Máy lọc không khí Boneco có tốt không? Top 3 máy lọc khí Boneco hot nhất

31.03.2023 - 09:00

Nếu được hỏi thương hiệu máy lọc không khí nào tốt nhất thị trường thì máy lọc không khí Boneco sẽ là cái tên không thể nào không có. Đây là một trong những thương hiệu thuộc Top phân khúc máy lọc không khí cao cấp hiện nay.

Nếu bạn đang tìm hiểu cũng như cân nhắc liệu chiếc máy lọc không khí cao cấp từ Boneco có thực sự tốt không thì bài viết này chắc chắn sẽ hữu ích dành cho bạn. Cùng theo dõi ngay nhé!

1. Boneco - Thương hiệu giải pháp không khí tới từ Thụy Sĩ

Boneco là thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, xuất hiện trên thị trường từ năm 1956, chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các thiết bị tạo ẩm và lọc không khí sạch.

Hiện tại Công ty có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ và dây chuyền sản xuất ở nhiều quốc gia lớn cùng hệ thống phân phối đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Không giống với nhiều thương hiệu điện gia dụng khác, Boneco chỉ tập trung vào nghiên cứu các loại máy máy tạo độ ẩm và máy lọc không khí sạch. Một số sản phẩm nổi bật của hãng, được người tiêu dùng đánh giá tốt như P500, P400, U200, P340… Các sản phẩm không chỉ có tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn có thiết kế sang trọng, tao nhã, tính ứng dụng cao, đã đạt nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế.

Thời gian bảo hành các sản phẩm của hãng 2 năm để khách hàng yên tâm sử dụng. Đây là một trong số ít thương hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu châu u EN 1822: 2009 và có thời gian bảo hành dài đến vậy.

may-hut-bui-boneco-01

2. Máy lọc không khí Boneco có tốt không? Đánh giá chi tiết máy lọc không khí Boneco

2.1. Đặc điểm nổi bật của máy lọc khí Boneco

Công nghệ lọc hiện đại

Một trong những tiện ích đầu tiên phải kể đến của các dòng sản phẩm Boneco sản xuất là hệ thống màng lọc đa lớp bao gồm 3 giai đoạn.

  • Màng lọc thô lọc bỏ các bụi bẩn kích thước lớn
  • Màng lọc cao cấp HEPA giúp lọc sạch các hạt có kích thước siêu nhỏ, bụi mụn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại.
  • Màng lọc than hoạt tính có chức năng khử sạch mùi khói thuốc độc hại, mùi khó chịu và khí VOC.

Màng lọc có tuổi thọ khoảng một năm, tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm khu vực bạn sống. Nếu bạn ở khu không khí trong lành, màng lọc có thể sử dụng tới 1 hoặc trên 1 năm. Nếu bạn ở nơi thường gần khu công nghiệp, nhà mặt đường, những nơi có nhiều khói bụi, không khí ô nhiễm hay có người hút thuốc, màng lọc có thể cần thay thế sau 1 thời gian ngắn hơn để đảm bảo chất lượng lọc.

Ngoài ra, để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất một số dòng máy của Boneco còn tích hợp công nghệ ion âm tăng khả năng lọc và diệt khuẩn trong phòng. Boneco cung cấp các giải pháp màng lọc chuyên biệt cho từng đối tượng như trẻ nhỏ, người hút thuốc hay người dị ứng.

Cảm biến thông minh, chất lượng không khí được báo bằng hệ thống đèn LED giúp người dùng dễ dàng quan sát. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng tạo độ ẩm tự nhiên, giúp cho làn da người dùng không bị khô trong khi sử dụng.

Một số tính năng đặc biệt khác có thể kể đến là tự động nhắc nhở người dùng thời gian vệ sinh máy, thay bộ lọc; có khay chứa tinh dầu tạo mùi thơm dễ chịu…

Thiết kế đạt giải thưởng quốc tế Reddot

Đặc trưng của sản phẩm Boneco là màu sắc đen trắng khá đơn giản, nhưng vẫn rất đẹp, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Một số dòng máy của hãng còn được thiết kế thêm tay cầm, bánh xe di động để người dùng có thể di chuyển thiết bị đến khu vực cần sử dụng dễ dàng hơn.

Thân máy được làm từ vật liệu chế tạo cao cấp giúp tăng hiệu quả sử dụng, hiệu suất, hoạt động êm ái, độ bền và tính ổn định cao.

may-loc-khong-khi-boneco-02

Hiệu quả lọc không khí ô nhiễm

Bụi mịn PM2.5: Các máy lọc không khí, làm sạch không khí Boneco đều được tích hợp màng lọc HEPA được làm từ sợi tổng hợp xếp chồng lên nhau, khoảng cách giữa các kẽ hở nhỏ đến 0.3 micron, tức là bằng 1/10 sợi tóc. Do đó, màng HEPA sẽ giữ lại toàn bộ bụi mịn PM2.5. Màng lọc của sản phẩm Boneco có độ dày tương tự như máy lọc không khí Hitachi, Coway, hiệu quả có thể đạt đến 99.97% rất phù hợp với gia đình hoặc văn phòng công ty gần khu ô nhiễm nặng, gần công trường xây dựng, đường giao thông.

Khử mùi hôi, khí độc: Máy lọc không khí Boneco trang bị công nghệ khử mùi, diệt khuẩn bằng ion âm hoặc có thể tùy chọn màng diệt khuẩn, màng khử khói thuốc hoặc màng lọc chất gây dị ứng.

Khử vi khuẩn virus: Màng lọc chuyên biệt của Boneco giúp lọc và ngăn chặn các tác nhân gây bệnh lây truyền trong không khí

Thời gian xử lý không khí ô nhiễm bao lâu?

Boneco có nhiều dòng máy có công suất khác nhau phù hợp với không gian từ 20 – 200 m2. Tốc độ khử mùi, lọc không khí của máy khá nhanh và có thể sử dụng liên tục 24h

Máy lọc không khí tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

100% máy làm sạch không khí Boneco đã qua kiểm định và đạt chất lượng về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng với công suất nếu hoạt động ở mức cao nhất chỉ 50W. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, máy hoạt động êm, độ ồn cực thấp, chỉ từ 25 – 66 dB không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay giờ nghỉ ngơi hay giờ làm việc khi đặt máy trong văn phòng công ty. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với gia đình có con nhỏ và người già.

Máy lọc không khí công suất lớn, phù hợp với nhiều không gian

Lưu lượng không khí lớn, có thể lên đến 800m3/giờ, cho phép làm mát và lọc không khí liên tục cả ở những diện tích lớn đến vài trăm mét vuông.

2.2 Hạn chế của máy lọc không Boneco

Vì là dòng máy lọc không khí nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Sỹ về Việt Nam nên giá thành sản phẩm khá cao so với các dòng máy của các thương hiệu châu Á. 

Nhưng nhìn chung, khi đánh giá tổng quan về chất lượng máy cũng như hiệu quả sử dụng, máy lọc không Boneco vẫn là một sản phẩm được khách hàng đánh giá rất tốt, xứng đáng với giá thành.

3. Đánh giá Top 3 máy lọc không khí Boneco bán chạy nhất 2023

3.1 Máy lọc không khí Boneco P500

Thông số kỹ thuật:

  • Sản lượng làm sạch cao: 258 m³/ giờ ,
  • Phù hợp với diện tích: 28m2 - 67m2
  • Cảm biến hiển thị chất lượng không khí.
  • Nhắc nhở thay đổi bộ lọc
  • Khay chứa tinh dầu thơm
  • Điện áp nguồn 220-240 V / 50Hz
  • Tiết kiệm điện : 30W ở chế độ đầy đủ
  • Kích thước (LxWxH) 450 x 224 x 642 mm
  • Trọng lượng 8,2 kg
  • Mức tiếng ồn hoạt động 31-60dB (A)

Đây là dòng máy lọc không khí thuộc phân khúc máy lọc cao cấp trên thị trường hiện nay và cũng là mã sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong nhiều năm qua. Sản phẩm đạt nhiều chứng nhận và giải thưởng danh giá từ quốc tế như: AHAM, CE, UL, Reddot Award, Energy star.

Máy thu hút ánh nhìn với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với viền đen nổi bật, giúp không gian phòng sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Sản phẩm phù hợp với không gian phòng có diện tích khoảng 67m2. Lưu lượng không khí là 300m3/giờ, nên khả năng lọc không khí, làm sạch không khí rất nhanh.

may-loc-khong-khi-boneco-4

Máy được trang bị công nghệ lọc kết hợp giữa màng lọc hepa và than hoạt tính giúp lọc sạch tới 99,97% các chất gây ô nhiễm trong phòng. Màng lọc than hoạt tính được trang bị dưới dạng hạt tinh, có khả năng hấp thụ tất cả chất ô nhiễm có mùi hiệu quả như: mùi hôi khó chịu, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá, mùi khói độc hại, VOC,... Điểm nổi bật của máy lọc không khí Boneco P500 so với các dòng máy phổ thông khác đó chính là được trang bị thêm màng lọc chống dị ứng chuyên biệt giúp ngăn ngừa dị ứng hiệu quả.

Các tính năng khác của máy như:

  • Bảng điều khiển tích hợp các phím bấm trên máy sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị thêm điều khiển từ xa, tiện lợi.
  • Các chế độ trên máy bao gồm: chế độ Auto, tốc độ quạt, hẹn giờ, chế độ ngủ, cảnh báo thay màng lọc.
  • Tính năng thông báo thay bộ lọc và vệ sinh máy lọc không khí rất tiện lợi, đảm bảo máy luôn hoạt động hiệu quả, ổn định, người dùng sẽ được hít thở trong không khí trong lành.

Như vậy, công nghệ lọc vượt trội hiệu quả là yếu tố quyết định chính để người tiêu dùng lựa chọn máy lọc không khí Boneco P500.

may-loc-khong-khi-boneco-6

Ưu đãi tốt nhất

21.000.000 VNĐ

Xem tại Lazada

23.000.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

 

 

3.2 Máy lọc không khí Boneco P340

Thông số kỹ thuật:
  • Sản lượng không khí sạch 210m3 / h
  • Diện tích sử dụng phù hợp: 21-40 m2
  • Lưu lượng không khí 230 m3 / h
  • Điện áp nguồn 220-240 V / 50Hz
  • Tiết kiệm năng lượng: 50W ở chế độ hoạt động đầy đủ
  • Kích thước (LxWxH) 206 x 336 x 527 mm
  • Trọng lượng 6,3 kg
  • Độ ồn thấp < 57 dB (A)

Nếu bạn muốn chọn máy lọc không khí cao cấp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì Boneco P340 sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Boneco P340 là máy lọc không khí phù hợp với không gian có diện tích nhỏ hơn 40m2, như phòng cho trẻ em, phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc tại nhà ...

may-loc-khong-khi-boneco-43.png

Ưu đãi tốt nhất

9.860.000 VNĐ

Xem tại Lazada

9.860.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Trên màn hình điều khiển của máy hiển thị chỉ số đo chất lượng không khí bằng màu sắc giúp bạn quan sát và điều chỉnh chế độ lọc hợp lý nhất: màu đỏ là ô nhiễm, màu cam là mức ô nhiễm thấp, màu xanh là không khí trong lành

Sản phẩm lọc khí theo 3 giai đoạn từ giai đoạn 1 lọc thô để loại bỏ các bụi, hạt có kích thước lớn. Đến giai đoạn 2 là sử dụng màng lọc HEPA để lọc bụi bẩn, vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ (0,3 micron). Màng lọc này theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1822: 2009 và MPPS), có khả năng lọc sạch đến 99%. Và giai đoạn là sử dụng màng lọc than hoạt tính để khử sạch mùi hôi, mùi khói thuốc, ẩm mốc khó chịu. Như vậy máy lọc khí Boneco P340 làm việc rất hiệu quả trong việc loại bỏ bụi mịn PM2.5.

may-loc-khong-khi-boneco-7

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm công nghệ làm sạch không khí Ion hóa, tạo ra hơn 3.000.000 ion/сm3. Với mật độ ion âm lớn như vậy, người dùng sẽ luôn cảm thấy sảng khoái, không khí luôn trong sạch, rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là bệnh nhân đang trong giai đoạn dưỡng bệnh, người cao tuổi và trẻ nhỏ.

3.3 Máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm Boneco H300

Thông số kỹ thuật:
  • Phù hợp cho diện tích: 50m² / 125 m3
  • Sản lượng không khí sạch:
  • Sản lượng độ ẩm: 350 g/h Cấp 6 (chỉ tạo độ ẩm)
  • Điện áp: 100 - 240V, 50 - 60Hz
  • Tiết kiệm điện năng: 0,6W- 9,6W
  • Dung tích bình chứa: 4,5 lít
  • Độ ồn thấp: 28 dB (A) - 51 dB (A)
  • Kích thước: 280 x 280 x 465 mm; 5,5 kg

Cũng giống như 2 sản phẩm trên, máy lọc không khí gia đình Boneco H300 cũng được tích hợp bộ lọc HYBRID (HEPA & than hoạt tính). Tuy nhiên, với sản phẩm này, Boneco đã trang bị thêm 1 số tính năng khác và được đánh giá là máy lọc khí 3 trong 1: Lọc sạch không khí, tạo ẩm tự nhiên, kết hợp cả lọc khí và tạo ẩm. Sản phẩm mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

may-loc-khong-khi-boneco-5

Tính năng tạo độ ẩm của máy nhờ hệ thống thảm bay hơi để tạo ra độ ẩm lý tưởng cho không gian. Nhờ vậy, niêm mạc và các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với không khí như da, môi, mắt luôn được cân bằng độ ẩm tối ưu, không bị khô da, khô mắt, cay mắt hay dị ứng, viêm xoang, ngăn chặn các bệnh về đường hô hấp hoặc hen suyễn.

may-loc-khong-khi-boneco-5.png

Ưu đãi tốt nhất

15.700.000 VNĐ

Xem tại Lazada

15.000.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Công nghệ Thảm Bay Hơi tạo ẩm không hơi sương, khuếch tán nhanh không gây khó chịu cho con người, không gây ngưng tụ lên các vật dụng đồ dùng trong nhà tránh hỏng hóc, chập cháy,...

Sản phẩm này thực sự là thiết bị cần thiết đối với gia đình có trẻ nhỏ, người bệnh hen suyễn hoặc người hay bị dị ứng. Máy tạo ra lưu lượng khí < 90m3/giờ rất thích hợp cho diện tích 30m2.

Máy còn được tích hợp cảm biến đo độ ẩm tương đối và cho phép cài đặt, điều chỉnh độ ẩm mong muốn trong phòng. Đồng thời Boneco H300 còn cho phép chọn cấu hình khác nhau như Sleep (giúp ngủ ngon vào ban đêm), Baby (chăm sóc trẻ em).

Cách sử dụng máy khá dễ dàng, tiện lợi khi bạn hoàn toàn có thể kết nối ứng dụng Boneco trên Smartphone.

4. Chính sách bảo hành máy lọc không khí hãng Boneco như nào?

Ngoài chất lượng tốt, các tính năng hiện đại, tiện ích đa năng thì các sản phẩm của Boneco còn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chính sách bảo hành, bảo dưỡng của Boneco.

100% các sản phẩm của hãng đều được bảo trì trọn đời. Mỗi sản phẩm của hãng được bảo trì/bảo dưỡng miễn phí tối đa 2 lần/năm tại trung tâm bảo hành bảo trì Boneco. Để bảo hành, bảo dưỡng máy, các bạn có thể đến 2 cơ sở dưới đây:

Trung tâm bảo hành/bảo trì tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 22, ngõ 23 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 096 410 6886

Trung tâm bảo hành/bảo trì tại HCM

  • Địa chỉ: 67 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 410 6886

5. Địa chỉ mua máy lọc không khí Boneco chính hãng ở đâu?

Để mua máy lọc không khí chính hãng Boneco, các bạn có thể đến trực tiếp các showroom của hãng hoặc vào trang web của Boneco.

Ngoài ra, Boneco có gian hàng chính thức tại Tiki, Lazada. Đây là 2 trang thương mại uy tín tại Việt Nam, có chương trình hỗ trợ phí ship, và áp dụng nhiều phương thức thanh toán đa dạng. Mọi người có thể yên tâm đặt máy lọc không khí trên Tiki, Lazada nhé! Bật mí thêm cho các bạn Tiki, Lazada có rất nhiều chương trình khuyến mãi với mã giảm giá Tiki, Lazada giá trị giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi đặt hàng. Hãy vào bài viết này để check ưu đãi trên Tiki trước khi mua máy lọc không khí nhé!

may-loc-khong-khi-boneco-6 8

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG BONECO TRÊN TIKI

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG BONECO TRÊN LAZADA

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG BONECO TRÊN SHOPEE

Với tình hình dịch bệnh covid, ô nhiễm môi trường như hiện nay thì sắm 1 chiếc máy lọc không khí Boneco là rất cần thiết. Hy vọng với thông tin mình chia sẻ bạn sẽ chọn được 1 sản phẩm phù hợp nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!