Máy lọc nước Geyser có tốt không? Top máy lọc nước bán chạy nhất Geyser

10.04.2023 - 15:30

Máy lọc nước Geyser là dòng sản phẩm HOT trên thị trường thời gian gần đây, được PR là máy lọc nước tiết kiệm nước, giữ khoáng tốt và giá thành hợp lý. Vậy thực tế, hiệu quả sử dụng máy lọc nước của thương hiệu Geyser như nào? Hãy tham khảo bài đánh giá dưới đây trước khi quyết định đặt mua máy lọc nước nhé!

Giới thiệu thương hiệu Geyser

Nguồn gốc xuất xứ Geyser

Geyser là thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng của Nga được thành lập vào năm 1986, áp dụng công nghệ Aragon dựa trên nền tảng khoa học nhằm loại bỏ chất ô nhiễm, vi rút, vi khuẩn có trong trước. Trong những năm qua thương hiệu Geyser đã phát triển vô cùng mạnh mẽ và trở thành một trong những công ty hàng đầu về máy lọc nước gia đình kể từ năm 2009.

Những thành quả nghiên cứu của hãng nhận được vô số bằng sáng chế khoa học của Cộng Hòa Liên Bang Nga và những tổ chức khác như Học viện khoa học y tế Nga, các chuyên gia của St Petersburg Viện Quân Y, Viện nghiên cứu Pasteur, Tổng công ty Welthy chuyên về nước tinh khiết ở Nhật Bản....

Máy lọc nước Geyser

Cho đến thời điểm hiện tại máy lọc nước thương hiệu Geyser đã có mặt trên 40 quốc gia lớn nhỏ trong đó có Việt Nam. Mặc dù chỉ mới xuất hiện ở thị trường nước ta khoảng 5 năm nhưng công nghệ nano của hãng thể hiện độ tương thích cao với nguồn nước Việt Nam. Đặc biệt tính ưu việt của sản phẩm so với các loại máy lọc nước thông thường đó là không có nước thải, không cần dùng điện.

Các dòng sản phẩm chính của Geyser

Hiện nay những dòng sản phẩm tiêu biểu nhất của máy lọc Geyser đó là: máy lọc Geyser ECO8, máy lọc Geyser ECOSTAR 6, máy lọc Geyser ECOSTAR 4, máy lọc Geyser ECO 9, máy lọc Geyser Max.

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/geyser.com.vn

Website: https://geysers.com.vn/

Địa chỉ nhà máy:

  • Tại Nga: 69 Revolyutsii Highway, Saint – Petersburg, Russia
  • Trung tâm phân phối miền Bắc: 114 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội 
  • Trung tâm phân phối miền Nam: 111F Ngô Quyền, P.6, Quận 10, TP. HCM / 236 Nguyễn Thái Bình, P12, Tân Bình, Tp. HCM

Shop chính hãng trên trang thương mại điện tử:

  • shopee: https://shopee.vn/nanogeyser_official_store?
  • Lazada: https://www.lazada.vn/binh-loc-nuoc/?tong-kho-geyser&from=wangpu

Đánh giá máy lọc nước Geyser có tốt không?

Là một trong những sản phẩm máy lọc nước hàng đầu hiện nay, máy lọc Geyser được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng bởi những điểm ưu việt mà sản phẩm mang lại. 

Ưu điểm

Chất lượng nước

Chất lượng nước là điều mà người tiêu dùng quan tâm đầu tiên khi mua máy lọc nước. Cũng như những dòng máy lọc thông thường, máy lọc Geyser có khả năng loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn trong nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên, điểm cộng tuyệt vời của sản phẩm này đó là khả năng giữ lại khoáng chất có lợi cho cơ thể, điều này không phải máy lọc nào cũng có thể đáp ứng được. 

Máy lọc Geyser còn mang đến chất lượng nước hoàn hảo cải thiện được mùi của cafe, súp, trà, đồ ăn, nước hoa quả. Nếu sử dụng nước lọc từ máy lọc Geyser, hương vị món ăn sẽ thơm ngon gấp nhiều lần. 

Tính tiện lợi

Sản phẩm máy lọc không xả nước thải và không chạy bằng điện nên rất tiện lợi. Máy lọc nước Geyser tận dụng áp lực tự nhiên của nước ở trên cao đi qua lõi lọc, từ đó tạo ra lực đẩy mà không cần điện năng hay lực bơm. Trong khi các máy lọc nước thông thường sử dụng điện năng để làm nóng và loại bỏ vi khuẩn.

Máy lọc nước Geyser

Bên cạnh đó sản phẩm còn ứng dụng công nghệ thẩm thấu hiện đại khiến cho vi khuẩn cùng các loại cặn bã bị vô hiệu hóa tại lõi lọc. Bạn chỉ cần thay lõi định kỳ là có thể yên tâm sử dụng. Điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vì không cần phải lau rửa hay xả thải như các dòng máy sử dụng công nghệ RO. 

Về hiệu quả kinh tế

Máy lọc Geyser không chạy bằng điện năng cũng không tạo ra nước thải, vì thế vô cùng tiết kiệm. Bên cạnh đó cách thức lắp đặt đơn giản sử dụng công nghệ hiện đại, ít phải mang đi bảo dưỡng vì hỏng hóc. 

Đồng thời, thời gian thay lõi lọc khá dài nên chi phí phát sinh khi sử dụng là không nhiều. Chính bởi những ưu điểm này mà bạn có thể yên tâm sử dụng máy lọc nước Geyser vừa chất lượng lại vừa tiết kiệm chi phí. 

Nhược điểm

Áp lực nước

Máy lọc Geyser sử dụng áp lực tự nhiên của nước nên đòi hỏi lực nước phải mạnh mới có thể giúp máy hoạt động dễ dàng. Khoảng cách từ máy lọc đến bồn nước phải đạt tối thiểu 3,5m máy mới có thể vận hành được. Trường hợp lực nước của gia đình không đủ mạnh thì bạn cần sử dụng thêm máy bơm tăng áp nữa để máy có thể hoạt động bình thường.

Giá thành

Do ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, chất lượng lọc tuyệt vời vì vậy giá thành của sản phẩm cũng khá cao dao động từ 2,5 đến 8 triệu. 

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Geyser?

Thời gian gần đây khi nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày càng nhiều, có rất nhiều câu hỏi đặt ra đó là nên sử dụng sản phẩm máy lọc Geyser hay Kangaroo. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để tìm câu trả lời bạn nhé.

1. Về thương hiệu

Kangaroo là thương hiệu quen thuộc khi nhắc tới máy lọc nước. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng máy lọc RO.

Geyser mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam khoảng 5 năm nhưng nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng và ngày càng khẳng định vị trí của mình. Là thương hiệu máy lọc có xuất xứ từ Nga, máy lọc Geyser có nhà phân phối miền Bắc, miền Nam để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận. Sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc Nano hiện đại.

2. Các tính năng đặc biệt

Cấu tạo lõi lọc máy lọc nước Kangaroo có phần bên ngoài lõi có một lớp bảo vệ được làm bằng chất liệu sợi thủy tinh hoặc vật liệu nhựa mỏng. Ống dẫn nước trung tâm là ống đục lỗ tích nước đóng vai trò vận chuyển nước tinh khiết sau khi đã lọc xong tại màng RO.

Máy lọc Geyser sử dụng lõi lọc tại Cộng Hòa Liên Bang Nga với 4 tầng lọc diệt khuẩn được tích hợp trong lõi lọc Aragon Bio giúp cho nước đầu ra được tinh khiết hoàn toàn. Bên cạnh đó sản phẩm sử dụng công nghệ Nano dựa trên áp lực tự nhiên của nước mà không cần tới điện, cũng không xả thải rất tiện lợi. 

3. Khả năng lọc nước

Máy lọc nước Kangaroo có khả năng lọc sạch hoàn toàn bụi bẩn, chất cặn, vi khuẩn vi rút gây hại cho cơ thể nhờ công nghệ lọc RO. Ngoài khả năng lọc như Kangaroo, máy lọc nước Geyser còn giúp loại bỏ độc tố, chất phóng xạ, clo, chất bảo vệ thực vật mà vẫn giữ được khoáng chất tốt cho cơ thể. 

4. Thị trường và hàng nhái

Hiện nay máy lọc nước Kangaroo xuất hiện tràn lan trên thị trường, vì vậy nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng rất cao. Máy lọc nước nhái được làm tinh vi giống hệt với máy thật, nếu không có kiến thức thì bạn rất dễ mua phải hàng giả. 

Máy lọc nước Geyser

Với Geyser, trường hợp mua phải hàng nhái ít hơn bởi công nghệ lọc hiện đại, khó có thể bắt chước. Đồng thời, hãng có nhà phân phối ở cả miền Bắc và miền Nam nước ta nên người tiêu dùng có thể nhanh chóng mua được sản phẩm chính hãng. 

5. Về giá thành

Máy lọc nước Kangaroo có mức giá cao hơn dao động từ 4 đến 8 triệu, một phần do thương hiệu. Trong khi đó, dù ứng dụng công nghệ nano hiện đại, giá thành của máy lọc nước Geyser mềm hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, dao động từ 2,5 đến 8 triệu. 

Kết luận

Cả 2 thương hiệu máy lọc nước Kangaroo và Geyser đều có những ưu điểm nổi bật, giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bã trong nước. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé. 

Gợi ý top 5 sản phẩm bán chạy nhất

Geyser cho ra đời khá nhiều sản phẩm máy lọc nước từ phân khúc bình dân tới cao cấp để người dùng dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là top 5 sản phẩm bán chạy nhất được rất nhiều người sử dụng.

1. Máy Lọc Nước Nano Geyser ECO 8

Thiết kế: Máy lọc Geyser Eco 8 có thiết kế nhỏ gọn, ít hỏng hóc trục trặc khi sử dụng. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, phù hợp với cả những không gian nhỏ như chưng cư, căn hộ từ 1 đến 4 người sử dụng.

Công nghệ lọc: Sản phẩm sử dụng công nghệ Nano sinh học hiện đại, nước đầu ra đạt tiêu chuẩn 01 của Bộ Y tế.

Máy lọc nước Geyser

Ưu đãi tốt nhất

1.690.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Cách thức hoạt động: Những hạt chứa trong từng lõi lọc có công dụng loại bỏ kim loại, khử độc tố, vi khuẩn, vi rut theo nguyên lý thẩm thấu thử, mang đến nguồn nước ra an toàn cho người sử dụng. 

Công suất: Từ 1,5 đến 3 lít/ phút. Lõi lọc có tuổi thọ khoảng 7 năm.

Tính năng đặc biệt: Sản phẩm giúp làm mềm nước, thay đổi vị nước, thay đổi cấu trúc khoáng.

Giá: 1.750.000 VNĐ

2. Máy lọc nước nano Ion Canxi Geyser ECOTAR 6

Công nghệ lọc:

  • Máy lọc nước Geyser ECOTAR 6 sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn Unitech tạo ion canxi, công nghệ lọc 5 in 1 có khả năng lọc hiệu quả có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. Đây là thế hệ máy lọc nano mới nhất của hãng.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn ứng dụng công nghệ polymer có khả năng xử lý lượng thuốc bảo vệ thực vất dư, clo dư, tác nhân gây ung thư hiệu quả bằng cơ chế trao đổi tổng hợp Anion và Cation, công nghệ xử lý vi khuẩn bằng nano bạc.

Máy lọc nước Geyser

Ưu đãi tốt nhất

4.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Công suất lọc: 180lit

Hiệu quả mang lại: Không chỉ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh có trong nước mà sản phẩm còn có khả năng giữ lại khoáng chất thiết yếu có lợi cho cơ thế

3. Máy Lọc Nước Nano Geyser ECO 9

Công nghệ lọc: Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược phù hợp với cả nguồn nước giếng khoan, giúp cho nước tinh khiết, loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn gây hại trong nước. 

Máy lọc nước Geyser

Ưu đãi tốt nhất

2.350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.340.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Công suất: 8000lit.

Hiệu quả:

  • Sản phẩm không chỉ có khả năng loại bỏ kim loại và các chất phóng xạ mà còn hấp thụ hoàn toàn mùi, màu, các chất hữu cơ trong nguồn nước, các vi rút gây nên bệnh đường ruột, gan, tiêu chảy.
  • Đặc biệt máy lọc mang đến vị ngọt cho nước nhờ khả năng giữ lại khoáng chất, rất phù hợp với nguồn nước Việt Nam.

Giá: 2.350.000 VNĐ

4. Máy lọc nước Nano Geyser Max

Thiết kế:

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thông minh có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không làm tốn diện tích như đề bàn, dưới chậu rửa, treo tường...
  • Máy lọc Geyser Max không có nước thừa, không sử dụng điện, không chỉ an toàn mà còn tiết kiệm năng lượng cho người dùng.

Máy lọc nước Geyser

Ưu đãi tốt nhất

4.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Công nghệ lọc: Công nghệ lọc hiện đại chống bám cặn nhưng vẫn có thể giữ được khoáng chất trong nước. Khả năng xử lý của sản phẩm này tốt gấp 6 lần so với các hệ thống lọc thông thường.

Hiệu quả:

  • Tăng cường loại bỏ các chất bẩn, tạp chất ô nhiễm, giữ lại khoáng chất, nguồn nước giàu canxi tự nhiên thể, giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Đặc biệt máy lọc nước này còn có khả năng xử lý các kim loại nặng và các chất độc hại như tảo, gỉ sét, nấm, chất hóa học, thuốc trừ sâu, chất phóng xạ...

Giá: 3.550.000 VNĐ 

5. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5

Công nghệ lọc:

  • Sử dụng vật liệu AquaSoft 5 hiện đại. Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho Việt Nam, phù hợp với nguồn nước của cả miền Trung và miền Bắc.
  • Máy lọc sở hữu hệ thống gồm 3 lõi lọc cao cấp liên hoàn có thể giải quyết triệt để tình trạng bám cặn mà vẫn giữ lại được magie, canxi trong nước. Bên cạnh đó sản phẩm còn ứng dụng công nghệ Aragon giúp làm mềm nước tốt gấp nhiều lần so với hệ thống máy lọc truyền thống. Công nghệ lọc hiện đại không sử dụng điện, không thải tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Máy lọc nước Geyser

Ưu đãi tốt nhất

4.600.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.900.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.490.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Hiệu quả: Không chỉ giúp lọc sạch nước, máy lọc Geyser Ecotar 5 còn có khả năng ngăn ngừa các bệnh viêm khớp, bệnh về tim mạch, giảm tải cho thận, cải thiện chức năng đường tiêu hóa...

Giá: 6.990.000 VNĐ

Máy lọc nước Geyser thực sự là gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn để có được nguồn nước tinh khiết, chất lượng. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!