỉnh theo nhu cầu 45°C, 47°C, 56°C.

  • Giá bán niêm yết: 1.210.000đ

Review máy hâm nước pha sữa Moaz Bebe: Ưu điểm nổi bật

  • Nước được hâm nóng ở mức nhiệt độ cài đặt đến 24h. Nhờ đó, ba mẹ hoàn toàn có thể chủ động sử dụng nước ấm pha sữa bất cứ lúc nào.
  • Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Đồng thời, máy cũng có khả năng hoạt động bền bỉ giúp ba mẹ tiết kiệm chi phí.
  • Sử dụng máy dễ dàng với hệ thống phím bấm cảm ứng tích hợp ngay trên màn hình, màn hình Led hiển thị rõ nét.

3. Máy đun nước pha sữa Fatz có nhiệt kế FatzBaby FB3005SL 800ml

may-ham-nuoc-pha-sua-fatz-nhiet-ke
Bình hâm đi kèm nhiệt kế giúp ba mẹ kiểm soát nhiệt độ

Nơi mua tốt nhất

lazada

599.000 ₫

shopee

610.000 ₫

Sản phẩm bình đun nước pha sữa Fatz FB3005SL đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu Low Voltage Directive (Bảo vệ sức khỏe, an toàn) 2006/95/EG và EMC Directive (Tính tương thích điện tử) 2004/108/EG. Máy có thiết kế bộ điều nhiệt liên tục giúp cài đặt chính xác mức nhiệt độ từ 0 - 40°C.

Công suất hoạt động của máy đạt 400W với thể tích bình đun 800ml. Dung tích bình này thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng để pha sữa cho bé. Đồng thời, ba mẹ cũng có thể sử dụng được cho nhiều nhu cầu khác như pha trà, nước uống,... Thiết kế nhỏ gọn cũng thích hợp để cất gọn trong tủ khi không cần dùng đến.

Một số bộ phận của máy hâm nước pha sữa Fatz này có thể tháo rời, sẽ giúp bố mẹ dễ dàng mang đi cũng như vệ sinh và lau chùi.

  • Giá bán niêm yết: Khoảng 600.000đ

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu máy an toàn từ nhựa cao cấp, thủy tinh, đĩa đun nóng làm từ nhôm. Ba mẹ có thể yên tâm sử dụng máy với khả năng chịu nhiệt, dẫn nhiệt hâm nóng nhanh, độ bền bỉ cao.
  • Máy hâm nước, đun nước pha sữa Fatz này có đồng hồ đo nhiệt giúp ba mẹ biết chính xác nhiệt độ bên trong bình.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Nếu cần thiết, ba mẹ có thể dễ dàng mang theo sản phẩm khi đi ra ngoài, đi du lịch,…
  • Dây điện có thể quấn gọn gàng dưới đáy máy, không tốn nhiều thời gian.

Ngoài ra, nếu nhu cầu sử dụng nước ấm cho bé và gia đình không quá nhiều, ba mẹ có thể tham khảo dòng máy hâm nước giữ nhiệt pha sữa FatzBaby FB3009SL. Mọi đặc điểm thiết kế, chức năng và công suất của sản phẩm hoàn toàn giống với Fatz FB3005SL nhưng có dung tích bình nhỏ hơn, 600ml. Ba mẹ có thể tham khảo sản phẩm Tại đây.

Xem thêm:

Review máy hâm sữa Fatzbaby có tốt không? 10 máy hâm Fatz tốt & Giá bán

4. Bình đun nước pha sữa Fatz Quick 2 - FB3508CY

may-ham-nuoc-pha-sua-quick-2-fatz
Model máy đun và hâm nước Quick 2 của FatzBaby

Nơi mua tốt nhất

lazada

822.000 ₫

shopee

850.000 ₫

Thêm một sản phẩm máy hâm nước tốt nhất sử dụng pha sữa cho bé từ nhà FatzBaby rất được ba mẹ yêu thích hiện nay chính là Quick 2. Dòng máy đun và hâm nước pha sữa FatzBaby FB3508CY có thân bình bằng thủy tinh cao cấp, chịu được nhiệt độ cao. Thân ấm trong suốt giúp ba mẹ có thể quan sát bên trong dễ dàng.

Ngoài ra, bình có thể chứa đến 1.2Ll nước. Đây là lượng nước phù hợp mà cả gia đình có thể sử dụng để vừa pha sữa, pha trà, ngũ cốc hoặc nhiều nhu cầu khác. Thời gian giữ ấm ở nhiệt độ dưới 70°C lên tới 48 giờ liên tục, đảm bảo bạn luôn chủ động nước ấm để pha sữa cho bé.

  • Giá bán niêm yết: 1.150.000đ

Ưu điểm nổi bật:

  • Máy hâm nước pha sữa hoạt động 24/24h tiện lợi. Có 6 mức cài đặt nhiệt độ giữ ấm là: 45°C, 55°C, 70°C, 80°C, 90°C và 100°C.
  • Trang bị quạt tự động làm mát để có được nước ở nhiệt độ thích hợp trong thời gian ngắn nhất.
  • Tính năng khử clo tồn dư chỉ sau 5 phút đun sôi, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
  • Thiết kế thông minh, hiện đại. Máy được trang bị màn hình Led hiển thị cùng phím điều khiển cảm ứng điện tử.

Xem thêm bài viết liên quan:

5. Máy đun và hâm nước pha sữa điện tử FatzBaby Quick 3 - FB3515CY

may-ham-nuoc-pha-sua-quick-3-fatz
Thiết kế máy hâm nước Fatzbaby Quick 3

Nơi mua tốt nhất

shopee

699.000 ₫

lazada

879.000 ₫

Sản phẩm ấm đun nước Fatz Quick 3 hoạt động 24/24h giúp bạn luôn có nước ấm thích hợp pha sữa cho bé ngay cả khi phải thức dậy lúc nửa đêm. Đặc biệt, máy có trang bị đèn LED sáng, giúp việc pha sữa ban đêm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn cho ba mẹ.

Dòng máy hâm nước này được tích hợp 3 chức năng trong 1. Đầu tiên, máy FB3515CY - Quick 3 đun sôi nước siêu tốc chỉ trong 5 phút nhờ công suất cao lên đến 1000W, vô cùng tiện lợi nếu mẹ cần nước sôi gấp để nấu ăn hay pha trà… 

Thứ 2, bạn có thể dễ dàng giữ ấm nước chỉ với 1 nút chạm. Sau khi đun sôi, người dùng có thể cài đặt 3 mức nhiệt giữ ấm nước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là: 45°C pha sữa; 70°C pha bột, ngũ cốc; 90°C pha trà, cà phê.

  • Giá bán niêm yết: Khoảng 1.020.000đ

Ưu điểm nổi bật:

  • Máy hoạt động 24/24h giúp ba mẹ chủ động sử dụng nước ấm ở nhiệt độ thích hợp bất cứ lúc nào cần thiết.
  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, màn hình Led hỗ trợ sử dụng dễ dàng và thuận tiện.
  • Bình đun thể tích đến 1.2L, mẹ có thể sử dụng nước cho nhiều mục đích khác nhau cho bé và cả gia đình.
  • Chức năng bộ nhớ: Máy sẽ tự động ghi nhớ nhiệt độ pha sữa mà mẹ thường xuyên sử dụng.

Bài viết liên quan:

6. Máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 - FB3526TN

may-ham-nuoc-pha-sua-quick-9-fatz
Máy hâm nước điện tử Fatz Quick 9 đẹp mắt và an toàn

Nơi mua tốt nhất

lazada

632.000 ₫

shopee

867.000 ₫

Sản phẩm máy đun nước và hâm nước pha sữa điện tử Quick 9 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, xứng đáng lọt top những dòng máy hâm nước tốt nhất đáng mua hiện nay. Máy được tích hợp 3 chức năng: Hâm nóng siêu tốc chỉ mất 5 phút, khử clo trong nước chỉ sau 5 phút và giữ ấm nước chỉ bằng một nút chạm. Thời gian giữ ấm nước lên đến 24 giờ.

Ngoài ra, nhiều ba mẹ đã sử dụng sản phẩm và đánh giá hài lòng với 2 tính năng thông minh ở dòng máy hâm nước pha sữa hiện đại của Fatz này chính là: ghi nhớ thói quen sử dụng người dùng và hẹn giờ đun và hâm nước trong 30 phút đến 24 giờ linh hoạt. Nhờ đó, việc sử dụng bình đun nước pha sữa Fatz trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

  • Giá bán niêm yết: 867.000đ

Ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế máy vô cùng sang trọng và hiện đại. Bình đun thủy tinh trong suốt và chịu nhiệt cao, dung tích 1200ml.
  • Đun sôi nước nhanh chóng, điều chỉnh nhiệt độ giữ nhiệt trong vòng 24h theo 3 mức linh hoạt 45°C, 70°C, 90°C tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Nhiều chức năng tích hợp như hâm nóng sữa, hâm nước pha sữa công thức, đun sôi, khử clo, hẹn giờ hâm nước pha trà, cà phê,…
  • Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 800W.

Hiện nay, FatzBaby đang là thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm máy đun nước pha sữa chất lượng được nhiều mẹ bỉm tin dùng. Đặc biệt, Fatz Quick là loại máy mẫu mới được hãng cải tiến mọi mặt từ thiết kế, chức năng nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng.

may-ham-nuoc-pha-sua-fatz-baby
Các sản phẩm Fatz máy hâm nước thông minh và hiện đại

Máy đun nước pha sữa Fatz Quick nào tốt nhất, đây chắc hẳn là thắc mắc Chanhtuoi Review nhận được nhiều nhất từ quý phụ huynh đang tìm hiểu và có ý định mua dòng máy này.

Ngoài 2 phiên bản Quick 2 và Quick 9 mình đã giới thiệu ở trên, ba mẹ cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy đun nước pha sữa Fatz mới nhất như:

  • Fatz Quick 5 - FB3569TK: Công suất hoạt động máy cao lên đến 1000W, giúp hâm nước, đun nước nhanh chóng. Đây là sản phẩm có mức giá thấp nhất của dòng Fatz Quick.
  • Fatz Quick 6 – FB3582TK: Máy đun nước điện tử thể tích 1.2L, màn hình Led hiện đại cùng các nút cảm ứng dễ sử dụng. Máy có thể giữ nhiệt đến 24 giờ không nghỉ, phạm vi điều chỉnh nhiệt độ từ 40°C - 90°C. Đặc biệt, máy có quạt làm muội nước nhanh và đèn led giúp lấy nước vào buổi tối mà không cần bật điện.
  • Fatz Quick7 – FB3521TK: Dòng máy hâm nước pha sữa Fatz có tích hợp thêm chức năng tiệt trùng thông minh và tiện lợi. Công suất máy 700W, thể tích bình đun lớn 1.3L đáp ứng tối ưu nhu cầu của ba mẹ và gia đình.
  • Fatz Quick 8 - FB3525TN: Chức năng hâm nước, đun nước và giữ nhiệt của Quick 8 khá tương đồng với máy Quick 9 Chanhtuoi Review đã chia sẻ ở trên. Tuy nhiên, ở mức nhiệt cài đặt của máy này có một số điểm khác như 35°C – 45°C cho nhiệt nước pha sữa, 70°C - 79°C  pha bột, ngũ cốc và 80 – 95°C sử dụng pha trà, cà phê.

Tạm kết:

  • Đa dạng các sản phẩm máy hâm nước pha sữa chất lượng mang đến những sự lựa chọn phù hợp nhất đối với mỗi khách hàng, mỗi gia đình. Tùy theo nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính,... ba mẹ có thể chọn mua dòng máy đáp ứng tốt nhất yêu cầu của mình.
  • Xu hướng lựa chọn những sản phẩm nhỏ gọn có tính linh hoạt cao đang được nhiều người dùng quan tâm, trong đó có các dòng máy hâm nước pha sữa mini.
  • Nổi bật, máy hâm nước mini Daewoo ở mức nhiệt từ 37°C - 50°C, cách sử dụng dễ dàng, chất liệu an toàn và bền bỉ. Ưu điểm thiết kế cầm tay nhỏ gọn, linh hoạt mang theo khi đi ra ngoài và dùng cho nhiều mục đích trong cuộc sống.

Bài viết liên quan:

Xem ngay: Video hướng dẫn cách sử dụng máy hâm nước, đun nước pha sữa Fatz

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Câu hỏi thường gặp

1. Cách sử dụng máy hâm nước pha sữa?        

  • Bước 1: Chuẩn bị máy, kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Đổ nước vào bình, đậy chặt nắp, sau đó đặt bình vào đế đun sao cho vừa khớp nhất.
  • Bước 3: Ấn nút nguồn khởi động và chọn chế độ đun sôi. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị chính xác nhiệt độ của nước để mẹ theo dõi.
  • Bước 4: Chọn nút khử Clo để loại bỏ clo thừa trong nước chỉ sau 5 phút.
  • Bước 5: Sau khi kết thúc, máy sẽ chuyển về chế độ giữ ấm. Ba mẹ có thể thay đổi mức nhiệt giữ ấm theo mong muốn.

2. Bình đun nước pha sữa Fatz có mấy loại?       

Hiện nay, Fatz có các dòng máy hâm nước chính là Fatz Quick, Fatz Smart.

Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể tham khảo một số sản phẩm máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa có tích hợp bình đun nước và giữ ấm như FatzBaby Multimax.

3. Bình đun nước pha sữa Fatz có tốn điện không?        

Mức tiêu thụ điện năng của từng dòng máy hâm nước FatzBaby không giống nhau, tùy theo công suất hoạt động. Tuy nhiên, khi máy hoạt động ở chế độ đun nước sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với chế độ giữ ấm.

Trong quá trình sử dụng, để giảm bớt điện năng tiêu tốn cũng như tăng tính an toàn, ba mẹ có thể rút nguồn máy sau khi nước được đun sôi và khử clo. Tuy nhiên, điều kiện là ba mẹ không quá thường xuyên sử dụng nước ấm, khoảng cách mỗi lần dùng khá xa.

Ngoài ra, dòng máy hâm nước Fatz Quick giữ nhiệt khá tốt nhờ chất liệu bình đun. Khi đun lại nước lên 60°C cũng nhanh chóng hơn.

Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm máy hâm nước, đun nước pha sữa, các dòng máy tốt nhất. Từ đây, có thể đưa ra lựa chọn mua sản phẩm máy hâm nước pha sữa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!