Top 5 máy lọc nước gầm bếp dưới 7 triệu bán chạy nhất

01.02.2024 - 11:48

Hiện nay, rất nhiều dòng máy lọc nước ra đời với nhiều mẫu mã, công nghệ, thiết kế rất đa dạng. Máy lọc nước gầm bếp là một sản phẩm được rất nhiều người tìm kiếm bởi những ưu điểm mà nó mang lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình với diện tích không gian nhỏ, chật hẹp

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu lắp đặt một chiếc máy lọc nước trong tủ bếp nhỏ gọn mà chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp? Hãy theo dõi bài viết sau đây, Chanh Tươi sẽ chỉ cho bạn những kinh nghiệm khi chọn máy lọc nước và đánh giá cho bạn top 5 sản phẩm các dòng máy lọc nước gọn nhẹ, ưu việt giá rẻ chỉ dưới 7 triệu đồng, đang được ưa chuộng nhất 2024 nhé.

Máy lọc nước gầm bếp là gì?

Về cơ bản, máy lọc nước dưới gầm tủ bếp hay bồn rửa đều có cấu tạo, chức năng và nguyên lý hoạt động giống như máy lọc nước thông thường. Chỉ khác biệt hơn là, loại máy này có thiết kế tinh gọn và kích thước nhỏ, phù hợp cho việc lắp đặt ở dưới gầm của tủ bếp, dưới bồn rửa bát của gia đình

may-loc-nuoc-gam-bep3
 

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước dưới gầm tủ bếp 

Hiện nay, ngày càng nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng máy lọc nước dưới gầm tủ bếp bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây: 

Tiết kiệm diện tích 

Để vừa vặn với gầm tủ bếp hay bồn rửa bát, máy lọc nước dưới gầm thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời, tiện dụng cho việc vận chuyển, lắp đặt và sửa chữa. Bởi vậy máy rất phù hợp với những gia đình có diện tích bếp nhỏ hẹp, những gia đình ở căn hộ chung cư.

Giá thành phải chăng

Các máy lọc nước dưới bồn rửa bát có giá cả thấp hơn so với các máy lọc nước có vỏ tủ, dù có chung chức năng, hiệu quả lọc nước. Điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn mua và sử dụng với chi phí vừa phải.

Khả năng lọc sạch nguồn nước hiệu quả

may-loc-nuoc-gam-bep4
Công nghệ lọc nước RO

Giống như các loại máy lọc nước thông thường, máy lọc nước gầm bếp cũng được ứng dụng công nghệ hiện đại để đạt hiệu quả lọc nước cao. Hiện nay, các dòng máy lọc nước dưới bồn rửa được áp dụng một số công nghệ lọc sau:

  • Công nghệ lọc nước RO: Đây là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại. Công nghệ này ứng dụng quy trình thẩm thấu ngược Reverse osmosis kết hợp với màng lọc có kích thước cực nhỏ 0,1 - 0,5 nanomet, giúp loại bỏ gần như tối ưu các chất gây độc hại. Tất cả nguồn nước chạy qua bộ lọc RO đều có thể lọc sạch các độc tố. Nguồn nước sau khi thanh lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
  • Công nghệ lọc nước Nano: Với công nghệ Nano, nước sau khi lọc không bị mất hết các khoáng chất mà vẫn giữ lại được các chất tốt an toàn cho sức khỏe. Công nghệ lọc nước Nano dùng áp lực nước tự nhiên đẩy qua các lõi lọc nên không cần điện khi hoạt động. Điều này phần nào giúp các gia đình tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc Nano vận hành khá êm, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Công nghệ lọc nước UF: Công nghệ lọc nước UF sử dụng màng siêu lọc UF hoạt động với áp suất thấp chỉ giữ lại những ion, khoáng chất, muối khoáng có lợi cho sức khỏe và loại bỏ những chất gây hại có kích thước lớn ra khỏi nguồn nước. Quá trình lọc của công nghệ UF diễn ra ở nhiệt độ thường và áp suất thấp nên tiêu thụ ít điện năng, tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Đồng thời công nghệ này không thải nhiều nước nên góp phần tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường.

Kinh nghiệm khi chọn mua máy lọc nước để gầm tủ cho gia đình

Nhằm đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt và đáp ứng với nhu cầu của gia đình, trước khi lựa chọn máy lọc nước gầm bếp hoặc bồn rửa, bạn cần lưu ý những điểm sau: 

Số lượng lõi lọc

Các sản phẩm máy lọc nước được ưa chuộng trên thị trường thường có từ 7 – 10 lõi lọc. Lõi lọc số 1, 2, 3 thường để lọc cặn bẩn và những lõi còn lại giúp tạo khoáng chất, tăng hương vị cho nước. Tùy theo thói quen sử dụng của gia đình để chọn sản phẩm có số lõi lọc thích hợp.

Nhu cầu sử dụng

Hiện nay, các hãng máy lọc nước đang đa dạng hóa các thiết kế cho thiết bị để phù hợp với nhiều người dùng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Nếu nhà có người già, trẻ nhỏ, người bệnh, bạn có thể chọn dòng máy có 3 chế độ nóng - lạnh - nguội để pha sữa, trà, đồ uống hay tính năng bổ sung khoáng chất, hỗ trợ sức khỏe.

Dung tích lọc

Nếu muốn chọn mua máy lọc nước lắp dưới bồn rửa tốt nhất cho gia đình, bạn nên chú ý đến dung tích lọc của máy. Tùy từng dòng, từng hãng mà dung tích này có thể thay đổi. Nếu gia đình có từ 4 thành viên trở lên bạn nên chọn máy lọc nước có công suất lọc cao từ khoảng 15 - 20 lít/giờ và dung tích chứa trên 8 lít để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ngược lại với những gia đình từ 4 thành viên trở xuống có thể mua những thiết bị lọc có dung tích nhỏ hơn 8 lít để tránh lãng phí điện năng. 

Giá thành phù hợp với kinh tế gia đình

Giá sản phẩm máy lọc nước để gầm tốt nhất rên thị trường rất đa dạng, dao động từ 3 – 10 triệu đồng. Các sản phẩm có nhiều công nghệ, tính năng hiện đại sẽ càng có giá cao hơn. Chính vì vậy, trước khi mua hàng, bạn nên tham khảo kỹ giá tiền của các dòng máy lọc để chi tiêu trong ngân sách dự kiến.

Top 5 máy lọc nước gầm bếp nhỏ, gọn chất lượng cao, giá dưới 7 triệu đồng

Sau đây, Chanh Tươi sẽ chỉ cho bạn những dòng máy lọc nước âm tủ bếp loại nào tốt, loại nào có chất lượng cao, để bạn có thể dễ dàng chọn lựa một sản phẩm phù hợp với gia đình của mình nhé.

1. Máy lọc nước Primer QS8

may-loc-nuoc-gam-bep2
Máy lọc nước QS8 

Vị trí đầu tiên không thể không kể đến máy lọc nước QS8 của thương hiệu Primer với Bình áp nhựa 6l siêu bền, thiết kế nhỏ nhắn, vô cùng gọn gàng, Mặt kính tủ được in tráng gương sang trọng, đẳng cấp. Thân máy được ốp bằng thép chống gỉ tránh ẩm thấp phù hợp với các nơi như nơi gầm bếp, dưới vòi rửa, với không gian chật chội.

QS8 được trang bị màng lọc thông minh R.O Primer: đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết an toàn cho người sử dụng, nước qua máy lọc nước QS86 có thể uống luôn mà không cần đun sôi. 

Màng lọc Primer QS8 có khả năng loại bỏ tới 99.99% virus, vi khuẩn, amip, asen và các chất độc hại có trong nước đồng thời loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các kim loại nặng như asen, chì, thủy ngân, vi khuẩn…làm cho nước hoàn toàn tinh khiết

Ngoài ra AS8 còn được trang bị Bộ lõi 1.2.3 cao cấp tuổi thọ gấp 3 lần lõi thường (khoảng 1 năm mới phải thay lõi) tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người dùng. Lõi lọc số 8 là lõi Hydrogen, lõi Hydrogen có tác dụng loại bỏ chất oxi hoá mạnh, chống sự lão hoá. Cải thiện tình trạng tiêu hoá, đẩy lùi bệnh tật do các gốc tự do trong cơ thể tạo ra

Sản phẩm còn sở hữu vòi nước inox chất lượng có độ bền cao, hệ thống tự động kiểm soát thông minh, Tích hợp bộ khiển linh hoạt, Linh phụ kiện chất lượng cao, bộ điều khiển áp thấp khi áp lực nước yếu, bơm hút Primer  êm ái có thể hút sâu tới 3m….giúp cho việc lọc nước trở nên an toàn và dễ dàng hơn. 

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy: Máy lọc nước RO
  • Điện vào 220V
  • Kích thước: 430x250x400mm
  • Điện áp ra 24V
  • Khối lượng tịnh: 13kg
  • Công suất lọc:15-20L
  • Hãng: Primer

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế, nhỏ gọn, mẫu mã bắt mắt, sang trọng
  • Chức năng sục rửa màng tự động được lặp đi lặp lăị nhiều lần trong ngày giúp nâng cao tuổi thọ màng RO gấp 2 lần
  • Bộ khiển linh hoạt, linh kiện chất lượng cao
  • Bơm hút nước êm ái, nhẹ nhàng
  • Bộ lõi cao cấp, có tuổi thọ lâu dài hơn các lõi lọc thông thường, tiết kiệm chi phí thay lõi lọc mỗi năm

2. Máy lọc nước gầm bếp RO không vỏ Kangaroo KG110 9 lõi 

may-loc-nuoc-gam-bep1
 Máy lọc nước RO không vỏ Kangaroo KG110

Vị trí thứ 2  thuộc về Máy lọc nước RO không vỏ Kangaroo KG110 9 lõi KG với thiết kế không vỏ, vô cùng gọn gàng đi kèm bình chứa dung tích 8 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước của hầu hết các gia đình.

Kangaroo KG110KV với bình chứa nước lớn dung tích 8L, phù hợp với gia đình 5-7 thành viên. Công suất lọc của KG110KV từ 10 -15L/giờ, với tỷ lệ 7-3, tương đương 10L nước lọc thì sẽ thu được 3L nước tinh khiết có thể uống được ngay và 7L còn lại, bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ các vi khuẩn và các chất độc hại, đem lại nguồn nước trong sạch, an toàn.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy: Máy lọc nước RO
  • Công nghệ lọc: Thẩm thấu ngược RO
  • Kháng khuẩn: Lõi Nano Silver kháng khuẩn
  • Dung tích bình chứa: 8 lít
  • Tỉ lệ lọc - thải: Lọc 3 - Thải 7
  • Công suất lọc: 10 - 15 lít/giờ
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng: 0.024 kW/h
  • Áp lực nước yêu cầu: 0.1 - 0.35 Mpa 
  • Số lõi lọc: 9 lõi
  • Hệ thống bơm và van điều tiết: Bơm - hút 2 chiều, van điện từ

Ưu điểm nổi bật:

  • Máy lọc nước có 9 lõi lọc giúp loại bỏ các tạp chất hiệu quả
  • Lõi số 4 R.O lọc sạch cặn bẩn trong nước, lõi số 5 áp dụng công nghệ Nano Silver - Omega diệt khuẩn mạnh mẽ
  • lõi số 6 cân bằng độ pH, trung hòa axit, mang đến nguồn nước sạch có thể uống được. 
  • Với lõi lọc số 9 làm từ đá Maifan - Omega tự nhiên, giúp bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể như K, Ca, Mg, P, nguồn nước sau khi lọc có vị ngọt tự nhiên, dễ uống.
  • Tích hợp hệ thống bơm hút 2 chiều - van điện từ có chế độ ngắt bơm tự động khi nước đầy bình và giúp cho nước được lưu thông ổn định hơn.

3. Máy lọc nước RO không vỏ Karofi S-s217 7 lõi

may-loc-nuoc-gam-bep
Máy lọc nước RO Karofi S-s217

Vị trí thứ 3 là Máy lọc nước gầm bếp RO Karofi S-s217 sở hữu thiết kế âm tủ gọn gàng, dễ dàng lắp đặt, phù hợp bố trí ở nhiều không gian có diện tích hạn chế: nhà ở, văn phòng,…

Được trang bị 7 lõi lọc, màng lọc R.O đúc nguyên khối nhập khẩu Hàn Quốc, loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết đến 99,9%, tăng độ an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, bình chứa nước của sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, với dung tích 8 lít có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước hằng ngày.

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy: Máy lọc nước RO
  • Công nghệ lọc: Thẩm thấu ngược RO
  • Kháng khuẩn: Lõi Nano Silver kháng khuẩn
  • Dung tích bình chứa: 8 lít
  • Tỉ lệ lọc - thải: Lọc 6 - Thải 4
  • Công suất lọc: 20 lít/giờ
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng: 0.03 kW/h
  • Áp lực nước yêu cầu: 0.21 - 4.14 Bar
  • Số lõi lọc: 7 lõi

Ưu điểm nổi bật:

  • Có đến 7 lõi lọc, màng RO Hàn Quốc loại bỏ 99,99% vi khuẩn, vi rút
  • Lọc 20lit/1h bình nước 8 lít
  • Lõi GAC-TT3 loại bỏ mùi, chất hữu cơ, cân bằng độ pH cho nước, ổn định vị ngọt giúp nước dễ uống hơn
  • Lõi Mineral bổ sung khoáng chất cho nước sử dụng như Na, K, Ca, Mg... có lợi hơn cho sức khỏe
  • Lõi Nano Silver, chống tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước sau lọc, đảm bảo chất lượng nước dùng trực tiếp.
  • Máy có thể tự ngừng hoạt động khi nước đầy giúp tiết kiệm điện hiệu quả

4. Máy lọc nước RO không vỏ Sunhouse SHA8878KV 8 lõi

may-loc-nuoc-gam-bep5
Sunhouse SHA8878KV 8 lõi KG

Vị trí thứ 4 là máy lọc nước gầm bếp RO không vỏ Sunhouse SHA8878KV 8 lõi KG có thiết kế gọn đẹp, đơn giản, thiết kế không vỏ tủ giúp việc lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.

Máy lọc nước R.O không vỏ SUNHOUSE 8 lõi SHA8878KV chính là lựa chọn tối ưu cho những ai mong muốn sở hữu máy lọc chất lượng nhưng hạn chế về không gian nội thất. Với kích thước nhỏ gọn nổi bật: Dài 365mm x Rộng 200mm x Cao 585mm, sản phẩm có ưu điểm nổi bật về khả năng tối ưu diện tích.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hệ thống 8 lõi lọc giúp tăng độ lọc sạch của nước kết hợp màng lọc RO của Hàn Quốc giúp tăng tuổi thọ cho lõi lọc, nước được lấy ra từ máy lọc có thể uống được ngay mà không cần đun sôi. Sản phẩm gồm 3 cấp lọc chính bao gồm lọc thô, lọc tinh và bù khoáng.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy: Máy lọc nước RO
  • Công nghệ lọc: Thẩm thấu ngược RO
  • Kháng khuẩn: Lõi Nano Silver kháng khuẩn
  • Dung tích bình chứa: 8 lít
  • Tỉ lệ lọc - thải: Lọc 3 - Thải 7
  • Công suất lọc: 10 - 15 lít/giờ
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng: 0.029 kW/h
  • Áp lực nước yêu cầu: > 3 psi
  • Số lõi lọc: 8 lõi
  • Lõi lọc thô: Lõi 1: PP 5 micron (Sx Việt Nam)Lõi 3: PP 1 micron (Sx Việt Nam)
  • Lõi RO/Nano/UF: RO sản xuất Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật:

  • Lọc nước sạch bổ sung khoáng chất có lợi, uống trực tiếp tại vòi
  • Đạt quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp
  • Công nghệ RO thẩm thấu ngược, loại bỏ tạp chất, cho ra nước sạch tinh khiết
  • Thiết kế lắp âm, tiết kiệm diện tích
  • Ngừng hoạt động khi áp lực nước thấp
  • Ngừng hoạt động khi nước đầy bình
  • Chế độ cút nối nhanh dễ thay lõi

5. Máy lọc nước RO AOSmith C1 4 lõi

may-loc-nuoc-gam-bep6
Máy lọc nước AOSmith C1

Xếp thứ 5 là máy lọc nước AOSmith C1 có thiết kế để bàn gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt, sang trọng. Với kích thước ngang 38 cm - Cao 46 cm - Sâu 26 cm cực kỳ nhỏ gọn, với bình chứa 5 lít, phù hợp với gian bếp hiện đại.

Máy được trang bị vòi lấy nước, nằm ngay mặt trước của máy, tốc độ lấy nước tại vòi lên tới 2.6 lít/phút giúp rót nước nhanh chóng, dễ dàng.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy: Máy lọc nước RO để gầm
  • Số lõi lọc: 4 lõiLõi RO - Side Stream (Sx Trung Quốc)
  • Dung tích bình chứa: 5 lít
  • Tỉ lệ lọc - thải: Lọc 5 - Thải 5
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình: 0.048 kW/h
  • Nơi sản xuất: Ấn Độ
  • Hãng: AOSmith.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể treo tường hoặc để gầm bàn
  • Chế độ cút nối nhanh, dễ thay lõi
  • Tự động xả nước thải
  • Tự ngừng hoạt động khi nước đầy bình
  • Tự ngừng hoạt động khi áp lực nước thấp
  • Máy lọc nước uống trực tiếp lọc nước trong sạch, tốt cho sức khỏe với hệ thống 4 lõi lọ

+ Lõi Sediment: loại bỏ các cặn lắng, chất nhiễm thô, mịn trong nước.

+ Lõi lọc kết hợp SCB (Carbon Block + PP 1 Micron): có tác dụng loại bỏ chất hóa chất, khử mùi cho nước hiệu quả.

+ Lõi RO - Side Stream: công nghệ độc quyền của AO Smith được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen,… Giúp tăng 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, tăng 1.5 lần tuổi thọ lõi lọc giúp kéo dài tuổi thọ lên đến 3 năm. Lõi lọc RO – Side Stream được kiểm tra chất lượng và chứng nhận bởi Hiệp Hội Chất Lượng Nước Hoa Kỳ (WQA ) cho tiêu chuẩn NSF/ANSI 58.

+ Lõi GAC Min-Tech: ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và công nghệ Min Tech hiện đại giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn đồng thời ngăn ngừa nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cho nước, giúp nước có vị ngọt khi uống. 

Trên đây là top 5 sản phẩm máy lọc nước gầm bếp đang được bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng với thông tin mà Chanh Tươi cung cấp đã đem đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!