Đánh giá Top 3 máy rửa bát Electrolux tốt, giá phải chăng nhất 2024

01.02.2024 - 15:16

Máy rửa bát Electrolux có tốt không? Nếu ai đã từng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của hãng này thì chắc hẳn đã có câu trả lời. Còn các bạn đang phân vân về chất lượng máy rửa chén bát Electrolux thì hãy tìm hiểu ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Electrolux có uy tín không?

Electrolux là một thương hiệu đồ dùng gia dụng hàng đầu thế giới. Đây là một thương hiệu được ra đời và phát triển hàng thập kỷ qua tại đất nước Thụy Điển xinh đẹp. Electrolux là chính là hãng điện gia dụng đình đám có thị phần đứng thứ 2 toàn cầu về thiết bị nhà bếp. Nhờ chất lượng sản phẩm và sự uy tín của thương hiệu mà sản phẩm của hãng luôn được nhiều chị em nội trợ yêu thích, tin tưởng và lựa chọn.

may-rua-bat-electrolux-1-1

Đây cũng là một trong những thương hiệu luôn đi đầu về tốc độ phát triển công nghệ. Mỗi năm hãng bán ra thị trường hơn 60 triệu sản phẩm tại 150 quốc gia trên khắp thế giới. Máy rửa bát Electrolux là một trong những thiết bị được người tiêu dùng rất chào đón từ những ngày đầu hãng cho ra mắt sản phẩm. Những lợi ích của nó mang lại không thể chối bỏ.

Máy rửa chén bát electrolux có tốt không?

Để đánh giá được một sản phẩm có tốt hay không chúng ta cùng xem xét trên nhiều góc độ khác nhau như:

Thiết kế, kiểu dáng

Máy rửa bát của Electrolux được thiết kế hoàn hảo, độc đáo với kiểu dáng sang trọng. máy được làm từ chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện nên thân vỏ rất khó bị oxy hóa, luôn bền đẹp theo thời gian. Bên trong khoang rửa cũng được làm bằng inox cao cấp chống gỉ sét cao cấp. Đặc biệt, phủ lên bảng điều khiển được thiết kế thêm 1 lớp nhựa dẻo chất lượng cao giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn hay dầu mỡ bên ngoài.

Kiểu dáng máy thường thiết kế nhỏ gọn có thể để máy lên bàn giúp tiết kiệm diện tích, tạo cho không gian bếp sang trọng kể cả với những căn bếp có không gian hạn chế đi chăng nữa. Bạn có thể đặt máy rửa bát trên bàn bếp hoặc lắp âm tủ sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp, thêm sang trọng lịch sự hơn.

may-rua-bat-electrolux-3-1-1

Tiết kiệm điện và nước

Thông thường, với cách rửa bát truyền thông bằng tay cho khoảng hơn 20 chiếc bát, đũa, đĩa, thìa thì tốn từ 15 đến 20 lít nước. Tuy nhiên khi sử dụng máy rửa Electrolux bạn sẽ tiết kiệm được khoảng gần 1 nửa lượng nước cần dùng bởi mỗi chu trình rửa tiêu chuẩn máy chỉ sử dụng 8 lít nước.

Một trong những đặc điểm được đánh giá cao của máy rửa Electrolux, đó là nó không chỉ tiết kiệm nước mà sản phẩm này của Electrolux còn có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp người dùng hạn chế chi phí sử dụng một cách tối ưu. Hệ thống máy bơm thủy lực đẩy nước tạo áp lực phù hợp từ hệ thống giàn phun làm sạch bát có công suất tiêu thụ trung bình tầm 180W.

Khi bạn nhìn vào thời gian vận hành của máy rửa bát sẽ khiến bạn cảm thấy thời gian rửa lâu hơn rửa bằng tay. Ngược lại, nó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Bạn chỉ cần xếp bát đĩa, xoong nồi vào và thiết lập các chế độ rồi cho máy tự động thực hiện công việc rửa bát thay mình.

Điện năng sẽ giúp bộ phận thanh đốt làm nóng nước để máy sử dụng. Do đó sử dụng máy rửa bát Electrolux không chỉ đảm bảo rửa sạch mà còn có khả năng diệt khuẩn, sấy khô nên không hề tốn thời gian chờ đợi và lượng điện để sử dụng riêng cho việc sấy khô bát đũa. Lượng điện năng sử dụng cho hệ thống bảng điều khiển không đáng kể nên tổng điện năng tiêu thụ của máy thấp hơn so với các thiết bị gia dụng khác.

Đảm bảo an toàn sức khỏe

Máy được trang bị một hệ thống giàn phun có áp lực đủ mạnh để loại bỏ mọi vết bẩn và cặn thức ăn dư thừa trên bề mặt bát đĩa hoàn hảo. Hơn nữa, nước sử dụng trong quá trình rửa thường có nhiệt độ khoảng 55 - 77 độ C. Nên máy không chỉ dừng lại ở việc rửa sạch mà còn loại bỏ sạch sẽ các thức ăn thừa hay vết bẩn so với quá trình rửa bằng tay, tránh để chúng bám lại làm làm môi trường cho nấm mốc phát triển và gây hại đến sức khỏe.

Quá trình sấy ở cuối chu trình rửa còn giúp diệt khuẩn bát đĩa, vật dụng nấu hiệu quả và an toàn. Điều này nhằm loại bỏ những tác nhân, mầm bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được và đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đây là một trong những chức năng làm cho người dùng cảm thấy rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Vận hành êm ái

Máy rửa chén bát Electrolux được các chuyên gia hàng đầu đánh giá và công nhận là số một về sự vận hành êm ái. Với độ ồn chưa đến 60 dB nên máy không gây ảnh hưởng đến người dùng trong cả quá trình hoạt động. Bạn yên tâm không gian sống của mình sẽ không bị đảo lộn khi có thiết bị này trong nhà đâu nhé.

Giá thành hợp lý

Máy rửa bát Electrolux hiện nay có giá bán dao động trong khoảng từ 7.800.000 – 8.100.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá dễ chịu cho một sản thiết bị gia dụng thông minh tiện ích trong cuộc sống.

Có thể khẳng định một điều bạn sẽ không phải hối hận khi sở hữu một chiếc máy rửa bát của hãng Electrolux đâu nhé. Hơn thế, bạn có có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình được tốt hơn, đồ dùng trong nhà bếp được đảm bảo sạch sẽ, an toàn hơn rất nhiều.

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều siêu thị điện máy uy tín lớn nhỏ khác nhau bán máy rửa bát Electrolux chính hãng. Bạn có thể đến trực tiếp để mua.

Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích mua sắm online thì hẳn sẽ biết được khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử có thể săn được sản phẩm với mức giá rẻ hấp dẫn hơn rất nhiều. Một số trang thương mại điện tử uy tín có các gian hàng bán chính hãng tại nước ta hiện nay gồm Lazada, shopee, tiki...

Đánh giá Top 3 máy rửa bát bán chạy nhất của Electrolux

Máy rửa chén bát Electrolux 1950W ESF5206LOW

Electrolux 1950W ESF5206LOW có thiết kế dạng thùng, kiểu dáng và màu sắc sang trọng. Với sản phẩm này bạn có thể linh hoạt khi bố trí, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, làm nổi bật gian bếp của gia đình.

may-rua-bat-electrolux-4-1

Ưu đãi tốt nhất

13.830.000 VNĐ

Xem tại Lazada

16.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

14.190.000 VNĐ

Xem tại Tiki

16.890.000 VNĐ

Xem tại Nguyenkim

 

Đặc điểm nổi bật

  • Công suất làm việc cao lên đến 1950 W rửa bát đĩa nhanh chóng.
  • Tích hợp 5 chương trình cài đặt tự động cho bạn đa dạng lựa chọn khi sử dụng.
  • Vòi phun nước linh động với áp lực cao giúp đánh bay mọi vết bám bẩn
  • Thiết kế giỏ đựng khoa học, rộng rãi có thể chứa 13 bộ chén dĩa
  • Sử dụng công nghệ sấy khô nhanh tự nhiên Air Dry
  • Có khay bảo vệ cốc và đồ thủy tinh dễ vỡ tiện lợi.
  • Tự động ngắt nước, chống tràn và rò rỉ an toàn và thông minh

Máy Rửa Chén Bát Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp công suất mạnh mẽ cùng 5 chương trình rửa tự động thông minh, khoang rửa được thiết kế rộng, cho phép rửa được nhiều bát đĩa và vật dụng cùng lúc.

may-rua-bat-electrolux-5-1

Ưu đãi tốt nhất

7.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

8.405.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.719.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đặc điểm nổi bật

  • Có thiết kế kiểu độc lập (có thể lắp âm) rất tiện lợi.
  • Máy có thể chứa cùng lúc 8 bộ bát đĩa.
  • Máy gồm 6 chương trình rửa tự động thông minh.
  • Thiết kế bảng điều khiển đơn giản dễ sử dụng, kiểu dáng sang trọng, hiện đại.
  • Rửa được cả xoong nồi và vật dụng nhà bếp.
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn và chống tràn, chống rò rỉ nước.
  • Tiết kiệm với lượng nước tiêu thụ chỉ 6.1 l.
  • Tích hợp chế độ tự làm sạch bộ lọc hệ thống

Máy Rửa bát Electrolux ESL5343LO 

may-rua-bat-electrolux-6-1

Ưu đãi tốt nhất

15.690.000 VNĐ

Xem tại Lazada

19.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

15.939.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO ghi điểm với người tiêu dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Dù nhìn khá nhỏ gọn nhưng máy rửa chén bát của Electrolux lại có sức chứa lên đến 13 bộ chén dĩa phù hợp với gia đình 4 - 6 người như ở Việt Nam. Một điểm cộng đáng nói đến là khi sử dụng tiết kiệm được một lượng nước khá lớn khi chỉ tiêu thụ khoảng 9.9 lít nước cho mỗi lần rửa.

Công nghệ sấy AirDry, bát đĩa hoàn toàn khô ráo với công nghệ AirDry

Máy được tích hợp công nghệ sấy khô hiện đại AirDry, giúp bát đĩa khô ráo sạch sẽ bằng nguồn khí tự nhiên được tạo ra sau mỗi chu kỳ quay. Đồng thời, khi kết thúc chu trình sấy cửa máy sẽ tự động mở hé để không khí tự nhiên có thể lưu thông bên trong máy, vì vậy bát đĩa khô nhanh hơn. 

Luôn có bát đĩa sạch khi bạn cần nhờ tính năng quản lý thời gian Time Manager

Khi bạn cần gấp bát đĩa sạch, hãy sử dụng tính năng quản lý thời gian Time Manager để tiết kiệm thời gian rửa bát chỉ còn một nửa. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux

Sử dụng máy rửa chén bát Electrolux vô cùng đơn giản. Ngoài các thành viên còn quá nhỏ thì mọi người trong gia đình bạn đều có thể dùng được loại máy này khi đã đọc qua hướng dẫn sau:

Cách rửa bát bằng máy

may-rua-bat-electrolux-2-1

Bước 1: Đầu tiên bạn mở cửa máy rửa bát. Nhẹ nhàng kéo giỏ đựng bát đĩa rồi thêm bát đĩa, nồi xoong, chảo bẩn vào máy đúng cách. Tiếp đến, bạn đổ bột rửa chén, nước trợ xả, muối vào đúng vị trí và đúng lượng tiêu chuẩn.

Bước 2: Cắm phích điện vào ổ và nhấn nút POWER.

Bước 3: Nhấn nút chọn chương trình rửa bạn muốn.

Bước 4: Nhấn nút START/PAUSE để bắt đầu rửa.

Bước 5: Máy sẽ tự động dừng khi kết thúc một chu trình rửa bát đã được chọn. Lúc này bạn cần ấn nút POWER để tắt máy và khóa văn nước và mở cửa máy.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn muốn tạm ngừng chu trình rửa, hãy nhấn vào nút START/PAUSE. Trong khi máy tạm ngừng chế độ rửa bát, đèn báo sẽ ngừng nhấp nháy và sau mỗi phút máy sẽ phát tiếng chuông báo cho tới khi bạn nhấn nút này lần nữa để máy hoạt động tiếp.

Thay đổi chương trình rửa

Bạn có thể dễ dàng thay đổi chương trình rửa nếu máy chỉ mới hoạt động trong một khoảng thời gian ngắn.

Bước 1: Nhấn và giữ nút START/PAUSE trong 3 giây lúc này máy sẽ chuyển sang chế độ chờ.

Bước 2: hãy chọn chương trình rửa bạn muốn thay đổi.

Bước 3: Nhấn nút START/PAUSE lần nữa để bắt đầu rửa.

Lưu ý cuối chu trình rửa

Nếu bạn mở cửa máy khi nó đang chạy, máy sẽ tạm ngừng hoạt động ngay, để máy chạy lại, bạn cần đóng cửa máy và nhấn vào nút START/PAUSE máy sẽ hoạt động lại sau 30 giây.

Không nên lấy đồ ra ngay khi vừa mới smowr cửa máy vì chén đĩa và vật dụng đang còn nóng. Vì vậy mà chúng có thể bị vỡ khi di chuyển, bạn nên chờ sau 15 phút rồi mới lấy chúng ra.

Khi lấy chén đĩa ra ngoài bạn sẽ thấy bên trong còn ướt, điều này hoàn toàn bình thường. Bạn hãy lấy chúng ra rồi úp ngược lên kệ để chén đĩa khô tự nhiên.

Trên đây là những chia sẻ của mình về các dòng máy rửa bát Electrolux đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ thật hữu ích với bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!