Đánh giá chi tiết máy lọc nước Pureit Classic có tốt không?

21.12.2022 - 09:22

Máy lọc nước Pureit Classic là một dòng máy lọc được khá đông đảo người dùng quan tâm bởi nó có nhiều tính năng ưu việt, hơn nữa nó là một dòng máy lọc khá đặc biệt khi lọc nước mà không cần dùng đến điện năng. 

Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng Chanh Tươi đánh giá xem thật sự máy lọc nước của Pureit Classic có tốt và đem lại được hiệu quả cao không nhé.

Máy lọc nước Unilever Pureit của nước nào?

Máy lọc nước Unilever Pureit là một trong sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới  thuộc tập đoàn Unilever. Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam hơn 20 năm qua, Unilever là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, với các nhãn hiệu quen thuộc như OMO, Sunlight, Vim, Surf, Knorr, Walls, Lifebuoy, Clear, Sunsilk, Ponds, P/S, Close up và nhiều nhãn hiệu khác.

Trên toàn cầu, kể từ khi ra mắt, Pureit đã trở thành nhãn hiệu lọc nước bán chạy nhất thế giới với sự có mặt tại 13 quốc gia cùng các sản phẩm dựa trên công nghệ lọc nước mới nhất (UV, RO, bioxit). Tại thị trường Việt Nam các sản phẩm mang thương hiệu Pureit cũng đang chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng nhờ sự sang trọng và hiệu quả sử dụng tối ưu.

Máy lọc nước Pureit được sản xuất dựa trên công nghệ xử lý nước hiện đại. Sản phẩm được thiết kế bởi các nhà khoa học và kỹ sư đầu ngành đáp ứng tiêu chuẩn của Mỹ và hơn 32 quốc gia trên thế giới.

may-loc-nuoc-pureit-classic2
Máy lọc nước Pureit Classic

Máy lọc nước Pureit có tốt không?

Để đánh giá được máy lọc nước Pureit có thật sự tốt hay không chúng ta cùng xem qua một số ưu nhược điểm của các dòng máy lọc nước thương hiệu này nhé.

Ưu điểm

  • Nước lọc từ máy lọc nước Unilever Pureit đã được kiểm nghiệm và chứng nhận 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu như Viện Vệ Sinh và Y Học Nhiệt Đới.
  • Tại Việt Nam, nước lọc từ máy được Viện Pasteur Tp.Hồ Chí Minh kiểm nghiệm định kỳ đạt tiêu chuẩn vi sinh, sắt và chì theo Quy Chuẩn Việt Nam vể nước uống đóng chai.
  • Tất cả các bộ phận của Máy Lọc Nước Unilever Pureit được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, bền, nhựa an toàn thực phẩm, được thiết kế để kéo dài tuổi thọ nhiều năm.
  • Ứng dụng 5 bước lọc tiên tiến, kháng khuẩn bằng than hoạt tính đảm bảo nước có thể sử dụng ngay sau khi lọc mà không cần phải đun sôi lại, máy không cần sử dụng điện.
  • Tích hợp tính năng cảnh báo thời hạn sử dụng của bộ diệt khuẩn giúp bạn chủ động được việc thay thế bộ lọc để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng cũng như đạt được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm.
  • Các bộ phận của máy có cấu tạo đơn giản và có thể dễ dàng làm sạch ở nhà dưới vòi nước.

Nhược điểm

  • Công suất máy lọc nước Pureit khá khiêm tốn so với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường (khoảng 9 lít/1,5-2 giờ nên chỉ phù hợp sử dụng cho các gia đình từ 2-3 người).
  • Trên thực tế, máy lọc nước Pureit chỉ phù hợp cho nước nguồn đầu vào là nguồn nước sạch. Đối với những nguồn nước bị ô nhiễm nặng, tạp chất và cặn bẩn nhiều, có chứa kim loại nặng thì khó có thể lọc hiệu quả được. Tạp chất, vi khuẩn cũng như đá vôi và kim loại nặng khi đi qua màng lọc sẽ khiến màng lọc bị tắc nghẽn. Do đó, hiệu quả lọc nước sẽ không được cao như mong muốn.
  • Kèm theo có hơi mùi khi mới sử dụng nhưng quá 5 lần lọc sẽ cho bạn vị ngọt tự nhiên và không mùi.

Qua một số đánh giá sơ bộ như trên chúng ta cũng có thể thấy được rất nhiều ưu điểm mà máy lọc nước  Pureit sở hữu và bên cạnh đó máy lọc của thương hiệu này còn ít nhiều nhược điểm cần phải khắc phục. Ngay sau đây, hãy cùng Chanh Tươi đi tìm hiểu về một sản phẩm máy lọc được lòng khá đông đảo người dùng, và là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi cho máy lọc Pureit chính là máy lọc Pureit Classic nhé. 

Review chi tiết sản phẩm máy lọc nước Pureit Classic

Một số thông số kỹ thuật về sản phẩm bạn cần biết

Thương hiệuPureit
Dung tíchMáy: 23L
Bình: 9L
Chất liệuNhựa thực phẩm an toàn
Công suất bộ lọc1500L
Công suất lọc tối đa9L/1 giờ
Công nghệ lọcGRAVITY tích hợp hệ diệt khuẩn Clorine và gấp đôi than hoạt tính
Trọng lượng3,7kg
Kích thước 61cm x 29cm x 26cm
Sản xuấtẤn Độ

Để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dòng máy lọc nước Pureit Classic này Chanh Tươi sẽ đánh giá một số tiêu chí sau:

Về thiết kế, hình dáng

Máy lọc nước Unilever Pureit Classic sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không có kích thước lớn như những loại máy lọc khác, phù hợp để trên bàn, tiện lợi sử dụng, mà lại không chiếm quá nhiều diện tích.

may-loc-nuoc-pureit-classic
Hình dáng nhỏ gọn

Về công nghệ 

Về tính năng công nghệ thì máy lọc nước Unilever Pureit Classic được trang bị 2 công nghệ ưu việt như sau:

  • Sử dụng công nghệ lọc GRAVITY

Sử dụng công nghệ lọc Gravity với hệ diệt khuẩn Clorine và 2x than hoạt tính giúp Pureit Classic  loại bỏ hoàn toàn chất rắn, tạp chất, các chất hữu cơ cùng như diệt sạch vi trùng trong nước. Ngoài ra với công nghệ này, máy lọc không cần sử dụng đến điện năng, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

  • Trang bị công nghệ cảnh báo

Máy lọc nước Unilever Pureit Classic còn được tích hợp công nghệ cảnh báo. Theo đó, khi bộ lọc hết công suất máy sẽ phát ra cảnh báo và ngưng lọc nước. Điều này giúp hạn chế nguy cơ sử dụng nước khi quên thay bộ lọc, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Về công suất bộ lọc 

Công suất của bộ lọc là 1500 lít, công suất tối đa 1 giờ lọc được 9 lít giúp mang lại nguồn nước tinh khiết một cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian chờ.

Ưu, nhược điểm máy lọc nước Pureit Classic

Ưu điểm

Cấu tạo lưới sợi Microfiber giúp loại bỏ các bụi khuẩn có thể nhìn thấy được.

Bẫy than hoạt tính giúp loại bỏ ký sinh trùng và thuốc trừ sâu.

Có bộ xử lý Germkill diệt bỏ cac loại vi-rut và vi khuẩn gây hại.

Chưa bộ lọc tinh mang lại dòng nước trong suốt, không mùi và có vị thanh mát.

Tiết kiệm chi phí, không tốn đến điện năng.

Bình chứa nước tinh khiết lớn dung tích 9L, cung cấp mức tiêu thụ hàng ngày cho một gia đình.

Lọc nước tiết kiệm chi phí mà không cần điện và đun sôi.

Máy gọn nhẹ, chiếm diện tích ít.

Nhược điểm

Có hơi mùi khi mới sử dụng nhưng quá 5 lần lọc sẽ cho bạn vị ngọt tự nhiên và không mùi.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Unilever Pureit Classic đúng cách

Để đảm bảo tính an toàn và sử dụng được bền lâu, khi mới lắp máy bạn nên lưu ý một số cách dùng sau đây.

  • Sục rửa màng lọc lần sử dụng đầu tiên
  • Sau khi lắp đặt máy xong, bạn mở công tắt để nước chảy vào đầy bình chứa nước và xả nước chảy liên tục từ 15 - 20 phút. 
  • Nước lọc trong chu kỳ đầu tiên khoảng 10 lít phải được xả sạch và không được uống.
  • Xả bỏ nước trong bình chứa cứ 15 ngày/lần thông qua vòi nước tinh khiết.
  • Xả hết nước trong bình nếu không sử dụng máy trên 2 ngày.
  • Vệ sinh bình chứa 1 tháng/ 1 lần bằng dung dịch chuyên dụng mua tại hãng Pureit hoặc các cửa hàng phân phối của hãng. Cách vệ sinh: lấy 1 ml (10 - 15 giọt) chất tẩy rửa cho vào bình chứa đầy nước và ngâm trong 10 phút, sau đó xả hết nước có trong bình. Bạn tiến hành xả bình lại 1 lần nữa và sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng: 

  • Không làm sạch bộ lõi lọc bằng xà phòng hay chất tẩy rửa, hoặc bằng bất cứ miếng giẻ lau nào có độ mài mòn hay có lưới thép.
  • Không đổ nước sôi hay nước nóng trên 50 độ C hoặc nước lạnh dưới 10 độ C vào máy để lọc.
  • Không sử dụng nước đã lọc từ thiết bị khi chỉ thị của cảnh báo thời hạn sử dụng của bộ diệt khuẩn đã chuyển hết sang màu đỏ.
  • Không sử dụng bộ lõi lọc diệt khuẩn đã quá hạn sử dụng - sau 2 năm kể từ ngày đóng gói.
  • Không để thiết bị dưới ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc gần cửa sổ.

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết về máy lọc nước Pureit Classic. Hi vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!