Review chi tiết máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV

20.12.2022 - 08:35

Để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc không gian sống “ông lớn Điện tử” đã cho ra mắt máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV. Thiết bị này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng bởi giá thành hợp lý. Trước khi chi tiền để mua sản phẩm thì hãy cùng bài viết đi đánh giá xem Samsung AX34R3020W/SV có tốt không? Sử dụng được cho diện tích bao nhiêu m2 nhé!

Thương hiệu máy lọc không khí Samsung

1. Samsung của nước nào?

Tại Việt Nam, Samsung là thương hiệu điện tử đã quá quen thuộc với nhiều gia đình. Đây là một tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên nghiên cứu và phát triển các mặt hàng điện tử tiêu dùng cụ thể như điện thoại thông minh tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí, tủ sấy quần áo,…

Samsung sở hữu đặc điểm nổi bật từ thiết kế, đưa công nghệ hiện đại, tân tiến vào trong từng sản phẩm đến giá cả đa dạng. Chính những điều này đã đưa Samsung ngày một có vị trí cao hơn trong lòng người tiêu dùng.

Với chất lượng không khí ngày càng giảm sút thì máy lọc không khí của Samsung đang được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm lọc không khí của hãng có những ưu điểm chung sau:

  • Thiết kế hiện đại nên không chỉ giúp làm sạch bầu không khí mà còn như một món đồ nội thất tô điểm cho căn phòng gia đình thêm sang trọng.
  • Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang đến khả năng loại bỏ 99,97% bụi mịn mà mắt thường không nhìn thấy được, diệt khuẩn, cho bầu không khí trong lành, thơm mát. 
  • Tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như chế độ ngủ, báo hiệu thay bộ lọc,….

Những ưu điểm vượt trội trên của máy lọc không khí Samsung hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

máy lọc không khí samsung ax34r3020wwsv
Máy lọc không khí Samsung đến từ Hàn Quốc

2. Máy lọc không khí Samsung có mấy loại?

Để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, Samsung đã cho ra đời nhiều dòng máy khác nhau với đa dạng diện tích. Hiện nay, thương hiệu này đang có những thiết bị lọc không khí phổ biến sau:

  • Máy lọc không khí 90m2 AX90R7080WDSV
  • Máy lọc không khí 60m2 AX60R5080WD
  • Máy lọc không khí 40m2 AX40R3030WM
  • Máy lọc không khí 34m2 AX34R3020WW
  • Máy lọc không khí 60m2 AX60R5080WD

Đánh giá chi tiết máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV

Như đã nói ở trên, Samsung có khá đa dạng loại máy lọc không khí, tuy nhiên bài viết này sẽ chỉ đi sâu vào review về dòng AX34R3020WW/SV (34m2). Đây là sản phẩm giúp loại bỏ được bụi bẩn,  trả lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng, bảo vệ sức khỏe. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này hãy cùng bài viết đi đánh giá xem thiết bị này có tốt hay không nhé! 

Thông số bạn cần biết về Samsung AX34R3020WW/SV

Kích thước350 x 350 x 600mm
Trọng lượng8.2 kg
Phạm vi lọc hiệu quả34m2
Công suất 30W
Độ ồn45 dB
Bộ lọc bụiHEPA - Lọc bụi thô - Lọc mùi than hoạt tính
Chế độ hoạt động Báo độ sạch 4 chỉ số màu 
Cảm biến Cảm biến bụi

Thiết kế, cấu tạo của sản phẩm

Samsung AX34R3020WW/SV (34m2) có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, linh động giúp người dùng di chuyển dễ dàng giữa nhiều không gian sinh hoạt khác nhau. Thiết bị này sở hữu một thiết kế được đánh giá vô cùng đẳng cấp, thời trang và tiện lợi. Điều này được chứng mình qua việc sản phẩm đã được trao giải về Thiết kế IF vào năm 2017. Cụ thể:

  • Thiết kế đẳng cấp với đèn LED 4 màu hiển thị mức độ ô nhiễm không khí. Cơ chế hoạt động của tính năng này là nhờ cảm biến khí gas và bụi để tự động tối ưu hóa các chế độ lọc. Do đó, người dùng có thể nắm bắt được tình trạng không khí thông qua thiết bị.
  • Các cạnh của thiết bị được bo tròn vô cùng thanh lịch.
  • Ánh sáng dịu nhẹ từ đèn cảm biến không khí không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.
  • Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV trang bị tay cầm tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm.
thiết kế của máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV
Thiết kế, cấu tạo của thiết bị lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV

MUA NGAY SAMSUNG AX34R3020WW/SV TIẾT KIỆM ĐẾN 385K

Hệ thống lọc của Samsung AX40R3030WM/SV 

Điều đầu tiên mà người dùng quan tâm khi tìm hiểu về một sản phẩm máy lọc không khí chính là khả năng làm sạch bụi bẩn. Điều này được quyết định bởi các màng lọc và công nghệ lọc mà thiết bị đó sở hữu. Đối với Samsung AX40R3030WM/SV bạn có thể an tâm vì khả năng lọc tối ưu nhờ hệ thống màng lọc nhiều lớp loại bỏ đi 99.99% các hạt bụi nhỏ đến 0.3㎛.

Thiết bị sở hữu bộ lọc 3 lớp bao gồm: màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc HEPA. Những màng lọc này có khả năng loại bỏ được phấn hoa, khử mùi, giảm thiểu các loại khí độc hại khác như formaldehyde, lọc sạch siêu mịn PM 2.5, bụi PM 1.0. Với hệ thống màng lọc nhiều lớp như thế này, sản phẩm sẽ mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. 

màng lọc của máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV
Bộ 3 màng lọc của máy Samsung AX40R3030WM/SV

Phạm vi sử dụng của máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV

Với công suất hoạt động 30W máy đáp ứng được nhu cầu lọc không khí hiệu quả nhất ở diện tích không gian 34m2. Vì thế, sản phẩm thường được sử dụng trong các không gian vừa và nhỏ của gia đình như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng đọc sách,… Ngoài ra, một số văn phòng, phòng họp nhỏ cũng có thể sử dụng máy làm sạch không khí này.

Đánh giá độ ồn của thiết bị

Đối với một chiếc máy lọc không khí gia đình thì độ ồn khi vận hành cần phải thấp nhất có thể, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, người già. AX34R3020WW/SV là sản phẩm đáp ứng được điều này bởi độ chỉ 45 dB (độ ồn tiêu chuẩn từ 0 - 89 dB) bằng tiếng thì thầm nói chuyện, không gây khó chịu, làm phiền bạn khi tập trung làm việc, giải trí hay đi ngủ. 

Một số tính năng nổi bật của Samsung AX40R3030WM/SV

Điều khiển cảm ứng, 3 chế độ tiện lợi

Với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết lập 3 chế độ bao gồm: chế độ tự động, chế độ ngủ, đồng hồ hẹn giờ. Trong đó:

  • Chế độ tự động sẽ đo lường mức độ ô nhiễm từ đó điều chỉnh công suất và tốc độ quạt để máy chạy hiệu quả và tiết kiệm điện tối đa.
  • Chế độ ngủ thiết bị sẽ thổi gió nhẹ nhàng, tắt màn hình hiển thị để bạn và gia đình có được giấc ngủ ngon suốt cả đêm dài.
  • Đồng hồ hẹn giờ cho phép người dùng thiết lập thời gian tắt máy phù hợp. 
may-loc-khong-khi-samsung-ax34r3020wwsv
Điều khiển cảm ứng tiện lợi của máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV

Khóa trẻ em đảm bảo an toàn khi sử dụng

Đây là tính năng cực kỳ cần thiết cho những gia đình có con nhỏ. Tính năng này sẽ khóa lại ngăn người dùng thay đổi các cài đặt sẵn trước đó hay thao tác không đúng, từ đó đảm bảo quá trình hoạt động của máy cũng như an toàn cho bé yêu. Ngoài ra, thiết kế của máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV bo tròn, loại bỏ các đường nét góc cạnh, cực kỳ an toàn với trẻ em.

Dễ dàng nhận biết chất lượng không khí

Bạn có thể nhanh chóng nhận ra chất lượng không khí trong phòng khi nhìn vào màu đèn LED hiển thị trên Samsung AX34R3020WW. Hệ thống đèn LED 4 màu: Màu đỏ chỉ chất lượng không khí cực xấu, màu vàng là chất lượng không khí xấu, màu xanh chất lượng không khí bình thường và màu xanh dương là chất lượng không khí tốt.

Cảm ứng bụi tiên tiến kết hợp cùng đèn hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc sẽ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh chức năng phù hợp.

máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV báo chất lượng không khí
4 chế độ đèn màu báo hiệu chất lượng không khí

Thay thế màng lọc dễ dàng

Một điều mà người dùng cũng hết sức quan tâm đó chính là quy trình vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị. Samsung AX34R3020WW/SV bố trí cửa hút gió ở mặt trước tạo điều kiện thuận lợi cho bạn có thể thay thế bộ lọc bất cứ lúc nào mà không cần dịch chuyển máy. 

Bộ lọc thô có thể vệ sinh bằng cách tự giặt sạch. Trong khi đó, màng lọc 2 trong 1 (than hoạt tính và lọc bụi PM2.5) sẽ thay thế theo thời gian định kỳ tùy theo mức độ ô nhiễm không khí của phòng bạn. Bên cạnh đó, thiết bị còn có đèn báo thay bộ lọc cho nhắc nhờ người dùng thực hiện đúng thời gian, để máy vận hành hiệu quả hơn.

vệ sinh máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV dễ dàng
Vệ sinh, thay thế bộ lọc dễ dàng

Có nên mua Samsung AX34R3020WW/SV không? Tổng kết ưu, nhược điểm

Bài viết ở trên đã đi sâu vào đánh giá các tiêu chí của thiết bị lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV. Nhằm giúp bạn dễ cân nhắc đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không, dưới đây sẽ là tổng kết nhanh về ưu, nhược điểm của AX34R3020WW/SV:

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng trang nhã.

Trang bị 3 lớp lọc bụi là lọc thô, lọc than hoạt tính và bộ lọc HEPA tân tiến.

Độ ồn thấp chỉ 30dB – 45dB cho cả gia đình có giấc ngủ ngon.

Có chế độ vận hàng tự động, chế độ ngủ tiện lợi.

An toàn với gia đình có con nhỏ nhờ trang bị khóa trẻ em.

Cảm biến bụi hiện đại, hiển thị cho người dùng biết chất lượng không khí bằng đèn báo màu sắc.

Lọc hiệu quả bụi siêu mịn PM0.3, PM1.0, PM2.5.

Thay thế bộ lọc, vệ sinh máy dễ dàng.

Phù hợp dùng trong gia đình.

Nhược điểm

Máy chỉ thích hợp cho không gian không quá lớn.

Bảng điều khiển bằng tiếng Anh gây một chút khó khăn cho lần đầu sử dụng, tuy nhiên sau vài lần sẽ quen ngay.

Dựa vào những ưu điểm nổi bật ở trên bạn có thể dễ dàng trả lời câu hỏi máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV có tốt không? Theo đánh giá của mình, đây là một sản phẩm tốt, có nhiều tính năng hiện đại, chăm sóc sức khỏe, xứng đáng để đầu tư. Nhiều người dùng đã để lại lời khen cho sản phẩm về thiết kế và khả năng vận hành êm ái, phù hợp với nhà có trẻ nhỏ. Điều này có thể thấy đây là một sản phẩm hữu ích trong chăm sóc không gian sống và sức khỏe cả gia đình.

Chiếc máy này được sản xuất ra để làm sạch không khí ở diện tích 34m2, vì thế nó không thể vận hành hiệu quả ở những không gian quá rộng. Nếu có nhu cầu cao hơn thì bạn hãy chọn những dòng máy 40m2, 60m2, 90m2 khác của Samsung.

Cách dùng máy làm sạch không khí Samsung AX34R3020WW/SV

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV
Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV

Bật/tắt nguồn (Power)

  • Nhấn nút Power để tắt/bật máy, khi khởi động thiết bị sẽ có kèm chuông báo.
  • Khi bật lại máy, máy sẽ vận hành ở tốc độ quạt cuối cùng trước khi tắt nguồn.

Fan Speed (Tốc độ quạt)

  • Nhấn nút Fan Speed để điều chỉnh tốc độ quạt.
  • Các cấp độ như sau: Thấp → Tự động → Cao → Trung bình → Thấp
  • Nếu điều chỉnh máy ở chế độ Auto (Tự động), thiết bị sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt phù hợp với độ bụi bẩn ở không gian. Đây là chế độ chúng ta thường sử dụng nhất.

Sleep (Chế độ ngủ)

  • Khi nhấn nút Sleep đèn báo chế độ ngủ sáng lên.
  • Khi bật chế độ ngủ thì chức năng khoá sẽ không hoạt động.
  • Để tắt chế độ ngủ, bấm Sleep hoặc Fan Speed.

Filter Change (Chế độ thay bộ lọc)

  • Nếu chưa cần thay chế độ này sẽ không sáng đèn, khi đèn báo Filter Change phát sáng, tức là máy đang báo cho người dùng cần thay mới bộ lọc.

Lock (Khóa trẻ em)

  • Đây là chế độ tránh vô tình nhấn nhằm hoặc trẻ nhỏ nghịch ngợm.
  • Nhấn vào nút Lock trong 3 giây đến khi nghe thấy tiếng “Ding”, lúc đó các phím điều khiển đã được khoá.
  • Để mở khoá, nhấn lại vào Lock trong 3 giây.

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện tại, mẫu máy xử lý không khí AX34R3020WW/SV có giá gốc là 5.290.000 đồng. Tuy nhiên, bạn có thể mua với mức giá rẻ hơn nhiều, giảm lên đến 385.000 đồng. Mức giá tiết kiệm này hiện đang được áp dụng trên trang web chính thức của Samsung. 

Ngoài ra, bạn còn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng điện áy, gia dụng trên toàn quốc có phân phối sản phẩm của Samsung. Nếu cần đến sự tiện lợi, mua sắm ngay tại nhà thì bạn hãy tìm đến gian hàng chính hãng của Samsung tại các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Shopee, Tiki, Lazada,…

MUA NGAY SAMSUNG AX34R3020WW/SV TIẾT KIỆM ĐẾN 385K

MUA LỌC KHÔNG KHÍ SAMSUNG AX34R3020WW/SV TRÊN SHOPEE

MUA LỌC KHÔNG KHÍ SAMSUNG AX34R3020WW/SV TRÊN LAZADA

MUA LỌC KHÔNG KHÍ SAMSUNG AX34R3020WW/SV TRÊN TIKI

Với chất lượng không khí xuống dốc, cộng thêm gia đình có nuôi thú cưng thì việc đầu tư một thiết bị lọc bụi, khử khuẩn để bảo vệ sức khỏe là không bao giờ lỗ. Hy vọng bài đánh giá về máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV này đã giúp bạn có thêm lựa chọn cho gia đình mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!