Đánh giá top máy rửa chén Bosch tốt, giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

10.08.2022 - 16:36

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam máy rửa chén Bosch nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Máy rửa bát của thương hiệu này được đánh giá cao về thiết kế cũng như hiệu suất hoạt động. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm này hay không thì đừng bỏ qua bài review máy rửa bát chi tiết nhất này nhé.

Thương hiệu có uy tín không

Bosch là thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp và uy tín nhất hiện nay. Thương hiệu thuộc quản lý trực tiếp bởi Tập đoàn Robert Bosch Đức được thành lập năm 1861. Đây là một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng rất được ưa chuộng ở châu Âu.

may-rua-bat-bosch-1-1

Nhằm mục đích tiết kiệm chi phí sản xuất và dễ dàng phân phối ra nhiều thị trường thì máy rửa bát Bosch được sản xuất ở khá nhiều quốc gia Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Ba Lan. Dù được sản xuất ở đâu thì sản phẩm của hãng vẫn luôn đảm bảo chất lượng theo các tiêu chuẩn khắt khe của Đức.

Với sự thành công của mình năm 1990 Bosch đã đặt văn phòng đại diện chính thức của mình tại Hà Nội, Việt Nam. Điều này giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận với sản phẩm của hãng hơn.

Máy rửa chén Bosch có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này thì cần kể đến những tính năng ưu việt mà máy rửa chén bát bosch đang sở hữu như:

  • Sản phẩm máy rửa bát của Bosch có nhiều mẫu mã, phân loại đem đến nhiều lựa chọn.
  • Sở hữu nhiều công nghệ rửa, sấy khô đã được cấp bằng sáng chế độc quyền. Nhiều chương trình tùy chỉnh như ngâm, rửa hỗn hợp, rửa đồ thủy tinh,rửa ở 40 độ, 50 độ, 60 độ hay 70 độ… nên giúp rửa sạch nhiều chất liệu, loại bỏ cả những vết dầu mỡ cứng đầu.
  • Động cơ không dùng bàn chải, vì vậy giảm các lực ma sát, cơ học và mài mòn, giúp máy vận hành êm hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.
  • Giỏ Vario rửa có thể điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng sắp xếp bát đĩa và cả những xoong, nồi to.
  • Cảm biến tải giúp máy tự chỉnh lượng nước phù hợp với độ bẩn của bát đĩa.
  • Máy rửa bát Bosch là một động những dòng máy có động cơ chạy êm nhất hiện nay.
  • Áp lực nước mạnh giúp rửa trôi các vết dầu mỡ, thức ăn dễ dàng.
  • Các công nghệ sấy chuyên sâu cho kết quả sấy khô đạt chuẩn 100%.
  • Chức năng hẹn giờ rửa thông minh tới 24h, bạn có thể đợi đến khi đủ lượng bát đĩa cần rửa cho 1 chu trình.
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn Aqua Stop sẽ giúp máy rửa bát bosch tự động khóa van nước khi phát hiện rò rỉ nước, chập cháy

may-rua-bat-bosch-2-1

Ngoài ra máy cũng có những hạn chế nhất định

  • Máy rửa bát Bosch thường xuất hiện lỗi khi gặp các vấn đề về muối rửa, chất làm bóng, nguồn điện áp không ổn định.
  • Máy được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn ở châu u nên các linh kiện chính hãng khó kiếm dẫn đến chi phí bảo trì cao
  • Giá máy khá cao từ 15 đến hàng chục triệu đồng/sản phẩm.

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Bạn có thể mua trực tiếp tại Showroom Bosch Kitchen Luxury là đại lý máy rửa bát Bosch chính hãng lớn nhất Hà Nội. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như nhận được các ưu đãi giá hấp dẫn thì bạn nên mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, shopee, tiki, sendo… Bạn nên chọn các gian hàng chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đánh giá Top 3 sản phẩm bán chạy nhất

Máy rửa chén Bosch HMH.SMS63L08EA 

Đây là một trong những loại máy rửa bát Bosch bán chạy nhất hiện nay, với những đặc điểm nổi bật:

may-rua-bat-bosch-3-1

Ưu đãi tốt nhất

14.290.000 VNĐ

Xem tại Lazada

14.890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

14.590.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Thiết kế chắc chắn và đẹp mắt

  • Thiết kế đẹp mắt kết hợp màu sắc nhã nhặn giúp em này được người dùng rất yêu thích. Với sản phẩm này bạn có thể lắp đứng độc lập hoặc lắp âm tủ. 
  • Rổ đựng rất lớn và linh hoạt thuận lợi khi xếp đồ vào và lấy ra. Đặc biệt bảo vệ đồ khỏi bị vỡ.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

  • Hệ thống nút điều khiển được bố trí một cách hợp lý, hiển thị rõ ràng. Người dùng chỉ cần nhấn nút chọn chương trình là máy tự động thực hiện theo chu trình rửa đã thiết lập.
  • Chế độ tự động nhận diện lượng muối cần và nhận diện độ sạch của nước giúp tiết kiệm được cả nước và lượng muối trong mỗi lần rửa.

Vận hành ổn định

Máy được thiết kế với nhiều vách ngăn cách âm kết hợp với bộ chống rung cùng bơm động cơ giúp giảm tiếng ồn hiệu quả. Ngưỡng âm thanh máy phát ra chỉ khoảng 45dB, một mức tiếng ồn chấp nhận được đảm bảo bạn có thể ngủ ngon giác khi máy hoạt động. 

Tính an toàn cao

Máy rửa bát Bosch có chức năng tự kiểm soát điện và nước nhờ role cảm ứng. Vì vậy, khi máy có bất cứ trục trặc gì nó sẽ thông báo lỗi bằng đèn báo và ngừng hoạt động.

Tiết kiệm

Trong một năm máy rửa chén bát SMS63L08EA của Bosch thông thường sẽ tiêu thụ khoảng 225KW điện và 3660 lít nước.  

Máy rửa chén Bosch SMS46NI05E

Một dòng máy tiếp theo được người dùng rất ưa chuộng. Hãy cùng khám phá xem có gì đặc biệt ở sản phẩm này nhé.

may-rua-bat-bosch-5-1

Ưu đãi tốt nhất

18.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

18.900.000 VNĐ

Xem tại Tiki

19.722.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế để có thể đứng độc lập rất tiện cho việc di chuyển khi cần. Toàn bộ thân máy được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao. Bên ngoài vỏ máy được làm bằng chất liệu đặc biệt có khả năng chống bám dính vân tay tốt.

Đa dạng chương trình

Các chương trình rửa vô cùng tiện ích: rửa nhanh, rửa chậm, sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed ​​và HygienePlus. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để giúp máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.

Tiết kiệm năng lượng

Máy rửa bát Bosch giúp bạn tiết kiệm năng lượng rất hiệu quả với nhãn năng lượng A++ đạt chuẩn châu Âu. Dung tích của máy là 9,5 lít và chỉ tiêu tốn 0.92 kW điện năng

Bảng điều khiển điện tử

Bảng điều khiển có màn hình và phím bấm giúp bạn quan sát và điều chỉnh chính xác thời gian và chương trình rửa.

Thời gian trì hoãn của máy lên đến 24h

  • Máy sẽ tự động ngắt nguồn nước với hệ thống Aqua Stop khi có hiện tượng rò rỉ ở trong máy hoặc đường ống, giúp bảo vệ máy an toàn trong suốt 24/24 giờ.
  • Họat động ổn định
  • Máy rửa bát Bosch hoạt động siêu êm với độ ồn chỉ 42dB. Một ngưỡng tiếng ồn mà bạn có thể thoải mái ngủ ngon ngay cả vào ban đêm.  

Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI49E Seri 6

SMI6ZCS49E Serie 6 là dòng máy rửa bát Bosch sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian bếp từ hiện đại đến sang trọng cá tính.

may-rua-bat-bosch-05-1

Ưu đãi tốt nhất

29.790.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế tiện lợi đẹp mắt

Máy rửa chén Bosch SMI6ZCS49E có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao cũng như tiết kiệm không gian sinh hoạt chung của gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gì cao cấp có khả năng chống rò rỉ điện nên rất an toàn khi sử dụng.

Công nghệ hiện đại

  • Máy có thiết kế màn hình cảm ứng TFT hiện đại cho mọi thao tác điều chỉnh chỉ bằng cái chạm tay. 
  • Công nghệ sấy độc quyền chỉ có trong các dòng máy rửa bát Bosch chính hãng, chúng hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng nguồn khí nóng sấy khô mọi góc cạnh của bát đĩa, xoong nồi. Đặc biệt không ảnh hưởng đến chất lượng của đồ dùng kể cả làm từ nhựa hay pha lê, thủy tinh.

Tiết kiệm

  • Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh ActiveWater và AquaSensor nâng cao công suất hoạt động và tiết kiệm năng lượng hơn trong mỗi lần rửa.
  • Các hạt Zeolith thông minh sẽ giúp làm khô luồng khí ẩm và tận dụng luồng khí nóng đẩy ngược trở lại làm khô dụng cụ, đó đó giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa nhất. Theo báo cáo thì có thể tiết kiệm đến 20% năng lượng so với hệ thống sấy khô bằng máy rửa bát truyền thống.

Hoạt động êm ái và bền bỉ

  • Nhờ sử dụng động cơ EcoSilence Drive không chổi than tiên tiến hiện nay nên năng lượng hao hụt trong quá trình sử dụng máy là gần như bằng không. Đặc điểm này giúp máy có khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối đa nhất. 
  • Nhờ vậy, động cơ máy được duy trì độ ồn ở mức thấp chỉ khoảng 42 dB.
  • Độ bền của động cơ cao gấp nhiều lần so với dòng sử dụng gioăng cao su.

Tích hợp tiện ích thông minh Home Connect

Dòng máy rửa chén bát SMI6ZCS49E Serie 6 mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn  với chức năng Home Connect có khả năng kết nối máy rửa bát với các thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính bảng…. Vì vậy, người dùng có thể điều khiển được máy cả khi vắng mặt một cách tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa chén Bosch

Bước 1: Điều chỉnh các giá trị hệ thống làm mềm nước

Trong trường hợp nồng độ Canxi trong nước >1.2mmol/lít thì bạn phải làm mềm nước trong máy rửa bát bosch bằng muối tái sinh. Hoạt động này nhằm ngăn chặn hiện tượng cặn vôi bám trên khoang máy và dụng cụ cần rửa gây hư hại. Vì vậy sẽ giúp máy vận hành tốt hơn và hiệu quả rửa cũng tối ưu hơn.

Để điều chỉnh giá trị làm mềm nước bạn cần lựa chọn mức muối. Chính vì vậy, bạn cần hỏi đơn vị cung cấp nước về độ cứng của nước, sau đó tiến hành tìm mức muối phù hợp theo bảng sau

may-rua-bat-bosch-6-1

Bước 2: Đổ đầy sản phẩm muối chuyên biệt vào ngăn chứa muối và đậy nắp lại. Nếu đây là lần đầu tiên đổ muối vào máy thì bạn cần cho thêm nước sạch vào. Việc làm này sẽ giúp khoang rửa tránh bị ăn mòn.

Bước 3: Đổ nước làm bóng vào ngăn chứa riêng của nó. Đây chỉ là một trong những thao tác tùy chọn, bạn có thể làm hoặc bỏ qua.

Bước 4: Xếp bát đĩa vào giỏ theo cùng một chiều, để làm sạch tốt nhất thì nên xếp theo hướng phía cánh tay phun nước để đạt hiệu quả cao nhất.

Ring với dòng máy rửa bát Bosch 2 dàn thì cần xếp bát đũa xoong nồi vào khoang rửa, xếp thìa, đũa, dao… vào rỏ nhỏ

Còn với dòng máy rửa bát Bosch 3 giàn bạn nên xếp các đũa, thìa, dĩa, dao vào ngăn trên cùng của máy.

Bước 5: Đổ chất tẩy rửa (có thể là dạng viên hoặc bột) vào ngăn chứa tương ứng

Bước 6: Khởi động máy bằng cách bấm nguồn bằng nút ON/OFF

Bước 7: Lựa chọn một chương trình rửa trên bảng điều khiển của máy theo loại bát đĩa, số lượng và mức độ bẩn. Bạn hãy xem chi tiết trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm máy.

Bước 8: Chọn các chức năng nâng cao như rửa nhanh, rửa nửa tải, chuyên sâu, diệt khuẩn, sấy tăng cường… để quy trình rửa chính đạt hiệu quả cao nhất

Bước 9: Bật START để khởi động chương trình vừa chọn.

Bước 10: Khi máy kết thúc quy trình rửa, để tắt máy bạn nhấn nút ON trên bảng điều khiển.

Có thể thấy rằng đây là dòng máy rửa bát có hiệu suất làm việc rất tốt hơn nữa còn được tích hợp các tiện ích nâng cao rất đáng để lựa chọn. Hy vọng, rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp quá trình sử dụng máy rửa chén Bosch của gia đình bạn dễ dàng và hiệu quả hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!