Review máy lọc nước UF686 có tốt không? Do nước nào sản xuất?

21.02.2023 - 15:35

Máy lọc nước UF686 của thương hiệu Primer là một dòng sản phẩm đang được nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn thiết bị làm sạch nước. Primer UF686 của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm hiểu những thông tin này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé! 

Máy lọc nước Primer UF686 của nước nào? 

UF686 là một sản phẩm lọc nước thuộc thương hiệu Primer - Việt Nam thành lập từ năm 2012. Thương hiệu Primer được biết đến là một trong số ít các nhà nhập khẩu và sản xuất máy lọc nước tinh khiết, sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược hàng đầu tại Việt Nam.

Thương hiệu này chuyên sản xuất máy lọc nước tinh khiết theo công nghệ lọc RO, UF, NANO, diệt khuẩn lượng tử, tư vấn giải pháp chuyển giao công nghệ hệ thống lọc xử lý nước công nghệ cao dân dụng và công nghiệp, đảm bảo chất lượng đáp ứng tối đa yêu cầu xử lý nguồn nước của người sử dụng.

Năm 2017, Primer lọt vào danh sách xếp hạng các thương hiệu máy lọc nước giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance đánh giá ở vị trí thứ 6. Thêm nữa, vào năm 2018 thương hiệu này cũng vượt qua hàng trăm thương hiệu khác để xuất sắc nhận được cúp vàng “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm”.

hiệu này luôn theo đuổi sự hoàn thiện bằng cách nắm rõ sự thay đổi của môi trường, nguồn nước tại Việt Nam, từ đó nghiên cứu, tìm tòi phát triển sản phẩm mới phù hợp đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Từ đó có thể thấy, mặc dù Primer chỉ mới ra đời không lâu nhưng đã có sự bứt phá để sánh vai với các thương hiệu máy lọc nước lâu đời khác. Chất lượng của sản phẩm cũng đã được người dùng và những người có chuyên môn công nhận. Vì thế, bước đầu bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ của thiết bị lọc nước UF686. Tìm hiểu chi tiết về chất lượng của sản phẩm này ở phần sau bạn nhé!

máy lọc nước uf686
Primer là một thương hiệu uy tín của Việt Nam

Review máy lọc nước UF686 có tốt không?

1. Thiết kế, chất liệu của máy lọc nước sạch UF686

Sản phẩm được thiết kế với kích thước 390 x 240 x 520mm, khối lượng tịnh 6.5kg. Đây là dòng máy nhỏ nhẹ, dễ dàng di chuyển, phù hợp với mọi không gian.

Vỏ lõi đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 12-1:2011/BYT về an toàn vệ sinh  đối với bao bì, dụng cụ bằng nhựa tổng hợp tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Máy lọc nước Primer UF686 được tích hợp bình nhựa xanh chứa nước, đảm bảo thuận tiện sử dụng di động các điểm làm việc, công tác.

Bên cạnh đó, Bao bì sản phẩm được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, có độ bền, chịu được lực kéo, lực nén và nhiệt cao giúp bảo vệ toàn vẹn cho sản phẩm. Trên sản phẩm người dùng cũng có thể dễ dàng nhìn thấy hệ thống tem nhãn nhận diện thương hiệu sắc nét, cụ thể, gồm có:

  • Tem chức năng: được dán trên từng lõi, thể hiện rõ ràng vật liệu cấu tạo, tác dụng và thời hạn sử dụng của các bộ phận như: lõi số 1 đến 6, bơm áp, bình áp chứa, khẩu nối.
  • Tem phụ: Dán trên sản phẩm có thông tin về hotline, website và xuất xứ sản phẩm rõ ràng giúp người mua yên tâm về nguồn gốc sản phẩm.
  • Tem xác thực sản phẩm chính hãng IC
thiết kế máy lọc nước uf686
Thiết bị lọc nước thông minh Primer UF686

ĐẶT MUA MÁY LỌC NƯỚC GIÁ TỐT TẠI TELA.VN

2. Cấu tạo của máy lọc nước UF686

Theo kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng và của các chuyên viên kỹ thuật thì bạn nên sử dụng máy lọc có tối thiểu 5 lõi lọc để đảm bảo nước lọc ra đạt độ tinh khiết cao nhất. Những máy lọc nước từ 6 - 9 lõi lọc được xem là lí tưởng nhất. Primer UF686 là sản phẩm có 6 lõi đảm, cụ thể:

  • Lõi lọc số 1 PP: Được làm bằng sợi PP ép thành khối, có kích thước lọc 5 Micron. Lõi lọc này có chức năng lọc những hàm lượng cặn lơ lửng, rỉ sét, cát, muối đất có kích thước lớn hơn 5micron.
  • Lõi lọc số 2 OCB: Bộ phận này được làm bằng than hoạt tính dạng hạt xốp có chức năng hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc diệt côn trùng, kim loại nặng và clo dư trong nước.
  • Lõi lọc số 3 PP 1 Micron: Được làm bằng cacbon được ép thành khối với kích thước lọc 3 micron. Lõi lọc này có khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn 3 Micron.
  • Lõi T33 – Than hoạt tính: Được làm bằng than hoạt tính chất lượng cao. Lõi than hoạt tính giúp cho chất lượng nước đầu ra có vị ngọt mát tự nhiên. Lõi này có công suất lên đến 43.600 lít – 49.600 lít / 2 năm.
  • Lõi lọc UF Hàn Quốc:  Ultra Filtration hay còn được gọi là màng siêu lọc sợi rỗng với kích thước rất nhỏ chỉ từ 0.01 – 0,1 μm cho phép lọc sạch những tạp chất còn sót lại như chất keo, bùn đất phù sa, vi khuẩn, virus, phần tử gây hại ra khỏi nguồn nước. Dù lọc sạch nhưng lõi lọc UF vẫn giữ nguyên được các khoáng chất có lợi cho cơ thể ở lại.
  • Lõi lọc lượng tử: Có thể phân hủy bất kỳ virus, vi khuẩn nào ngay lập tức khi tiếp xúc. Từ đó, loại bỏ hơn 99,9999% vi khuẩn, diệt cả bào tử khuẩn kỵ khí vượt trội hơn so với đèn UV.
cấu tạo máy lọc nước uf686
Cấu tạo lõi lọc của máy lọc UF686

Dựa vào cấu tạo này có thể thấy máy lọc nước UF686 có cấu tạo hiện đại, số lượng lõi lọc lí tưởng để tạo ra nguồn nước đạt tiêu chuẩn.

3. Về tiêu chuẩn chất lượng máy lọc nước Primer UF686

Có thể nói UF686 là dòng máy lọc nước chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn được chứng nhận bởi những đơn vị có thẩm quyền. Những tiêu chuẩn chất lượng mà chiếc máy lọc nước này đạt được là: 

Kết quả thử nghiệm kiểm định sản phẩm

  • Kết quả thử nghiệm kiểm định của Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng xác nhận máy lọc nước nhãn hiệu Primer phù hợp tiêu chuẩn TCCS 11978:2017.
  • Kết quả thử nghiệm kiểm định của Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cũng đã xác nhận thiết bị lọc nước UF686 phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Kết quả thử nghiệm kiểm định nước

Tổng cục đo lường chất lượng khẳng định máy lọc nước Primer này có khả năng loại bỏ đi 99.9% các tạp chất, vi khuẩn, virut, các độc tố hóa học có trong nước và đáp ứng tiêu chuẩn về nước uống an toàn cho người sử dụng.

kiểm định máy lọc nước uf686
Kết quả thử nghiệm chất lượng nước từ máy lọc nước Primer

4. Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước UF686

Máy lọc nước đầu tiên ở việt Nam tích hợp công nghệ kép UF + Lượng tử vũ trụ

Màng lọc UF (Ultra Filtration) hay còn gọi là màng siêu lọc sợi rỗng kích thước chỉ từ 0.01 – 0,1 μm có thể lọc sạch các chất keo, bùn đất phù sa, vi khuẩn, virus, những phần tử gây hại ra khỏi nguồn nước nhưng vẫn giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể.

Bên cạnh đó, lõi lọc Clairify chứa hạt lọc lượng tử sử dụng các nguyên tắc cơ học lượng tử về sự chuyển động của điện tử để tạo ra các bề mặt xúc tác hoạt động có khả năng phân hủy bất kỳ virus, vi khuẩn ngay khi tiếp xúc. Từ đó loại bỏ hơn 99,9999% vi khuẩn, diệt cả bào tử khuẩn kỵ khí vượt trội hơn so với các máy lọc nước sử dụng đèn UV.

Sự tích hợp giữa hai công nghệ này giúp máy lọc nước Prime UF686 có khả năng siêu diệt khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn, mang lại nguồn nước tinh khiết gần như tuyệt đối, an toàn cho hơn cho sức khoẻ.

2 Không - Không cần sử dụng điện năng, không nước thải

Điểm nổi bật nhất của máy lọc nước UF686 là không cần dùng điện và hoạt động dựa trên cơ chế áp lực nước đầu nguồn, dựa vào áp lực nước tự nhiên của cột nước, với chênh lệch độ cao từ 2m trở lên. Áp lực càng cao thì máy hoạt động càng hiệu quả. Nước sẽ chảy từ trên cao xuống dưới thông qua các khe hở lõi lọc.

Khi qua khe hở của lõi lọc, nước sẽ hấp thụ, trao đổi và tiêu diệt những hợp chất độc hại. Vì thế, khi hoạt động Primer UF686 sẽ không sinh ra nước thải. Nhờ đó, khi sử dụng sản phẩm này sẽ không tốn điện năng, sử dụng được bất cứ đâu bạn muốn.

tính năng máy lọc nước uf686
Máy lọc nước Primer UF686 không sử dụng điện năng

Primer UF686 được đấu nối sẵn

Điều mà nhiều người dùng e ngại khi mua máy lọc nước chính là sợ việc lắp đặt phức tạp, hao tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, đối với máy lọc nước này thì bạn không cần phải lo lắng. Sản phẩm được thiết kế thông minh, áp dụng công nghệ đấu nối sẵn, giúp lắp đặt nhanh chóng tiết kiệm thời gian. 

Tiết kiệm điện, tính cơ động cao

Nhờ được đấu nối sẵn kết hợp với khả năng lọc nước mà không cần dùng điện mà sản phẩm có tính cơ động cao, có thể lắp đặt nhiều vị trí tùy theo nhu cầu sử dụng.

Công suất 20 lít/ giờ ứng dụng được trong nhiều không gian

Đối với phân loại máy lọc nước dân dụng thì công suất 20 lít/ giờ được xem là mức lớn, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hơi lớn, những dòng máy chỉ có 10 - 15 lít/ giờ không đáp ứng được nhu cầu, còn những dòng bán công nghiệp thì lại hơi quá công suất thì UF686 là loại máy bạn có thể cân nhắc. Đây là dòng máy lí tưởng dành cho gia đình, hộ kinh doanh nhỏ, văn phòng, nhà nghỉ, địa điểm làm việc lưu động,… 

Sau khi đánh giá từng khía cạnh của sản phẩm máy lọc nước Primer UF686, có thể thấy được đây là một sản phẩm có chất lượng tốt. Không chỉ đáp ứng được yêu cầu về nước sạch lên đến 99.99% mà còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí điện năng. Đồng thời, phù hợp với không gia gia đình, sử dụng di động các điểm làm việc, công tác.

Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước UF686

Sau khi đọc những đánh giá về sản phẩm này và bạn quyết định sẽ lựa chọn, hãy nhớ những lưu ý sử dụng dưới đây để đạt hiệu quả cao trong quá trình lắp đặt và vận hành:

  • Tuyệt đối không lắp đầu vòi của máy vào nguồn nước nóng.
  • Không bịt chặt lỗ thoát nước cặn, điều này có thể gây hư hỏng lõi lọc nhanh chóng.
  • Đối với máy mới hoặc máy đã lâu không sử dụng, hãy cho máy hoạt động và mở vòi nước liên tục trong 3 giờ sau đó mới lấy nước để sử dụng.
  • Với những nơi có áp lực nước lớn (nhà cao tầng) lưu ý phải điều chỉnh lượng nước đầu vào ở lưu lượng nhỏ bằng cách vặn nhỏ van nước đầu vào. Nếu không sử dụng trong thời gian dài bạn nên khóa nước cấp đầu vào và ngắt kết nối nguồn điện.

Giá máy lọc nước Primer UF686 bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện tại máy lọc nước Primer UF686 đang được nhà sản xuất bán với giá niêm yết là 4.850.000đ. Đây là một mức giá hợp lý cho một chiếc máy lọc nước 6 lõi có nhiều tính năng hiện đại, tiện ích.

Về địa chỉ mua hàng, Primer đã không còn là thương hiệu xa lạ gì nên người dùng có thể dễ dàng mua hàng tại nhiều đại lý phân phối chính hãng trên khắp các tỉnh thành như Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Bình,... Để tìm thấy điểm bán chính hãng gần nơi mình sống nhanh nhất bạn có thể truy cập website của Primer để tra cứu và liên hệ mua hàng nhé!

ĐẶT MUA MÁY LỌC NƯỚC GIÁ TỐT TẠI TELA.VN

Sau khi đọc bài viết có lẽ bạn cũng đã biết được máy lọc nước UF686 có chất lượng như thế nào? Có tốt hay không? Mong rằng bài viết đã hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn thiết bị lọc nước.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!