Đánh giá Máy lọc nước Primer UF88 có tốt không? Có nên mua không?

20.02.2023 - 15:30

Máy lọc nước Primer UF88 là một trong những máy lọc nước mini để bàn đáng sử dụng nhất hiện nay. Với thị trường máy lọc nước ngày càng phát triển với nhiều những máy nhập khẩu, những máy lọc sản xuất ở Việt Nam như UF88 gặp phải sự cạnh tranh rất lớn. Ở bài viết này mình sẽ gửi đến bạn những review chi tiết nhất về sản phẩm này xem em nó có thật sự tốt như lời đồn không nhé!

Giới thiệu thương hiệu Primer.

Công ty TNHH Primer Group được thành lập năm 2012, là số ít nhà nhập khẩu và sản xuất máy lọc nước lọc nước với công nghệ thẩm thấu ngược hàng đầu Việt Nam.

may-loc-nuoc-primer-uf88-1
Logo chính thức của Primer Group

Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng sản phẩm máy lọc nước tinh khiết RO, tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ hệ thống lọc, xử lý nước công nghệ cao dân dụng và công nghiệp, đảm bảo chất lượng đáp ứng tối đa yêu cầu xử lý nguồn nước của quý khách hàng “Làm cho cuộc sống tinh khiết hơn”, công ty đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Primer Group đã có những nghiên cứu, tìm tòi phát triển các sản phẩm mới dựa trên những thông tin về sự thay đổi của môi trường, nguồn nước tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng. Cho đến hiện nay, hương hiệu đã cho ra đời nhiều dòng máy lọc nước khá nhau với đa dạng sản phẩm như máy lọc nước Primer, máy lọc nước Nanonew, máy lọc nước bán công nghiệp,…

Năm 2018, thương hiệu dành được giải thưởng thương hiệu tin cậy - tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho xã hội và được người dùng tin cậy.

Khuyến mãi máy lọc nước sạch UF88:

Review chi tiết máy lọc nước Primer UF88 có tốt không?

1. Thiết kế của máy lọc nước UF88

Là một trong những máy lọc nước mini với kích thước nhỏ gọn, máy dễ di chuyển, phù hợp với mọi không gian trong gia đình kể cả những hộ đang sinh sống ở chung cư có ít khoảng trống.

may-loc-nuoc-primer-uf88-2
Máy lọc nước mini để bàn cho chung cư

ĐẶT MUA MÁY LỌC NƯỚC UF88 GIÁ 2950K TẠI ĐÂY

Cấu trúc máy lọc nước Primer UF88 bao gồm

  • Phần vỏ tủ nhằm bảo vệ các lõi lọc bên trong, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm
  • Các lõi lọc với vỏ lõi đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn vệ sinh đối với bao bì, dụng cụ bằng nhựa tổng hợp tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm QCVN 12-1:2011/BYT
  • Dây dẫn, vòi nước và các phụ kiện lắp đặt đi kèm

Tổng quan thì sản phẩm có dạng hình hộp chữ nhật màu trắng, mặt trước là phần gương đen với tên thương hiệu sản phẩm. Thiết kế đơn giản, màu sắc đối lập và không đính quá nhiều chi tiết lên bề mặt làm cho sản phẩm trở nên gọn nhẹ và dễ nhìn hơn.

Bên cạnh đó, UF88 còn tích hợp bình nhựa xanh chứa nước đảm bảo cho việc sử dụng nước sạch một cách di động ở các địa điểm làm việc, công tác.

Nhìn chung, để lựa chọn một máy lọc nước mini cho chung cư hay phòng trọ ít không gian trống thì thiết kế của Primer hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của bạn.

2. Cấu tạo các lõi lọc của máy

Có phải càng nhiều lõi lọc thì nước càng sạch hay không?

Thật ra, cái này không hẳn, thường thì đến lõi thứ 4 là nước đã đáp ứng quy chuẩn về sạch, các lõi từ thứ 4 trở đi sẽ cung cấp thêm khoáng chất cho người dùng. Do vậy khi chọn máy, người ta thường dựa vào mục đích sử dụng để tư vấn số lõi lọc, nếu bạn muốn chọn dòng máy đáp ứng hết tất cả các mục đích như nước dùng sinh hoạt, nước uống trực tiếp thì nên chọn từ 5 lõi trở lên. 

Máy lọc nước Primer UF88 với 6 lõi lọc hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình:

may-loc-nuoc-primer-uf88-3
Bộ 3 lõi lọc số 1, 2, 3 quan trọng của máy

Lõi lọc số 1 - PP 05 Micron

Được làm bằng sợi PP ép thành khối. Đây là lõi lọc vô cùng quan trọng, quyết định trực tiếp vào việc lọc nước cũng như bảo vệ các cấp lọc sau. 

  • Giúp lọc những cặn lơ lửng, rỉ sét, cát, muối đất trong nước có kích thước 5 micron trở lên.
  • Lọc và hấp thụ các chất hữu cơ
  • Loại bỏ các loại hóa chất, thuốc trừ sâu và chlorine ở trong nước
  • Lọc chặn rất hiệu quả nên cho phép bảo vệ tốt hơn các cấp lọc phía sau
  • Loại bỏ được đa phần các chất bẩn, tác nhân có hại trong nguồn nước

Lõi lọc số 2 - GAC

Được cấu tạo bằng vỏ nhựa bên trong chứa than hoạt tính dạng hạt xốp. Bước lọc này sẽ loại bỏ các chất nhờn, kim loại nặng, Clo dư thừa trong nước cũng như loại bỏ mùi vị của nước. Đồng thời, phần lõi GAC sẽ bảo vệ màng RO không bị oxi hóa bởi các hóa chất gây hỏng màng.

Lõi lọc số 3 PP 1 Micron

Được làm bằng cacbon được ép thành khối. Phần lõi lọc này sẽ loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn 3 Micron và một số cặn lơ lửng, sạn đất rong rêu trong nước kích thước trên 1 micron.

Lõi T33 - Than hoạt tính

may-loc-nuoc-primer-uf88-4
Hình ảnh lõi lọc than hoạt tính T33

Được làm bằng than hoạt tính chất lượng cao nhất, loại bỏ màu, mùi và các chất hữu cơ trong nước. Lõi T33 bảo đảm tối đa chất lượng sau khi lọc qua máy lọc nước Primer UF88, giúp cho nước ngon hơn, ngọt hơn.

Lõi lọc UF Made in Korea

may-loc-nuoc-primer-uf88-5
Lõi lọc làm sạch bùn đất, virus vi khuẩn

Lõi lọc UF (Ultra Filtration) hay còn gọi là màng siêu lọc sợi rỗng, mỗi sợi rỗng có có dạng hình ổng màu trắng với kích thước lỗ rỗng rất nhỏ, chỉ khoảng 0.01 – 0,1 μm. Phần lõi này sẽ lọc sạch các chất keo, bùn đất phù sa, hũ tương, virus, đồng thời loại bỏ những phần tử gây hại ra khỏi nguồn nước. Ưu điểm của lõi lọc UF là loại bỏ chất có hại, giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể ở trong nước.

Lõi lọc lượng tử

may-loc-nuoc-primer-uf88-6
Lõi siêu lọc, loại bỏ virus hơn cả đèn UV

Lõi lọc CLAIRIFY chứa hạt lọc lượng tử (QD) có thể phân hủy bất kỳ virus, vi khuẩn ngay lập tức khi tiếp xúc. Loại bỏ hơn 99,9999% vi khuẩn, diệt cả bào tử khuẩn kỵ khí (sunfit) vượt trội hơn so với đèn UV đồng thời phần lõi này còn có tác dụng chống tái khuẩn thay cho đèn UV.

3. Các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng

Kết quả thử nghiệm kiểm định sản phẩm Primer

Máy lọc nước UF88 đạt 2 tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp giấy chứng nhận, đó là:

  • Tiêu chuẩn TCCS 11978:2017 
  • Tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Kết quả thử nghiệm kiểm định nước:

may-loc-nuoc-primer-uf88-9
Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng nước

Tổng cục đo lường chất lượng đã khẳng định máy lọc nước Primer đáp ứng tiêu chuẩn về nước uống an toàn cho người sử dụng khi loại bỏ 99.9% các tạp chất, virut, vi khuẩn, các độc tố hóa học có trong nước. Nước sau lọc có thể uống liền mà không cần phải đun sôi.

4. Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Primer UF88

UF88 Không cần sử dụng điện năng - Không nước thải

Một trong những điểm nổi bật của máy lọc nước UF88 là không sử dụng điện mà sẽ hoạt động dựa trên cơ chế áp lực đầu nguồn, dựa vào áp lực nước tự nhiên của cột nước, với chênh lệch độ cao từ 2m trở lên. Tức là nếu như áp lực nước càng cao thì máy sẽ hoạt động càng mạnh, càng hiệu quả. Phần nước sẽ chảy từ trên cao xuống thông qua các khe hở của lõi lọc.

Điểm nổi bật thứ 2 đó là máy không sinh ra nước thải, không có điện vẫn lọc bình thường. Nước khi đi qua khe hở của lõi lọc, sẽ hấp thụ, trao đổi và tiêu diệt các hợp chất độc hại như vi khuẩn, virus, thủy ngân, chì,…

Máy lọc nước tự nhiên tích hợp công nghệ kép UF + lượng tử vũ trụ

Công nghệ lọc UF hay còn được gọi là siêu lọc, là công nghệ phân tách các chất ô nhiễm ra khỏi nguồn nước bằng màng lọc UF. Màng siêu lọc cấu tạo từ màng sợi rỗng có kích cỡ lỗ từ 0.01 - 0.1 µm hình ống trắng, khi mà nước đi từ ngoài vào trong dưới áp lực từ màng lọc thì các tạp chất, chất rắn lơ lửng, vi khuẩn, virus sẽ được giữ lại, trong khi phần nước sạch sẽ đi sâu trong màng lọc làm cho nước sau lọc trở nên sạch trong và tinh khiết hơn.

Công nghệ lọc lượng tử vũ trụ: Với khả năng diệt khuẩn, diệt được cả khuẩn kị khí mà đèn UV diệt không hết cùng lõi lọc CLAIRIFY chứa hạt lọc lượng tử (QD), các vi khuẩn, virus sẽ ngay lập tức bị phân hủy khi tiếp xúc. 

Sự kết hợp của 2 công nghệ vượt trội này giúp cho nguồn nước sau lọc của máy lọc uf88 trở nên sạch đến 99.99%, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước UF88 được đấu nối sẵn

Nhờ thiết kế thông minh và hoàn toàn tiện lợi, máy lọc nước Primer UF88 được đấu nối sẵn sẽ dễ dàng cũng như tiết kiệm thời gian trong việc lắp đặt. Cũng nhờ vậy, máy có tính cơ động cao có thể di chuyển đến mọi không gian.

Thân thiện với môi trường

Máy lọc nước Primer sử dụng lõi lọc có tuổi thọ cao, nên giảm lượng lõi lọc thải ra so với các máy khác. Tính năng không nước thải, giúp tiết kiệm nguồn nước cũng như giảm thiểu chi phí xử lý nước thải. 

Nước lọc có thể uống ngay mà không cần đun sôi

Sáu lõi lọc với những chức năng khác nhau, giúp lọc sạch tạp chất vi khuẩn, virus trong nước, đem đến một nguồn nước sạch thanh ngọt cho gia đình mà không cần phải đun sôi nữa.
Bình chứa trước lọc 18L giúp bạn lọc được nhiều nước tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước UF88

may-loc-nuoc-primer-uf88-7
Máy lọc nước UF88 thương hiệu Primer

ĐẶT MUA MÁY LỌC NƯỚC UF88 GIÁ 2950K TẠI ĐÂY

Vị trí lắp đặt thông thoáng: đảm bảo an toàn nguồn điện tránh rò rỉ, không đặt ở những nơi nhiều vi khuẩn, chúng có thể sẽ xâm nhập vào máy lọc.

Không lắp đầu vòi của máy vào nguồn nước nóng: đầu vòi làm bằng nhựa dễ bị chảy, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

Không nút chặt lỗ thoát nước (thải) cặn, đảm bảo luôn thông thoáng: tránh làm các lõi lọc nhanh bị bẩn, giảm tuổi thọ lõi và chất lượng nước sau lọc.

Cho máy hoạt động và mở vòi nước liên tục trong 3 giờ trước khi sử dụng máy mới hoặc máy đã lâu không sử dụng, 

Không để áp lực nước quá lớn: Với những nơi có áp lực nước lớn (nhà cao tầng) phải điều chỉnh lượng nước đầu vào ở lưu lượng nhỏ bằng cách vặn nhỏ van nước đầu vào. Khi không sử dụng trong thời gian dài nên khóa nước cấp đầu vào và ngắt nguồn điện.

Sử dụng điện áp phù hợp: điện áp cao hoặc thấp hơn mức chuẩn quy định của máy sẽ làm cho cục nguồn của máy có thể bị hư, tuổi thọ của máy giảm.

Thay thế lõi định kỳ: đảm bảo chất lượng các lớp lọc và chất lượng của nước sau lọc.

Khi xảy ra sự cố, rỉ phải khóa ngay van nước nguồn vào thiết bị lọc, ngắt điện vào máy và gọi cho đại lý cung cấp gần nhất hoặc thông báo cho bộ phận kỹ thuật của công ty để xử lý, hotline: 1900.98.98.35

Mua máy lọc nước Primer UF88 ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, Primer đã có mặt ở nhiều tỉnh thành với hơn 2000 đại lý bán lẻ, nên nếu muốn mua sản phẩm máy lọc nước chính hãng bạn có thể ghé các đại lý của Primer gần bạn nhất mua nhé. Bạn có thể truy cập Website chính thức của công ty để biết thêm địa chỉ.

Hiện tại sản phẩm máy lọc nước UF88 được niêm yết với giá 5.200.000, một mức giá phù hợp nếu không muốn nói là khá rẻ so với thị trường cho một máy lọc nước 6 lõi tích hợp công nghệ siêu lọc.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất mà mình muốn gửi đến các bạn. Hi vọng qua bài viết bạn có cái nhìn cận cảnh nhất về sản phẩm máy lọc nước Primer UF88 và lựa chọn để đảm bảo nguồn nước sạch cho gia đình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!