Nông trại Shopee ở đâu? Mẹo chơi Nông trại Shopee hiệu quả nhất

25.09.2021 - 10:28

Trồng cây ảo, nhận quà thật với game nông trại trên Shopee, bạn đã thử chưa? Vậy Nông trại Shopee ở đâu? Bạn đã biết chưa?

Bạn đã biết cách chơi game nông trại Shopee chưa? Cách vào game như thế nào? Các mẹo chơi để nhanh thu hoạch là gì? Giải thưởng ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trở thành những người nông dân thực thụ trên nông trại Shopee.

1. Nông trại Shopee ở đâu?

Lấy cảm hứng từ việc trồng cây đợi ngày hái quả, ngoài việc trồng các loại cây thông dụng như các game kiểu nông trại khác, bạn có thể trồng các cây Voucher, cây Xu, cây thẻ điện thoại…

Để tham gia trò chơi, bạn chỉ cần chọn cho mình loại cây yêu thích rồi trồng trong nông trại. Hằng ngày bạn chỉ cần đăng nhập vào để chăm sóc cho cây bằng cách tưới nước có trong bình chứa nước của mình.

Để cây mau lớn, bạn có thể mời thêm bạn bè vào để cùng chăm sóc cây cho mình. Sau 3 giai đoạn phát triển là: mầm, cây, ra quả, sau đó là sẽ được thu hoạch. Trong quá trình thu hoạch bạn sẽ nhận voucher và các phần thưởng của Shopee. 

Nội dung game thì là vậy nhưng kỳ lạ thay dù có mặt ngay tại ứng dụng Shopee nhưng không phải ai cũng biết game Nông trại Shopee ở đâu.

Hướng dẫn vào nông trại Shopee

  • Đối với điện thoại Android

Bước 1:  Truy cập App Shopee, trên trang chủ chọn mục giải thưởng Shopee.

Nong-trai-Shopee-o-dau
 Nhiều người vẫn thắc mắc Nông trại Shopee ở đâu?

Bước 2: Ấn vào Game nông trại Shopee.

Nong-trai-Shopee-o-dauNông trại Shopee ở ngay đây nè
  •  Đối với điện thoại iphone

Một trong những cách đơn giản nhất để vào Nông trại Shopee chính là vào phần "Săn xu mỗi ngày" và bạn có thể thấy ngay game Nông trại Shopee cùng những trò chơi khác để bạn săn xu. 

2. Hướng dẫn cách chơi game nông trại Shopee

Biết được Nông trại Shopee ở đâu rồi thì các bạn hãy ngó các mẹo để chơi game lấy xu hiệu quả nhất nhé.

Cách trồng cây trong game

Khi vào game bạn hãy lựa chọn loại cây phù hợp với số xu mình đang có và sẽ có thời gian thu hoạch khác nhau có mỗi cây. Bạn hoàn toàn có thể chọn cây đắt tiền hơn để thu về giải thưởng cao nếu đủ số xu cần thiết.

Sau khi đã chọn cây, bạn cần tươi nước cho cây lớn. Ấn vào hình bình tưới để tưới nước. Số ghi trên bình là số giọt nước có chứa trong bình. Số chỉ thời gian dưới bình tưới là thời gian tiếp theo để có thêm 1 giọt nước.

Nong-trai-Shopee-o-dau

Khi tưới đủ nước cho 1 cấp độ, cây của bạn sẽ tăng thêm 1 bậc và bạn sẽ có phần thưởng nhỏ. Khi cây đã tới ngày hái quả, bạn ấn vào thu hoạch ngay để nhận thưởng xu.

Nong-trai-Shopee-o-dau    

Các vật phẩm trong game    

Game nào cũng vậy, không thể thiếu những vật phẩm hỗ trợ người chơi để trò chơi thêm thú vị và dễ dàng.

Nong-trai-Shopee-o-dau

Một số vật phẩm có trong game nông trại Shopee:

  • Bình thần kỳ: Dung tích tối đa là 75 giọt nước, có hiệu lực trong 24 tiếng kể từ khi sử dụng.
  • Đũa phép thuật: Giúp giữ lượng nước đã tưới từ cây cũ và đổi trồng cây mới miễn phí không tốn xu. 
  • Bình khổng lồ: Giúp tăng thêm 200 giọt nước cho cây đang trồng. Lượng nước thừa sẽ không được giữ lại ở lần tiếp theo.
  • Tôm chăm vườn: Tôm sẽ giúp bạn tưới nước mỗi ngày khi bình tưới đầy, hiệu lực sử dụng chỉ trong vòng 12 tiếng.

 3. Hướng dẫn đổi thưởng game Nông trại Shopee

Cây phát triển qua 4 giai đoạn mầm, cây, ra quả, hái. Thời điểm đổi phần thưởng trồng câu Shoppe là tính từ lúc thu hoạch hái. Giải thưởng Shoppe tương ứng với từng loại cây mà bạn chọn trồng.

Nong-trai-Shopee-o-dau

Cách giải thưởng Shoppe xu được gửi vào mục Tôi -> Shoppe Xu. Các giải thưởng hiện vật được gửi dưới dạng mã Voucher miễn phí 100% mua sản phẩm gửi vào ví voucher của bạn trong vòng 24 tiếng.

4. Nông trại Shopee ở đâu? Mẹo chơi cho người mới bắt đầu

Nhờ người khác tưới nước

Bạn có thể nhờ hàng xóm tưới nước cho cây của mình, mỗi lần hàng xóm giúp đỡ bạn, cây của bạn nhận thêm 35 giọt nước. Mỗi ngày bạn có thể nhận tối đa 20 lượt giúp đỡ tương ứng với 700 giọt nước từ bạn bè.

Ghé thăm vườn nhà hàng xóm

Khi ghé thăm vườn nhà hàng xóm, bạn vừa có thể giúp hàng xóm tưới nước vừa có thể lắc cây nhận thêm nước miễn phí cho cây của mình. 

  • Đổi cây: Bạn chỉ có thể trồng 1 cây tại 1 thời điểm. Tuy nhiên vào các dịp đắc biệt sẽ có những cây mang lại nhiều quà hơn, bạn có thể đổi cây để trồng cây khác.
  • Hồi sinh cây: Khi không tưới nước 7 ngày, cây của bạn sẽ héo. Bạn có thể hồi sinh cây bằng 500 Xu trong khoảng 7 ngày kể từ lúc cây bắt đầu héo. Qua khoảng thời gian này, bạn chỉ có thể trồng cây mới.

5. Một số câu hỏi thường gặp và câu trả lời

- Tôi có thể xem lịch sử thu hoạch của mình ở đâu?

Truy cập vào phần Nông Trại Shopee và bấm vào tên tài khoản tại góc trên bên phải để xem “Thành Tích Trồng Trọt”.

- Tôi có thể kiểm tra voucher đã đổi từ đâu?

Danh sách voucher đã đổi hoặc nhận thưởng cũng như các voucher thu thập khác bạn kiểm tra và quản lý trong ví Voucher Shopee. Truy cập ví tại Shopee App, mục Tôi/ Ví Voucher.

- Tôi có thể kiểm tra Shopee Xu đã đổi từ đâu?

Tất cả Shopee Xu bạn kiểm tra và quản lý trong mục Tôi/ Shopee Xu.

- Sản phẩm áp dụng voucher nhận thưởng hết hàng thì làm sao?

Nếu sản phẩm bạn cần nằm trong danh sách giải thưởng đã hết hàng thì bạn có thể chờ tới khi có hàng thì đặt mua nhé!

Tuy nhiên, mỗi voucher nhận thưởng sẽ có hạn sử dụng thường là 1 hết tháng sau tháng bạn nhận thưởng. Do đó, nếu chờ lâu mà sản phẩm bạn cần không có hàng thì bạn tham khảo các sản phẩm khác trong danh sách mục Giải Thưởng nha.

Hạn sử dụng voucher trong bao lâu?

Như trả lời trên thì voucher, mã giảm giá Shopee thu hoạch từ Nông Trại sẽ có hạn dùng, bạn lưu ý thông tin điều kiện của voucher. Thường khi thu hoạch tháng này thì hạn dùng sẽ là ngày cuối của tháng tiếp theo, bạn nên thu hoạch và sử dụng trước thời hạn kết thúc voucher.

Tôi có thể trồng nhiều loại cây khác nhau trong Nông Trại Shopee không?

Bạn có thể trồng nhiều cây khác nhau khi chơi Nông Trại Shopee. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể trồng thêm cây mới sau khi đã hoàn thành quá trình trồng, chăm sóc và thu hoạch cây cũ. Nghĩa là mỗi lần trồng cây bạn chỉ trồng được 1 loại cây duy nhất.

Chuyện gì xảy ra nếu cây đã được thu hoạch nhưng tôi chưa nhận được giải thưởng?

Bạn có thể kiểm tra tại lịch sử thu hoạch để nhận giải thưởng tại đó. Những giải thưởng bằng voucher khi hết hạn sử dụng sẽ không lấy được.

Tại sao tôi không có bạn bè nào trong ứng dụng Shopee?

Bạn hãy cài đặt cho phép Shopee truy cập vào danh bạ điện thoại của bạn để hệ thống có thể quét được bạn bè cho bạn nhé!

>>> Xem thêm: 

Shopee Game ở đâu? - Hướng dẫn cách chơi và nhận thưởng

Shopee flash sale là gì? Cần lưu ý gì khi mua hàng Flash Sale

5000+ Mã giảm giá Shopee

Trên đây là những thông tin liên quan đến Nông trại Shopee. Vậy thì bạn đã biết Nông trại Shopee ở đâu chưa? Còn điều gì thắc mắc thì hãy comment để mình giải đáp nha.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!